Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 được thiết kế theo yêu cầu của anh Bùi Thế Cảnh tại Đông Hưng, Thái Bình không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi, thoải mái, sang trọng mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo của gai chủ. Căn biệt thự 2 tầng này được thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại, thể hiện ý tưởng thiết kế riêng của chủ nhà cũng như sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư kiến trúc Kata. Vì thế, trong bài biết này, KataHome xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 với mã số BT 23012 thông qua các hình ảnh phối cảnh 3D dưới đây.

Và hy vọng, các nét đẹp của mẫu nhà đẹp 2 tầng này, bạn đọc và quý khách hàng bạn có thể thấy được xu hướng thiết kế biệt thự hiện đại độc đáo, tiện nghi mà các kiến trúc sư Kata muốn mang đến cho gia đình anh Cảnh.

1. Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình – Mã số: BT 23012

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình - Mã số: BT 23012

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình – Mã số: BT 23012

Dưới đây là một vài thông tin chung về công trình thiết kế – thi công mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái kiến trúc hiện đại của gia đình anh Bùi Thế Cảnh tại Đông Hưng, Thái Bình. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo!

Thông tin chung về mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình – Mã số: BT 23012

Chủ đầu tư: Ông Bùi Thế Cảnh Địa điểm: Đông Hưng – Thái Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 160m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng bếp + ăn, Phòng ngủ khép kín, WC
  • Tầng 2: Bao gồm 2 Phòng ngủ khép kín, Phòng thờ, Sân chơi
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1.5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình – Mã số: BT 23012

Ngay từ đầu khi nắm bắt được nhu cầu thiết kế của gia đình anh Hưng, chúng tôi đã lên ý tưởng thiết kế không gian sống mang xu hướng kiến trúc hiện đại, hài hòa khi kết hợp với không gian thiên nhiên xung quanh. Sau khi thống nhất được về chi phí thiết kế, quy trình làm việc, KataHome đã mau chóng liên lạc với gia đình anh Cảnh để lên lịch về khảo sát hiện trạng khu đất cũng như là ký kết hợp đồng cho mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2. Nếu như quý vị và các bạn ở khoảng cách quá xa so với Công ty Kiến trúc Kata thì các bạn cũng đừng lo bởi chúng tôi có dịch vụ thiết kế nhà từ xa. Dịch vụ này có nghĩa là tư vấn thiết kê mà chủ nhà và kiến trúc sư không gặp mặt trực tiếp mọi quá trình trao đổi đều thông qua các phương tiện truyền thông như điện thoại, email, zalo, facebook,… Chính vì thế mà KataHome đã triển khai rất nhiều công trình đẹp, tiện nghi, thoải mái trên mọi miền của tổ quốc cũng như là ở nước ngoài nữa.

Qua quá trình tiếp xúc và trao đổi với chủ đầu tư, chúng tôi đã nắm bắt được sở thích cũng như là mong muốn của họ về mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái này. Từ đó mà việc lên ý tưởng thiết kế đã diễn ra một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Với xu hướng kiến trúc hiện đại thì căn nhà mang nét đẹp phóng thoáng, đáp ứng được thị hiếu của chủ đầu tư và chi phí bỏ ra luôn thấp nhất có thể. Các đường nét kiến trúc được bố trí đăng đối với các khối hình học vuông vắn, các nguyên vật liệu cao cấp mang đậm chất vẻ đẹp hiện đại.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Cụ thể, ở phần mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng này có khối kiến trúc khá ấn tượng và đặc biệt. Khối sảnh chính và ban công được đua ra bên ngoài tạo được sự bề thế cũng như mang lại nét đẹp ấn tượng, sang trọng cho kiến trúc ngoại thất của căn nhà Tổng thể kiến trúc được khoác lên mình tone màu trắng đẹp mắt. Do sở thích của chủ đầu tư nên chúng tôi thiết kế tone màu phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như là phù hợp với mệnh tuổi của anh Cảnh. Mặc dù, tone màu trắng có tác dụng tạo sự tươi sáng, sạch sẽ cho không gian tuy nhiên màu trắng lại mang lại sự lạnh lẽo, xa cách khiến mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 trở nên khô cứng. Để phá bỏ sự khô cứng và lạnh lẽo của không gian, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng các nguyên vật liệu ngoại thất vô cùng linh hoạt và khoa học.

Xem ngay: Tổng hợp các ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹp được yêu thích nhất năm 2019

Ta cũng có thể thấy được rằng nếu ta quan sát kỹ phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái này được thiết kế với đường viền ốp khối chân đế bằng chất liệu đá ốp ngoài tone màu vô cùng nổi bật với màu sơn tường chủ đạo. Vì phần chân đế luôn tiếp xúc với mặt đất, khi trời mưa sẽ bị bắn lên tường gây bám bẩn, ẩm ướt cũng như gây ra các hiện tượng rêu mốc. Giải pháp để khắc phục các hạn chế này đó chính là sử dụng vật liệu đá ốp. Từ đó mà gia chủ có thể dễ dàng làm sạch mà không ngại tường nhà bị thấm nước.

Mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 tại Thái Bình

Không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái không cần đến những vật liệu trang trí đắt tiền và tốn kém. Nhưng sự tiện lợi, hướng đến cái đẹp hiện đại và hòa nhập với thiên nhiên đã được các kiến trúc sư Kata triển khai vô cùng hoàn mỹ. Hệ thống cửa chính, cửa sổ với hình khối vuông, thẳng đơn giản, không cầu kỳ giúp căn nhà trở nên trẻ trung, hiện đại. Đối với hệ thống cửa chính, chủ nhà sử dụng chất liệu gỗ thịt rắn chắc được xử lý qua một dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến để sản phẩm không bị cong vênh, mối mọt,… Nước sơn cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để vẻ bề ngoài bóng, đẹp, không bị bay màu. Thêm vào đó, xung quanh cửa chính được bố trí thêm các ô thoáng để không gian phòng khách luôn sáng sủa, thoáng đãng. Toàn bộ cửa kính được làm bằng chất liệu kính cường lực kết hợp với khung gỗ chắc chắn. Chúng vừa giúp không gian bên trong nhà trở nên sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, với không gian sân vườn tuyệt đẹp bên ngoài thì việc sử dụng chất liệu cửa sổ bằng kính cường lực sẽ giúp mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái dường như hòa thành một tổng thể thống nhất. Khu vực lan can được ốp gạch chỉ màu ghi nhằm tạo nên một tổng thể thống nhất hài hòa giữa màu mái và tổng thể kiến trúc ngôi nhà.

Ngôi nhà với hệ mái Thái tone màu xanh đã làm tăng tính thẩm mỹ của biết bao căn nhà hiện nay. Mẫu mái Thái này đã mang lại cho chủ đầu tư cũng như là khách qua lại không ít sự thích thú. Đặc điểm khác biệt giữa hệ mái Thái xưa và nay đó chính là ở việc sử dụng máng nước. Nếu như ngày xưa, hệ mái Thái được sử dụng máng nước thì ngày nay đã được thiết kế thành những xeno thu nước mưa hiện đại và hiệu quả hơn.

Các lợp mái Thái liên tiếp nhau, đường rãnh hay các bước song của ngói đều nhau khiến cho việc lưu thông dòng chảy của nước mưa trở nên hiệu quả hơn. Mái nhà lợp mái ngói với ưu điểm nhẹ, có khả năng chống cháy, có khả năng chống ăn mòn, thích hợp với mái có khẩu độ và diện tích lớn cũng như là độ bền màu mà giá cả lại phải chăng. Hệ mái của mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái được thiết kế đua ra để che mưa, chắn nắng cũng như là tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà. Trần mái đua được làm bằng xi măng có cấu tạo giống như trần nhà.

Với khuôn viên sân vườn rộng rãi, ngoài việc dùng để làm sân chơi thì chủ đầu tư cũng tạo nên một không gian xanh với các loại cây trồng tại góc nhà. Khoảng sân sân được thiết kế với gạch lát sàn vô cùng sạch sẽ để tạo không gian vui chơi, nô đùa rất rộng rãi và an toàn. Cây cối bao chùm che chắn tạo cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp này một không gian thoáng mát vào mùa hè. Vào những ngày cuối tuần hay những buổi chiều hóng gió cùng nhâm nhi tách trà với bạn bè, thật cuộc sống hiện đại chỉ mong những điều ý nghĩa như vậy thôi phải không?

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà đẹp 2 tầng mái Thái 100m2:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký