Mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương là một trong những tác phẩm nghệ thuật kiến trúc được thực hiện bởi tài năng và tâm huyết của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã nhận được sự đánh giá cao, sự hài lòng của chủ đầu tư. Sự tráng lệ, đồ sộ trong tổng thể hình khối khiến mọi người nhìn đều cảm thấy choáng ngợp. Thêm vào đó, các đường nét trang trí đặc biệt công phu và cầu kỳ của biệt thự lâu đài lại khiến chủ đầu tư say mê và lưu luyến mãi về sau. Mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp, mẫu biệt thự lâu đài mang mã số LD 46023 với gam vàng ánh kim quý phái, kiêu sa cùng hệ mái chóp mạ vàng lộng lẫy thật sự nổi bật và tỏa sáng cả một vùng đất tại Hải Dương này. Từ các cột trụ lớn vững chãi, gờ phào chỉ với hoa văn uốn lượn tinh xảo cho đến hệ cửa gỗ quý hiếm,… tất cả góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho biệt thự lâu đài kiểu Pháp này.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về vẻ đẹp của các đường nét kiến trúc, của công năng các tầng trong biệt thự lâu đài kiểu Pháp tại Hải Hương được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương – Mã số: LD 46023

Biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương - Mã số: LD 46023

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương – Mã số: LD 46023

Ngôi biệt thự lâu đài kiểu Pháp tân cổ điển này là một sự tái hiện tuyệt vời trường phái kiến trúc Pháp sang trọng, đẳng cấp. Tọa lạc trên khu đất 650m2, công trình nổi lên như một tòa lâu dài sang trọng, lộng lẫy giữa cảnh quan sân vườn xung quanh, tách biệt khỏi cuộc sống hàng ngày tấp nập. Với quy mô 3 tầng, biệt thự lâu đài có diện tích 255m2 được thiết kế một cách khoa học, sáng tạo và linh hoạt với nhiều không gian rộng rãi, thoải mái, đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng và chức năng cần thiết của gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, mỗi tầng đều có ban công ngắm cảnh, nhìn ra sân vườn trong lành, thoáng mát, có tầm nhìn bao quát và rộng lớn góp phần hình thành một công trình lý tưởng, như chủ đầu tư mong muốn. Kết cấu vững chắc, đi cùng hệ thống chi tiết phào chỉ trang trí tỉ mỉ, độ tinh xảo cao, tạo nên một tổng thể mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp sang trọng, đẹp và là niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình ông Nguyễn Văn Hùng tại Hải Dương này.

Để có thể hiểu rõ hơn về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng và diện tích của mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp tại Hải Dương của gia đình ông Hùng, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bản thông tin dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương – Mã số: LD 46023

Chủ đầu tư: Ông Nguyễn Văn Hùng Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế lâu đài
Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 255m2 Diện tích khu đất: 650m2
Công năng:

  • Tầng 1: Chỗ để xe cho gia đình; Phòng tiếp khách, phòng ăn; phòng bếp; phòng ngủ; vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung, 02 phòng ngủ + vệ sinh, khu phòng thờ và sân phơi gia đình
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2016

2. Phối cảnh 3D của mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương – Mã số: LD 46023

Nhìn từ bên ngoài vào, ngôi biệt thự lâu đài kiểu Pháp trở nên bề thế, hoành tráng, uy nghi và sang trọng bởi nét tinh tế trong nghệ thuật kiến trúc, từ các chi tiết trang trí theo phong cách kiến trúc kiểu Pháp. Vẻ đẹp của phong cách tân cổ điển thể hiện trước hết ở các đường nét kiến trúc tinh tế, cuốn hút và mang đậm nét riêng độc đáo. Bao quanh lâu đài là những bức tường dày dặn cao lớn vô cùng chắc chắn và an toàn khi thời tiết mưa gió các mảng tường vẫn hiên ngang chống chọi được sự khắc nghiệt của thời tiết. Thêm vào đó. hệ thống cột trụ lớn, mang đến sự vững chắc cho toàn bộ khối công trình. Điểm nhấn trong mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phong cách tân cổ điển được thiết kế với hình cột trụ vuông và trụ tròn tạo được sự chắc chắn, khỏe khoắn cho ngôi biệt thự.

Ngoài ra, phần đế của mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp ốp đá tạo được sự vững chắc nâng đỡ khung nhà thêm chắc chắn, hơn nữa ốp đá giúp cho tổng thể công trình không bị mối, kiến làm tổ, hay đục tường. Hệ thống các cột trụ vuông to lớn ở phần sảnh chính và sảnh phụ của mẫu biệt thự cũng được ốp đá màu vàng hoàng gia sang trọng đã tạo được sự sắc bén khỏe khoắn. Hơn nữa, những bậc thang lên sảnh cũng được ốp đá tạo được sự cao ráo sạch sẽ không bị nước mưa bắn vào nhà gây trơn trượt, ẩm ướt.

Mặt tiền biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh: Mặt tiền biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương

Hòa quyện cùng những đường nét cứng cáp, vững chãi của hệ thống cột trụ là nét đẹp mềm mại của những hoa văn trang trí, những phào chỉ được thiết kế vô cùng tinh tế và ấn tượng. Những cộ trụ tròn, những đường nét uốn lượn của các họa tiết trang trí giúp cho đường nét thêm mềm mại uyển chuyển tạo cảm giác nhẹ nhàng và không khô cứng nhưng vẫn rất đẹp mắt. Mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp còn trở nên tráng lệ hơn với các mảng tường được đắp vẽ hoa văn cầu kỳ, sử dụng chi tiết phào, chỉ xung quanh các ô cửa sổ, ria tường để ngôi nhà thêm sang trọng và tinh tế, đày ấn tượng. Ngoài ra những chi tiết như đường kẻ chỉ ở các mảng tường cũng tạo được tính thẩm mỹ rất cao kết hợp với những ô cửa gỗ vuông vắn màu nâu tạo được sự tinh tế, đẳng cấp, mang đậm nét kiến trúc kiểu Pháp.

Tham khảo ngay: 199 mẫu lâu đài tân cổ điển độc đáo đẳng cấp nhất tại Việt Nam

Về tổng thể mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp được các kiến trúc sư cân đối vô cùng hài hòa về tỉ lệ và cân đối về hình khối tạo được cho người nhìn cảm giác thanh thoát, thanh cao và ấn tượng. Thêm vào đó, mẫu biệt thự lâu đài còn gây ấn tượng qua thiết kế khoảng sân bằng gạch rất rộng rãi và những bậc thềm được ốp bằng đá rất sang trọng. Sự sang trọng mà lịch lãm, cổ điển pha một chút hiện đại là cái nhìn tổng quan về mẫu biệt thự lâu đài tại Hải Dương này. Thêm vào đó, sự hòa quyện các màu sắc góp phần thể hiện sự giàu sang, thịnh vượng, sung túc, thành công,… của chủ đầu tư.

Một góc nhìn của biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương

Tổng thể công trình được đội ngũ kiến trúc sư khoác lên sắc màu vàng đậm nét hoàng gia kết hợp cùng màu sắc trắng tinh khôi của những hoa văn trang trí tạo nên một mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp sang trọng, đẳng cấp và vô cùng cuốn hút. Thêm vào đó, điểm nhấn của hệ thống gạch ốp tại sảnh chính và sảnh phụ đã tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn khi đến gần bởi sắc màu nổi bật lên trên cả sắc màu vàng chủ đạo. Ngoài ra và gam màu xanh của chất liệu đá ốp mái vòm tinh tế, cuốn hút hơn bao giờ hết khi được điểm xuyến bởi các gam màu vàng, được viền trắng lộng lẫy, xa hoa. Sự hòa quyện màu sắc vô cùng tinh tế không chỉ thể hiện nét gu thẩm mỹ của gia chủ mà còn góp phần mang đến một công trình nổi bật lên trên hệ thống sân vườn rộng rãi, thoáng mát.

Với vẻ đẹp tân cổ điển, mẫu biệt thự lâu đài tại Hải Dương sử dụng bộ cửa gỗ chắc chắn, an toàn và phù hợp với sự hoành tráng toàn bộ ngoại thất. Các tầng đều được thiết kế ban công ra ngoài tạo không gian hít thở không khí trong lành, mở rộng tầm nhìn ra khung cảnh sân vườn bao quanh tòa lâu đài biệt thự 3 tầng. Đặc biệt, để đảm bảo độ sáng cho không gian nội thất bên trong, đội ngũ kiến trúc sư vô cùng tinh tế khi bố trí một dải kính kéo dài từ tầng 1 lên đến tầng 3 mang đậm nét đẹp của phong cách kiến trúc tân cổ điển, trở thành một điểm nhấn không thể chối từ trong tổng thể mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp này.

Biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài kiểu Pháp đẹp tại Hải Dương nhìn từ trên cao

Không gian sống xung quanh được thiết kế với những hàng cây xanh mát tạo nên một khung cảnh thoáng đãng và mát mẻ hơn với cách thiết kế kiến trúc xanh. Những mảng cỏ xanh được cắt tỉa gọn gàng, những cây xanh cao vút bao trùm lên tổng thể khuôn viên mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp đã góp phần tôn lên vẻ đẹp riêng, độc đáo của công trình. Hơn nữa, xung quanh tòa biệt thự lâu đài còn được bố trí thêm rất nhiều khóm hoa đa màu sắc, vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ vừa tạo nên một không gian thư giãn, nghỉ ngơi tràn ngập hương hoa và trong lành cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nét đẹp hoàn hảo trong thiết kế sân vườn, thiết kế ngoại thất của công trình tại Hải Dương này không chỉ nhận được sự đánh giá cao, sự hài lòng của gia chủ mà còn đáp ứng được thị hiếu của rất nhiều chủ đầu tư yêu thích vẻ đẹp tân cổ điển kiểu Pháp.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài kiểu Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký