Hiện nay, trong các xu hướng thiết kế nhà đẹp thì mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đang là một trong những mẫu thiết kế phổ biến và được khá nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng cho gia đình mình vì thiết kế đơn giản, chi phí phải chăng và công năng hợp lý, cung cấp đủ không gian sinh hoạt cho gia đình từ 4 người trở lên. Ngoài ra, việc sở hữu một khu đất rộng lớn còn giúp cho các ngôi nhà 2 tầng có thêm sân vườn rộng rãi, thoáng mát tạo nên một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc với mã số BT 21003. Ngôi biệt thự 2 tầng được thiết kế độc đáo từ kiến trúc đến nội thất và sân vườn đã tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi và vô cùng thoải mái và đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư. Dưới đây là một số hình ảnh 3D cũng như thông tin chi tiết về mẫu nhà 2 tầng đẹp kiến trúc mái thái đơn giản tại Phú Quốc, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc - Mã số: BT 21003

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc được thiết kế với 2 mặt tiền nhưng có đến 4 mặt thoáng vì nằm trên một khu đất vô cùng rộng lớn và thoáng mát. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại có sân vườn, tường rào bao quanh cùng với công năng thuận tiện và đầy đủ các phòng riêng biệt đã đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình chị Trang. Với diện tích mỗi sàn vào khoảng 100m2, công năng cả 2 tầng của ngôi biệt thự được bố trí vô cùng khoa học, tiện nghi và sang trọng đã hoàn toàn tạo nên một không gian sống đúng ý chủ đầu tư. Thêm vào đó, một không gian sân vườn rộng cũng góp phần mang đến cho gia chủ một không gian thư giãn thư thái, thoải mái và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Dưới đây là thông tin chi tiết về công năng các tầng cũng như diện tích khu đất và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Chủ đầu tư: Chị Trang Địa điểm: Phú Quốc – Kiên Giang
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất: 350m2
Công năng:

  • Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp + ăn, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 01/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Hiện nay, việc thiết kế biệt thự hiện đại đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích bởi nét sang trọng toát lên từ sự đơn giản cũng như việc trang trí nội thất tối giản hài hòa với ngôi nhà và chi phí đầu tư mà gia chủ đang có. Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc với kiến trúc hiện đại, đơn giản không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều các khách hàng khác trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Ngôi biệt thự 2 tầng sử dụng gam màu trắng sữa làm chủ đạo, tạo độ mở và độ tươi sáng cho không gian. Gam màu trắng sữa cho cảm giác khỏe khoắn, hiện đại mà không kém phần thân thiện, gần gũi và dễ dàng kết hợp với các gam màu điểm nhấn khác tạo nên nét cuốn hút riêng cho công trình. Từ hệ mái thái màu xanh đến hệ thống khung cửa màu trắng tinh khôi vô cùng nổi bật trên sắc trắng sữa, cuốn hút được tất cả mọi ánh mắt khi chiêm ngưỡng công trình.

Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc

Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc

Chính vì thế, trong mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái này, màu trắng sữa là lớp nền làm nổi bật màu trắng tinh khôi của khung cửa kính, màu xanh sang trọng của hệ mái và màu đen của lan ban công tầng 2. Sự đơn giản trong cách lựa chọn vật liệu, cách phối cách gam màu cho các khoảng không gian chức năng khác nhau không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn đáp ứng công năng sử dụng tiện nghi và thoải mái theo yêu cầu của gia chủ. Ngoài ra, sắc màu trắng tinh khôi của hàng rào hòa cùng khung cửa cũng trở nên nổi bật hơn nhờ hệ thống cây xanh của sân vườn.

Bên cạnh màu sắc, mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái còn được thiết kế với bố cục khá tự do, đơn giản và năng động. Đặc trưng nổi bật của nó là sử dụng hình khối thông qua các vật liệu tân tiến nhất hiện nay. Công năng sinh hoạt bố trí linh động, đầy đủ, không gian thoáng với các không gian mở, tầm nhìn rộng kết hợp với ban công rộng, các mảng tường lớn đan xen lấy điểm nhấn chủ yếu là màu sơn và có xu hướng xử lý kết cấu nghịch tạo nên một công trình độc đáo, mang đậm nét riêng của gia chủ.

Hệ thống cổng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc

Hình ảnh: Hệ thống cổng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc

Đặc biệt, mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái hiện đại rất phù hợp với các diện tích đất rộng kết hợp với sân vườn thiết kế độc đáo, sáng tạo vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình vừa giúp gia đình chủ đầu tư có một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Trong đó, khoảng sân chạy dọc bao quanh với cây cối tươi tốt mang lại không khí trong lành cho cả ngôi nhà. Thêm vào đó, ngôi đẹp thiết kế thành 2 khối thụt thò đặc trưng của kiến trúc chữ L tạo nên vẻ sinh động, phù hợp với phogn thủy của chủ đầu tư.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng đa dạng các vật liệu trang trí ngoại thất, đáng chú ý nhất là chất liệu kính và gỗ là cặp đôi hoàn hảo được sử dụng nhiều, xuyên suốt toàn bộ thiết kế này tạo sự mới mẻ, khỏe khoắn và bề thế cho ngôi nhà. Với 2 mặt tiền và 4 mặt thoáng, mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái còn được bố trí với nhiều cửa sổ lớn xung quanh, sử dụng hệ cửa kính tạo độ mở tối đa để tận dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên, và mang sự thoáng đãng cho không gian sống. Sự góp mặt của hệ cửa gỗ khung kính vừa hiện đại, vừa sang trọng tạo nên nét hoàn hảo cho tổng thể công trình.

Cửa chính là nơi mà không gian bên trong và bên ngoài ngôi gia giao lưu với nhau, chính vì vậy qua hệ cửa kính không chỉ giúp đem nắng, gió vào nhà, mà còn thổi vào nguồn sinh khí dồi dào cho không gian kiến trúc. Thêm vào đó, chất liệu kính còn mang đến một không gian mở rộng, tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn phía bên ngoài.

Một góc view của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc.

Hơn nữa, nhờ các khối hình đơn giản nhưng được sắp xếp hài hòa, cân đối mà ngôi nhà tránh được sự đơn điệu trong bố cục, vừa là điểm nhấn ấn tượng cho công trình vừa thể hiện được ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư. Cùng với màu sắc, hình khối và vật liệu thiết kế thì hệ thống mái thái chính là một trong những yếu tố khiến công trình thêm nổi bật, sang trọng và hút mắt người nhìn. Hệ mái thái màu xanh được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần mới lạ đã mang đến một diện mạo riêng cho mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái này. Điểm nhấn ấn tượng của hệ mái là hệ thống các cửa sổ nhỏ trên mái vừa tạo ấn tượng vừa cân sáng cho không gian sống bên trong.

Ngoài ra, hệ mái thái với chất liệu gạch ngói cao cấp, được thiết kế với độ dốc vừa phải còn góp phần nâng cao hiệu quả che mưa, chắn nắng, chống thấm và đặc biệt là điều hòa nhiệt độ không khí bên trong thêm mát mẻ vào hè cũng như ấm áp khi đông đến. Nhìn từ trên cao, hình dáng mái thái xuôi cách tân, đem đến nét độc đáo, ấn tượng và sự bề thêm khỏe khoắn mà kiên cố cho ngôi nhà 2 tầng. Và với gam màu xanh nổi bật lên trên sắc màu trắng chủ đạo, hệ mái thái còn tạo nên diện mạo bề thế, vững chãi và trường tồn với thời gian cho mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc này.

Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản và độc đáo tại Phú Quốc nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản và độc đáo tại Phú Quốc nhìn từ trên cao

Ngoài kiến trúc ngoại thất ngôi nhà thì hệ thống cổng và tường rào được thiết kế với dáng vẻ kiên cố, với những khoảng hở nhẹ nhàng phô diễn đường nét kiến trúc ngay từ tầng 1 ra bên ngoài mà không làm khuất lấp công trình. Với hệ tường rào bao quanh được thiết kế độc đáo, đầy tính nghệ thuật, vừa chắc chắn, mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản càng thêm nổi bật và cuốn hút. Ngôi nhà còn được tạo dáng không góc chết trở thành một nơi lý tưởng để gia đình nghỉ ngơi, sum họp. Không chỉ là nút giao chuyển tiếp giữa không gian bên ngoài và bên trong khuôn viên ngôi nhà hệ thống cổng nhà và tường rào được thiết kế lạ mắt, cân đối về màu sắc phần nào giúp thể hiện cá tính – phong cách của gia chủ đồng thời tạo cảm giác kiên cố cho không gian ngoại thất biệt thự.

Kết hợp với đó là hệ thống sân vườn được thiết kế khoa học, hài hòa và hợp lý vừa tạo nên được một không gian sống thoáng mát, trong lành vừa góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình. Với kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng thiết kế chất lượng, cho hiệu quả thẩm mỹ cao và giá thành phải chăng, mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc 100m2 này luôn nằm trong top những mẫu thiết kế biệt thự đẹp có sân vườn 2 tầng được yêu thích nhất trong năm 2019. Một không gian sống tiện nghi, thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hiện đang là xu hướng tìm kiếm của rất nhiều chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái đơn giản tại Phú Quốc – Mã số: BT 21003

Không chỉ nổi bật về kiến trúc ngoại thất và sân vườn, mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái còn nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư về bố trí không gian nội thất. Dưới đây là mặt bằng bố trí đồ nội thất tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng tại Phú Quốc này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Mặt bằng bố trí nội thất mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc

Hình ảnh: Mặt bằng bố trí nội thất mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái tại Phú Quốc

Công năng 2 tầng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái bao gồm:

  • Tầng 1: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp + ăn, 1 phòng vệ sinh
  • Tầng 2: Sân phơi, 3 phòng ngủ, 1 phòng thờ

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng đẹp mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký