Những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái được cách tân thiết kế sáng tạo theo phong cách châu Âu làm dung hòa giữa nét truyền thống mái thái và nét cổ của phương Tây đã đáp ứng được thị hiếu của những chủ đầu tư yêu thích biệt thự 1 tầng hiện đại kết hợp sân vườn. Chính vì thế, những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng này đang trở thành xu hướng được khá nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi phong cách thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, không gian sống tiện nghi.

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp hiện đại mang phong cách châu Âu này, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý bạn đọc những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp của gia đình ông Nguyễn Văn Điệp với mã số BT 13221. Ngôi nhà không mang vẻ đẹp đồ sộ, lộng lẫy của những mẫu thiết kế biệt thự cao tầng, nhưng ngôi biệt thự 1 tầng này vẫn mang một sức hút đặc biệt bởi vẻ đẹp yên bình và một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Có thể xem mẫu biệt thự 1 tầng đẹp dưới đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái đẹp nhất Việt Nam hiện nay qua tài năng cùng sự sáng tạo trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp – Mã số: BT 13221

Nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp – Mã số: BT 13221

Hình ảnh: Nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp – Mã số: BT 13221

Trên mảnh đất với diện tích 550m2 khá rộng, cùng ý muốn của gia chủ Kiến trúc Kata đã phác thảo nên bản vẽ mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái duy nhất nhưng đầy đủ công năng. Với cái nhìn tổng quan ban đầu ngôi nhà như được đặt trên một thảo nguyên tươi xanh, yên bình, phẳng lặng toát lên thần thái nhẹ nhàng thư thái như một khu nghỉ dưỡng mini đẳng cấp năm sao. Bên cạnh đó, cùng với tiêu chí ưu tiên công năng sử dụng, nhấn mạnh vào môi trường sống nhằm đem lại cảm giác thoải mái, hạnh phúc nhất cho con người, ngôi nhà 150m2 đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư tại Đồng Tháp này. Hình ảnh ngôi nhà hiện đại phong cách châu Âu luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với bất cứ ai khi ngắm nhìn không chỉ bởi sức hút mạnh mẽ từ kiến trúc mặt tiền, mà còn bởi công năng sử dụng tiện nghi, sang trọng cộng với phong cách kiến trúc hiện đại được sử dụng xuyên suốt từ đầu đến cuối công trình.

Để có thể hiểu rõ hơn về mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc những thông tin chi tiết nhất về công năng và loại hình thiết kế của ngôi nhà trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp – Mã số: BT 13221

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Điệp Địa điểm: Đồng Tháp
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 02 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Gác lửng: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp – Mã số: BT 13221

Ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái với kiến trúc hiện đại nổi bật và cuốn hút qua thiết kế ngoại thất từ màu sắc đơn giản, tinh tế song vẫn vô cùng sang trọng đến các chi tiết thiết kế cũng thể hiện được hơi hướng hiện đại và sự khỏe khoắn, mạnh mẽ trong từng đường nét kiến trúc. Cùng với đó là kết cấu của ngôi nhà vô cùng vững chắc và bền bỉ. Đặc biệt, gam màu chủ đạo của ngôi nhà cấp 4 có gác lửng phong cách châu Âu là gam màu trắng được điểm xuyết bởi các gam màu độc đáo khác lạ tạo nên một diện mạo đẹp, đầy sang trọng. Một số mảng tường được ốp bằng thẻ gạch ốp màu nâu với sự khác nhau về độ đậm nhạt làm điểm nhấn về màu sắc góp phần tôn lên gam màu trắng chủ đạo của tổng thể công trình. Thêm vào đó, khi được phối hợp với gam màu nâu của hệ mái thái đã làm nổi bật lên màu sắc trắng đặc trưng cuốn hút cho ngôi nhà.

Tham khảo thêm: Những ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái sang trọng và hiện đại

Và điểm nhấn màu sắc nổi bật của ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái chính là gam màu nâu cùng với thiết kế mái thái khá đặc biệt. Mái thái dạng ngói sóng nhỏ, thiết kế theo kiểu bê tông dán ngói bảo đảm về tính bền vững cũng như sự trường tồn của thiết kế với thời gian. Chi tiết này khiến cho hình khối của ngôi nhà trở nên vững chắc và bề thế hơn. Thêm vào đó, hệ mái ngói được thiết kế với những ống khói chính là nét đặc trưng trong thiết kế mang đậm chất châu Âu này. Những ống khói kia vừa là để thoát khí, hấp thụ oxi, ánh sáng cho ngôi nhà mà còn là dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho không gian sống, gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình.

Vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp

Hình ảnh: Vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút của ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp

Vẻ đẹp của hệ mái thái thâm trầm nhưng khỏe khoắn, mạnh mẽ toát lên sự năng động và cởi mở đã tạo nên nét đẹp trẻ trung và đẳng cấp cho ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái đậm nét Âu châu tại Đồng Tháp này. Và không chỉ mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình, hệ mái thái với chất liệu gạch ngói cao cấp cùng với thiết kế độ dốc vừa phải đã gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm thoáng mát. Chính những ưu điểm tuyệt vời này, hệ mái thái đang dần trở thành một trong những xu hướng thiết kế các mẫu nhà biệt thự đẹp hiện nay tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Nếu như sắc nâu của hệ mái thái là điểm nhấn cuốn hút cho ngôi nhà thì hệ thống cửa với sắc trắng hài hòa thống nhất với gam màu chủ đạo của tổng thể ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái tạo nên nét đẹp thẩm mỹ và trang nhã, thanh lịch, như những ngôi biệt thự mini hiện đại của châu Âu. Đặc biệt, hệ thống cửa sử dụng vật liệu kính cường lực cao cấp vừa giúp cho ngôi nhà được đầy đủ về mặt ánh sáng, tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên từ kiểu thiết kế nhà vườn đẹp vừa mang đến một không gian mở hài hòa cùng thiên nhiên, cây cỏ. Thêm vào đó, hệ thống cửa của ngôi nhà từ cửa chính đến cửa sổ đều được thiết kế khá độc đáo với các khung trắng mang đậm vẻ đẹp của kiến trúc châu Âu góp phần nâng cao nét đẹp hiện đại đầy tính thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà cấp 4 cóc gác lửng tại Đồng Tháp của gia đình ông Điệp. Ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích sự hiện đại, tinh tế và một chút gì đó mạnh mẽ, khác biệt.

Không gian sân vườn của mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp

Hình ảnh: Không gian sân vườn của mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái tại Đồng Tháp

Sân vườn là không gian sinh hoạt mở phía bên ngoài ngôi biệt thự, không đơn thuần chỉ là nơi để làm tăng thêm vẻ đẹp của căn nhà, quan trọng hơn đây chính là không gian để các thành viên trong gia đình gia chủ thư giãn, vui chơi và nghỉ ngơi. Vì thế, chủ đầu tư ông Điệp đã rất coi trọng đến thiết kế sân vườn ở ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái của mình. Phong cách thiết kế sân vườn hiện đại hòa quyện cùng nét kiến trúc hiện đại của ngôi nhà đã mang đến vẻ đẹp mới lạ, độc đáo, hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết. Xung quanh ngôi nhà chính là vườn cỏ xanh bất tận tô điểm thêm màu hồng của những bông hoa đua nhau hướng tới mặt trời khoe vẻ đẹp lộng lẫy của mình.

Cả căn nhà được bao bọc bởi sân vườn tiểu cảnh xanh mướt, kiểu không gian mở, hòa nhập cùng thiên nhiên và môi trường đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Không gian sân vườn sử dụng nhiều cây xanh kết hợp cùng các mảng cỏ xanh đã tạo nên một vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Kết hợp với màu xanh của hệ thống cây xanh, mảng cỏ là các cây hoa đan xen nhau tạo hiệu ứng màu không bị nhàm chán. Ấn tượng hơn, cây xanh và bố cục sân vườn còn được thiết kế và bố trí với bố cục thông minh tạo sự độc đáo, khiến không gian sân vườn này với lối đi nhỏ với bậc thềm cỏ lãng mạng. Thêm vào đó là bộ bàn ghế ngoài trời tại sân sau ngôi nhà cấp 4 gác lửng mái thái tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn hòa mình cùng thiên nhiên như đang ở trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Không gian sân vườn đẹp, sang trọng và cuốn hút này đã mang đến một không gian sống lành mạnh, yên bình và đầy đủ tiện nghi giúp gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký