Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền – Mã số: BT 31258 tại Hạ Long là một trong những mẫu biệt thự tiêu biểu của Kiến trúc Kata trong thiết kế biệt thự hiện đại. Nét đẹp hiện đại của ngôi biệt thự 3 tầng toát lên từ đường nét kiến trúc đến chất liệu xây dựng, thiết kế nhằm mang đến cho chủ đầu tư một công trình sang trọng, độc đáo nhưng vẫn tiện nghi và hoàn hảo. Đặc biệt, vẻ đẹp hiện đại không chỉ được các kiến trúc sư thể hiện trong thiết kế ngoại thất mà còn được thể hiện trong thiết kế nội thất tiện nghi, thoải mái cùng thiết kế sân vườn thoáng mát, yên bình.

Ngay sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu tới toàn thể quý vị và các bạn mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền với những tiện ích, kiến trúc hiện đại và sang trọng.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long – Mã số: BT 31258

Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long sang trọng và hiện đại

Hình ảnh: Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long sang trọng và hiện đại

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được thiết kế và thi công xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 300m2 tại Hạ Long. Với mong muốn thiết kế theo xu hướng kiến trúc hiện đại, mới mẻ và độc đáo, ngoài diện tích 180m2 của ngôi biệt thự, kiến trúc sư của Kiến trúc Kata đã rất khéo léo trong thiết kế khu vực sân vườn hợp lý, rộng rãi và thoáng mát. Ngôi nhà biệt thự với 3 tầng công năng được bố tríc và thiết kế khoa học, hợp lý đã mang đến cho gia đình chủ đầu tư một không gian sinh hoạt thoải mái, tiện nghi và lý tưởng nhất. Ngôi biệt thự 3 tầng đã trở thành niềm tự hào của gia đình gia chủ khi được thiết kế hoàn hảo từ nội thất, ngoại thất, sân vườn và hợp phong thủy.

Để quý vị có cái nhìn tổng quát nhất, chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin về nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long vào bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long – Mã số: BT 31258

Chủ đầu tư: Giấu tên
Địa điểm: Hạ Long
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 180m2 Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara, Phòng làm việc.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng sinh hoạt chung, Sân chơi.
  • Tầng 3: Phòng thờ, Phòng giặt, Sân phơi, Phòng ngủ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 05/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long – Mã số: BT 31258

Mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền gây ấn tượng với chủ đầu tư không chỉ ở hình thái kiến trúc mà còn ở không gian sinh hoạt bên trong. Ngôi biệt thự hiện đại tập trung hút mắt người nhìn qua nhiều mảng khối, đường nét rõ ràng, dứt khoát mang tính hình học, đa nghĩa và biểu tượng trong kiến trúc. Các đường nét mạch lạc, khỏe khoắn hút mắt tạo ấn tượng khó phai với người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Đồng thời, với kiến trúc hiện đại, ngôi biệt thự còn được nhấn nhá bởi vật liệu sử dụng hiện đại sang trọng như kính, gạch thẻ, nhôm,… tạo nên nét độc đáo riêng cho mẫu nhà biệt thự 3 tầng tại Hạ Long này.

Nổi bật: Chìm đắm trong vẻ đẹp sang trọng của 40 mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hot nhất Việt Nam

Bên cạnh đó, ngôi nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại còn được ưu tiên không gian sử dụng, vật liệu trang trí được tiết kiệm tối đa, áp dụng được các thành tựu của khoa học kỹ thuật nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi nhất, thoải mái nhất nhưng vẫn sang trọng nhất cho chủ đầu tư.

Không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long

Đồng thời, vật liệu sử dụng của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền vô cùng đơn giản. Những mảng tường sơn trắng, chân tường tầng 1 ốp đá bao quanh để tạo điểm nhấn và chống bám bẩn. Thêm vào đó là những thẻ gạch ốp màu nâu cuốn hút tại được bố trí tại các vị trí trống nhằm tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng trên gam màu trắng chủ đạo. Hàng lan can kính nhẹ nhàng bao quanh ban công cũng là một nét thú vị và là một trong những điểm nhấn của tổng thể công trình. Hơn nữa, hệ thống cửa được thiết kế kế kết hợp giữa chất liệu gỗ và kính cao cấp mang lại sự đa dạng trong vật liệu thiết kế của ngôi biệt thự 3 tầng độc đáo này. Ngoài ra vật liệu ốp chân mái là gỗ cũng được các kiến trúc sư đưa vào là điểm nhấn nổi bật trên nền trắng của sơn tường.

Vẻ đẹp sang trọng và đầy cuốn hút của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long

Hình ảnh: Vẻ đẹp sang trọng và đầy cuốn hút của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long

Cùng với hình thái kiến trúc cuốn hút của ngôi nhà biệt thự là sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo và mới lạ. Những gam màu tươi mới và độc đáo mang đến sức cuốn hút riêng cho ngôi nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long này. Mỗi màu sắc sẽ thể hiện được cá tính riêng, một thông điệp riêng mà chủ đầu tư và kiến trúc sư của công trình muốn thể hiện. Ngôi biệt thự sử dụng màu trắng chủ đạo thể hiện sự trang nhã, màu của sự tươi mới. Bên cạnh đó là gam màu nâu nhấn nhá trên nền trắng thể hiện sự ấm áp và hiền hòa hay màu xanh của hệ thống cây cảnh thể hiện sự gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các gam màu hòa quyện vào nhau tạo nên một tổng thể công trình cuốn hút và chinh phục được mọi trái tim của người nhìn.

Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long – Mã số: BT 31258

Hình ảnh: Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long – Mã số: BT 31258

Với phong cách hiện đại, kiến trúc sư Kiến trúc Kata luôn chú trọng việc giao hòa không gian nội thất và ngoại thất của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền bằng những ô cửa lớn, vách kính rộng, hàng hiên thoáng đãng. Tư duy mới cũng xuất hiện trong thiết kế với xu hướng tối đa hóa từng góc diện tích, nới rộng không gian sống và sinh hoạt. Ngôi biệt thự gồm 2 mặt tiền đã được chủ đàu tư tối đa trong sử dụng cửa kính cường lực trong suốt thay giúp giữ được ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp ngôi nhà mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi hơn. Đồng thời thiết kế không gian mở cũng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, tạo nên không gian thống nhất, mang đến sự gần gũi với thiên nhiên xanh tươi.

Một góc nhìn của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long

Và đặc điểm cuốn hút của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền không thể không nói đến hệ mái thái màu nâu độc đáo và ấn tượng. Mang trong mình gam màu nâu nổi bật trên gam màu trắng vừa là điểm nhấn nổi bật cuốn hút người nhìn ở mọi góc độc vừa góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình. Hệ mái thái với thiết kế độ dốc vừa phải và chât liệu ngói cao cấp đã góp phần gia tăng hiệu quả chống nóng, chống thám và điều hòa nhiệt độ trong không gian sống của gia đình chủ đầu tư. Ngày nay, với những ưu điểm tuyệt vời của mình, hệ mái thái đã trở thành một trong những xu hướng xây dựng biệt thự tại Việt Nam bởi sự tường tồn và bền vững với thời gian của nó.

Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hạ Long nhìn từ trên cao

Nổi bật và cuốn hút trên gam màu trắng chủ đạo và nâu điểm xuyết là gam màu xanh tươi mát của hệ thống cây cảnh trong thiết kế sân vườn. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sân vườn của mẫu nhà biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền cũng mang phong cách hiện đại, trẻ trung và tươi mới. Hệ thống các cây cảnh, cây xanh, vườn hoa được các kiến trúc sư thiết kế và bố trí vô cùng khéo léo và cuốn hút nhằm tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ. Với hệ thống cây xanh dày đặc, được bố trí hợp lý đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái, trong lành, mát mẻ và yên bình nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ mẫu nha bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự nhà vườn đẹp 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký