Những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại với kiến trúc độc đáo ngày càng được ưa chuộng và luôn là mong muốn của đại đa số các gia đình trẻ trong xã hội Việt Nam ngày nay. Bởi thiết kế biệt thự đẹp ngoài sự nổi bật về tầm vóc hoành tráng, sự sang trọng, công năng không gian sống linh hoạt và thuận tiện cho mọi nhu cầu sinh hoạt theo mong muốn – thì những mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại này còn chính là đại diện cho cá tính và phong cách sống trẻ trung, năng động của các gia đình trẻ tuổi.

Nổi bật và ấn tượng nhất hiện nay trong bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng kiến trú hiện đại là mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh với mã số BT 36020 của Kiến trúc Kata. Đây là mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mang phong cách ấn tượng đang rất được ưa chuộng trong xã hội hiện nay với những đường nét kiến trúc hấp dẫn đến từng chi tiết, từng khối hình, tông màu và công năng cực linh hoạt, cùng tiện nghi cao cấp đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại này, mời bạn đọc tham khảo để có được những cảm nhận rõ nét về chất lượng thiết kế của ngôi biệt thự:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh - Mã số: BT 36020

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại nằm trong một khuôn viên đất rộng 220m2 và được các kiến trúc sư thiết kế bố trí vô cùng khoa học nhằm tạo ra nhiều khoảng trống không gian bao quan nhà để thiết kế không gian xanh, cảnh quan sân vườn rất sinh động. Ngôi biệt thự với 3 tầng lầu có diện tích mỗi sàn là 140m2 được thiết kế công năng hợp lý, đảm bảo các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư đax tạo nên một không gian sống tiện nghi, sang trọng và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, không gian ngoại thất của công trình hiện lên vô cùng độc đáo, sáng tạo kết hợp cùng một không gian xanh nổi bật đã tạo được sức hút riêng đầy mãnh liệt cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh này. Công trình với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại hoàn toàn làm hài lòng gia chủ và đã trở thành niềm tự hào của gia đình anh Điệp.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng cùng với chi phí thi công xây dựng về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại của gia đình anh Điệp tại Quảng Ninh, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Chủ đầu tư: Anh Điệp Địa điểm: Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 140m2 Diện tích khu đất: 220m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng Thờ; Phòng làm việc + đọc sách; WC;  Sân phơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36020

Quan sát từ bên ngoài, mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại nổi bật với hệ thống kiến trúc xanh vô cùng độc đáo, sáng tạo và đầy cuốn hút. Ở mỗi tầng khác nhau, không gian trống đều được các kiến trúc sư tinh tế bố trí những chậu cây cảnh, những giàn hoa với màu sắc sặc sỡ làm nổi bật lên tổng thể không gian ngoại thất của ngôi biệt thự. Thiên nhiên xung quanh chính là một cách để căn biệt thự hiện đại trở nên gần gũi hơn với con người, các ban công bố trí xen kẽ, đổi hướng để nhận được bóng mát từ bóng đổ xuống của khối nhà lớn thành các sân chơi mát mẻ, thoáng đãng.

Vì vậy, ngoài các hình khối cùng vật liệu ra thì ngoại thất của ngôi biệt thự hiện đại còn được trang trí bởi thiên nhiên, kiểu trang trí gần gũi này chính là một kiểu trang trí đặc trưng của các thiết kế nhà hiện đại bởi nó mang thiên nhiên đến không gian kiến trúc, điểm tô thêm cho các ban công một màu xanh mát mắt, các vạt cỏ hay các chậu cây thêm chút sắc màu tươi mới cho cuộc sống thêm yêu đời và nhiều năng lượng, cũng như dịu bớt các đường quá sắc và có phần hơi cứng, hơi cạnh của hình khối lập phương. Hơn nữa, không gian sân vườn bao quanh ngôi biệt thự không chỉ tạo nên một không gian nghỉ ngơi lý tưởng mà còn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đạitại Quảng Ninh này.

Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh

Tại tầng 2 và tầng 3 là các hành lang ban công bằng kính kéo dài kết hợp cùng màu xanh của thiên nhiên cây cỏ tạo nên vẻ đẹp hiện đại đày sang trọng cho ngôi biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại. Với hệ thống ban công kính trong suốt, khiến cho các hàng hoa bên ban công này được nhận một lượng ánh sáng tốt nhất, luôn rực rỡ và tươi mới, tạo nên vẻ đẹp riêng cho tổng thể công trình. Hơn nữa, tại tầng 3 các kiến trúc sư đã thiết kế các sân chơi nhỏ, không gian trên cùng có được sự thoáng mát nhất, tầm nhìn cảnh quan cũng đẹp nhất, có mái che và mành gỗ tạo ra một góc thư thái, một không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư.

Đặc biệt, khối mái bằng trong điều kiện khí hậu tại Quảng Ninh được gia cố ở giữa nhằm làm cao hơn một chút, chống thấm mốc và tận dụng được lợi thế không chắn gió, kiên cố, che phủ tốt mang đến một biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đầy độc đáo và sáng tạo. Hơn nữa, hệ thống mái bằng còn tạo nên sự đồng bộ với kiến trúc tổng thể ngôi nhà hiện đại, giúp không gian sống thú vị và độc đáo hơn. Hệ thống mái bằng còn được các kiến trúc sư gia cố thêm hệ thống thoát nước và có độ dốc nhẹ nhằm đảm bảo không bị đọng nước và thấm ướt xuống bên dưới.

Xem ngay: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có sân vườn đẹp nhất 2018 tại Việt Nam

Một góc view của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh

Thêm vào đó, thiết kế hàng rào nửa kín nửa hở góp phần phô diễn vẻ đẹp hiện đại của ngoại thất cùng không gian sân vườn độc đáo của ngôi biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh này. Hệ thống hàng rào ngoài chức năng bảo vệ cho ngôi biệt thự còn tạo nên nét riêng, sức cuốn hút đầu tiên cho người nhìn khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình 3 tầng. Chính vì vậy, ngoài thiết kế mới lạ, độc đáo, hàng rào của ngôi biệt thự này còn được bố trí thêm hệ thống các cây cỏ vô cùng sáng tạo, mang đến một diện mạo rất riêng và đầy lôi cuốn cho ngoại thất của công trình.

Ngôi biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại cực kỳ năng động và mới mẻ, thể hiện sự sáng tạo vượt trội của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng là những hình khối lớn, vuông vắn, nhìn từ xa tựa như những chiếc hộp chữ nhật chồng xếp lên nhau một cách phóng khoáng nhưng cũng rất hợp lý và có tính thẩm mỹ cao. Các mảng hình khối của ngôi biệt thự hiện đại độc đáo được sắp xếp đúng trật tự để tổng thể thật khoa học và hợp lý, chú trọng được công năng sử dụng cũng như yếu tố thẩm mỹ, làm hài lòng được các yêu cầu của gia đình chủ đầu tư.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Ngoài ra, các mảng tường quanh nhà được ốp gỗ cao cấp kết hợp cùng hệ thống cửa sổ là các ô cửa kính thông thoáng và trông mới mẻ, hiện đại. Từng ô của đều là các mảng kính lớn, đi liền nhau, kéo dài, đưa ánh sáng vào nội thất tạo nên một không gian sống sáng sủa, rộng rãi và thoáng mát. Bên cạnh đó, ngoại thất mẫu biệt thự được làm nên từ các đường kẻ thẳng, ngang dọc chéo đan xen, được gia cố tinh tế với những tỷ lệ chính xác đậm nét hiện đại. Chính vì thế, cách phối hợp vật liệu xây dựng đã làm nên chất đặc trưng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại trong thời đại mới này.

Ngoài chất liệu gỗ ốp tường, hệ thống cửa kính và lan can ban công bằng kính là các gam màu sắc hiện đại, độc đáo và cuốn hút. Sự kết hợp hài hòa và nhã nhặn giữa các tông màu: trắng tinh khôi của tường, màu đen của khung cửa và màu nâu của khung lan can ban công cùng chất kiệu kính trong suốt tạo nên một bản hòa tấu mang giá trị thẩm mỹ cao. Điều đó thể hiện gu thẩm mỹ của chủ đầu tư cũng như sự sáng tạo, linh hoạt trong phối hợp màu sắc của các kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Từng mảng màu đơn sắc, chủ yếu là các tông màu lạnh càng làm cho căn biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại có được sự hiện đại, phóng khoáng nổi bật và mang đến một cảm giác choáng ngợp, cảm giác xa hoa rất thời thượng.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh lung linh về đêm

Hình ảnh: Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh lung linh về đêm

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại đã tạo được độ cao nhất định giúp cân xứng tỉ lệ, cân bằng thị giác hút mắt người ngắm và đặc biệt với 3 tầng, biệt thự tạo được các không gian sống đa dạng với đầy đủ mọi công năng mà chủ đầu tư yêu cầu. Sau đây là công năng các tầng của mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại tại Quảng Ninh của gia đình anh Điệp, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách;  Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 03 Phòng ngủ + WC (1 phòng ngủ Master và 2 phòng ngủ con); Phòng sinh hoạt chung.
  • Tầng 3: Phòng Thờ; Phòng làm việc + đọc sách; WC;  Sân phơi.

Với nét đẹp hiện đại, sang trọng từ nội thất, ngoại thất đến sân vườn, ngôi biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại tại Quảng Ninh không chỉ đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều các khách hàng trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Cùng với sự hài lòng tuyệt đối của gia đình chủ đầu tư, mẫu thiết kế biệt thự đẹp có sân vườn với 3 tầng này đã góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Quảng Ninh nói riêng và tại các tỉnh thành khác của Việt Nam nói chung.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng kiểu hiện đại:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký