Hiện nay, ngoài các thiết kế mái phổ biến như mái ngói, mái thái, mái bằng thì mái chéo mới lạ cũng ngày được ưa chuộng. Đặc biệt, những mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng với thiết kế mái chéo vừa truyền thống pha lẫn nét hiện đại, những góc cạnh được thiết kế hết sức nhẹ nhàng, duyên dáng đã chinh phục được đông đảo trái tim của các chủ đầu tư. Hệ thống mái chéo chính là lựa chọn hoàn hảo của các gia chủ yêu thích vẻ đẹp phá cách, đầy nổi bật và thu hút. Hệ thống mái chéo rất thân thiện và bắt mắt, cuốn hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên đồng thời với kiểu dáng mới lạ phong cách độc đáo không pha trộn hay lẫn tạp từ những kiến trúc khác đã tạo nên nét riêng cho mẫu nhà biệt thự đẹp 2 tầng mái chéo này.

Nhằm thể hiện những nét đẹp của những ngôi biệt thự 2 tầng mái chéo, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng mái chéo tại Hà Nam của gia đình ông Ngà. Ngôi biệt thự với mãi số Bt 21252 được thiết kế khá đơn giản nhưng đầy tinh tế và cuốn hút đã tạo nên được một không gian sống sang trọng, thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, với thiết kế mái chéo đặc biệt kết hợp với phong cách kiến trúc hiện đại với các ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư đã tạo nên một bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng đầy sáng tạo và mới lạ, thể hiện được phong cách, cá tính tiêng của gia chủ.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam – Mã số: BT 21252

Thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam – Mã số: BT 21252

Hình ảnh: Thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam – Mã số: BT 21252

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng được thiết kế với phong cách hiện đại cùng màu sắc đa dạng để làm nổi bật những đường nét kiến trúc mạnh mẽ và khỏe khoắn của tổng thể công trình. Ngôi biệt thự tọa lạc trên khu đất 190m2 với diện tích mỗi sàn là 130m2 kết hợp với bố trí công năng khoa học, hợp lý đã tạo nên được một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất. Ngôi biệt thự được thiết kế hoàn mỹ từ kiến trúc nội ngoại thất, sân vườn đến phong thủy, thể hiện dấu ấn của chủ đầu tư qua các điểm nhấn mới lạ đã chinh phục được trái tim của từng thành viên trong gia đình gia chủ. Mỗi chi tiết mỗi góc cạnh của ngôi nhà đều độc lập và có những thế mạnh riêng của mình nhằm gia tăng giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng. Đặc biệt, ngoài nét đẹp của nội ngoại thất, ngôi nhà biệt thự còn tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải máng, thoáng mát và yên bình hơn ba giờ hết.

Để hiểu rõ hơn về công năng chi tiết cho các tầng của bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam của gia đình ông Ngà, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm tại bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam – Mã số: BT 21252

Chủ đầu tư: Ông Ngà Địa điểm: Hà Nam
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 190m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Gara ô tô
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh + phòng giặt đồ; Phòng thờ Ban công
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam – Mã số: BT 21252

Không gian ngoại thất của bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng với các gam màu đa sắc được phối hợp nhịp nhàng, mới lạ đã tạo sự tươi mới, phóng khoáng, đầy sang trọng và hiện đại. Nhìn tổng thể, ngoại thất của ngôi nhà toát nên một vẻ cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế. Màu sơn ngoại thất của ngôi biệt thự khá đơn giản với gam màu trắng chủ đạo kết hợp với sắc xanh của hệ mái chéo cùng khung cửa vừa hòa quyện vừa tách biệt góp phần làm nổi bật lên từng điểm nhấn của công trình. Chưa dừng lại ở đó, để tạo nên chuyển động thị giác hơn nữa cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng, các kiến trúc sư còn tạo điểm nhấn bằng các mảng tường ốp gạch thẻ màu vàng và nâu. Những mảng tường ốp này phối hợp với gam màu trắng chủ đạo khiến cho tổng thể của ngôi nhà trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

Bên cạnh nét đặc biệt của màu sắc, bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam được thiết kế với kết cấu khá tự do qua từng chi tiết đều được thiết kế độc lập và phô diển được nét đẹp riêng cho mình. Những nét đẹp này luôn có sự hòa quyện với nhau để giúp cho ngôi nhà 2 tầng trở nên thật nổi bật. Ngoài ra, hệ thống cửa với các khung cửa màu xanh vừa nổi bật trên nền trắng lại vừa tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn, vững chãi của công trình hiện đại này. Hệ thống cửa của ngôi nhà sử dụng vật liệu kính trong suốt, được phân bố dàn trải tại hầu hết các mặt bằng không gian để góp phần gia tăng vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà vừa góp phần lấy sáng tuyệt đối cho không gian nội thất bên trong. Nhờ đó mà không gian sống của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng trở nên rộng rãi, thoáng mát, sáng sủa và đặc biệt là ít tiêu tốn đến lượng ánh sáng nhân tạo, giúp tiết kiệm chi phí điện năng cho ngôi nhà biệt thự này.

Mặt tiền của bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng mái chéo tại Hà Nam

Hình ảnh: Mặt tiền của bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng mái chéo tại Hà Nam

Thêm vào đó, cửa sổ của căn nhà được thiết kế rộng rãi giúp điều hòa không khí của không gian kiến trúc, giúp ngôi nhà không bị bí bách, ngột ngạt. Các không gian được xử lý hết sức linh hoạt tạo ra những không gian đóng, mở, riêng, chung hết sức đa dạng. Sảnh trước của ngôi nhà nổi bật với cửa chính bằng kính 4 cánh khá lớn, mẫu cửa kính viền xanh vô cùng nổi bật, hứng nắng giúp gia chủ đón tài lộc, may mắn vào nhà, tạo ra một không gian sống mở ra khu vực sân vườn đẹp. Ngoài ra, hệ thống lan can ban công của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng cũng sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp, nhấn mạnh nét đẹp hiện đại và mang đến một khu vực ban công thoáng rộng, sáng sủa. Hơn nữa, tại ban công các tầng luôn được bố trí hệ thống các chậu câu cảnh xanh tươi vừa lấp khoảng không vừa mang không gian thiên nhiên đến gần với cuộc sống hơn.

Hãy xem ngay: 49 mẫu biệt thự 2 tầng mái chéo có gác lửng đẹp và độc nhất trên thế giới

Đồng thời tính hiện đại và thẩm mỹ tinh tế của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng cũng được làm nổi bật với kết cấu mái chéo. Sườn mái có độ dốc khá lớn, bề mặt mái ngói tạo nên dáng vẻ vững chắc và mạnh mẽ cho mẫu ngôi nhà 2 tầng góp phần gia tăng khả năng điều hòa nhiệt độ không khí bên trong và đặc biệt là khả năng chống nóng, chống thấm vô cùng hiệu quả. Mái nhà với thiết kế theo phong cách mái chéo đã tạo nên một sự khác biệt đầy hiện đại cho ngôi nhà. Phối cảnh ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái chéo được thiết kế rất tỉ mỉ, tinh tế, tạo nên một tổng thể căn nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp lãng mạn, ngọt ngào nhưng không hề mất đi sự cứng cáp, mạnh mẽ vốn có của những thiết kế biệt hiện đại.

Một góc nhìn của bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam

Hình ảnh: Một góc nhìn của bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam

Nhìn từ trên cao ngôi nhà được xây dựng trên địa thế đất bằng phẳng. Kiến trúc sư đã đặt vị trí ngôi nhà nằm ở trung tâm của cảnh quan. Chính vì vậy, khuôn viên sân vườn cảnh quan xung quanh cũng là một điểm cộng cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng mái chéo, nó làm hoàn thiện thêm cho một thiết kế kiến trúc hiện đại đẹp. Mẫu nhà đều có khoảng sân trước và sân sau rộng thoáng. Phần sân vườn và khu vực nhà ở có bố cục khoa học, thông minh đã tạo nên cảnh quan chung hài hòa. Xung quanh ngôi nhà được bố trí các khóm hoa nhiều màu sắc cùng với rất nhiều cây xanh, đặc biệt là cây xanh được phân bố nhiều ở khu vực hướng cửa sổ nhìn ra. Việc này vừa có tác dụng chắn nắng vừa khiến cho chủ nhân cảm thấy thoáng đãng, mát mẻ hơn mỗi khi nhìn ra không gian bên ngoài.

Với thiết kế sân vườn thoáng đãng cũng khiến cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam này trở nên trang nhã, thanh lịch và đúng chất “biệt thự xanh”. Ngôi nhà đã mang đến một không gian sống, một không gian thư giãn, nghỉ ngơi trong lành, mát mẻ, yên bình, thư thái và thanh tịnh cho các thành viên trong gia đình gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Với một thiết kế hoàn mỹ, ngôi nhà đã nhận được sự hài lòng cũng như sự đánh giá cao của gia chủ và đặc biệt là đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp cả nước.

 

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam – Mã số: BT 21252

Bên trong bản thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng được bố trí theo nhu cầu sử dụng và một số ý kiến của gia đình rất khoa học và hợp lý theo phong cách hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong nhà chủ đầu tư. Các công năng bên trong ngôi nhà 2 tầng mái chéo được bố trí thông minh và cảm giác rất rộng rãi thoải mái nhờ cách bố trí hợp lý nhằm tạo nên không gian sống tiện nghi và thoải mái nhưng vẫn rất sang trọng.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng tại Hà Nam

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng mái chéo tại Hà Nam, mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Gara ô tô
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh + phòng giặt đồ; Phòng thờ Ban công

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế nhà 2 tầng có gác lửng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký