Hiện nay những mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp là một sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý đối với kinh tế của nhiều gia chủ cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng, truyền thống của gia đình chủ đầu tư tại Việt Nam. Những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp phổ biến: biệt thự 2 tầng 70m2, 80m2, 100m2,120m2,… được thiết kế hoàn hảo đều mang đến cho gia đình chủ đầu tư những trải nghiệm riêng cho từng mẫu thiết kế. Không chỉ đa dạng về diện tích, bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp của Kiến trúc Kata còn đa dạng trong phong cách kiến trúc, từ kiến trúc cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. Tiêu biểu và nổi bật trong đó là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc với diện tích 130m2.

Ngôi biệt thự 2 tầng tại Vĩnh Phúc của gia đình ông Minh có mã số BT 21032 được thiết kế dưới bàn tay khéo léo cùng tài năng của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thể hiện được giá trị thẩm mỹ riêng đồng thời đáp ứng được tất cả những yêu cầu của gia chủ. Vẻ đẹp của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp toát lên phong cách độc đáo riêng của gia chủ từ thiết kế nội ngoại thất đến bố trí sân vườn. Hãy cùng tìm hiểu nét đẹp của ngôi biệt thự 2 tầng này của Kiến trúc Kata để có được những ý tưởng thiết kế của riêng bạn:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21032

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc hiện đại tại Vĩnh Phúc - BT 21032

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp kiến trúc hiện đại tại Vĩnh Phúc – BT 21032

Với thiết kế gồm 2 tầng, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc chinh phục trái tim của chủ đầu tư qua nét đẹp thẩm mỹ, nghệ thuật và đáp ứng hoàn toàn về một không gian sống tiện nghi, thông minh trong quá trình sử dụng, sinh hoạt của mỗi gia đình. Ngôi biệt thự cũng trở thành niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình ông Minh bởu thiết kế đầy ấn tượng và sang trọng từ nội ngoại thất đến sân vườn. Về nội thất được bố trí khoa học và thông minh đã mang đến một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho gia chủ. Về thiết kế sân vườn đẹp, thoáng mát đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thanh bình và thư thái. Tổng thể công trình tuy đơn giản nhưng được thiết kế đầy tinh tế và chứa đựng rất nhiều ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự không chỉ có giá trị trong quá trình sinh hoạt mà còn mang đến nét đẹp nghệ thuật và thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Để hiểu rõ hơn về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp của gia đình ông Minh tại Vĩnh Phúc, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng cùng tham khảo thêm trong bảng thông tin được tổng hợp phía dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21032

Chủ đầu tư: Ông Minh Địa điểm: Vĩnh Phúc
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 650m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; Phòng bếp, Phòng ăn; WC, Phòng thờ.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ+WC; Sân chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,7 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 01/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21032

Theo đuổi tiêu chí đơn giản, sang trọng, hiện đại nên mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được thực hiện với các chi tiết kiến trúc, vật liệu hiện đại nhằm mang đến một tổng thể công trình phóng khoáng, trẻ trung và năng động. Về thiết kế kiến trúc, ngôi biệt thự là sự kết hợp và sắp xếp các khối hình học một cách khoa học và hợp lý để tạo nên nét đẹp sang trọng và một diện mạo ấn tượng cho công trình. Đặc biệt, các mảng tường của ngôi biệt thự không trơn phẳng hoàn tòa mà được kẻ chỉ lõm cũng tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc của ngôi biệt thự thêm đẹp mắt và nổi bật hơn. Hơn nữa, hệ thống các cột trụ chống đỡ sảnh và mái hiên tuy đơn giản những cũng được trang trí qua các họa tiết đơn giản, hệ thống các gạch ốp nhằm mang đến chất riêng cho ngoại thất của ngôi biệt thự.

Có thể bạn đang quan tâm: 99 mẫu biệt thự 2 tầng giá giá rẻ được xây dựng nhiều nhất năm 2018

Không chỉ ở hệ thống các cột trụ, phần đầu hồi mái, chân tường và một số mảng tương phía dưới cửa sổ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp cũng được ốp gạch inax với các gam màu hiện đại tạo điểm nhấn mạnh mẽ và thu thú qua việc phối màu tương phản với gam trắng chủ đạo của tổng thể công trình. Việc sử dụng thể thống các thẻ gạch ốp vừa dễ dàng hơn trong vệ sinh vừa mang đến cho ngoại thất của ngôi biệt thự vẻ đẹp sang trọng, gia tăng giá trị thẩm mỹ của công trình. Ngoài ra, gạch ốp cũng giúp tăng thêm một lớp bảo vệ cho bức tường, tránh những tác động xấu của thời tiết đồng thời tạo nên sự thu tút cho ngôi biệt thự khi ngắm nhìn từ mọi phía.

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Hệ thống gạch ốp của mỗi vị trí ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được sử dụng với các gam màu khác nhau cũng góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo của ngôi biệt thự. Tổng thể không gian ngoại thất của ngôi biệt thự 2 tầng được sơn màu trắng hiện đại, sáng sủa, thanh lịch và không bao giờ lỗi thời. Để điểm xuyết và tạo điểm nhấn cho ngoại thất này, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp vào đó gam màu vàng và ghi của gạch ốp chân tương, gam màu xám của gạch ốp cột trụ và ốp phần đầu hồi mái giúp ngôi biệt thự thêm sinh động hơn. Hơn nữa, hệ thống khung cửa sổ, chửa chính của ngôi biệt thự lại sử dụng gam màu nâu tự nhiên của gỗ góp phần nâng cao sự hoành tráng, bề thế và trầm mặc cho mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc này.

Bên cạnh ấn tượng của các gam màu điểm xuyến trên nền trắng, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp còn nổi bật hơn với gam màu xanh của hệ thống mái thái, sang trọng và bề thế, vững chãi. Gam màu xanh dương của hệ thống mái vừa cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt lại vừa mang đến cảm giác dịu nhẹ, mát mẻ khi nhìn vào tổng thể ngôi biệt thự. Đồng thời, sắc xanh không chỉ nâng cao nét đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự mà còn góp phần tôn lên sắc trắng chủ đạo của không gian ngoại thất thêm sáng sủa, sang trọng và cuốn hút. Ngôi biệt thự 2 tầng sử dụng các ông màu hài hòa, khiến cho ngoại thất công trình trở nên trang nhã, nhã nhặn và ấn tượng hơn hẳn.

Một góc nhìn cùa mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Một góc nhìn cùa mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Kiến trúc hiện đại của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp không chỉ thể hiện qua các màu sắc ấn tượng, các đường nét kiến trúc mà còn ở các vật liệu thiết kế. Trong đó, ấn tượng nhất chính là hệ thống kính cương lực của hệ thống cửa trong toàn bộ không gian của ngôi biệt thự. Hệ thống cưa chính với chất liệu gỗ cao cấp, bền vững tạo nên sự sang trọng cho không gian tiếp khách đồng thời còn kết hợp thêm các ô kính thông gió mang đến nét đẹp hiện đại chon ngôi biệt thự. Hệ thống cửa sổ sử dụng khung cửa gỗ với những tấm kính cường lực trong suốt vừa giúp hút thêm gió trời vào không gian nội thất bên trong, đem đến nhiều ánh sáng tự nhiên hơn vừa mang đến dáng vẻ hiện đại, sang trọng cho không gian ngoại thất của mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp này.

Ngoài chất liệu kính cườn lực thì hệ mái ngói của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp cũng mang đậm nét đẹp của kiến trúc hiện đại. Mái thái là kiểu mái hay được lựa chọn trong thiết kế biệt thự bởi nét đẹp thẩm mỹ cùng với công năng ưu việt mà nó sở hữu. Khi nhìn từ trên cao xuống, thiết kế mái tinh xảo của ngôi biệt thự được kiến trúc sư Kiến trúc Kata kỳ công thiết kế nhằm tạo nên một tổng thể công trình vững chãi, bề thế và khỏe khoắn. Bên cạnh đó hệ thống mái thái với chất liệu ngói cao cấp, được thiết kế với 4 mặt dốc và độ dốc vừa phải đã góp phần gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong không gian sống thêm thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc nhìn từ trên cao

Cùng với các yêu cầu của chủ đầu tư, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp được thiết kế nhằm tạo nên một không gian sống thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Chính vì vậy, chủ đầu tư cũng như các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata luôn chú trọng trong thiết kế sân vườn đẹp, hài hòa, khoa học và hợp lý nhằm mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn đẹp, thoáng mát, trong lành và yên bình thư thái. Xung quanh ngôi biệt thự được bao bọc bởi những mảng cỏ xanh, những khóm hoa, tại ban công các tầng được bố trí các cây cảnh đã góp phần đưa thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của gia đình chủ đầu tư.

Đặc biệt, với diện tích đất rộng rãi, hệ thống sân vườn của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp đã trở thành một không gian thư giãn lý tưởng và là mong ước của rất nhiều chủ đầu tư bởi thiết kế hiện đại, hài hòa và đáp ứng được các yêu cầu nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Bên cạnh hệ thống các cây cảnh, các mảng cỏ xanh là một hô bơi rộng rãi theo nhu cầu sử dụng của gia chủ trong rèn luyện sức khỏe và thư giãn tâm hồn. Không gian sân vườn đẹp vừa là không gian thư giãn vừa góp phần tôn lên giá trị thẩm mỹ của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc này.

3. Mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc – Mã số: BT 21032

Bản vẽ tổng thể mặt bằng công năng sử dụng của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp diện tích 130m2 được thực hiện trên khoảng diện tích đất vuông vắn 650m2 của gia ông Minh tại Vĩnh Phúc. Toàn bộ mảnh đất của gia đình ông được quy hoạch một cách gọn gàng, ngăn nắp theo phong cách kiến trúc hiện đại trong khu đất nhằm tạo nên một tổng thể công trình đẹp và một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái nhất.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Phương án bố trí mặt bằng công năng tầng 1 mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp dành cho không gian sinh hoạt chung bao gồm phòng khách và phòng bếp kết hợp phòng ăn, phòng thờ, 1 phòng ngủ và khu vệ sinh chung.

Mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Hình ảnh: Mặt bằng tổng thể của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc

Tầng 2 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp là không gian sinh hoạt riêng với 3 phòng ngủ và WC. Mỗi phòng ngủ đều mở cửa sổ rộng để tăng độ thông thoáng, cũng hút thêm gió trời và ánh sáng tự nhiên cho ngôi biệt thự.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp tại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký