Mẫu nhà sàn 2 tầng – Mã số: BT 20115 tại tỉnh Bình Phước được thiết kế mới lạ, độc đáo với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ vừa mang nét đẹp truyền thống vừa mang phong cách hiện đại. Vẻ đẹp sáng tạo đầy cuốn hút của ngôi nhà sàn được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế hoàn hảo từ ngoại thất đến nội thất nhằm mang đến một không gian sống sang trọng nhưng vẫn tiện nghi, thoải mái cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, ngôi nhà sàn còn thể hiện đẳng cấp, vị thế của chủ đầu tư cũng như trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư. Không chỉ nhận được sự hài lòng tuyệt đối của gia chủ, mẫu nhà sàn bằng gỗ này còn đáp ứng thị hiếu của đông đảo các khách hàng khác yêu thích kiến trúc nhà sàn.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng cùng bạn đọc mẫu nhà sàn 2 tầng của gia đình anh Én tại Bình Phước toát lên nét tinh tế mộc mạc nhưng cũng không kém phần sang trọng, quý phái và trang nhã, đầy cuốn hút.

1. Thông tin chung về mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước – Mã số: BT 20115

Mặt tiền của mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước

Tọa lạc trên khu đất có diện tích vô cùng rộng 1200m2, mẫu nhà sàn 2 tầng tại Bình Phước được thiết kế hoàn mỹ từ nội ngoại thất và sân vườn đã tạo nên một tổng thể công trình hoàn hảo, hòa hợp cùng thiên nhiên. Với 2 tầng lầu và diện tích mỗi sàn là 120m2, ngôi nhà sàn được bố trí công năng vô cùng khoa học, hợp lý đáp ứng được tất cả các yêu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư góp phần mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình. Cùng với đó là thiết kế sân vườn hài hòa, hợp phong thủy đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên bình và đẳng cấp cho gia đình gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Đồng thời, với chất liệu gỗ quý cao cấp cùng phong cách kiến trúc Á Đông đặc trưng cũng như đường nét thiết kế hài hòa từ kiến trúc nội thất, ngoại thất đến sân vườn đã mang đến sự đẳng cấp, gia tăng vị thế của chủ đầu tư nhưng vẫn toát lên nét đẹp giản dị và hài hòa cùng thiên nhiên.

Dưới đây là một số thông tin chung và công năng chi tiết của mẫu nhà sàn 2 tầng của gia đình anh Én tại Bình Phước, mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước – Mã số: BT 20115

Chủ đầu tư: Anh Én Địa điểm: Bình Phước
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà sàn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 (13m x 9m) Diện tích khu đất: khuôn viên 1200m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Gian Phòng khách; Gian Sập gỗ; Gian Phòng ăn.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ; 01 Gian Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư dự kiến: 3 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 12/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước – Mã số: BT 20115

Mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước nổi bật qua vẻ đẹp rất giản dị nhưng lại cuốn hút bởi cách thiết kế đầy ấn tượng. Ngôi nhà sàn được thiết kế với phối cảnh hài hòa, điểm nhấn nổi bật từ mái hiên rộng che cả ra mặt trước và mặt sau tạo nên một diện mạo ấn tượng và cuốn hút. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc Á Đông, ngôi nhà sàn cũng trở nên tinh tế và gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp còn được lấy cảm hứng từ vốn văn hóa giàu có, lâu đời trong nét kiến trúc truyền thống Việt Nam kết hợp với những nét sáng tạo của kiến trúc hiện đại đã tạp nên một tổng thể công trình mộc mạc, giản dị nhưng cũng vô cùng sang trọng và quyến rũ.

Thêm vào đó, kiến trúc nhà sàn còn chiếm lĩnh được trái tim gia chủ bởi ngôi nhà sàn vừa tiết kiệm diện tích, giúp tận dụng mọi không gian, lại vừa tạo ra sự thoáng đãng, cao ráo, bề thế cho tổng thể công trình. Ngoài ra, với nét kiến trúc Á Đông, mẫu nhà sàn 2 tầng không có bất kỳ một chi tiết thừa thãi, mang hình thức mô phỏng, mà ngược lại vô cùng giản dị tạo nên một nét đẹp toát ra từ chính sự giản dị ấy. Những chiếc chân cột được đặt trên đá tảng giúp cho công trình trở nên bề thế, khang trang hơn, đồng thời giúp trụ gỗ không bị mối mọt tấn công

Mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước – Mã số: BT 20115

Hình ảnh: Mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước – Mã số: BT 20115

Ngoài ra, sự thay đổi kết cấu cũng như đường nét chạm khắc sẽ thể hiện một diện mạo riêng cho mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước này. Hơn thế nữa, ngôi nhà sàn gỗ theo kiến trúc Á Đông này đã tạo nên một bố cục tổng thể chặt chẽ, thoáng mát và tiện nghi đến bất ngờ. Với mẫu thiết kế nhà sàn gồm 6 gian, có hành lang và lan can được trạm khắc tinh tế, mỗi một đường nét đều thể hiện sự tài hoa của đội ngũ thi công tại Kiến trúc Kata. Lan can ban công tầng 2 tạo nên nét cuốn hút với các con tiện gỗ được chạm khắc tỉ mỉ, chi tiết toát lên nét đẹp hoàn mỹ và hút mắt người xem ở mọi góc nhìn.

Tham khảo thêm: 12 mẫu nhà sàn 2 tầng sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay tại Việt Nam

Hệ thống cửa của mẫu nhà sàn 2 tầng cũng được thiết kế bằng gỗ kết hợp với chất liệu kính cao cấp, bền vững rất thoáng mát. Với chất liệu kính, không gian nội thất bên trong của tầng 2 ngôi nhà sàn trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn, mang đến sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Nhà sàn gỗ hai tầng này có một cầu thang lên xuống tầng được bố trí hợp lý và khoa học mang đến sự thuận tiện trong di chuyển và sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Cầu thang không sử dụng những đường nét quá cầu kỳ, thay vào đó là sự tinh gọn, đơn giản tạo nên nét cá tính, sự vững chãi, chắc chắn cho kiến trúc của tổng thể công trình.

Một góc nhìn của mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp tại Bình Phước

Cùng với hệ thống cửa và lan can ban công, mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp cũng rất nổi bật với kiến trúc mái thái ngói màu ghi xám. Hệ mái thái với gam màu đặc biệt và đặc trưng càng làm nổi bật hơn nét đẹp giản dị mà tinh tế của kiến trúc nhà sàn tại Bình Phước. Đặc biệt ở hai tầng đều được lắp trần bằng gỗ quý, làm đẹp và chống nóng cho ngôi nhà vào mùa hè nóng bức. Tuy không sử dụng quá nhiều chi tiết cầu kỳ, nhưng ngôi nhà sàn gỗ tự nhiên này không chỉ nổi bật giữa những ngôi nhà tầng, cao ốc khác mà còn khẳng định được đẳng cấp cũng như vị thế của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, mái được thiết kế khá độc đáo tạo nét sang trọng tạo nên cái hồn cho mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp này. Với thiết kế độ dốc vừa phải, cùng chất liệu gạch ngói cao cấp, bền vững, hệ mái thái góp phần rất lớn trong điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống bởi khả năng chống nóng và chống thấm vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, hệ mái thái cũng vô cùng bền vững với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam nên đã và đang trở thành xu hướng trong thiết kế nhà biệt thự đẹp ở nước ta hiện nay.

Mẫu nhà sàn 2 tầng bằng gỗ đẹp tại Bình Phước

Hình ảnh: Mẫu nhà sàn 2 tầng bằng gỗ đẹp tại Bình Phước

Đặc biệt, với diện tích sân vườn vô cùng rộng lớn, mẫu nhà sàn 2 tầng bằng gỗ đẹp được tọa lạc giữa vườn cây rộng lớn nên luôn duy trì nhiệt độ mát mẻ, hài hòa. Với sự đầu tư chi tiết và tỉ mỉ cho thiết kế sân vườn, ngôi nhà sàn đã thể hiện mong muốn sống gần thiên nhiên, mang thiên nhiên đến gần cuộc sống của chủ đầu tư. Phía trước và phía sau ngôi nhà sàn đều có hệ thống cây xanh bao phủ tạo nên cảnh quan thơ mộng, mát mẻ và thoáng đãn góp phần mang đến một không gian sống trong lành và yên bình nhất cho các thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Mẫu nhà sàn 2 tầng đẹp băng gỗ hiện nay đang được nhiều người quan tâm và có hứng thú xây dựng. Tuy nhiên, với những mẫu thiết kế độc lạ với chất liệu gỗ cao cấp sẽ rất khó thi công và kinh phí của nó khá lớn nên chỉ phù hợp với những chủ đầu tư có đủ điều kiện kinh tế thì mới đảm bảo có một ngôi nhà như ý, vừa bền chắc lại vừa mang tính thẩm mỹ cao.

Hồ sơ mẫu thiết kế mẫu nhà sàn 2 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế mẫu nhà sàn 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký