Các mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển hiện nay đang được ưa chuộng bởi đường nét sắc sảo, kiến trúc sang trọng với gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế, không gian chức năng phù hợp với cuộc sống hiện đại đang là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư sở hữu mảnh đất có diện tích mặt tiền khá hẹp. Với vẻ đẹp tân cổ của kiến trúc Pháp, ngôi nhà phố với thiết kế mái vòm đẹp là vật trang sức đắt giá cho tổng thể công trình thêm độc đáo và cuốn hút.

Để quý khách hàng và bạn đọc có thêm được những ý tưởng thiết kế độc đáo và sáng tạo cho công trình nhà phố kiến trúc tân cổ kiểu lâu đài này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng tại Hà Nội. Ngôi biệt thự lâu đài nhà phố có mã số NP 50131 nằm trong bộ sưu tập những mẫu nhà phố tân cổ điển đẹp, sang trọng, đẳng cấp đã nhận được sự đánh giá cao cũng như sự hài lòng từ các chủ đầu tư. Hòa cùng với xu hướng phát triển kiến trúc hiện nay, mái vòm của mẫu biệt thự phố kiểu lâu đài đã được cách tân nhiều hơn, đa dạng về phong cách, mãn nhãn từ thẩm mỹ tới tạo hình đã chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp của kiến trúc Pháp tân cổ trong mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng này trong bài viết dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 50131

Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội

Là người theo đuổi xu hướng sang trọng của kiến trúc Pháp tân cổ điển kiểu lâu đài, anh Thông tại Hà Nội luôn mong muốn có một mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng sang tọng và độc đáo cho riêng mình. Khi đến với Kiến trúc Kata, anh đã hoàn toàn hài lòng bởi mẫu thiết kế biệt thự lâu đài nhà phố 5 tầng có diện tích 120m2 mà công ty thiết kế không chỉ hoàn hảo về nét đẹp kiến trúc mà còn mang đến cho gia đình anh một không gian sống thoải mái hơn bao giờ hết. Với không gian sống, làm việc sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp kết hợp với ngoại thất tân cổ điển đẹp, độc đáo, mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng đã hoàn toàn chiếm trọn trái tim của gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà phố 5 tầng tại Hà Nội được thiết kế dưới bàn tay khéo léo cùng tư duy sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã mang trọn vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và nổi bật giữa khu phố, trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình anh Thông.

Dưới đây là một số thông tin về công năng các tầng, chi phí thi công của ngôi biệt thự lâu đài phố 5 tầng tại Hà Nội với mã số NP 50131, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 50131

Chủ đầu tư: Anh Thông Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà phố – nhà lô Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 140m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh
  • Tầng 2: Phòng ngủ Master; Phòng sinh hoạt chung và các khu vệ sinh + 01 Phòng ngủ con
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 4: 02 Phòng ngủ các con và khu vệ sinh mỗi phòng
  • Tầng 5: Khu phòng thờ; Sân thượng; Sân phơi và phòng giặt
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 4.9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 06/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 50131

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phố 5 tầng mang phong cách tân cổ điển kiểu Pháp là sự lựa chọn hàng đầu của gia đình anh Thông bởi vẻ đẹp, sự sang trọng mà nó mang lại. Bên cạnh đó, ngôi nhà phố đã đáp ứng đầy đủ về yếu tố thẩm mỹ và công năng sinh hoạt theo nhu cầu của các thành viên trong gia đình gia chủ. Chủ đầu tư hướng tới sự sang trọng, tinh tế nhưng không rườm rà, cầu kỳ và thiếu đi tính thực tế nên quyết định lựa chọn cho gia đình mình một không gian sống đậm nét kiến trúc tân cổ điển vô cùng độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn rất tinh tế và cổ kính. Đó là sự hòa quyện một cách đầy tinh tế, hài hòa giữa hai dòng kiến trúc cổ điển và hiện đại của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata nhằm mang đến một tổng thể công trình với vẻ đẹp lai đầy cá tính.

Kế thừa tinh hoa và đặc trưng của kiến trúc Pháp cùng với sự sáng tạo của các kiến trúc sư, mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng của gia đình anh Thông ở Hà Nội mang đậm vẻ đẹp sang trọng kiểu diễm với các chi tiết phào chỉ uốn lượn tinh tế tại các đầu cột. Hệ thống cột trụ là một phần không thể thiếu trong cấu tạo kiến trúc tân cổ điển Pháp. Những thức cột đã mang đến cho kiến trúc một hình thức, một sức sống, chịu đựng được thử thách của thời gian, biểu trưng cho vẻ đẹp trong sáng, khỏe mạnh và tinh tế của kiến trúc cổ điển nhằm tạo nên một công trình bề thế, xa hoa và vững chãi. Những cột trụ ngoài giá trị thẩm mỹ còn có vai trò to lớn trong việc nâng đỡ khối kiến trúc đồ sộ ở tầng trên. Đặc biệt, các cột trụ được thiết kế bo tròn cùng phào chỉ đẹp trên 2 đầu cột mang đến vẻ đẹp mềm mại và trang nhã cho không gian mẫu nhà phố phong cách tân cổ điển này.

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: NP 50131

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 50131

Các đường nét hoa văn trang trí uốn lượn cùng hệ phào chỉ được bố trí trên các đầu cột trụ đã tạo điểm nhấn cho toàn khối kiến trúc mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng, khiến người nhìn bị hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, những họa tiết trang trí, phào chỉ không quá phức tạp nhưng đầy tinh tế trên các mảng tường ngoại thất đã góp phần làm mềm mại cho các khối cột trụ lớn, sức hút từ vẻ đẹp của việc trang trí cho ngôi nhà sẽ khiến người xem phải trầm trồ tán thưởng. Các hoa văn trang trí, phào chỉ được thiết kế và thi công một cách tỉ chi tiết, tinh tế không thỉ thể hiện tài năng, sự tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư mà còn là thể hiện sự tỉ mỉ, nhiệt tình và khéo léo của đội ngũ thi công.

Mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng điểm tô văn hóa kiến trúc con phố Hà Nội qua vẻ đẹp của kiến trúc tân cổ điển kiểu lâu đài, gây ấn tượng ngay giữa những mẫu nhà phố hiện đại, nhà phố mái thái khác. Mẫu thiết kế nhà phố kiểu Pháp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển có với các hình khối tạo vẻ chắc chắn, đồ sộ với các sảnh lớn, ban công rộng. Khi nhìn từ trên cao xuống bạn sẽ thấy ngôi nhà phố kiểu lâu đài có phần ban công rộng tại tầng 2, tầng 3 và tầng 5 của ngôi nhà. Ban công tầng 2 trở thành mái che cho sảnh tầng 1, ban công tầng 3 và tầng 5 tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình cho cũng như mang lại sự rộng mở và tạo độ thoáng đầy thư thái dành cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư khi sống, nghỉ ngơi tại không gian tân cổ này. Đặc biệt, không gian ban công rộng cũng là một địa điểm lý tưởng để kết hợp các kiến trúc xanh thêm tươi mát, trong lành và gần gũi thiên nhiên cho ngôi biệt thự lâu đài phố 5 tầng này.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội

Với kiến trúc nhà phố, mặt tiền của mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng được thiết kế thoáng và rộng nhằm tạo ấn tượng cho người xem. Với nét đẹp của phong cách tân cổ điển, tổng thể công trình 5 tầng sừng sững, bề thế và cuốn hút vô cùng vững chãi và khỏe khoắn. Bên cạnh đó, hệ thống cửa cửa ra vào đều được làm bằng chất liệu gỗ cao cấp tạo nên được sự đẳng cấp cho không gian mặt tiền. Hệ thống cửa sổ của ngôi nhà phố được sử dụng chất liệu kính khung gỗ chất lượng cao vừa đảm bảo phù hợp với phong cách kiến trúc vừa giúp lấy sáng, đón gió và đảm bảo sự thoáng đãng cho không gian nội thất bên trong ngôi nhà phố.

Xem ngay: Bộ sưu tập những mẫu biệt thự nhà phố 5 tầng nổi tiếng nhất ở Việt Nam

Hệ thống cửa kính với độ mở tối đa không chỉ mang lại ánh sáng tự nhiên, gió trời vào bên trong nhà mà còn gợi sự gần gũi với thiên nhiên tạo sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt, cùng với tông màu trắng trang nhã chủ đạp thì hệ thống cửa vô cùng nổi bật trên với gam màu xanh độc đáo, tạo ấn tượng riêng đầy cá tính cho mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng tại Hà Nội này. Ngoài ra, hệ thống cửa cổng không quá cao nhưng cũng đủ đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ cho mẫu nhà phố tại Hà Nội. Hơn nữa, hệ thống hàng rào cổng và cổng với thiết kế nửa kín nửa hở cũng góp phần phô diễn không gian mặt tiền tầng 1 của ngôi nhà phố.

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội về đêm

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội về đêm

Nếu như con người gây ấn tượng bởi màu sắc trang phục thì mẫu thiết kế biệt thự lâu đài phố 5 tầng cũng thu hút người nhìn bởi màu sắc của nó. Bên cạnh hình khối bề thế thì ngôi nhà phố 5 tầng còn có điểm màu sắc vô cùng độc đáo. Bởi màu sơn ngoại thất đóng vai trò rất lớn trong việc đánh giá vẻ đẹp của tổng thể không gian ngoại thất của mẫu nhà phố tại Hà Nội này. Lựa chọn màu sắc ngoại thất theo phong cách tân cổ điển, các kiến trúc sư cùng chủ đầu tư đã cùng nhau bàn bạc và quyết định lựa chọn màu trắng chủ đạo với các gam màu xanh lá, xanh dương, vàng đồng làm điểm nhấn. Ngoài gam màu xanh của hệ thống cửa vô cùng nổi bật trên tông màu trắng gợi cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát thì ngôi nhà phố còn được điểm xuyết bởi các gam màu khác.

Tại tầng 1, các kiến trúc sư sử dụng màu vàng đồng bao phủ từng chi tiết cơ bản như mặt tường, hệ cột, đầu mái mang đến nét đẹp đậm chất hoàn gia. Màu trắng và màu vàng là hai gam màu phổ biến được sử dụng trong kiến trúc tân cổ điển nhằm tạo nên sự sang trọng cho tổng thể ngôi nhà phố. Sự kết hợp những gam màu một cách đầy tinh tế đã mang lại vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng. Đặc biệt, sắc xanh viền trắng điểm vàng của hệ mái chóp chính là điểm cuốn hút người nhìn từ xa ở mọi góc đặt mắt. Hệ thống mái vòm  với màu ngói đặc trưng được thiết kế nổi bật trên phố khiến người ta liên tưởng đến những cung điện sang trọng của vua chúa thời xưa.

Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội sang trọng và đẳng cấp ở mọi góc nhìn

Hệ mái chóp quyền uy xuất hiện như là điểm sáng trong thiết kế của công trình 5 tầng này. Mái chóp là dạng mái hình bát úp lên trên đỉnh mái, kết hợp thêm cột thu lôi vừa có tác dụng chống sét vừa tăng thêm tính thẩm mỹ cho hệ mái. Hệ thống mái chóp đặc trưng của thiết kế lâu đài được thiết kế vô cùng sáng tạo trên phố đã mang đến cho khu phố tại Hà Nội một tòa lâu đài mini đày cuốn hút. Hệ thống mái càng làm tôn thêm vẻ quyền quý cho ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng này. Sự kết hợp cùng cách tân hoàn hảo của các đường nét kiến trúc đã mang đến công trình mãn nhãn cho cả chủ đầu tư và đơn vị thiết kế.

Tổng thể mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp với mái vòm kiểu lâu đài mang đậm cốt cách sang trọng của hoàng gia vừa khẳng định được vị thế, gu thẩm mỹ của chủ đầu tư vừa làm giàu thêm bản sắc cho lĩnh vực thiết kế nhà lô phố tân cổ điển của Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự lâu đài phố 5 tầng được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết từ ngoại thất đến nội thất đã hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của chủ đầu tư cũng như thỏa mãn nhu cầu của các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài phố 5 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký