Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp này hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Mẫu dinh thự được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết đã hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của các chủ đầu tư khó tính nhất. Từ hệ thống hoa văn phào chỉ, cửa chính, cửa sổ, sảnh, mái đều được chú trọng nhằm tạo nên hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Từ đó, góp phần thể hiện đực địa vị và gu thẩm mỹ của chủ đầu tư. Ngoài ra, mỗi một công trình của KATA đều được thiết kế theo yêu cầu và nhu cầu của gia chủ nhằm tạo ra một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất. Công trình này là một trong những mẫu nhà điển hình mà bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

Mẫu dinh thự 3 tầng có những nét đẹp nào khiến nhiều người say đắm? Mời bạn đọc cùng KATA chiêm ngưỡng đường nét kiến trúc của công trình qua các hình ảnh và thông tin dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: LD 30101

Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp - LD 30101

Hình ảnh: Mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – LD 30101

Tòa dinh thự 3 tầng này được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển, sang trọng và đẳng cấp. Các đường nét kiến trúc không đi theo lối cũ mà được sáng tạo nhằm mang đến một diện mạo hòa toàn mới trong thiết kế biệt thự tân cổ của KATA. Ngoài các đường nét hoa văn phào chỉ, việc sắp xếp các khối kiến trúc một cách tinh tế và khéo léo cũng góp phần tạo nên sự sang trọng mới lạ cho ngoại thất ngôi biệt thự. Đặc biệt, hệ thống màu sắc đơn giản những vẫn rất sang trọng là yếu tố giúp công trình đi sâu vào lòng người. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà, bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo thêm!

Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – LD 30101

Chủ đầu tư: Anh Tín Địa điểm: Bình Định
Loại hình: Thiết kế dinh thự lâu đài Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 375m2
Diện tích khu đất:
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách; Phòng bếp + ăn; Phòng ngủ; vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master; Sinh hoạt chung; Phòng ngủ con; vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con khép kín; Phòng thờ; Thư viện; 2 vệ sinh
  • Tầng áp mái gồm: Phòng giặt sấy + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện:

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp – Mã số: LD 30101

Mặt tiền mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Với kiến trúc tân cổ điển, mặt tiền mẫu dinh thự 3 tầng thể hiện rõ kiến trúc đăng đối. Lấy hệ thống sảnh chính làm trung tâm, hai bên khối nhà được thiết kế đối xứng với nhau tạo nên nét đẹp hào hòa và cuốn hút. Ở không gian mặt tiền này, hệ thống các cột trụ tròn và cột giả được sử dụng tương đối nhiều. Kết hợp cùng các đường chỉ dọc tạo nên được vẻ đẹp tân cổ cho ngoại thất công trình. Các cột trụ được thiết kế độc đáo, vươn cao 2 tầng tạo nên sự vững chãi và kiên cố cho tổng thể ngôi biệt thự 3 tầng. Ngoài ra, các họa tiết hoa văn tại đầu cột, cân cột trụ, mái sảnh đều được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, đậm chất Pháp mang lại được nét đặc trưng riêng cho công trình. Lối lên sảnh được thiết kế rộng rãi, kết hợp cùng hệ cửa chính bằng kính hoa đồng sang trọng, mang đến sự trang trọng cho không gian tiếp đón khách quý của lâu đài dinh thự.

Hệ thống hoa văn phào chỉ độc đáo và ấn tượng

Hình ảnh: Hệ thống hoa văn phào chỉ độc đáo và ấn tượng

Thêm vào đó, hệ thống sắt nghệ thuật tại các dải kính cũng là nét đẹp đậm chất kiến trúc Pháp. Các dải kính được thiết kế, bố trí dày đặc, khoa học ở các mặt tiền chính và phụ mang đến cho tòa lâu đài dinh thự một diện mạo sang trọng và lộng lẫy khi về đêm. Không chỉ sử dụng chất liệu sắt nghệ thuật, các mặt kính hoa đồng cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự cổ kính cho mẫu nhà 3 tầng này. Với hệ thống cửa kính khung nhôm không chỉ tạo nên sự sang trọng mà còn toát lên được nét hiện đại trong kiến trúc tân cổ điển của mẫu lâu đài 3 tầng đẹp này. Hệ cửa kính được bố trí khá dày đặc và hợp lý nhằm thực hiện đúng chức năng cân sáng và gió cho không gian nội thất bên trong cũng như đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngoại thất mẫu thiết kế dinh thự 3 tầng này.

Hệ cửa kính hoa đồng sang trọng kết hợp cùng sắt nghệ thuật độc đáo

Hình ảnh: Hệ cửa kính hoa đồng sang trọng kết hợp cùng sắt nghệ thuật độc đáo

Bên cạnh hệ thống cửa thì hệ thống ban công cũng là một trong những nét sáng tạo của mẫu dinh thự tân cổ điển 3 tầng đẹp này. Ban công và hệ mái sảnh được thiết kế hình bán nguyệt rộng rãi và uốn lượn đầy mềm mại. Sự kết hợp giữa hệ thống cột trụ, các đường phào chỉ ngang mạnh mẽ với đường cong mềm mại của bạn công, của con tiện tạo nên được hiệu ứng thẩm mỹ sang trọng và cuốn hút cho tòa lâu đài thêm đẳng cấp. Vì theo đuổi phong cách tân cổ điển nên các ban công được thiết kế đăng đối tạo vừa tạo nét đẹp sang trọng vừa mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho chủ đầu tư.

Một góc nhìn của tòa dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Một góc nhìn của tòa dinh thự 3 tầng tân cổ điển đẹp

Và đặc biệt, đối với các mẫu biệt thự, dinh thự kiểu Pháp thì hệ thống mái chính là nét đẹp đặc trưng. Được thiết kế là khối hình thang úp ngược, hệ mái thái như 1 tầng tum của công trình, giúp công trình vươn cao vững chãi và tạo nên sự đẳng cấp hơn cho tòa dinh thự lâu đài này. Hệ mái Mansard với gam màu xanh đen vô cùng nổi bật trên nền trắng chủ đạo của dinh thự, mang đến nét đẹp đẳng cấp và cuốn hút cho ngoại thất công trình. Ngoài ra, với hệ ngói xanh cao cấp từ hệ mái còn giúp điều hòa nhiệt độ không khí thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chính vì thế mà hệ mái này hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho các mẫu thiết kế dinh thự của mình.

Hồ sơ thiết kế mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu lâu đài dinh thự 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký