Trong những năm gần đây, mức sống của người dân ngày càng tăng cao khiến cho nhu cầu xây dựng nhà ở cao cấp cũng tăng lên một cách nhanh chóng. Nổi bật trong đó phải kể đến các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp kiểu biệt thự với kiến trúc mới lạ, độc đáo vừa đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của chủ đầu tư vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư. Các ngôi biệt thự 2 tầng ngày càng được ưu chuộng bởi những đặc điểm nổi bật cùng những tính năng thuận lợi cho người sử dụng, mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái, mà bất cứ ai trong cuộc sống cũng mong muốn được tận hưởng.

Hiện nay, các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp có rất nhiều loại, với kiểu dáng và phong cách kiến trúc khác nhau, mang lại không gian sống khác biệt. Nhưng một loại hình kiến trúc đang được nhiều chủ đầu tư ưu tiên xây dựng trong năm 2019 này là các mẫu nhà 2 tầng phong cách hiện đại kiểu châu Âu. Các mẫu nhà 2 tầng hiện đại châu Âu này đơn giản hơn so với phong cách tân cổ điển và cổ điển cũng như thể hiện các đường nét hình khối rõ ràng và mới lạ hơn. Với phong cách hiện đại, tiện nghi và sang trọng, mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp kiểu châu Âu này đang được các gia đình trẻ cùng như giới trẻ lựa chọn nhiều. Mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới lạ của kiến trúc hiện đại châu Âu tại Việt Nam trong mẫu nhà 2 tầng của gia đình chị Thúy tại Hà Nội qua các hình ảnh và thông tin dưới đây!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội – Mã số: BT 21122

Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội - Mã số: BT 21122

Hình ảnh: Thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội – Mã số: BT 21122

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới tại Hà Nội được thiết kế theo phong cách Châu Âu kiến trúc hiện đại mang đến vẻ đẹp khó cưỡng lại đối với tất cả mọi người. Nét đẹp hiện đại pha chút cổ kính của ngôi biệt thự 2 tầng đã đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sở thích riêng của chủ đầu tư. Với không gian ngoại thất khá nhẹ nhàng và không cầu kì, ngôi biệt thự gây ấn tượng mạnh cho người nhìn qua vật liệu thiết kế độc đáo, mới lạ và sáng tạo. Thêm vào đó, công năng sử dụng của ngôi nhà không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư mà còn mang đến một không sống thoải mái, tiện nghi và vô cùng sang trọng cho các thành viên trong gia đình gia chủ. Ngôi nhà với những đường nét chắc chắn và tinh tế không có nhiều chi tiết trang trí nhưng đã chinh phục được trái tim của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng sử dụng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹo mới lạ tại Hà Nội của gia đình chị Thúy, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội – Mã số: BT 21122

Chủ đầu tư: Chị Thúy Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 125m2 (11*12) Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + P ăn, 1 Phòng ngủ khép kín, 1 Phòng ngủ không khép kín, WC.
  • Tầng 2: Phòng thờ, Phòng SHC, 2 Phòng ngủ khép kín, 1 phòng ngủ không khép kín
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2.2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 02/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội – Mã số: BT 21122

Phong cách kiến trúc châu Âu và châu Á có sự khác biệt khá lớn về đường nét, hình khối nhưng vẫn có những điểm tương đồng nhất định. Nhờ các đặc điểm này, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã kết hợp những điểm tương đồng trong đường nét, hình khối, màu sắc để tạo ra mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tiện nghi và không kém phần lộng lẫy tại Hà Nội cho gia đình chị Thúy. Việc đan xen các đường nét kiến trúc, kết hợp với sự khéo léo, tài hoa của đội ngũ thi công xây dựng chắc chắn sẽ tạo nên một công trình nghệ thuật độc đáo và đặc sắc.

Xem ngay: Những ngôi biệt thự 2 tầng kiểu châu Âu độc đáo nhất ở Việt Nam 2019

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp tại Hà Nội này đang là xu thế xây dựng nhà ở được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn xây dựng. Bởi vì thiết kế này mang trong mình phong cách hiện đại của Châu Âu pha chút mềm mại, cổ kính của phong cách Châu Á, tạo nên một công trình sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn. Chính sự kết hợp này sẽ tạo gia đình chủ đầu tư một không gian đẹp, thoải mái, hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn có sự sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi mà không kém phần truyền thống. Những hình ảnh nhà 2 tầng mái thái đẹp chắc chắn sẽ thu hút được sự yêu thích và sự đánh giá cao của mỗi người khi chiêm ngưỡng công trình.

Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội

Nhìn tổng thể kiến trúc trong mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp có thể thấy được sự hài hòa từ đường nét tới màu sắc, thể hiện được sự tinh tế và hợp phong thủy của chủ đầu tư ngôi nhà. Ngoại thất của ngôi nhà đơn giản, nhưng toát lên vẻ hải hòa quý phái và quyền lực, cùng sự chắc chắn qua các vật liệu trang trí vừa hiện đại vừa cổ kính. Các đường nét và màu sắc trên ngôi nhà tạo nên sự ấn tượng, chí phối ánh mắt người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Trong đó, ngôi nhà sử dụng gạch ốp với gam màu nhẹ nhàng kết hợp với gam màu đen của khung cửa và màu xám của hệ mái thái mang đến nét đẹp hài hòa trong từng ánh nhìn.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp tầng đẹp tại Hà Nội sử dụng các gam màu yêu thích của gia chủ cùng với sự tư vấn của các kiến trúc sư nhằm tạo nên một không gian sống hài hòa, tinh tế và cuốn hút đầy sang trọng. Hệ thống đá ốp tường với sắc màu vàng pha trắng xám chính là màu chủ đạo chi phối toàn bộ căn biệt thự. Bên cạnh đó, những mảng gạch thẻ mà nâu là điểm nhấn giúp ngôi biệt thự mang đậm dáng vẻ của kiến trúc châu Âu. Ngoài ra, gam màu đen của khung cửa và lan can ban công cũng góp phần tạo nên những mảng màu sắc hài hòa cho ngôi nhà. Đặc biệt, hệ mái thái với gam màu xám xanh nhẹ nhàng tô điểm thêm cho ngoại thất công trình thêm ấn tương và hài hòa với thiên nhiên.

Một góc view của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội

Mái biệt thự có thiết kế theo kiểu các hình khối đan xen nhau, với gam màu xám xanh không quá rực rỡ nhưng được kết hợp các gam màu mang hơi hướng cổ điển nhằm tạo nên một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp độc đáo tại Hà Nội. Hệ thống mái được thiết kế với độ dốc vừa phải, thoát nước nhanh góp phần chống thấm, đảm bảo độ bền vững cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp này. Hơn nữa, với chất liệu gạch ngói cao cấp cùng với kết cấu mái chắc chắn, hệ thống mái thái còn góp phần nâng cao khả năng điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống của chủ đầu tư thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Với kiến trúc mái thái đơn giản nhưng sáng tạo này, ngôi nhà 2 tầng trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

Ngoài hệ thống mái tạo ấn tượng cho ngoại thất của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp thì hệ thống cửa sổ, cửa đi cũng là một trong những điểm kiến trúc ấn tượng, tạo nên vẻ đẹp cổ kính hiện đại nhưng vẫm đậm nét châu Âu cho ngôi nhà. Hệ thống cửa được thiết kế toàn bộ bằng cửa nhựa lõi thép với nhiều ô kính lớn sáng bóng, mang gió và ánh sáng tự nhiên vào từng phòng cho không gian sống của chủ đầu tư thêm thoáng mát và sáng sủa. Thêm vào đó, từng cánh cửa đều được bố trí một cách khoa học, khá dày đặc, vừa tạo nên không gian nội thất sáng thoáng vừa tạo nên tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp mới lạ tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Thêm vào đó, mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp có phần ban công được thiết kế rất đẹp mắt, và đồng thời mang lại cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà. Với phong cách tân cổ điển Châu Âu, phần ban công được làm khá nhẹ nhàng và không hề cầu kì, nhưng vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Không gian ban công chính là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình chủ đầu tư nghỉ ngơi, thư giãn và chiêm ngưỡng không gian sân vườn xanh mát, tuyệt đẹp.

Tọa lạc trên một khu đất khá rộng rãi và thoáng mát, mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp tại Hà Nội được thiết kế sân vườn vô cùng đẹp và ấn tượng. Tổng thể công trình được bao bọc bởi rất nhiều cây xanh đã tạo nên một không gian thư giãn trong lành, mát mẻ cho các thành viên trong gia đình gia chủ. Khu sân vườn được bố trí đài phun nước ở trung tâm trước nhà tạo cảm giác sinh động, hài hòa với thiên nhiên với tiếng nước chảy róc rách và không khí được điều hòa, trong lành hơn với hơi mát từ đài phun nước. Hơn nữa, bên cạnh sân vườn được bố trí một ao sen rộng lớn góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể sân vườn cũng như ngoại thất của ngôi nhà. Không gian sống với sân vườn rộng rãi, thoáng mát chính là mong ước của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

5/5 - (3 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký