Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình với diện tích 220m2 tạo được ấn tượng cho chủ đầu tư bởi phong cách hiện đại, hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn của ngôi biệt thự tập chung vào phần mái chéo cùng với hệ thống sân vườn và ban công tầng 2 ngập tràn hoa, cây cảnh. Mẫu thiết kế này không chỉ toát nên vẻ đẹp hiện đại mà còn mang hơi hướng lãng mạn và tinh khôi. Chắc chắn rằng, mẫu biệt thự hiện đại nhưng đầy chất thơ này sẽ làm hài lòng rất nhiều gia chủ trên khắp các tỉnh thành của cả nước đang tìm kiếm một mẫu thiết kế biệt thự đẹp cho riêng mình.

Đặc biệt, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng còn được thiết kế đầy sáng tạo và độc đáo khi thể hiện được những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư, đấp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Chính vẻ đẹp hoàn mỹ từ thiết kế nội thất, ngoại thất và sân vườn mà mẫu biệt thự nhà vườn tại Thái Bình với mã số BT 22016 này đã chiếm trọn được trái tim của gia chủ. Để hiểu rõ hơn nét đẹp riêng đầy phá cách của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm thông tin cũng như hình ảnh trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo là một trong số những thiết kế nhà đầy ấn tượng, với vẻ đẹp kiến trúc hiện đại, lạ lẫm, được chủ đầu tưu đánh giá cao và góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata trong thiết kế biệt thự mái chéo. Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế và thi công trên khu đất 300m2 tại Thái Bình với diện tích mỗi sàn là 220m2 đã hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ. Trước hết, không gian nội thất của ngôi biệt thự được bố trí vô cùng khoa học, hợp lý mang lại sự tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư với 4 phòng ngủ. Đặc biệt, ngoài không gian sinh hoạt bên trong ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo, chủ đầu tư còn mong muốn có được một không gian nghỉ ngơi thư giãn thư thái và yên bình qua không gian sân vườn đẹp, hiện đại và thoáng mát. Với tài năng cùng kinh nghiệm của mình, đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến túc Kata đã hoàn toàn thỏa mãn các yêu cầu của gia chủ về thiết kế sân vườn cũng như bố trí mặt bằng công năng.

Nhằm giúp quý khách hàng và bạn đọc hiểu thêm về các thông tin về loại hình kiến trúc, về công năng mặt bằng các tầng của biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình này, Kiến trúc Kata xin được tổng hợp các thông tin về ngôi biệt thự của gia đình anh Phong tại Thái Bình trong bảng dưới đây. Kính mời quý khách hàng cũng như bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

 Chủ đầu tư: Anh Phong  Địa điểm: Thái Bình
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 2 tầng
 Diện tích xây dựng: 220m2  Diện tích khu đất: 300m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 05/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo với 2 mặt tiền được thiết kế rộng rãi, khiến cho người ngoài nhìn vào có cảm giác thoáng đãng, thoải mái. Trước nhà có một khoảng sân rộng, thoáng gió giải phóng tầm mắt cho người nhìn ngắm trọn vẻ đẹp hiện đại phóng khoáng và năng động của tổng thể ngôi biệt thự. Về tổng thể, với kiến trúc hiện đại, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự nổi bật  với nét đẹp cá tính, mạnh mẽ và vô cùng phá cách, độc đáo đầy sáng tạo. Vẻ đẹp mới lạ mà ngôi biệt thự mái chéo thể hiện đã tạo nên một diện mạo ấn tượng và khác biệt cho công trình. Các mặt không gian không cân xứng theo phong cách hiện đại tạo nên cảm nhận mới mẻ, gợi mở về một môi trường, một không gian sống không cân xứng từ đó tạo nên một không gian kiến trúc mang đậm phong cách và cá tính riêng của chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự với dạng hình hộp chữ nhật, các phong ốc, phòng chức năng của không gian ngôi nhà cũng được thiết kế khá vuông văn, hợp lý tạo nên nét đẹp sang trọng cũng như sự thuận tiện trong sinh hoạt. Chính vì vậy, trong quá trình thiết kế, các khối kiến trúc của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo được đội ngũ kiến trúc sư khéo khéo bố trí đua ra, thụt vào để tạo nên không gian kiến trúc đầy phá cách, độc đáo cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, với 2 mặt tiền được tập trung tạo điểm nhấn đã mang đến sức hút mạnh mẽ cho tổng thể ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng đầy ấn tượng tại Thái Bình này.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình - Mã số: BT 22016

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình – Mã số: BT 22016

Bên cạnh đường nét kiến trúc phá cách thì ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo còn tạo ấn tượng qua sự phối hợp các gam màu hiện đại vô cùng nổi bật và tinh tế. Tổng thể không gian ngoại thất của ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng tinh khiết làm chủ đạp kết hợp cùng các gam màu điểm xuyến cầu kì và tinh tế để tạo diểm nhấn khác biệt cho công trình. Sở hữu gam màu trắng cao cấp, ngôi biệt thự 2 tầng trở nên cao ráo, sáng sủa hơn. Bên cạnh đó, gam màu trắng đơn giản nhưng lại tôn lên sự sang trọng cho ngôi biệt thự, đặc biệt, gam màu trắng còn tạo nên cảm giác an toàn và thân thiện cho người nhìn cũng như dễ dàng hơn khi kết hợp với các sắc màu khác mà không trở nên lỗi thời.

Xem thêm: Bộ sưu tập những mẫu thiết kế biệt thự mái chéo sang trọng và hiện đại nhất Việt Nam

Kiến trúc hiện đại kết hợp cùng các gam màu điểm nhấn độc đáo cũng góp phần thu hút sự chú ý của người nhìn mà không thể hiện sự phô trương nào. Điểm nhấn đầu tiên của trên gam màu trắng của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình là hệ thống khung cửa và khung lan can tầng 2 với gam màu đen đối lập, vừa huyền bí vừa sang trọng và hiện đại. Ngoài ra, tại các mảng tường ngoại thất của ngôi biệt thự còn nổi bật qua gam màu nâu đẳng cấp vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự vừa tôn lên gam màu trắng của tổng thể công trình. Sắc nâu với độ đậm nhạt khác nhau tạo nên những mảng màu sáng, tối khác nhau trên các mảng tưởng ngoại thất được phối hợp đan xen nhằm cuốn hút người nhìn, tạo nên chuyển động thị giác hút mắt trong từng điểm nhấn.

Chưa dừng lại ở đó, để tạo nên chuyển động thị giác hơn nữa cho ngoại thất của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo, các kiến trúc sư còn tạo điểm nhấn bằng các mảng tường kẻ chỉ lớn ở chân tường dưới mái. Những mảng tường này phối hợp với các khung cửa và ban công khiến cho tổng thể của ngôi nhà trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Và đặc biệt hơn cả trong các gam màu của không gian ngoại thất chính là sắc xanh của hệ thống mái chéo được thiết kế độc đáo và cuốn hút. Gam màu xanh nổi bật trên sắc trắng tổng thể vừa mang lại cho ngôi biệt thự sự gần gũi, mát vẻ vừa khiến tổng thể không gian ngoại thất thêm trang trọng và hiện đại.

Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình

Sử dụng kiến trúc hiện đại, ngoài nét đẹp thẩm mỹ thì không gian sử dụng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo cũng được đề cao hơn bao giờ hết. Trong đó, không gian sống thoáng mát, rộng rãi và sáng sủa qua nguồn ánh sáng tự nhiên là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Chính những yêu cầu đó nên mẫu biệt thự 2 tầng đã sử dụng hệ cửa kính khung gỗ chất lượng cao. Từ hệ cửa đi và cửa sổ đều được sử dụng chất liệu kính cường lực cố định đảm bảo công năng lấy sáng, đón gió và tạo không gian thoáng đãng. Đặc biệt, hệ thống lan can ban công tầng 2 cũng được thiết kế với chất liệu kính nhằm hút sáng một cách tối đa cho không gian nội thất bên trong. Thêm vào đó, cửa sổ của ngôi biệt thự được thiết kế rộng rãi giúp cho gia chủ vừa tiết kiệm năng lượng, đồng thời điều hòa không khí của kiến trúc, giúp không gian sống không bị bí bách, ngột ngạt. Ngoài ra, tại tầng 2 của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo còn được thiết kế thêm các mảng tường theo kiểu gạch bông gió vừa giúp cho ngôi biệt thự tăng độ sáng mà còn giúp hút gió từ bên ngoài vào trong nhà một cách hiệu quả nhất.

Đi cùng với hệ thống cửa sang trọng và độc đáo của tổng thể ngôi biệt thự là sự sáng tạo trong thiết kế cổng và hàng rào mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo hiện đại mang màu sắc phù hợp với kiến trúc, ngoại thất ngôi nhà, tạo nên sự thống nhất và nét đẹp sang trọng, tinh tế đến bất ngờ. Hơn nữa, hệ thống hàng rào với kiến trúc nửa kín nửa hở qua các thanh lam dọc, các mảng gạch bông gió vừa giúp lấy sáng, lấy gió cho không gian sân vườn vừa góp phần phô diễn không gian mặt tiền tầng 1 của tổng thể ngôi biệt thự.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Nét độc đáo của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo không chỉ thể hiện qua đường nét kiến trúc, màu sắc thiết kế và vật liệu hiện đại mà nổi bật hơn cả chính là kết cấu mái chéo đẹp, mới lạ và ấn tượng. Sở hữu kết cấu mái chéo đẹp với sắc xanh dương đặc trưng được thiết kế theo hình thức độc đáo, ngôi biệt thự trở nên khác biệt đầy hiện đại và hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, sự kết hợp ăn ý giữa cấu trúc tổng thể và hệ mái chéo đã tạo nên được dáng vẻ vững chãi, khỏe khoắn cho tổng thể công trình.

Được thiết kế với độc dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp, bền vững, tổng thể hệ mái của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo vẫn đảm bảo công năng chống nắng, mưa, gió bão và bảo vệ không gian nội thất bên trong thêm thoáng mát và thoải mái. Đồng thời, hệ mái chéo còn góp phần mang đến sự bền vững, tường tồn với thời gian khi vô cùng thích hợp với điều kiện thời tiết tại Việt nam, mang đến góc nhìn độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với các mẫu nhà mái thái khác. Cùng với kiến trúc mái thái thì mái chéo chính là một trong những xu hướng thiết kế nhà biệt thự cao cấp đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư trên cả nước sử dụng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình về đêm

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình về đêm

Với lối thiết kế biệt thự nhà vườn thì mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình cũng được chú trọng trong bố trí sân vườn, tiểu cảnh vừa khoa học, vừa hiện đại và lãng mạn, đậm chất thơ. Từ góc nhìn trên cao, có thể thấy mẫu biệt thự có sân trước tại 2 mặt tiền khá rộng rãi, được các kiến trúc sư bố trí cây cảnh, ốp gạch viền cỏ tạo nên một không gian xanh lý tưởng, đúng ý gia chủ. Thêm vào đó là hệ thống hồ nước với núi giả thể hiện sở thích yêu thiên nhiên cảy cảnh của chủ đầu tư. Không gian sân vườn đẹp, thoáng mát và trong lành của ngôi biệt thự đã trở thành khu vực lý tưởng để các thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi, đọc sách hay ngồi nói chuyện tâm tình với bạn bè.

Xung quanh ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo được bố trí nhiều cây xanh, đặc biệt là cây xanh được phân bố nhiều ở khu vực hướng cửa sổ nhìn ra. Việc này vừa có tác dụng chắn nắng vừa  khiến cho chủ nhân cảm thấy thoáng đãng, mát mẻ hơn mỗi khi nhìn ra không gian bên ngoài. Đặc biệt, vẫn theo phong cách hòa trộn giữa cứng với mềm của kiến trúc hiện đại, ban công tầng 2 của ngôi biệt thự mái chéo này được tạo điểm nhấn bằng các giàn hoa giây leo xinh xắn và trang nhã cũng như các chậu cây cảnh tươi xanh nhằm mang không gian xanh đến gần hơn với cuộc sống của chủ đầu tư. Sân vườn rộng rãi, thoáng đãng là một trong những yếu tố khiến cho biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo tại Thái Bình trở nên trang nhã, thanh lịch và đúng chất kiến trúc xanh, tạo nên một khu vực thư giãn thư thái, thanh bình cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng mái chéo:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký