Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại đại tại Quảng Ninh đã đem đến cho người xem nhiều ấn tượng và hoàn toành chinh phục được trái tim của gia đình chủ đầu tư. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự 3 tầng không chỉ mang đến một không gian sống thoải mái tiện nghi mà còn toát lên được nét đẹp sang trọng, cuốn hút và đầy phòng khoang của kiến trúc hiện đại.

Những ngôi biệt thự hiện đại cũng đang là một trong những xu hướng xây dựng nhà ở thịnh hành hiện nay. Bởi những ngôi biệt thự này thi công dễ dàng, chi phí không quá cao nhưng nhờ những ý tưởng thiết kế độc đáo của kiến trúc sư mà những ngôi nhà biệt thự phong cách hiện đại vẫn mang vẻ tinh tế, sang trọng và quan trọng hơn hết vẫn là công năng sử dụng khoa học, hợp lý.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36019

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36019

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36019

Kiến trúc biệt thự 3 tầng 100m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại nên tính chuyển động, tính độc đáo trong hình khối được thể hiện một cách tinh tế và mạnh mẽ. Với những giá trị cao về mỹ thuật và sự sáng tạo vượt bậc trong cách thức tiếp cận môi trường cảnh quan, mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này đã mang đến một không gian sinh thái lý tưởng và khẳng định hình ảnh quý phái, thanh lịch riêng đầy cuốn hút. Ngôi biệt thự mang vẻ đẹp hiện đại từ kiến trúc, vật liệu thiết kế, cảnh quan sân vườn đến không gian nội thất đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra.

Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm về diện tích, chi phí thi công xây dựng và công năng các tầng của mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh này trong bảng thông tin dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36019

Chủ đầu tư: Ông Tiệp Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 130m2
Công năng:

(Đang cập nhật…)

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 04/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36019

Vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng và hiện đại bao trùm lên toàn cảnh kiến trúc được bắt nguồn từ các ô cửa kính vững chãi kết hợp hài hòa với các thể loại màu sắc ngoại thất của vật liệu hiện đại đã làm cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng, cuộn hút giữa cảnh quan sân vườn được bố trí tỉ mỉ, khoa học. Cùng với đó, các nét đẹp của kiến trúc hiện đại đầy sáng tạo còn góp phần khiến không gian ngoại thất của căn biệt thự đã nổi bật lên và lấn áp sự hiện diện của các kiểu nhà đẹp hiện đại xung quanh đó. Ngoài ra, sự lồng ghép kiến trúc xanh một cách tinh tế và đầy sáng tạo để con người được gần gũi với thiên nhiên và thư giãn trong một môi trường sống trong lành, thuần khiết. 

Xem ngay: Những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại được xây dựng nhiều nhất 2019

Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh đã thể hiện được dáng vẻ thanh tao, trang nhã vừa sang trọng vừa lịch lãm theo như mong muốn của chủ đầu tư. Sự tinh tế trong việc vận dụng vật liệu đồng điệu với hình khối đã vừa thể hiện được tài năng của đội ngũ kiến trúc sư vừa toát lên được phong cách sang trọng, năng động và phòng khoảng của kiến trúc hiện đại.

Với chất liệu kính cường lực cao cấp, không gian sống không chỉ được mở rộng mà còn mang đến một nguồn sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe đồng thời tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài. Bên cạnh đó, các khối hình hộp chữ nhật đua ra, thụt vào kết hợp cùng hệ thống cửa kính đã góp phần nhấn mạnh được vẻ đẹp hiện đại cho tổng thể công trình.

Một góc view của mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh

Với kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự được tập hợp từ việc sử dụng những đường nét đa dạng, phóng khoáng, tự do và những dạng khối hình học không ổn định, phi đối xứng mà vẫn cân bằng, có trọng điểm nhưng không tập trung, biến hóa vô cùng để tạo thành một công trình bền chắc và sang trọng, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, màu sắc của vật liệu trang trí có tiết chế, hiệu ứng trình bày nhất quán đã điểm tô cho các bộ phận chức năng ngoại thất trở nên nổi bật và thổi hồn vào kiến trúc một dáng vẻ hào hoa, khoáng đạt.

Khác biệt giữa ngoại hình kiến trúc biệt thự hiện đại này so với thể loại biệt thự tân cổ điển là sự khỏe khoắn trong đường nét từ tính cách chuyển động của các hình khối bê tông mỹ thuật tạo điểm nhấn trên các bề mặt của công trình. Tuy vuông vắn nhưng sự khô khàn nghèo nàn được loại bỏ nhờ vào vai trò khởi sắc của các gam màu ấm áp. Tổng thể mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh gây được sự chú ý người xem, mang đến một không gian sống bên trong hòa nhập với môi trường cảnh quanh thực tại.

Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Nhằm tạo nên một không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên cây cảnh nên hệ thống cảnh quan của ngôi biệt thự được hình thành và kết nối trải dài. Sân trước tạo nên một không gian rộng, có chỗ đỗ xe ô tô, hành lanh hiên bố trí thông suốt đã giúp ngôi nhà có điều kiện tiếp cận với không gian xanh, thanh lọc môi trường, mang đến một không gian sống, nghỉ ngơi trong lành, mát mẻ cho mỗi thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đây cũng chính là xu hướng được yêu thích nhất trong thiết kế biệt thự tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Điểm ấn tượng nổi bạt của mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại này không chỉ xuất phát từ hệ kết cấu ngoại thất độc đáo mà còn là sự tiện nghi trong mọi tiêu chuẩn sinh hoạt hàng ngày để mỗi cá nhân đều được tận hưởng bầu không khí đoàn viên gia đình trong lành, thanh mát, được tiếp xúc với cỏ cây hoa lá và nhìn ngắm trời mây non nước giao hòa. Kết hợp với đó là một không gian nội thất được bố trí đầy đủ công năng, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, tiện ngh cho từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 3 tầng đẹp hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký