Cùng với sự phát triển của kinh tế, xã hội là sự gia tăng về nhu cầu xây dựng nhà ở, đặc biệt là các ngôi biệt thự hiện đại. Trong đó những mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng với nhiều kiểu dáng hiện đại, kiến trúc độc đáo ngày càng được ưa chuộng. Với sự đầu tư tâm huyết về mặt chất xám và sức sáng tạo không ngừng, các biệt thự hiện đại của Kiến trúc Kata luôn mang đến một không gian sống chất lượng cho gia đình chủ đầu tư. Thiết kế hiện đại đa sắc, muôn màu muôn vẻ, nhưng đều nhấn mạnh đến yếu tố con người nhằm mang đến một không gian sống hoàn hảo nhất, có sự liên kết giữa con người với môi trường tự nhiên là xu hướng mà Kiến trúc Kata đang theo đuổi để phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại trên thế giới cho những ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Việt Nam.

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa của gia đình anh Hiện với những khoảng không xanh mát là một trong những công trình kết tinh chất xám, công sức của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Sau đâu, Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng mẫu biệt thự kiến trúc hiện đại này với diện tích sử dụng ở vừa phải nhưng lại có không gian mở rất ấn tượng. Phong cách kiến trúc được tận dụng theo tỷ lệ hình khối chắc chắn cân xứng với ngôi nhà mang mã số BT 31122 vừa tạo nên một công trình kiến trúc đẹp, sang trọng vừa mang đến một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho từng thành viên trong gia đình gia chủ.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Qua trao đổi về những yêu cầu và mong muốn của gia đinh anh Hiện cho ngôi nhà của mình, chủ đầu tư đã thống nhất chọn phong cách thiết kế biệt thự hiện đại qua mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng trên khu đất 180m2 tại Thanh Hóa của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Với định hướng về một không gian mở, kết hợp với nhiều hơn các yếu xanh cho ngôi nhà, ngôi biệt thự vườn đã tạo nên được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, yên bình và thư thái hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, với diện tích mỗi sàn là 120m2 gồm 3 tầng được bố trí công năng khoa học, hợp lý đã mang đến cho chủ đầu tư một không gian sống thoải mái. Nội thất hoành tráng với nhiều cách bố trí hợp theo phong thủy gia chủ kết hợp cới ngoại thất ngôi biệt thự luôn là điểm nhấn trong toàn bộ cấu trúc đẹp của ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa này.

Với mong muốn đem đến một không gian sống chất lượng và hoàn mỹ, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo thêm về mặt bằng công năng chi tiết của mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa của gia đình anh Hiện trong bản thông tin tổng hợp dưới đây. Với mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này, chắc chắn quý khách hàng sẽ có thêm được nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo cho công trình kiến trúc của gia đình mình.

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Chủ đầu tư: Anh Hiện Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp và phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung, Gara.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 04/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa là một thiết kế nhà đẹp với vẻ ngoài được trang trí sinh động, linh hoạt, tạo cảm giác đơn giản mà khỏe khoắn qua phong cách kiến trúc hiện đại. Tổng thể thiết kế kiến trúc theo góc nhìn từ trên xuống dưới được chia làm nhiều khối lớn nhỏ kết hợp với nhau một cách hài hòa, mỗi khối được ôm bởi các cột trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Bên cạnh đó, không gian ngoại thất của ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng gây ấn tượng mạnh mẽ qua việc sử dụng vật liệu ốp bằng đá marble sang trọng tại tầng 1. Với gam màu vàng hoàng gia của hệ gạch ốp nổi bật trên tông màu trắng chủ đạo của tổng thể công trình đã thể hiện được nét tinh tế trong hòa trộn màu sắc của đội ngũ kiến trúc sư.

Xem thêm: 72 mẫu biệt thự 3 tầng mái thái đẹp sang trọng và đẳng cấp xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới

Bên cạnh đó, với gam màu vàng được sử dụng tại mặt tiền tầng thấp nhất đã giúp tạo chiều sâu cho mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa này. Hơn nữa, màu sắc tối được đặt ở bên dưới cũng tạo gia cảm giác chắc chắn và vững chãi hơn cho khối nhà khiến tầng 1 như một bệ đỡ vững chãi cho hai tầng trên của ngôi nhà 3 tầng. Ngoài ra, ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp còn sử dụng màu sắc trang trí khá đa dạng cho ngôi nhà, khiến ngôi nhà trông rất đẹp mắt. Màu sắc phối hợp ăn ý và rất nhẹ nhàng tạo nên một công trình kiến trúc sang trọng và cuốn hút. Đó là sự kết hợp giữa gam màu trắng với màu nâu trầm của gỗ tạo nên giá trị thẩm mỹ riêng cho ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng. Thêm vào đó, kiến trúc của ngôi biệt thự hướng đến sử dụng các mảng tường trơn đơn giản cùng hệ cửa kính chịu lực lớn tạo cảm giác ngôi nhà nhẹ nhàng trẻ trung đúng như phong cách kiến trúc hiện đại ngày nay. Hệ thống cửa cũng trở thành điểm nhấn cho tổng thể công trình không chỉ bởi màu sắc mà còn bởi thiết kế mới lạ cùng chất liệu hiện đại.

Mặt tiền của biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Ngôi biệt thự 3 tầng chính là sự kết hợp của nét đẹp tinh tế giữa mái thái và thiết kế kiến trúc trang nhã, thanh lịch. Hệ thống cửa của ngôi biệt thự mái thái được bố trí hệ thống cửa khá dày. Hầu như ở bất kì mảng tường nhà nào cũng có cửa sổ. Với thiết kế nhiều cửa sổ và ban công rộng cho phép tối ưu ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng cho không gian sống của gia chủ. Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng là gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế. Hệ thống cửa sổ sử dụng khuôn gỗ kết hợp với các mảng kính cường lực lớn phân phối đầy đủ ánh sáng vào trong từng phòng. Ngoài ra, hệ cửa kính còn tạo tầm nhìn rộng và bao quát ra khung cảnh sân vườn bên ngoài cũng như không gian xung quanh nhà.

Mỗi một tầng đều có các khoảng không gian xanh giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên và đảm bảo nhất. Hệ thống cửa chính của ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng loại cửa gỗ có lắp các ô kính để hứng sáng. Loại cửa này có ưu điểm là chắc chắn, mang lại sự sang trọng, thoáng đãng, hứng sáng tốt cho ngôi nhà. Cùng với hệ thống cửa kính, hệ thống lan can ở tầng 2 và tầng 3 làm được thiết kế với các con tiện được trang trí tinh tế góp phần tô đậm chất vẻ đẹp cuốn hút cho ngôi biệt thự, đồng thời làm cả căn nhà thanh thoát, nhẹ nhàng, nhẹ dịu đi các đường nét thô cứng bên ngoài của ngôi nhà. Ngoài ra, các chi tiết cổng, hàng rào của biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng hiện đại được thiết kế đơn giản, phù hợp với kiến trúc chung của công trình, hàng rào được thiết kế từ các thanh sắt rất thông thoáng, như muốn khoe vẻ đẹp bề thế của ngôi nhà, tạo nên được sự thống nhất từ kiến trúc cho đến thiết kế cổng hàng rào.

Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Và dù ở góc nhìn nào biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng cũng đều toát lên vẻ đẹp vững chãi hiện đại, đặc biệt là qua hệ thống mái thái đồ sộ và kiên cố. Hệ thống mái thái với các lớp gạch ngói mang nét đặc trưng riêng, thu hút riêng. Đặc biệt, với chất liệu gạch ngói cao cấp, hệ mái thái có khả năng cách nhiệt, chống thấm dột cao hơn nhiều lần so với nhà mái bằng đồng thời còn gia tăng hiệu quả trong điều hòa nhiệt độ không khí bên trong ngôi biệt thự. Các phần mái của ngôi biệt thự được ghép nối hài hòa, phần mái này là một phần trang trí hay làm nền cho phần mái còn lại tạo nên một kiến trúc độc đáo, gia tăng nét cuốn hút cho tổng thể công trình.

Đặc biệt, hệ mái thái của ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng còn được đắp bờ rất cẩn thận, thể hiện sự tinh tế trong cách thiết kế và đảm bảo chất lượng công trình ở mức tối đa cho gia chủ. Thêm vào đó, các ô cửa sổ nhỏ, hệ thống ống khỏi giả được bố trí nên hệ thống mái thái vừa tạo nên kiến trúc mới lạ, độc đáo cho tổng thể kiến trúc vừa cung cấp nguồn sáng cho phần gác mái của ngôi biệt thự. Hơn nữa, với thiết kế vững chãi và vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam đã tạo nên được vẻ đẹp về thế, khỏe khoắn và trường tồn với thời gian cho ngôi biệt thự. Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa như hòa vào thiên nhiên hơn, gần gũi hơn, bình dị hơn với hệ mái ngói hết sức giản dị này. Chính những ưu điểm và nét đẹp này của hệ mái thái mà kiến trúc mái thái đã và đang trở thành xu hướng trong thiết kế biệt thự cao cấp nhất hiện nay.

Biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Ngoài diện tích nhà ở nhằm phục vụ mục đích sinh hoạt, mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa còn được gia chủ đầu tư trong thiết kế sân vườn để phục vụ nhu cầu nghi9r ngơi và thư gian. Để sân không gian ngoại thất của ngôi biệt thự trở nên sinh động, bắt mắt và hòa quyện với thiên nhiên, kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã đưa nhiều tiểu cảnh sân vườn rất đẹp mắt vào ngôi biệt thự tại Thanh Hóa này. Thiết kế nhà xây lùi vào sâu bên trong để tạo ra một khoảng trống phía trước xây dựng sân vườn. Xung quanh ngôi biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng được bao bọc bởi những vườn hoa đa sắc, những mảng cỏ xanh mướt tạo nên được một không gian thiên nhiên gần gũi và yên bình. Đặc việt, lối cổng vào đặt lệch một bên so với nhà ở để hợp phong thủy hơn. Bởi theo khoa học phong thủy nhà ở, cổng vào nhà đặt lệch, trước nhà có nhiều cây xanh là kiểu nhà giữ của cải, nảy sinh vượng khí. Người sống trong căn nhà này cũng có tâm lí thoải mái và bình ổn hơn.

Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn hoa đều được lựa chọn và bố trí theo sở thích cũng như phong thủy của gia chủ nhằm tạo nên được một khung cảnh sân vườn không những đẹp mà còn mang lại may mắn cho chủ đầu tư. Không gian sân vườn được thiết kế khoa học, hợp lý, hợp phong thủy đã tạo nên cho gia đình chủ đầu tư một không gian sống thoải mái, tự do, trong lành, mát mẻ, yên bình và thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Ngoài ra, hệ thống các cây cảnh cũng tạo nên được thú vui chăm sóc cây cảnh đầy tao nhã và thư giãn cho chủ đầu tư trong mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa này.

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa – Mã số: BT 31122

Mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư khi lên được phương án làm hài lòng chủ đầu tư về không gian sống, sinh hoạt tiện nghi, khuôn viên cây xanh hài hòa và đáp ứng nhu cầu của đại gia đình. Thiết kế biệt thự 3 tầng với 5 phòng ngủ và hông gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoáng mát cùng phong cách nội thất kiến trúc hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng đã tạo nên được một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái cho gia đình chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mâu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tại Thanh Hóa của gia đình anh Hiện, mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp và phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung, Gara.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.

Có thể thấy, thiết kế, bố trí công năng bên trong căn biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng tuy đơn giản nhưng lại có sự sắp xếp khéo léo, tỉ mỉ, mang tới cho gia chủ một không gian sống thật sự thoải mái và tiện nghi.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn mái thái đẹp 3 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký