Ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam với mã số BT 36155 của Kiến trúc Kata hiện đang được nhắm đến như một xu hướng thiết kế nhà hiện đại của năm 2018. Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng không chỉ hút mắt gia chủ qua nét đẹp của kiến trúc hiện đại mà còn chinh phục chủ đầu tư bởi không gian sống tiện nghi, thoải mái, tràn ngập ánh sáng cùng thiên nhiên cây cảnh. Đặc biệt, ngôi biệt thự còn chiếm trọn trái tim người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên qua thiết kế độc đáo, sáng tạo, là sự kết hợp hoàn hảo giữa những ý tưởng thiết kế của gia chủ cùng tài năng và kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư. Hơn nữa, được thiết kế hợp phong thủy gia chủ, mẫu biệt thự 3 tầng tại Hà Nam không chỉ đẹp về mặt mỹ cảm mà còn bổ sung cho không gian nhà ở sự phát tài, an lành.

Để có thể hiểu rõ hơn về nét đẹp và công năng sử dụng của ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng của gia đình ông Hoàng này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc chi tiết về nội ngoại thất của căn biệt thự này trong bài viết dưới đây. Kính mời bạn đọc cùng tham khảo:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền – Mã số: BT 36155

Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền - Mã số: BT 36155

Hình ảnh: Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền – Mã số: BT 36155

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng đẹp được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ, chuẩn xác đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu của chủ đầu tư đưa ra. Ngôi biệt thự hiện đại với một không gian sống thông thoáng rộng rãi và hiện đại đã tạo nên sức cuốn hút mãnh mẽ với gia đình chủ đầu tư ông Hoàng ở Hà Nam. Với diện tích 100m2 được thiết kế và thi công trên khu đất 250m2, ngôi biệt thự là một trong những mẫu biệt thự vô cùng nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và phóng khoáng, trẻ trung. Được thiết kế sang trọng, hiện đại và tiện nghi từ nội ngoại thất đến sân vườn, không gian sống với 2 mặt tiền rộng rãi đã tạo nên một tổng thể công trình sinh hoạt lý tưởng nhất cho chủ đầu tư. Ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng không chỉ toát lên được khí chất sang trọng và đẳng cấp của riêng mình mà còn góp phần thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư, trở thành niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình gia chủ.

Dưới đây là thông tin chi tiết về loại hình kiến trúc, về công năng các tầng của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam của chủ đầu tư ông Hoàng, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo. Kiến trúc Kata tin rằng mẫu biệt thự hiện đại này sẽ đem đến cho quý khách hàng và bạn đọc nhiều gợi ý cho ngôi nhà trong tương lai của mình.

Thông tin chung về mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền – Mã số: BT 36155

 Chủ đầu tư: Ông Hoàng  Địa điểm: Hà Nam
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 3 tầng
 Diện tích xây dựng: 100m2  Diện tích khu đất: 250m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; 1 phòng Master.
  • Tầng 3: Gồm 02 Phòng ngủ; Phòng thờ; Sân phơi; Sân thượng.
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 05/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền – Mã số: BT 36155

Về tổng thể, mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng được thiết kế với phong cách hiện đại, từ vật liệu thiết kế, màu sắc đến thiết kế kiến trúc đầy sáng tạo, độc đáo và hài hòa đã tạo nên một diện mạo vô cùng ấn tượng và cuốn hút cho tổng thể công trình. Với những đường nét kiến trúc hấp dẫn đến từng chi tiết, từng khối hình, tông màu và công năng cực linh hoạt, giàu tiện nghi, ngôi biệt thự đã hoàn tòan chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế với bố cục mạch lạc, đồng nhất, kiến trúc cả 2 mặt tiền hài hòa, tinh tế, phong cách kiến trúc hiện đại nhẹ nhàng, các vật liệu của ngôi nhà được sử dụng tạo nên sự bắt mắt, kiều diễm, hút mắt người xem. Ấn tượng trong đó là chất liệu kính và các mảng tường gạch bông kết hợp cùng với các khối hình học được thiết kế độc đáo,sáng tạo vừa gia tăng hiệu quả thông gió, đón ánh sáng tự nhiên cho không gian sống của ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng vừa tạo nên vẻ đẹp riêng cho tổng thể công trình.

Với kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự chính là sự kết hợp các khối hình học một cách khoa học, hợp lý nhằm tạo nên phong cách riêng cho tổng thể công trình. Các mảng tường được thiết kế đua ra, thụt vào đạo nên điểm nhấn đặc biệt trong thiết kế kiến trúc của ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng tại Hà Nam này. Đặc biệt, ngôi biệt thự được thiết kế với hình chữ L, là xu hướng thiết kế kiến trúc hiện nay, vừa tối đa diện tích giúp ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát lại tối ưu hóa được công năng sử dụng thêm thoải mái và đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Ở cả hai mặt tiền của ngôi biệt thự đều sử dụng các gam màu độc đáo, cùng với chất liệu thiết kế hiện đại, bền vững tạo nên sức cuốn hút riêng biệt và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Mặt tiền thứ 2 của ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền

Hình ảnh: Mặt tiền thứ 2 của ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền

Nổi bật trong đó là chất liệu kính cường lực cao cấp được bố trí và sử dụng khá nhiều trong không gian ngoại thất đã tạo cho mẫu biệt thự sự hiện đại, độc đáo đầy phá cách. Nằm trong khu đất có đến 2 mặt tiền rất đẹp, gia chủ lại là người thích những nét đẹp hiện đại, mới mẻ, sang trọng, kiến trúc sư đã thay những mảng tường cứng nhắc bằng chất liệu kính cường lực trong suốt. Chính vì thế, ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng với 2 mặt tiền đều được thiết kế với hệ thống cửa và lan can ban công bằng chất liệu kính cường lực, cao cấp, bền vững đã góp phần gia tăng nét sang trọng, cuốn hút cho ngôi biệt thự. Ban công và hệ thống cửa được thiết kế đơn giản cùng với chất kiệu kính cũng giúp mở rộng tầm nhìn từ bên trong nhìn được ra không gian bên ngoài giúp cho ngôi biệt thự mang tính thẩm mỹ cao hơn. Đặc biệt, hệ thống cửa sổ của ngoi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng được bố trí vô cùng dày đặc, tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho công trình và góp phần gia tăng hiệu quả lấy sáng cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa và thoáng mát. Để thuận tiện trong việc điều chỉnh ánh sáng trong không gian sống, các kiến trúc sư đã tinh tế bố trí thêm rèm cửa bao gồm rèm vải và rèm gỗ. Nguồn ánh sáng tự nhiên không chỉ tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi mà còn góp phần giúp chủ đầu tư bảo vệ sức khỏe đôi mắt của các thành viên trong gia đình và tiết kiệm điện năng cho các thiết bị chiếu sáng.

Tham khảo thêm: 99 mẫu biệt thự mái bằng đẹp lung linh được đánh giá cao nhất tại Việt Nam

Ngoài chất liệu kính và các mảng tường gạch bông, ngôi biệt thự còn được thông gió và đón sáng nhờ vào thiết kế hàng rào đẹp, nửa kín nửa hở qua hệ thống các thanh lam cách đều với màu sắc tươi sáng. Được thiết kế thoáng rộng và khá thấp, hệ thống hàng rào còn góp phần phô diễn không gian mặt tiền và sân vườn của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền tại Hà Nam một cách tinh tế. Hệ thống hàng rào sử dụng gam màu trắng hòa quyện cùng gam màu chủ đạo của công trình mang đến sự đồng điệu trong kiến trúc. Đặc biệt, hệ thống cổng lại được sơn màu đen đối lập, gây ấn tượng mạnh cho những vị khách khi ghé thăm ngôi biệt thự 3 tầng này.

Mặt tiền thứ 1 của ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền

Hình ảnh: Mặt tiền thứ 1 của ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền

Khoác lên mình gam màu trắng đầy tinh khôi và sang trọng, trang nhã, ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết khi kết hợp với những sắc màu điểm xuyết khác biệt và độc đáo. Gam màu trắng tạo nên một cảm giác mát mẻ, sạch sẽ và vô cùng trang trọng cho ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, sắc trắng còn vô cùng dễ dàng khi kết hợp với các gam màu khác để trở nên nổi bật hơn và không lỗi thời với thời gian. Trước hết là gam màu đen đối lập với gam màu trắng của hệ thống khung cửa, khung lan can ban công, vừa mang đến nét đẹp ấn tượng lại góp phần tôn lên sắc trắng sạch sẽ và sang trọng của công trình. Tiếp theo là gam màu xám của gạch thẻ sử dụng ở các mảng tường được thiết kéo dài từ tầng 1 đến tầng 3 vừa cuốn hút người nhìn vào dải kính hút sáng, vừa tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng. Cuối cùng chính là sắc nâu của hệ thống gạch inax ốp trên một phần mặt tiền các tầng góp phần thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của kiến trúc hiện đại mà ngôi biệt thự đang hướng đến.

Không có các hoa văn trang trí mà vẻ đẹp của mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng được tạo nên bởi sự sắp xếp, bố trí các mảng tường, kính, lan can, rèm cửa, nội thất,… các phong cách mang hơi hướng hiện đại đầy sáng tạo nhưng lại mang lại vẻ đẹp sang trọng, nhẹ nhàng rất hiện đại cho ngôi nhà. Sự kết hợp một cách hài hòa và hợp lý các gam màu sắc cũng góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi biệt thự. Ngoài việc thiết kế sáng tạo độc đáo và sự kết hợp sắc màu mới lạ mang đến một không gian sống hiện đại và thoáng mát cho ngôi biệt thự thì điểm ấn tượng của ngôi biệt thự là vẻ đẹp lung linh về đêm nhờ kết hợp với hệ đèn chiếu sáng tạo nên không gian sống sang trọng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, để thể hiện vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc hiện đại, biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng được thiết kế với hệ thống mai bằng đẹp, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự và đặc biệt dễ dàng hơn trong quá trình nâng cấp công trình trong tương lai. Hệ thống mái bằng của ngôi biệt thự còn được thiết kế thêm một ô thông gió như một hệ thống mái bằng mini nhằm giảm thiểu sự đơn điệu của hệ thống mái hiện đại này.

Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 2 mặt tiền nhìn từ trên cao

Không chỉ vậy, với ý tưởng đem đến một không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên, mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng được quy hoạch cảnh quan sân vườn tràn ngập cây cối, ban công các tầng cũng được bố trí với những diện tích để đặt các cây cảnh xanh tươi. Cây xanh được bố trí quanh khuôn viên cũng như ban công các tầng tạo nên góc nhìn đẹp từ các hướng và mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của từng thành viên trong gia đình gia chủ. Sự bao quanh của cây xanh, hoa leo ở mặt tiền đã tạo nên sự tươi mát cho toàn căn biệt thự này. Đây đã trở thành một trong những thiết kế biệt thự nhà vườn vô cùng tinh tế và có thể trở thành xu hướng kiến trúc nhà ở của năm 2018 này.

Hệ thống cây xanh, cây cảnh kết hợp xung quanh lẫn trên các tầng lầu, vừa mang đến thú vui chăm sóc cây cảnh của gia chủ vừa tạo không gian nghỉ ngơi và thư giãn hoàn hảo cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Hệ thống gạch ốp sân vườn cỏ đẹp, các mảng cỏ xanh, các cây xanh được trồng quanh nhà khiến tổng thể ngôi biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng vừa mang lại cảm giác xanh mát, trong lành và gần gũi với thiên nhiên vừa gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự. Việc tích hợp hài hòa giữa yếu tố và phong thủy cũng như đưa không gian xanh của cảnh quan thiên nhiên xanh vào trong biệt thự giúp cho tổng thể không gian ngoại thất của công trình trở nên sáng mát, thoáng rộng và thanh thoát, là không gian nghỉ ngơi thư thái và thanh bình, lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký