Những mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền hiện đang là một sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý đối với kinh tế của nhiều gia đình sở hữu những mảnh đất ở vị trí đẹp. Với những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại của Kiến trúc Kata chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm riêng cho từng mẫu thiết kế với một không gian ngoại thất riêng biệt, đầy sáng tạo cùng một không gian sống thoải mái và tiện nghi. Nổi bật trong bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với kiến trúc hiện đại là mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên của gia đình anh Bình.

Ngôi biệt thự với mã số BT 25058 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại luôn mang trong mình những nét đẹp và sự độc đáo riêng. Không chỉ thỏa mãn các yêu cầu công năng của gia đình chủ đầu tư, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên còn là sự kết hợp đầy phá cách giữa sự sáng tạo của kiến trúc sư Kiến trúc Kata cùng với những ý tưởng thiết kế của gia chủ. Để hiểu rõ hơn về nét đẹp và công năng của ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại này, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên – Mã số: BT 25058

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên nhìn từ trên cao

Với kinh nghiệm cùng năng lực của các kiến trúc sư, Kiến trúc Kata đã chiếm được niềm tin của anh Bình và một phần nào đó khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết kế nhà ở tại tất cả các vùng miền của tổ quốc Việt Nam qua mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên này. Đây là một trong nhiều mẫu thiết kế biệt thự cao cấp hiện đại được giới chuyên gia đánh giá cao cả về ngoại thất cũng như cách bố trí công năng vô cùng hợp lý. Ngôi biệt thự với diện tích 150m2 được thiết kế trên khu đất 250m2 không chỉ tạo nên một không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi mà còn mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên bình và thanh tĩnh nhất. Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại luôn được các kiến trúc sư thiết kế dựa trên sự yêu thích cũng như thói quen hàng ngày của các thành viên trong gia đình của anh Bình nhằm tạo nên một công trình hoàn hảo, lý tưởng như chủ đầu tư mong muốn.

Với vẻ đẹp hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn, mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền đã trở thành niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Sau đây là một số thông tin chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng và cuốn hút, mời quý khách hàng và bạn đọc xem thêm trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên – Mã số: BT 25058

 Chủ đầu tư: Anh Bình  Địa điểm: Thái Nguyên
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn  Số Tầng: 2 tầng
 Diện tích xây dựng: 150m2  Diện tích khu đất: 250m2
 Công năng:

 

 Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
 Tổng mức đầu tư: 2,9 tỷ đồng
 Năm thực hiện: Tháng 05/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên – Mã số: BT 25058

Gia đình anh Bình đã lựa chọn phong cách hiện đại cho căn biệt thự 2 tầng của mình với đường nét kiến trúc sáng tạo, độc đáo, mới là và cuốn hút. Kiến trúc hiện đại trong mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại sang trọng bởi hình khối chắc khỏe, rõ nét với những chi tiết phá cách mà không phải tuân thủ một nguyên tắc nào hết. Đặc biệt, ngôi biệt thự trở nên tươi mới, năng động và phóng khoáng hơn qua các vật liệu xây dựng mới như kính, bê tông, gạch ốp lát không nung, gạch bông gió mới lạ,… tất cả đều được lựa chọn nhằm tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho công trình cũng như phù hợp với điều kiện thời tiết hiện nay.

Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên

Đặc biệt, ngôi biệt thự đã thay thế rất nhiều bức tường bê tông bằng chất liệu kính cách âm. Các bức tường kính được bố trí thiết kế đẹp mắt, mở ra không gian thoáng rộng bên ngoài khiến ngôi nhà không bị chật hẹp. Đồng thời các bức tường kính còn tạo nên một không gian mở rộng từ trong nhà ra sân vườn thoáng mát và rộng rãi. Ngoài các bức tường kính là hê thống cửa kính và lan can ban công bằng kính của tổng thể công trình cũng đã góp phần giúp cho mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền trở nên thông thoáng, sáng sủa và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong. Hơn nữa, nguồn ánh sáng tự nhiên còn giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Xem ngay: 99 mẫu biệt thự mái bằng hiện đại đẹp được xây dựng nhiều nhất hiện nay

Ngoài các bức tường kính cường lực cân sáng cho không gián sống bên trong của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền là các bức tường gạch bông góp phần hút gió cũng như cân sáng cho không gian nội thất bên trong thêm mát mẻ và thoáng rộng. Các bức tường được bố trí vô cùng khoa học tại tầng 2 của ngôi biệt thự hiện đại, vừa tạo nên nét kiến trúc mới lạ, độc đáo cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự vừa góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình. Ngoài ra, các bức tường với hệ thống thẻ gạch ốp màu nâu cũng mang đến vẻ đẹp đầy phá cách cho không gian ngoại thất tầng 1 của ngôi biệt thự. Sử dụng gam màu nâu viền trắng, hệ thống gạch ốp không chỉ là một nét đẹp phá cách mà còn góp phần thể hiện sự tinh tế trong kết hợp màu sắc của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata.

Mặt tiền thứ 2 của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên

Hình ảnh: Mặt tiền thứ 2 của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên

Màu trắng là gam màu được lựa chọn chru đạo cho ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền này. Gam màu trắng vừa giúp ngôi biệt thự trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn vừa dễ dàng kết hợp với các gam màu khác nhằm tạo nên điểm nhấn nổi bật cho tổng thể công trình cũng như tạo nên nét đẹp trường tồn với thời gian. Trong các gam màu điểm nhấn đó, nổi bật nhất là gam màu đen đối lập trên nền trắng của hệ thống khung cửa, khung lan can ban công mang đến nét đẹp hiện đại, đẳng cấp riêng biệt cho ngôi biệt thự. Thêm vào đó là gam màu nâu và xám của gạch ốp tường đã tạo nên một diện mạo sang trọng, khác biệt và đầy phóng khoáng cho không gian ngoại thất của tổng thể công trình. Và cuối cùng, gam màu xanh của thiên nhiên cây cỏ đã nâng cao vẻ đẹp hiện đại của ngôi biệt thự lên một tầm cao mới.

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên - Mã số: BT 25058

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền tại Thái Nguyên – Mã số: BT 25058

 

Nhìn tổng thể ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền có thể thấy được không gian sống của ngôi biệt thự mang đậm hơi thở của thiên nhiên với cỏ cây hoa lá xanh mướt ngoài vườn. Với thiết kế sân vườn khoa học, hợp lý theo phong cách hiện đại đã đã hoàn toàn đáp ứng được sở thích của chủ đầu tư là yêu thiên nhiên, thích tận hưởng hương thơm của cỏ cây, hoa lá, của không gian vườn thoáng đãng mang lại. Một không gian sân vườn đẹp, thoáng mát sẽ tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, thoải mái và thanh bình cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Hệ thống sân vườn của mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền có diện tích vừa vặn, phù hợp với tổng thể ngôi biệt thự, sân được lát toàn bộ bởi gạch chống trơn tạo nên nét đẹp hoàn mỹ cho tổng thể công trình. Đặc biệt, tại ban công tầng 2 của ngôi biệt thự, các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo và tinh tế khi bố trí các hệ thống cây cảnh nhằm lấp khoảng trống cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, xung quanh ngôi biệt thự được bố trí các khóm hoa đa sắc màu tạo nên một diện mạo mới lạ cho tổng thể ngôi biệt thự. Và nổi bật hơn cả là hệ thống vườn cây núi giả được bố trí tại sân vườn của ngôi biệt thự, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như sự yêu thích thiên nhiên của chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 2 mặt tiền:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký