Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển – Mã số BT 41023 tại Thanh Hóa vừa toát lên nét đẹp sang trọng và cổ kính của đường nét cổ điển lại vừa nổi bật với sự cuốn hút và độc đáo của kiến trúc hiện đại. Ngôi biệt thự 4 tầng là một trong những công trình kiến trúc sang trọng, cuốn hút nhận được sự đánh giá cao cùng sự hài lòng tuyệt đối của chủ đầu tư đồng thời còn đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các gia chủ yêu thích kiến trúc tân cổ điển. Ngôi biệt thự được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh tế để mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống sang trọng, đẳng cấp mà vẫn tiện nghi và thoải mái.

Vẻ đẹp của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa không chỉ chinh phục chủ đầu tư bởi vẻ đẹp của nét kiến trúc bên ngoài mà còn qua bố trí công năng khoa học, hợp lý và hoàn hảo. Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng thông tin chi tiết về ngôi biệt thựu 4 tầng này.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 41023

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa - Mã số: BT 41023

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 41023

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 180m2 tạo nên một không gian ngoại thất và sân vườn đẹp và thoáng. Với 4 tầng lầu và diện tích mỗi sàn là 130m2, ngôi biệt thự được bố trí công năng khoa học, hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và lý tưởng nhất. Phần diện tích đất còn lại được chủ đầu tư ưu tiên cho tiết kế sân vườn để mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn ngoài trời yên bình, thoáng mát và hòa mình với thiên nhiên. Bên cạnh đó, vẻ đẹp lai giữa cổ điển và hiện đại đã tạo nên điểm nhấn nổi bật từ nội thất đến ngoại thất cho ngôi biệt thự thêm hoàn hảo, cuốn hút và chinh phục người nhìn.

Dưới đây là một số thông tin chung và công năng chi tiết của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa. Mời quý vị và các bạn tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 41023

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Minh Hoàng Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 130m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng: 

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; 01 Phòng ngủ ; WC.
  • Tầng 2: Gồm 01 Phòng sinh hoạt chung; 01 Phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ Master.
  • Tầng 3: Gồm 03 Phòng ngủ kép kín; Phòng thờ.
  • Tầng 4: Gồm Kho; Sân thượng kết hợp sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,7 tỷ
Năm thực hiện: 10/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 41023

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển chinh phục chủ đầu tư trước hết bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng trang nhã, sang trọng và ấn tượng, đậm màu sắc tân cổ điển. Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng chủ đạo và trở nên nổi bật hơn bởi sự điểm xuyết các gam màu tân cổ điển khác. Đó là gam màu xám đen viền trắng của hệ thống mái mansard hay gam màu nâu tự nhiên của hệ thống cửa với thiết kế độc đáo. Các gam màu được lựa chọn và phối hợp hòa quyện vào với nhau góp phần tạo nên một tổng thể công trình sang trọng vầ cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tham khảo ngay: 40 mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp nhất 2018

Không chỉ nổi bật bởi hệ thống màu sắc tân cổ điển, ngôi biệt thự còn tạo nên được diện mạo ấn tượng qua hệ thống cột trụ được thiết kế độc đáo, mới lạ và trở thành đặc trưng riêng cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển này. Hệ thống cột trụ được các kiến trúc sư thiết kế, trang trí đơn giản nhưng lại rất tinh tế và thu hút mang đến cho tổng thể ngôi biệt thự vẻ đẹp vững chắc, khỏe khoắn đầy sáng tạo. Bên cạnh sự đơn giản của các cột trụ, hệ thống cửa từ cửa chính đến cửa sổ đều được thiết kế mới lạ đã trở thành điểm nhấn đặc biệt của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển.

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa sang trọng và đầy cuốn hút

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa sang trọng và đầy cuốn hút

Cửa chính của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển được thiết kế hoàn toàn bằng gỗ cao cấp với gam màu nâu của gỗ tự nhiên được chạm trổ hoa văn đơn giản nhưng tinh tế tạo nên nét đẹp sang trọng và cuốn hút từng ánh mắt người xem. Bên cạnh các hoa văn chạm khắc tại cửa chính thì cửa sổ của ngôi biệt thự cũng được ưu tiên trong thiết kế đầy độc đáo, sáng tạo và mới lạ, nhấn mạnh vẻ đẹp tân cổ điển đầy cố kính. Hệ thống các cửa sổ đều được thiết kế với chát liệu gỗ và kính mờ đầy độc đáo, ấn tượng.

Chất liệu kính mờ cao cấp mang đến một nguồn sáng tự nhiên vừa phải cho không gian nội thất bên trong của ngôi biệt thự. Đồng thời, hệ thống cửa sổ được bố trí dày đặc tại mọi hướng của ngôi biệt thự cũng góp phần lớn trong việc tạo ra nguồn sáng tự nhiên trong quá trình sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Nguồn ánh sáng tự nhiên trong mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp vừa đảm bảo một không gian sinh hoạt sáng sủa, vừa tiết kiệm nguồn điện cho cuộc sống xanh lại vừa đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Thêm vào đó, tại tầng 3 và tầng 4, hệ thống cửa sổ được thiết kế hình vòm mang đậm dấu ấn của kiến trúc tân cổ điển sang trọng, cổ kính tạo nên nét đậc trưng riêng và cuốn hút cho ngôi biệt thự.

Một góc nhìn của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa

Bên cạnh hệ thống cửa thì mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển cũng được thiết kế với hệ mái mansard đậm nét tân cổ điển vô cùng độc đáo và ấn tượng. Hệ mái mansard màu xám với các vảy ốp tạo nên diện mạo sang trọng và cuốn hút cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, các viền màu trắng trên nền xanh xám đã tạo nên sự đồng nhất với gam màu chủ đạo của ngôi biệt thự, góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi biệt thự 4 tầng tân cổ điển và cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Ngoài ra, kết cấu mái mansard còn được thiết kế phù hợp với tỉ lệ của đế và phần thân biệt thự, tạo nên hiệu quả thẩm mỹ vượt trội cho mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa này. Thêm vào đó, hệ thống các phào chỉ tại cửa sổ của tầng mái đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho mẫu thiết kế biệt thự cũng như toát lên được nét sang trọng và độc đáo cho tổng thể công trình tân cổ điển.

Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Và đặc biệt hơn, không thể không nhắc đến kiến trúc của hệ thống cổng cũng như hàng rào cổng, nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho các vị khách ghé thăm ngôi biệt thự. Hệ thống các cột trụ và hàng rào được thiết kế với độ cao vừa phải, nửa kín nửa hở góp phàn phô diễn không gian ngoại thất và sân vườn của tổng thể mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa thêm cuốn hút.

Hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự 4 tầng tân cổ điển cũng được gia chủ ưu tiên đầu tư thiết kế một cách khoa học và hợp lý tạo nên một không gian sống và nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, mát mẻ, thoáng mát cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà cấp 4 hiện đại

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký