Những mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo thường mang đến sự hiện đại và nét sang trọng, mới lạ, đầy cuốn hút. Sự mới lạ mà những ngôi biệt thự mái chéo mang lại khiến rất nhiều chủ đầu tư không thể rời mắt. Chính vì thế, biệt thự mái chéo cũng ngày càng được ưu chuộng và dần trở thành xu hướng trong thiết kế biệt thự hiện nay tại Việt Nam. Đặc biệt, với những gia chủ yêu thích sự khác biệt, cá tính thì một ngôi nhà cách điệu mới mẻ phần mái chéo có lẽ là một lựa chọn rất hoàn hảo cho sở thích cá nhân của mình.

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp của kiến trúc mái chéo, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo với một không gian sống tiện nghi và thoải mái. Ngôi biệt thự có mã số BT 31253 được thiết kế dành riêng cho chủ đầu tư ông Ngọc tại Hà Nội lấy phong cách hiện đại làm cảm hứng chủ đạo. Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội là một trong những hình mẫu lý tưởng dành cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, mới lạ, khác biệt.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội – Mã số: BT 31253

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội - Mã số: BT 31253

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội – Mã số: BT 31253

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 200m2, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết, đề cao nét đẹp hiện đại, sang trọng và phá cách. Với sự hoàn thiện về các yếu tố kĩ thuật, công năng và tính thẩm mỹ, không gian nội ngoại thất của ngôi biệt thự 150m2 này đã chiếm trọn được trái tim của chủ đầu tư và trở thành một trong những khuôn mẫu điển hình tạo nên xu hướng thiết kế xây dựng trong tương lai gần. Với phong cách hiện đại, gần gũi và ấm cúng màu sắc nhã nhặn, tươi vui, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái và yên bình, thư thái cho gia đình chủ đầu tư.

Để biết thêm về các thông tin chi tiết cũng như mặt bằng công năng các tầng của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội – Mã số: BT 31253

Chủ đầu tư: Ông Ngọc Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 200m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Gara; Phòng khách; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ + Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con chung WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Sân phơi, Ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội – Mã số: BT 31253

Không gian ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo được thiết ké theo phong cách kiến trúc hiện đại khá đơn giản, chú trọng trong xây đắp, tạo hình khối kiến trúc vững vàng. Kết hợp với việc bố trí các hình khối một cách khoa học là sự hoàn quyện màu sắc vô cùng độc đáo, vừa làm nổi bật nét đơn giản của ngôi biệt thự nhưng cũng thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét kiến trúc. Bên cạnh đó, ngôi biệt thự tận dụng tối đa các khoảng trống ở mặt tiền, nhằm lấy sáng, tạo khối, hấp dẫn ánh mắt người nhìn. Đồng thời, tại không gian ban công các tầng còn được điểm tô các yếu tố thiên nhiên cây cảnh đã góp phần gia tăng diện mạo ấn tượng và tràn đầy sức sống của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội này.

Và với kiến trúc hiện đại, ngoại thất của ngôi biệt thự được thiết kế độc đáo, sáng tạo, đầy linh hoạt với các khối hình học vuông vức đua ra ngoài, giật vào trong để nhấn mạnh nét đẹp kiến trúc. Đặc biệt, không gian mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo còn toát lên được nét đẹp duyên dáng, phác thảo được vẻ đẹp kiêu sa, tính chất thẩm mỹ phong phú, gia tăng giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình.

Mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội

Bên cạnh các hình khối vững chắc, khỏe khoắn là các vật liệu thiết kế cùng màu sắc hiện đại, mới lạ. Cụ thể hơn, không gian mặt tiền tầng 1 của ngôi biệt thự được ốp hoàn toàn bằng gạch ốp tường cao cấp, màu vàng kim toát lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và hút mắt người xem. Ngoài ra, hệ thống thẻ gạch ốp màu nâu tại các điểm nhấn của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo cũng mang đến vẻ đẹp đầy sáng tạp cho tổng thể công trình. Thêm vào đó là nét đẹp trang nhã, thanh lịch và sang trọng của sự hòa quyện màu sắc chính là yếu tố hàng đầu cuốn hút người xem đến với ngôi biệt thự 3 tầng này.

Mời bạn tìm hiểu thêm: Những ngôi biệt thự 3 tầng mái chéo độc đáo nhất Việt Nam

Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo đều được thiết kế với sắc trắng đẹp, vô cùng tinh tế. Gam màu trắng chủ đạo không chỉ có tác dụng giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn có tác dụng trong việc duy trì độ bền cho tường nhà, và bề mặt tường cũng luôn luôn mới mẻ, bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, khi được điểm xuyết thêm các gam màu hiện đại của các điểm nhấn, ngôi biệt thự đã thể hiện được phong cách tinh tế và sáng đẹp. Với sắc trắng là gam màu sáng, ngôi biệt thự đã tạo nên được ấn tượng cuốn hút đầu tiên cho người nhìn góp phần gia tăng nét đẹp nổi bật của các khối kiến trúc hiện đại.Ngoài ra, một số sắc vàng, nâu của gạch ốp tường, xanh của hệ thống khung cửa cũng như hệ mái đã tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo thêm phần ấn tượng hơn bao giờ hết.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại sang trọng

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo kiến trúc hiện đại sang trọng

Cùng với cách sử dụng vật liệu hiện đại, sang trọng và sự kết hợp màu sắc độc đáo, mới lạ thì mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo còn mang đến vẻ đẹp đầy ấn tượng qua hệ thống lan can ban công bằng kính hiện đại phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Ngoài ra, hệ thống cửa của ngôi biệt thự cũng được thiết kết hoàn toàn với chất liệu kính sang trọng và cao cấp, góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình. Chất liệu kính không chỉ góp phần tạo nên nét đép sang trọng, hiện đại cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo mà còn có rất nhiều ưu điểm trong chiếu sáng và phô diễn không gian nội thất bên trọng.

Hệ thống kính cường lực khiến cho mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo hiện đại thêm sáng, sang trọng khi nhìn ngắm từ mọi góc nhìn. Hơn nữa, với hệ thống kính được bố trí khá dày đặc, không gia nội thất của ngôi biệt thự cũng trở nên sáng sủa, rộng rãi và thoáng mát hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, với chất liệu cao cấp, hệ thống kính cường lực có độ bền cao, sức chịu nhiệt tốt, an toàn không chỉ thể hiện nét đẹp hiện đại mà còn rất bền vững với thời gian.

Ngoài ra, với hệ thống đèn về đêm, ngôi biệt thự cũng tạo nên được một không gian sống sang trọng, tiện nghi. Với nguồn ánh sáng trong hắt ra bên ngoài, kết hợp với màu sắc trắng đơn giản khiến ngôi nhà vẫn tươi sáng, thể hiện được sự thoải mái, rộng thoáng nhất. Vì thết, vào buổi tối, ngoại thất trắng đẹp của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo vẫn thể hiện được sự mới mẻ và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Đặc biệt hơn cả, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo trở nên nổi bật nhất chính là kiến trúc mái chéo vô cùng độc đáo và cuốn hút. Toàn bộ phần mái được đổ bê tông, sau đó dán ngói phẳng lên trên tạo nên sự mới mẻ, ấn tượng và khác biệt cho ngoại thất ngôi nhà đẹp. Và không giống với các mẫu thiết kế khác, mẫu nhà 3 tầng này có phần mái chéo được phân làm mái trước và mái sau, tạo nên nét đẹp độc đáo, riêng biệt và mới lạ cho tổng thể công trình. Màu sắc mái ngói cũng rất sạch sẽ và ăn khớp với xanh của hệ thống khung cửa, tạo được một thể thống nhất vô cùng khoa học, tạo thiện cảm cho người nhìn. Hệ thống mái chéo ngoài nét đẹp thẩm mỹ thì còn rất hiệu quả trong chống nóng, chống thấm và điều hòa không gian sống bên trong mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo thêm mát mẻ và ấm áp vào các mùa hè và mùa đông.

Thiên nhiên cũng như không gian xung quanh của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo cũng vô cùng đẹp mắt và ấn tượng mang đến cho gia chủ một không gian sống trong lành và hoàn hảo. Với các bồn qua chạy quanh không gian mẫu biệt thự, các mảng cỏ xnah, hệ thống các cây cảnh được lựa chọn theo sở thích và phong thủ gia chủ, được bố trí một cách khoa học đã tạo nên một khung cảnh sân vườn thoáng mát, trong lành, yên bình và cũng rất thanh tịnh.

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội – Mã số: BT 3125

Không chỉ chinh phục chủ đầu tư bởi nét đẹp ngoại thất sang trọng, hiện đại và đầy phóng khoáng, mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo còn nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư bởi thiết kế nội thất sang trọng, tiện nghi, thoải mái và khoa học và hợp lý. Công năng các tầng của ngôi biệt thự được tối ưu một cách tuyệt đối nhằm ứng các nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội

Sau đây là công năng chi tiết cho các tầng của mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo tại Hà Nội, mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo:

  • Tầng 1: Bao gồm Gara; Phòng khách; Phòng bếp + ăn; 01 Phòng ngủ + Khu WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 02 Phòng ngủ con chung WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; 01 Phòng ngủ khép kín; Sân phơi, Ban công.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái chéo:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký