Những mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản theo phong cách hiện đại với mái thái sang trọng hoặc mái bằng tinh tế hiện đang là xu hướng thiết kế nhà đẹp trong năm 2018. Những ngôi nhà ống hiện đại, đơn giản những vẫn đảm bảo về mặt phong thủy và tính thẩm mỹ luôn dễ dàng chinh phục được những chủ đầu tư sở hữu những mảnh đất có diện tích mặt tiền nhỏ, hẹp. Đặc biệt, trong thiết kế nhà ống, những mặt tiền nhà ống đẹp sẽ thể hiện được đẳng cấp, phong cách của gia chủ. Chính vì thế, Kiến trúc Kata đã đưa ra bộ sưu tập những mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng, thể hiện cá tính, phong cách riêng của chủ đầu tư đển quý khách hàng để mỗi gia đình sẽ có thêm ý tưởng mới trong việc xây ngôi nhà của mình.

Nổi bật trong bộ sưu tập đó đó phải kể đến mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam của gia đình anh Trường với mã số NP 35064. Ngôi nhà ống đơn giản được thiết kế với xu hướng có bố cục mở, không gian thoáng mát gợi lên bầu không khí giản dị. Điều này giúp bổ sung năng lượng tích cực cho cuộc sống của gia đình thêm thoải mái, đáp ứng được nhu cầu của chủ đầu tư. Sau đây, để có thể hiểu rõ hơn về nét đẹp cũng như công năng các tầng của ngôi nhà ống hiện đại, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam – Mã số: NP 35064

Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam - Mã số: NP 35064

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam – Mã số: NP 35064

Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản được có diện tích 80m2 được thiết kế đáp ứng hoàn tòan các yêu cầu của chủ đầu tư nhằm mang đến một không gian sống sang trọng nhưng vẫn tiện nghi, thoải mái nhất. Trước hết, ngôi nhà ống được bố trí công năng khoa học, hợp lý và thỏa mãn được các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư đã mang đến một không gian sống lý tưởng cho gia chủ. Đặc biệt, với phong cách hiện đại cùng sự sáng tạo, linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata ngôi nhà ống toát lên được nét đẹp riêng, phong cách, tươi mới và năng động qua kiến trúc mặt tiền đẹp, đơn giản, tinh tế và sang trọng. Được thiết kế sao cho phù hợp với diện tích, phong thủy và tài chính của gia chủ, ngôi nhà ống 3 tầng đơn giản tại Hà Nam đã hoàn toàn chiếm trọng được trái tim của chủ đầu tư.

Dưới đây là bảng thông tin tổng hợp về diện tích, loại hình kiến trúc, công năng các tầng của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng, độc đáo và phá cách tại Hà Nam của gia đình anh Trường, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam – Mã số: NP 35064

  Chủ đầu tư: Anh Trường   Địa điểm: Hà Nam
  Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô   Số Tầng: 3 tầng
  Diện tích xây dựng: 80m2   Diện tích khu đất: 85m2
  Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm phòng khách; Bếp ăn; WC chung; Chỗ để xe máy.
  • Tầng 2: Gồm 1 phòng ngủ master; 1 phòng ngủ con; WC chung.
  • Tầng 3: Gồm 01 phòng ngủ; WC; Phòng thờ; Sân phơi.
  Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
  Tổng mức đầu tư: 1,7 tỷ đồng
  Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam – Mã số: NP 35064

Những mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm và lựa chọn bởi nó phù hợp với đại số người dân bởi mức chi phí xây dựng cũng như không gian sinh hoạt phù hợp với những gia đình của mình. Mẫu nhà ống 3 tầng tại Hà Nam được thiết kế với mục đích đó chính là phục vụ tốt nhất cuộc sống của gia đình chủ đầu tư cũng như thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ cùng với phong cách riêng của gai chủ. Với vẻ đẹp hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng, ngôi nhà ống tại Hà Nam không chỉ nhận được sự hài lòng của gia đình ông Trường mà còn đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước về thiết kế mặt tiền và bố trí mặt bằng công năng.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại hướng tới sự đơn giản, thực tế, hướng tới mục đích đáp ứng nhu cầu của gia đình chủ đầu tư, mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản hoàn toàn là mẫu nhà lý tưởng mà gia đình anh Trường mong ước. Ngôi nhà là sự tổng hợp của quá khứ, hiện tại và tương lai, thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ, đáp ứng yêu cầu công năng và điều kiện kinh tế của gia đình. Ngôi nhà ống đẹp, tiện nghi và sang trọng với dáng vẻ khỏe khoắn hiện đại đã cuốn hút mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam

Đặc điểm của thiết kế nhà ống theo hướng hiện đại là sự tối giản các kiến trúc rườm rà và đề cao công năng sử dụng. Ngôi nhà ống 3 tầng đơn giản với diện tích 80m2 được các kiến trúc sư vận dụng tối đa chiều cao để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình của chủ đầu tư. Các kiến trúc sư đã sử dụng các hình khối vô cùng sáng tạo, linh hoạt để tạo cảm giác rộng rãi hơn cho không gian mặt tiền của ngôi nhà ống này. Bên cạnh đó, các mảng giật cấp, các thẻ gạch ốp cũng góp phần vào đánh lừa thị giác người nhìn, tạo không gian rộng rãi, thoáng mát cho người xem khi nhìn vào không gian mặt tiền. Phong cách thiết kế này hiện đang rất phổ biến trong thiết kế nhà phố hiện nay. Tuy nhiên, với sự sáng tạo và nét riêng của mình, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp những ý tưởng của gia chủ vào công trình nhằm mang đến một diện mạo khác biệt và ấn tượng riêng cho mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản tại Hà Nam này.

Đặc biệt hơn nữa, mặt tiền của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản được thiết kế gần gũi với thiên nhiên cùng nội thất hợp lý, tiện tích đã tạo ra một không gian hài hòa và hoàn mỹ nhất. Bắt nguồn từ cảm hứng trong vẻ đẹp tinh tế hòa vẫn với thiên nhiên của xu hướng kiến trúc xanh, ngôi nhà ống được bố trí thêm các cây cảnh, chậu hoa nhằm mang đến nét đẹp mới lạ, trẻ trung cho không gian ngoại thất. Các chậu hoa, cây cảnh tại ban công các tầng đã tạo nên sức sống mãnh liệt tràn đầy năng lượng, mang hơi thở thiên nhiên cho không gian sống bớt ngột ngạt và thoáng mát hơn bao giờ hết. Hàng dây leo tại mái hiên tầng 3 sẽ phần nào làm không khí nóng bức thêm phần mát dịu và thoáng rộng. Không gian xanh không chỉ mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong gia đình mà còn góp phần tạo nét sang trọng cho toàn ngôi nhà ống 3 tầng đơn giản.

Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam - Mã số: NP 35064

Hình ảnh: Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam – Mã số: NP 35064

Ngoài ra, một trong những yếu tố quan trọng mang đến vẻ đẹp của ngôi nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam đó là màu sơn. Sử dụng màu sơn hài hòa với chất liệu thì mới làm nổi bật được các đường nét, các mảng khối,… nhằm tạo nên cái nhìn ấn tượng cho ngôi nhà ống hiện đại này. Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản nổi bật bởi màu sắc trang nhã. Các kiến trúc sư đã vô cùng tinh tế trong lựa chọn màu sơn nhẹ nhàng không gây phản cảm tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn. Các gam màu trung tính, nhẹ nhàng như trắng, vàng kem được sử dụng nhiều cho phần nền. Còn gam màu đậm, gây ấn tượng mạnh như màu nâu, đen,… dành cho thiết kế trang trí làm nổi bật mặt tiền cho ngôi nhà. Mặt tiền tầng 1 tạo cảm giác sang trọng với gam vàng kem nhẹ nhàng của hệ thống gạch ốp tường sáng sủa và hiện đai. Mặt tiền tầng 2 và tầng 3 cuốn hút người xem qua hệ thống thẻ gạch ốp màu nâu vừa tôn lên sắc trắng chủ đạo của tổng thể mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản này vừa làm ngôi nhà thêm nổi bật và ấn tượng hơn.

Có thể bạn quan tâm: 229 mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp – độc – lạ và phá cách nhất Việt Nam 2018

Vẻ ngoài của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản được tối giản nhưng vẫn thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ mang phong cách hiện đại, sang trọng. Các vật liệu trang trí như kính, sắt, inox,… cũng góp phần thể hiện sự đơn giản đầy hiện đại của ngôi nhà ống tại Hà Nam này. Các mảng tường mặt tiền sửu dụng chất liệu kính vườn lực tạo thành những điểm nhấn đầu cá tính. Hệ thống cửa kính sẽ giúp tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà cũng như góp phần làm cho ánh sáng tự nhiên đi vào căn phòng giúp căn nhà gần gũi với thiên nhiên hơn. Với chất liệu kính cường lực cao cấp và bền vững, hệ thống cửa không chỉ cân sáng cho không gian nội thất thêm sáng rộng, thoáng mát mà còn gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của không gian mặt tiền mẫu nhà ống đẹp đầy sagn trọng. Mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản là một trong những mẫu thiết kế dành cho cuộc sống hiện đại với kiến trúc hài hòa, cân đối tạo cảm giác thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình trong quá trình sinh hoạt.

3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam – Mã số: NP 35064

Cùng với vẻ đẹp của ngoại thất, mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng và độc đáo tại Hà Nam cũng nhận được sự hài lòng tuyệt đối của các thành viên trong gia đình gia chủ. Từ không gian sinh hoạt chung đến không gian sinh hoạt riêng của ngôi nhà đều được các kiến trúc sư thiết kế, bố trí một cách khoa học, hài hòa và hợp lý nhằm mang đến một không gian sống tiện nghi và thải mái cho cuộc sống của chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc căng thăng và mệt mỏi. Dưới đây là mặt bằng định vị công trình 3 tầng hiện đại của gia đình anh Trường, mời quý khách hàng và bạn đọc xem thêm:

Mặt bằng định vị mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam

Hình ảnh: Mặt bằng định vị mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản sang trọng tại Hà Nam

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản tại Hà Nam, mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm phòng khách; Bếp ăn; WC chung; Chỗ để xe máy.
  • Tầng 2: Gồm 1 phòng ngủ master; 1 phòng ngủ con; WC chung.
  • Tầng 3: Gồm 01 phòng ngủ; WC; Phòng thờ; Sân phơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà ống 3 tầng đơn giản:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký