Biệt thự 2 tầng 1 tum – Mã số: BT 36057 tại Quảng Ninh nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng và sang trọng đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư. Nét đẹp hiện đại của ngôi biệt thự được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thể hiện từ thiết kế ngoại thất, thiết kế sân vườn và thiết kế nội thất. Với một không gian sống tiện nghi, thoải mái, một không gian thư giãn nghỉ ngơi trong lành, yên bình, ngôi biệt thự 2 tầng đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư. Đồng thời, với nét đẹp hoàn hảo về mọi mặt, ngôi biệt thự không chỉ được chủ đầu tư đánh giá cao mà còn đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư khác.

Sau đây, để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về thiết kế ngoại thất và mặt bằng công năng của mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh, Kiến trúc Kata xin giới thiệu những thông tin chi tiết nhất về ngôi biệt thự:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36057

Biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36057

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36057

Ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum được thiết kế và thi công trên khu đất 220m2 tại thành phố Quảng Ninh. Trong đó, ngôi biệt thự có diện tích 130m2 được thiết kế công năng vô cùng khoa học và hợp lý nhằm mang lại một không gian sinh hoạt tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó là thiết kế sân vườn hài hòa cũng mang đến cho chủ đầu tư một không gian thư giãn và nghỉ ngơi trong lành, lý tưởng. Ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại được thiết kế cân đối hài hòa giữa 4 yếu tố thẩm mỹ, phong thủy, công năng, kinh tế nhằm mang đến sự hòa quyện giữa đời sống con người và thiên nhiên vĩnh hằng đã trở thành một trong những công trình tiêu biểu của Kiến trúc Kata. Ngôi biệt thự đã chiếm trọn trái tim gia chủ tại Quảng Ninh qua những nét đẹp hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn.

Sau đây, mời quý khách hàng và bạn đọc cũng tham khảo những thông tin chung trong bảng tổng hợp dưới đây để có thể hiêu rõ hơn về mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh của gia chủ ông Đoàn Ngọc Hải:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36057

 Chủ đầu tư: Ông Đoàn Ngọc Hải  Địa điểm: TP. Quảng Ninh
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 2 tầng
 Diện tích xây dựng: 130m2  Diện tích khu đất: 220m2
 Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng ăn; Phòng bếp; Phòng ngủ; Khu giải trí; Gara ô tô; Kho
  • Tầng 2: Gồm Phòng ngủ Master + 2 phòng ngủ; Khu Vệ sinh + phòng giặt đồ; Phòng thờ Ban công
 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 1.8 tỷ đồng
 Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh tổng thể chi tiết về mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh – Mã số: BT 36057

Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum được nhấn mạnh vào đường cong mềm mại, lấy đơn giản làm tiêu chí thiết kế, sử dụng ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn mỹ thuật, và đề cao công năng sử dụng đã mang đến cho chủ đầu tư một công trình hoàn hảo nhất. Ngôi biệt thự là sự kết hợp các khối hình học hiện đại được sắp xếp vô cùng khoa học và hài hòa. Tầng 1 của ngôi biệt thự được thiết kế rộng tạo trụ vững cho cả ngôi nhà, phần mái hiên tạo ra những khoảng râm mát cho ngôi nhà. Tầng 2 và tầng lửng được thiết kế nhỏ hơn nên nhìn từ xa, ngôi biệt thự giống như mô hình thu nhỏ của tháp chùa, đây là phong cách kiến trúc độc đáo mà bất kỳ ai cũng phải trầm trồ ngắm nghía.

Và với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum không chỉ cuốn hút người nhìn bởi nét kiến trúc độc đáo mà còn bởi các chất liệu hiện đại và màu sắc hiện đại. Các vật liệu hiện đại trong thiết kế ngôi biệt thự như: kính, gạch thẻ ốp tường,… đã góp phần mang đến một diện mạo mới lạ và độc đáo cho tổng thể công trình thêm nổi bật. Bên cạnh đó là sự hòa quyện các gam màu hiện đại vừa đơn giản lại vừa tinh tế đã mang đến sức quyến rũ và cuốn hút rất riêng cho ngôi biệt thự sang trọng tại Quảng Ninh này.

Biệt thự 2 tầng 1 tum kiến trúc hiện đại tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 1 tum kiến trúc hiện đại tại Quảng Ninh

Khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi và thanh lịch, ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum toát lên nét đẹp trang nhã và dịu dàng hơn bao giờ hết. Và để không gian ngoại thất ngôi biệt thự trở nên sống động và đầy sức hút, các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã vô cùng khéo léo và linh hoạt trong điểm xuyết các gam màu nâu, đỏ, xám và xanh. Các gam màu hiện đại dù được đặt ở những điểm nhấn riêng biệt nhưng khi hòa quyện vào nhau đã tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ nhất. Đó là sự kết hợp trong gam màu nâu của hệ cửa tôn lên gam màu trắng chủ đạo, gam màu đỏ của hệ mái trở nên quyến rũ hơn khi đối lập với gam màu trắng tinh khôi. Và những thẻ gạch ốp màu xám trở nên cuốn hút hơn và góp phần lấp đầy khoảng trông trên nền trường trắng thanh lịch đã khiến ngôi biệt thự trở nên hài hòa đầy sức hút.

Xem thêm: 59 ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum sang trọng và cuốn hút nhất tại Việt Nam hiện nay

Với gam màu nâu của hệ cửa, ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum không chỉ được gia tăng nét đẹp thẩm mỹ mà còn góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội ngoại thất công trình. Được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp tự nhiên, hệ thống cửa vừa tạo nên sức hút đẳng cấp vừa khẳng định được vị thế của chủ đầu tư. Và với kiến trúc hiện đại, hệ thống cưa của ngôi biệt thự không chỉ sử dụng chất liệu gỗ quý mà còn có sự kết hợp với chất liệu kính cường lực cao cấp. Hệ thống cửa sổ với chất liệu kính bền đẹp được bố trí khá dày đặc đã góp phần mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên nhất cho không gian nội thất bên trong thêm thoáng mát và rộng rãi.

Một góc nhìn của biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh

Cùng với sức cuốn hút của hệ thống cửa đẳng cấp và sự nổi bật và quyến rũ của hệ mái thái màu đỏ tươi vô cùng ấn tượng, đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể công trình. Với gam đỏ tươi vô cùng nổi bật và quyến rũ, hệ mái thái không chỉ góp phần tôn lên gam màu trắng chủ đạo của tổng thể công trình mà còn góp phần tạo nên sức hút riêng cho ngôi biệt thự. Hệ mái thái được thiết kế phân tầng từ tầng 1 đến tầng tum đã khiến bao người phải chiêm ngưỡng ở bất kỳ một góc nhìn nào. Giá trị thẩm mỹ mà hệ mái thái mang đến đã góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp hiện đại của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh thêm sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ là công năng ưu việt của hệ mái thái đã chinh phục được chủ nhân của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum này. Sử dụng chất liệu gạch ngói cao cấp với thiết ké độ dốc vừa phải, hệ mái thái đã góp phần gia tăng hiệu quả điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống nhờ khả năng chống nóng và chống thấm vô cùng tốt. Đặc biệt, hệ mái thái cũng rất bền vững với điệu kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam, góp phần tạo nên một công trình kiến trúc tường tồn với thời gain. Nhờ vẻ đẹp thẩm mỹ cùng công năng ưu việt của mình, kiến trúc mái thái ngày nay đang được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp của gia đình minh.

Biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh nhìn từ trên cao

Đặc biệt, để những khoảng không gian trong sân vườn của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum tại Quảng Ninh không bị để trống thì lựa chọn tốt nhất là chọn những loại cây cảnh để trồng và trang trí cho sân vườn. Đáp ứng những yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra, không gian sân vườn của ngôi biệt thự được thiết kế đơn giản nhưng hợp lý, hài hòa và đảm bảo phong thủy của chủ đầu tư. Thêm vào đó, tại ban công tầng 2 và tầng tum, để lấp đầy khoảng trống cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong gia đình, các kiến trúc sư đã khéo léo sắp xếp những chậu cây cảnh xanh tươi tại nơi đây.

Cùng với những chậu cây cảnh xanh tươi là những khóm cây hoa không chỉ tô sắc mà còn là nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho cuộc sống. Thêm vào đó, nhữn loại cây cảnh, những loại hoa được lựa chọn cho sân vườn của ngôi biệt thự 2 tầng 1 tum không chỉ mang lại vẻ tươi mát mà còn mang lại sinh khí cho nơi ở của chủ đầu tư. Sự kết hợp hài hòa giữa hoa và cây cảnh đã tạo nên một không gian thiên nhiên gần gũi trong sân vườn của chủ đầu tư, mang đến cho các tình viên trong gia đình cảm giác được thoải mái, thư giãn mỗi khi về nhà.

Hồ sơ mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 1 tum:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký