Trong những năm gần đây, rất nhiều chủ đầu tư quan tâm tới vấn đề thiết kế không gian sống trong ngôi nhà lô phố. Trong đó, phong cách kiến trúc tân cổ điển với lối kiến trúc nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng đang trở thành xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay trong thiết kế nhà phố đẹp. Vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, lấy những bức tường, cột trụ làm trọng tâm để tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ mẫu thiết kế. Đặc biệt hơn, khi kiến trúc tân cổ điển hiện diện trên mặt tiền nhà phố sẽ càng tăng thêm vẻ đẹp quyến rũ cho ngôi nhà. Sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An.

Không gian sống của mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng vừa sang trọng vừa thoáng đãng hứa hẹn mang đến cho gia đình chủ đầu tư một mái ấm độc đáo, lý tưởng nhất. Đến với mẫu thiết kế nhà phố, người nhìn chắc chắn sẽ bị ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tinh tế mà sang trọng, độc đáo của nét kiến trúc lai giữa cổ điển và hiện đại. Mặc dù bị hạn chế bởi diện tích nhưng thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng kiểu Pháp không quá cầu kỳ, rườm rà, mang màu sắc đặc trưng của thời gian mà vẫn nổi bật hút mắt người nhìn.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An – Mã số: BT 42023

Thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An - Mã số: BT 42023

Hình ảnh: Thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An – Mã số: BT 42023

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng mang phong cách cổ điển kết hợp hiện đại có diện tích xây dựng 100m2, mặt tiền được trang trí bởi 2 gam màu đậm chất cổ điển cùng hệ mái Mansard xanh đen ấn tượng. Bên cạnh đó, mặt bằng công năng của ngôi nhà phố còn được phân chia các phòng chức năng khoa học, tiện nghi với 4 tầng lầu nhằm tạo nên sự thoải mái trong quá trình sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Với vẻ đẹp ngoại thất sang trọng cùng không gian nội thất đẹp, tiện nghi, mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng không chỉ là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các khách hàng yêu thích kiến trúc tân cổ điển.

Để hiểu rõ hơn ý tưởng thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư cũng như mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng tại Nghệ An này, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm các thông tin chi tiết của công trình qua bảng tổng hợp và các hình ảnh dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An – Mã số: BT 42023

Chủ đầu tư: Anh Phước Địa điểm: Nghệ An
Loại hình: Thiết kế nhà phố
Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 100m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; 01 Phòng ngủ.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 01 Phòng ngủ con; 01 Phòng  SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Phòng hát Karaoke.
  • Tầng 4: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ dự phòng; Sân phơi kết hợp sân chơi, gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An – Mã số: BT 42023

Các mẫu thiết kế nhà phố đẹp của Kiến trúc Kata luôn được chú trọng về không gian, công năng sử dụng, vị trí kê đồ nội thất, trần giả, đèn trang trí, giếng trời, tiểu cảnh gầm thang, vườn trên sân thượng, ban công, tranh đá và các mảng nhấn bằng vách gỗ, giấy dán tường trong không gian nhà nhằm tạo không gian sống sinh động và tươi mới đồng thời phù hợp với phong thủy của gia chủ. Mẫu nhà phố 4 tầng tại Nghệ An này chính là một ví dụ điển hình trong thiết kế nhà phố đảm bảo đầy đủ các yêu cầu của gia chủ những vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của kiến trúc tân cổ điển.

Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An

Với phong cách kiến trúc tân cổ điển, từng chi tiết và đường nét mềm mại được chăm chút tỉ mỉ đã khiến ngôi nhà trở nên thu hút. Mặt tiền sử dụng các hoa văn, phào chỉ tinh tế và mềm mại cùng hệ thống cửa sổ spwn màu xanh than giống màu mái kết hợp với kính hiện đại, tạo một điểm sáng cho công trình. Từng đường nét phào chỉ đều là sự đơn giản hóa của phong cách kiến trúc cổ điển được pha nét hiện đại tạo nên điểm nổi bật trong một công trình thiết kế theo phong cách cổ điển. Toàn bộ không gian mặt tiền của mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng luôn hút mắt người nhìn không chỉ bởi đường nét kiến trúc mà còn bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng hài hòa.

Xem ngay: Các mẫu nhà phố tân cổ điển 4 tầng độc đáo nhất Việt Nam hiện nay

Trên nền sơn trắng chủ đạo của mặt tiền nhà phố nổi bật là hệ mái Mansard xanh đen đẳng cấp. Ngoài ra, điểm nổi bật nhất trên nền trắng này chính là sắc màu vàng của hệ thống sảnh được thiết kế vững chãi và sang trọng. Hệ thống sảnh màu vàng này không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bởi vẻ đẹp đậm chất Pháp nổi bật là hệ mái xanh đen đẳng cấp mà còn chú trọng tới cách sắp xếp bố cục mặt tiền hài hòa nhằm tạo không gian sống thoáng đãng. Trong đó, gam màu xanh của hệ thống khung cửa vòm được bố trị tại mặt tiền mẫu Thiết kế nhà phố đẹp vừa nổi bật lên trên tông màu trắng chủ đạo vừa là sự đồng điệu trong màu sắc xanh than của hệ mái.

Một góc view của mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An

Mặc dù không chú trọng vào các đường nét hoa văn phào chỉ đắp vẽ tinh tế, mặt tiền mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc cổ điển vẫn cuốn hút và chinh phục mọi ánh nhìn. Mặt tiền được tinh giảm các họa tiết trang trí, họa tiết nổi bật chỉ bằng những đường nét phào chỉ chắc khỏe nhưng mềm mại trắng tinh khôi. Với những ô cửa kính làm cho ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng được  điểm tô thêm cây xanh mang đến cảm giác hài hòa với thiên nhiên.Và với các chi tiết trang trí cách tân không quá cầu kì nhưng mềm mại, khéo léo đã mở ra một không gian mới lạ theo trường phái quyến rũ, lãng mạn cho tổng thể ngoại thất của mẫu nhà phố tại Nghệ An này.

Thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An sang trọng và độc đáo

Hình ảnh: Thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Nghệ An sang trọng và độc đáo

Được xây dựng trên diện tích khiêm tốn giữa phố, mẫu thiết kế nhà phố đẹp phong cách tân cổ điển khiến người nhìn không thể rời mắt bởi kiến trúc mới lạ và độc đáo. Nhìn từ ngoài vào nó giống như một lâu đài nhỏ lung linh, lấp lánh ánh sáng. Nó đẹp bởi sự pha trộn những chi tiết trang trí trên các ô vòm cửa sổ hay hệ thống mái sảnh, đặc biệt phần mái đã mang đến nét đẹp đậm chất kiến trúc Pháp khiến công trình thêm hút mắt người nhìn. Ngoài ra, mẫu thiết kế nhà phố này còn hút hồn người qua đường khi nó sử dụng các khối hình, đường nét cách tân mang tới một cái nhìn mới lạ theo trường phái quyến rũ nhưng cực kì đơn giản mà có phảng phất nét hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp 4 tầng tại Nghệ An này còn nổi bật với hệ thống mái Mansard xanh viền trắng nổi bật. Tổng thể công trình nổi bật giữa khu phố với vẻ đẹp sang trọng, quý phái qua từng đường nét, họa tiết trên bề mặt của ngôi nhà. Thiết kế ngôi nhà phố phong cách kiến trúc tân cổ điển này đã gây ấn tượng bởi cách bố trí các khoảng trống, ban công và phào chỉ nhẹ nhàng để tất cả đều vừa đủ làm nên một công trình nhà phố tân cổ điển hoàn mỹ mà chủ đầu tư đánh giá cao và hài lòng tuyệt đối.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà phố đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà phố đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký