Hiện nay xu hướng thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đang được quan tâm và ưa chuộng, từ bản vẽ các mẫu biệt thự đẹp cho đến những hình ảnh kiến trúc nội ngoại thất luôn là tâm điểm của sự chú ý. Nắm bắt được nhu cầu của nhiều khách hàng, Kiến trúc Kata luôn tìm tòi những nét mới và sáng tạo ra những thiết kế hoàn hảo nhất cho bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp của công ty. Trong bộ sưu tập có quy mô này của Kiến trúc Kata, phải kể đến mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam của gia đình anh Hải với mã số BT 31034 đã chiếm ưu thế cao và được nhiều chủ đầu tư yêu thích.

Ngôi biệt thự được thiết kế với công năng khoa học và phối cảnh bên ngoài vô cùng hoàn hảo, đáp ứng được các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Không chỉ có vậy, ngôi biệt thự 3 tầng này còn chinh  phục chủ đầu tư bởi sự nhẹ nhàng, tinh tế đúng chuẩn phong cách Pháp. Và ngoài giá trị thẩm mỹ cùng công năng tiện nghi, ngôi biệt thự kiểu Pháp không bao giờ lỗi thời còn thể hiện được vị thế, đẳng cấp và gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế của gia chủ. Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc về công năng chi tiết của các tầng cũng như phối cảnh 3D của ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam – Mã số: BT 31034

Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam

Một ngôi biệt thự đầy đủ tiện nghi, hiện đại và thời thượng được khoác lên mình một vẻ ngoài mang đậm phong cách Pháp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam được thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata cuốn hút chủ đầu tư bởi nét sang trọng cùng với cách bố trí công năng luôn ưu tiên trước hết tính tiện dụng cho sinh hoạt của gia đình gia chủ. Với diện tích mỗi sàn là 150m2 được bố trí trên khu đất 300m2, ngôi biệt thự 3 tầng này mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái cũng như một không gian sân vườn đẹp, thoáng mát. Nội thất hoành tráng với nhiều cách bố trí hợp theo phong thủy gia chủ. Ngoại thất ngôi biệt thự luôn là điểm nhấn trong toàn bộ cấu trúc đẹp mà Kiến trúc Kata muốn thể hiện.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và xa hoa trong từng đường nét kiến trúc, bố cục, màu sắc và công năng sử dụng đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Để hiểu thêm về vẻ đẹp của ngôi biệt thự trang nhã, sang trọng và đẳng cấp tại Hà Nam của gia đình anh Hải, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm thông tin tổng hợp trong bảng dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam – Mã số: BT 31034

 Chủ đầu tư: Anh Hải  Địa điểm: Hà Nam
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 3 tầng
 Diện tích xây dựng: 150m2  Diện tích khu đất: 300m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh; Ban công
  • Tầng 3: Gồm Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công; Phòng giặt đồ; Ban công.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 05/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam – Mã số: BT 31034

Nhìn từ mặt tiền phía trước ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp gây choáng ngợp cả về vẻ đẹp lẫn sự sang trọng mà công trình tạo ra. Ngôi biệt thự thu hút và nổi bật giữa các thiết kế kiến trúc khác xung quang khu vực nhờ vào phong cách kiến trúc kiểu Pháp – một nét đẹp kiến trúc vừa mạnh mẽ, vừa có sự thanh thoát từ các họa tiết hoa văn cổ điển được thanh lọc bởi sự sáng tạo của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Các mảng tường xung quanh ngoại thất của biệt thự 3 tầng được tạo các gờ ngang làm nên đường nét thẩm mỹ đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Ngoài ra các kiến trúc sư còn khéo léo tạo thêm các hoa văn tinh tế đắp nổi trên vòm các đầu cột để mang đến nét nhấn nhá tinh tế cho công trình biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam. Những mảng tường trang trí hoa văn chuẩn mực là điểm cộng của ngôi biệt thự 3 tầng.

Căn biệt thự gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngoại thất đẹp, độc đáo được nhấn nhá bằng những đường nét hoa văn tinh xảo mà ta luôn thấy ở các thiết kế kiến trúc Pháp. Hoa văn đắp trên ngoại thất của ngôi biệt thự luôn được lựa chọn kĩ lưỡng để đem lại một vẻ đẹp tinh tế mà không rườm rà mà nhẹ nhàng và thanh thoát này giúp công trình có một nét đẹp hoàn mỹ hơn, phù hợp hơn với điều kiện sống ngày nay. Từ các mảng tường ngoại thất, các cột trụ, các con tiện đến phần áp mái đều được trang trí các họa tiết hoa văn tinh tế và cuốn hút mang đậm nét kiến trúc Pháp. Từ cửa cổng đến cột cổng đều dựa trên những hoa văn, thẩm mỹ của kiến trúc Pháp. Chính những đường nét kiến trúc này đã tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cũng như sự sang trọng và ấn tượng cho tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này.

Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam - Mã số: BT 31034

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam – Mã số: BT 31034

Căn biệt thự kiểu Pháp đẹp 3 tầng nổi bật và khác biệt hơn tất cả các căn nhà khác ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hệ thống màu sắc đơn giản nhưng sang trọng và cuốn hút. Màu sơn vô cùng hài hòa, trang nhã chứ không hề chói lóa, phô trương. Ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp sử dụng màu váng sữa làm tông màu chủ đạo làm toát lên sự thanh lịch và sang trọng cho căn biệt thự. Kết hợp cùng sắc vàng sữa đó là gam màu trắng, màu kem, vàng đậm, đỏ, nâu và đen khiến mẫu thiết kế biệt thự toát lên vẻ đẹp thự sự sang trọng và hút mắt người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Tông màu trắng của các cột trụ vô cùng nổi bật, vừa tôn lên nét đẹp của kiến trúc Pháp vừa góp phần thể hiện sự sáng sủa của tổng thể ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, gam màu vàng đậm viền đen của hệ thống lan can ban cũng góp phần tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cùng sự huyền bí cho tổng thể công trình. Ngoài ra, màu vàng của hệ thống gạch ốp tường cũng là một trong những yếu tổ thể hiện sự cuốn hút của sự kết hợp màu sắc cho tổng thể mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp.

Đặc biệt, nổi bật nhất trong hệ thống màu sắc của ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam chính là sắc nâu của hệ thống cửa gỗ và sắc đỏ của hệ thống mái thái. Gam màu nây của hệ thống cửa với sắc màu của gỗ tự nhiên vừa làm nổi bật lên sắc vàng sữa đặc trưng của ngôi biệt thự vừa tạo ấn tượng đẳng cấp cho người nhìn. Tất cả hệ thống cửa của ngôi biệt thự đều được thiết kế với chất liệu gỗ kết hợp với các ô gió bằng kính tạo nên nét đẹp riêng cũng như cân sáng cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa và rộng rãi. Hơn nữa, tại mặt tiền tầng 1 được bố trí một cửa sổ kính khung gỗ tạo nên vẻ đẹp đặc biệt, sáng tạo và mang nguồn ánh sáng tự nhiên đến gần không gian sống của gia chủ cũng như tạo nên tầm nhìn rộng ra sân vườn bên ngoài. Và hơn hết, hệ mái thái chính là điểm nhấn của cấu trúc bởi màu sắc đỏ nổi bật gây ấn tượng đầu tiên ở mọi góc đặt mắt cho những ai ngắm nhìn ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp này.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam

Hệ thống mái thái của biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được thiết kế khá độc đáo và sáng tạo mang đến một diện mạo sang trọng thể hiện được vị thế của chủ đầu tư một cách tinh tế nhất. Hệ thống mái thái sang trọng, nổi bật hiện nay đang được rất nhiều người ưu ái và lựa chọn cho các mẫu thiết kế nhà biệt thự cao cấp bởi rất nhiều ưu điểm và giá trị thẩm mỹ của riêng nó. Mái thái với cấu trúc hiện đại, có nhiều tính năng ưu việt và vượt trội hơn, như chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông đã hoàn toàn thuyết phục được chủ đầu tư. Ngoài ra, những mái vòm tại sảnh cùng hệ thống cửa của tầng 3 với những nét chạm khắc uốn lượn, mềm mại và vô cùng uyển chuyển, tạo cảm giác quý tộc, kết hợp với các cột trụ tại tiền sảnh thể hiện sự vững chãi, uy nghi mà vẫn giữ được nét quyến rũ trong thiết kế.

Bên cạnh nét đẹp của ngoại thất và các đường nét kiến trúc cùng màu sắc đậm nét kiến trúc Pháp, hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp cũng được thiết kế vô cùng khoa học, nên thơ và lãng mạn, tạo nên một không gian thư giãn lý tưởng cho chủ đầu tư. Trước hết là sự tinh tế trong bố trí hệ thống cây cảnh tại ban công các tầng vừa mang đến vẻ đẹp tươi mới vừa mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư cũng như lấp đi khoảng trống của bản thiết kế. Hệ thống các cây cảnh còn tạo nên một khu vực thoáng mát để hóng gió, tạo nên thú vui chăm sóc cây cảnh tao nhã cho chủ đầu tư vào những khoảng thời gian rảnh rỗi.

Không gian ngoại thất và sân vườn của biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Không gian ngoại thất và sân vườn của biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam nhìn từ trên cao

Bằng việc phủ cỏ, trồng cây xanh và hoa xung quanh, căn biệt thự 3 tầng kiểu Pháp vẫn duy trì được không gian xanh trong điều kiện biến đổi thời tiết hiện nay. Xung quanh ngôi biệt thự 3 tầng luôn được bao bọc bởi những mảng cỏ xanh, những cây xanh cao lớn, những khóm hoa đa sắc màu được bố trí một cách hài hòa và hợp lý đã tạo nên một tổng thể khu vườn đẹp, thoáng mát và rộng rãi. Đặc biệt, chính giữa sân trước của ngôi biệt thự 3 tầng kiểu Pháp còn được bố trí một đài phun nước với hệ thống núi giả, cây xanh, hoa cỏ vô cùng ấn tượng và nổi bật. Hệ thống đài phun nước vừa gia tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể sân vườn vừa thê hiện được sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân của ngôi biệt thự. Không gian sân vườn rộng lớn, đẹp, thoáng mát của ngôi biệt thự 3 tầng chính là khu vực lý tưởng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi và thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và áp lực.

Đọc ngay: 199 bản thiết kế biệt thự 3 tầng sang trọng được xây dựng nhiều nhất trong năm 2018

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp tại Hà Nam vô cùng sang trọng, đẳng cấp đã thể hiện một không gian sống tốt cho gia đình chủ đầu tư với đầy đủ cơ sở vật chất, không gian và tinh thần cho sự phát triển tốt hơn trong cuộc sống. Đây là một dự án mang tính đột phá trong thiết kế của Kiến trúc Kata với hi vọng phong cách thiết kế kiểu Pháp được nhiều các gia đình có điều kiện về tài chính có thể thực hiện và áp dụng. Kiến trúc Kata khẳng định rằng phong cách thiết kế biệt thự kiểu Pháp như thế này đang là một xu hướng và sẽ còn lên ngôi trong thời gian tới. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây về ngôi biệt thự kiểu Pháp 3 tầng tại Hà Nam này, quý vị đã có cái nhìn tổng quan đưa ra lựa chọn cho gia đình mình một ngôi biệt thự hoàn mỹ nhất.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký