Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng tại Quảng Ninh được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại đã mang đến không gian sống mới mẻ, hoàn thiện và thân thuộc, đáp ứng các yêu cầu của gia đình anh TIệp. Với mong muốn nắm bắt được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và để công trình phù hợp với cảnh của quan của khu đất, các kiến trúc sư đã tiến hành khảo sát và quyết định thiết kế ngôi nhà 3 tầng với hình chữ L theo phong cách kiến trúc hiện đại. Được thiết kế theo kiểu chữ L, ngôi biệt thự vừa được thiết kế tối ưu hóa không gian sử dụng vừa mang đến một đến một công trình hiện đai, gần gũi với thiên nhiên.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự chữ L 3 tầng tại Quảng Ninh qua các thông tin chi tiết và hình ảnh 3D trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 33018

Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh - Mã số: BT 33018

Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 33018

Mẫu biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh này là sự kết hợp độc đáo giữa ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư và sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư nhằm mang đến một công trình hoàn mỹ từ phong thủy, bố trí công năng đến kiểu dáng kiến trúc. Với mong muốn có một không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, ngôi biệt thự 3 tầng của gia đình anh Tiệp được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với kiểu dáng chữ L vừa toát lên được nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình vừa đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư.

Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm các thông tin về diện tích, công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu biệt thự theo phong cách kiến trúc hiện đại hình chữ L 3 tầng đẹp tại Quảng Ninh này qua các bảng dưới đây. Hy vọng qua đó, bạn đọc và quý khách hàng sẽ có được những ý tưởng thiết kế mới lạ cho công trình của riêng mình.

Thông tin chung về mẫu biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 33018

Chủ đầu tư: Anh Tiến Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

(Đang cập nhất…)

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.2 tỷ VNĐ
Năm thực hiện: 06/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh – Mã số: BT 33018

Với phong cách kiến trúc hiện đại, mẫu biệt thự chữ L 3 tầng nổi bật qua các hình khối, đường nét sắc nét, rõ ràng, mạch lạc toát lên được sáng vẻ khỏe khoắn và vững chãi cho tổng thể công trình. Là sự hình thành từ những khối hình học xếp chồng lên nhau một cách nghệ thuật, ngôi biệt thự trở nên sang trọng và hấp dẫn hơn qua bàn thay khéo lóe đầy tính thẩm mỹ của kiến trúc sư. Tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng hình chữ L còn tạo ấn tượng qua các mảng tường đua ra thụt vào một cách sáng tạo, khoa học.

Thêm vào đó, sự kết hợp màu sắc, vật liệu trang trí cùng với hệ thống tiểu cảnh cũng góp phần vào việc làm nổi bật kiến trúc hiện đại của ngôi biệt thự. Được thiết kế hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất đến tiểu cảnh sân vườn đã giúp ngôi biệt thự 3 tầng này chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư cũng như đáp ứng thị hiếu của rất nhiều khách hàng yêu thích phong cách kiến trúc hiện đại, mới lạ.

Mặt tiền biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh

Tọa lạc trên khuôn đất rộng rãi, ngôi biệt thự 3 tầng với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng sân vườn tiểu cảnh được bố trí đẹp mắt đã cuốn hút được mọi ánh nhìn ở các góc đặt mắt khác nhau. Sử dụng các vật liệu hiện đại mà không kém phần sang trọng như đá ốp, gạch inax, kính cường lực cũng với thiết kế bố cục hiện đại đã tạo nên nét đẹp khỏe khoắn, sang trọng cho ngoại thất mẫu biệt thự chữ L 3 tầng tại Quảng Ninh này.

Với kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự được thiết kế với nhiều không gian mở, cửa rộng, thoáng giúp đưa không gian bên ngoài vào trong ngôi biệt thự chữ L hiện đại., mang đến một không gian sống và trải nghiệm vô cùng thoải mái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt, ngôi biệt thự còn chú trọng đầu tư trong thiết kế ngoại thất bằng các họa tiết trang trí điểm xuyết bên ngoài các mảng tường và trong không gian nội thất qua việc phân bổ các khung cửa sổ lớn tạo sự thông thoáng về gió và đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho từng căn phòng.

Xem ngay: Những ngôi biệt thự 3 tầng hiện đại được xây dựng nhiều nhất năm 2019

Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh nổi bật với kiến trúc hiện đại

Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh nổi bật với kiến trúc hiện đại

Về nội thất, ngôi biệt thự 3 tầng được thiết kế với bố cục hợp lý cả về công năng lẫn phong thủy, tận dụng tối đa diện tích, giảm thiểu tối đa không gian thừa đã mang đến cho gia chủi một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái. Với việc tối ưu hóa các công năng sử dụng, ngôi biệ thự trở thành không gian lý tưởng cho từng thành viên trong gia đình. Đặc biệt, ngôi biệt thự còn được bố trí một số không gian ngoài trời giúp các thành viên có được không gian trò chuyện, thư giãn tuyệt vời.

Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh ấn tượng với sân vườn đẹp

Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh ấn tượng với sân vườn đẹp

Và để không gian nội thất thêm thoáng rộng và sáng sủa, ngôi biệt thự được thiết kế với hầu hết là cửa nhôm kính hiện đại. Của kính được bố trí xuyên suốt khắp các tầng, các phòng trong nhà tạo thành bức tường thủy tinh mang không gian ánh sáng cùng thiêm nhiên đến gần hơn với cuộc sống của từng chủ đầu tư. Bên cạnh đó, hệ thống cửa kính còn có tác dụng ngăn bụi, ngăn ồn cho không gian sống của các thành viên trong gia đình gia chủ. Ngoài ra, ngôi biệt thự còn có một góc nhìn rất thoáng ra hệ thống hồ nước ngay phía trước phòng khách giúp tạo nên một không gian thư giãn vô cùng đẹp cho gia chủ.

Một góc view của biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc view của biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh

Ngôi biệt thự chữ L với 3 tầng sử dụng kiến trúc mái Thái với gam màu xanh mềm mại nhưng vẫn rất nổi bật kết hợp với tông màu trắng là màu chủ đạo tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cuốn hút người nhìn. Điêm nhấn nổi bật của ngôi biệt thự còn thể hiện trong việc thiết kế những dải cây leo ở sảnh tầng 3 tạo nên điểm nhấn rõ rệt không gian sống của gia đình anh tiến Tại Quảng Ninh. Khoảng không gian ban công tầng 3 là không gian thư giãn, nghỉ ngơi cho từng thành viên trong gia đình gia chủ sau nhưng giờ làm việc cẳng thẳng và áp lực. Nhìn từ xa mẫu nhà 3 tầng được thiết kế với hệ mái thái rất đẹp rất đăng đối và mát mẻ tạo được sự tươi tắn, năng động, trẻ trung và vô cùng vững chãi.

Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Không gian xanh luôn là yếu tố hướng đến của mọi gia đình trong xây dựng, thiết kế biệt thự đẹp hiện nay tại Việt Nam. Chính vì thế, mẫu biệt thự chữ L 3 tầng sang trọng tại Quảng Ninh cũng được chú trọng đầu tư trong thiết kế và thi công sân vườn nhằm mang đến một không gian sống thoải mái, thoáng mát và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự chữ L 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự chữ L 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký