Các mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển không chỉ đẹp về sự sang trọng, quý phái trong màu sắc và chất liệu khi sử dụng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, khẳng định đẳng cấp của chủ đầu tư. Phong cách tân cổ điển luôn chiếm được cảm tình của nhiều chủ đầu tư bởi sự sang trọng, tinh tế, kiến trúc khang trang và vẻ đẹp bền vững. Với những công trình thiết kế mang đặc trưng phong cách này của Kiến trúc Kata, quý khách hàng sẽ có được một tổng thể công trình mang trong mình nét đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó là một không gian sống, thư giãn, nghỉ ngơi hoàn hảo và lý tưởng với sân vườn đẹp, thoáng mát, nội thất tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Những nét đẹp nổi bật trong kiến trúc tân cổ điển tại Kiến trúc Kata được các kiến trúc sư thể hiện qua mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa của gia đình ông Nguyễn Trọng Chung. Ngôi biệt thự vườn phong cách tân cổ điển với mã số BT 21168 được thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng và tọa lạc trên vị trí đẹp có mặt tiền rộng, thoáng đãng. Với tài năng thiết kế sáng tạo, linh hoạt cùng với kinh nghiệm lâu năm, ngôi biệt thự đã đáp ứng mong muốn sở hữu một ngôi nhà tiện nghi, ấm áp, là không gian nghỉ ngơi và sinh hoạt thoải mái và sang trọng cho gia đình của chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 21168

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa - Mã số: BT 21168

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 21168

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa được thiết kế với diện tích 220m2 tọa lạc trên khu đất 800m2 mang đến một không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia đình ông Nguyễn Trọng Chung. Ngôi biệt thự với diện tích sân vườn rộng lớn, được bố trí cây cảnh, mản cỏ xanh, các khóm hoa một cách hài hòa, hợp lý, hợp phong thủy đã đáp ứng các nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với 2 tầng lầu và diện tích mỗi sàn là 220m2, công năng các tầng, các phòng đều được bố trím một cách khoa học, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Với nét đẹp tân cổ điển sang trọng và cuốn hút, ngôi biệt thự được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết từ sân vườn, nội ngoại thất đã tạo nên được một môi trường sống lý tưởng và trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

Để hiểu rõ hơn về công năng các tầng cũng như loại hình kiến trúc của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa của gia đình ông Nguyễn Trọng Chung, Kiến trúc Kata kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm các thông tin chi tiết trong bản tổng hợp dưới đây. Chắc chắn rằng, sau vẻ đẹp lai của ngôi biệt thự này, quý khách hàng sẽ tìm ra được những ý tưởng thiết kế độc đáo cho công trình của mình trong tương lai.

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 21168

Chủ đầu tư: Nguyễn Trọng Chung Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2 Diện tích khu đất: 800m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; 2 Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ; 1 phòng sinh hoạt chung; Phòng thờ; 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,5 tỷ đồng
Năm thực hiện: 04/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa – Mã số: BT 21168

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được cách tân hóa chi tiết trang trí, gờ, phào chỉ khiến mặt tiền rộng của ngôi biệt thự được thiết kế hài hòa, các hoa văn trang trí đơn giản nhưng rất tinh tế. Các chi tiết gờ chỉ nhẹ nhàng tinh xảo, hệ thống cửa tại tầng 2 được thiết kế dạng vòm các chi tiết chủ yếu tại các ô cửa tạo nét nhấn, các vạch chỉ theo phương ngang bao quanh tạo nét sang trọng, diện tường của sảnh được ốp đá tự nhiên để có sự mềm mại. Đường nét hài hòa trong từng chi tiết kiến trúc cùng việc tận dụng tối đa ưu điểm của khu đất tạo nên nét đẹp sang trọng cho toàn bộ công trình 2 tầng tại Thanh Hóa này.

Bên cạnh những nét đẹp mềm mại của các đường nét trang trí, các hoa văn, phào chỉ là dáng vẻ khỏe khoắn của hệ thống các cột trụ đẹp vững chãi mang đến nét đẹp cuốn hút cho ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp này. Sự hòa quyện giữa nét đẹp mềm mại cùng dáng vẻ khỏe khoắn là một trong những điểm nhấn tạo nên diện mạo sang trọng cho ngoại thất của ngôi biệt thự. Thêm vào đó, hệ thống các cột trụ được trang trí đơn giản, điểm xuyết một vài chi tiết trang trí cùng màu sắc nhẹ nhàng đã góp phần tôn lên nét riêng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp giữa nét đẹp của các mảng khối kiến trúc hiện đại với các đường nét tinh tế của kiến trúc cổ điển tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho tổng thể ngôi biệt thự.

Mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa

Với tông màu vàng hoàng gia sang trọng làm gam màu chủ đạo kết hợp cùng những đường nét, chi tiết trang trí kiến trúc đơn giản nhưng rất độc đáo giúp cho ngôi biệt thự toát lên một nét đẹp sang trọng nhưng rất thân thiện. Toàn bộ không gian ngoại thất được ốp đá vàng sang trọng và đẳng cấp, nổi bật lên trên gam màu trắng điểm nhấn tạo nên sức hút khó cưỡng cho ngoại thất của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển này. Ngoài ra, gam màu nâu của hệ thống cửa kính khung gỗ cũng góp phần gia tăng nét đẹp sang trọng, đẳng cấp trong sự hòa quyện màu sắc tân cổ điển này.

Tham khảo thêm: 99 mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển đẹp nhất Việt Nam năm 2018

Và tạo nên sức cuốn hút từ mọi góc nhìn cho ngôi biệt thự phải kể đến gam màu xanh dương của hệ mái thái được thiết kế độc đáo và ấn tượng. Sắc xanh không chỉ tạo nên được vẻ đẹp ấn tượng, tạo cảm giác êm dịu mà còn góp phần vào việc tôn lên gam màu vàng chủ đạo của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa này. Kết hợp cùng gam màu xanh dương chính là sắc trắng điểm nhấn trong đường viền phần mái nhà đã tóa lên vẻ đẹp tươi tắn và vô cùng sang trọng. Đặc biệt trong đó, gam màu trắng điểm nhấn từ hệ mái, hệ cửa, hệ thống cột trụ đến hệ thống lan can ban công đã xuyên suốt toàn bộ ngôi biệt thự mang đến một diện mạo ấn tượng và chinh phục chủ đầu tư.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển sang trọng và cuốn hút tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển sang trọng và cuốn hút tại Thanh Hóa

 

Ngoài vể đẹp ấn tượng của sự hòa quyện màu sắc, ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển với không gian rộng, thoáng đón nắng gió, không gian bên trong được mở rộng ra bên ngoài với cảnh vật thiên nhiên, vườn cây, hoa cỏ qua hệ thống cửa kính khung gỗ vo cùng cuốn hút. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với nhiều ô cửa sổ, mái ngói xanh mang lại cảm giác rất trầm ấm, tự nhiên và khỏe khoắn. Bố trí nhiều cửa sổ với việc sử dụng vật liệu kính tạo không gian mở vào các căn phòng bên trong, mở rộng tầm nhin ra khu vực sân vườn rộng lớn bên ngoài, cũng như đưa hình ảnh thiên nhiên vào không gian nội thất tạo cảm giác rộng rãi và nhẹ nhàng hơn cho không gian sống. Hệ thống cửa chính được thiết kế với hệ thống cửa pano gỗ kính rất đẹp mắt thể hiện nét đẹp thẩm mỹ kết hợp với kính cường lực tạo nên dáng vẻ vững chãi và góp phần tô điểm thêm cho không gian nội thất biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển thêm sáng sủa và rộng rãi. Hệ thống cửa sỗ với chất liệu kính khung gỗ kết hợp với hệ cửa chính mang lại một dáng vẻ sang trọng nhưng đầy tinh tế và đậm nét tân cổ điển cho ngôi biệt thự 2 tầng.

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển với những chi tiết độc đáo thể hiện ở phần lan can cửa sổ trên tầng 2 vô cùng sang trọng và ấn tượng. Với gam màu vàng nổi bật trên gam trắng và xanh, hệ thống các hàng rào tại hệ cửa sổ được uốn cong mang nét đẹp tân cổ điển cuốn hút và tạo nên một diện mạo riêng biệt, độc đáo cho tổng thể công trình. Thêm vào đó, hệ thống ban công đều được bố trí các loại cây cảnh vừa che lấp khoảng trống vừa đem thiên nhiên đến gần với cuộc sống hơn bao giờ hết.

Một góc nhìn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Một góc nhìn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa

Cùng với hệ thống mái ngói màu xanh dương. biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển trở nên hút mắt và chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư một cách hoàn hảo nhất. Vẻ đẹp độc đáo của hệ mái thể hiện ở các ô kính lấy sáng cho phần gác mái mang đậm dáng vẻ tân cổ điển giúp điều tiết cường độ ánh sáng vào nhà tùy vào các mùa trong năm. Được thiết kế với dộ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp, không gian sống của ngôi biệt thự trở nên mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông nhờ công năng chống thấm, chống nóng và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong của hệ mái. Bên cạnh đó, hệ mái thái còn có các ưu điểm như: tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ với môi trường cao, nhiều nhà cung cấp ngói lợp có cam kết bảo hành cho gia chủ đến 10 năm, vừa hạn chế được tiếng ồn cũng như lượng nhiệt hấp thụ nên đang được rất nhiều chủ đầu tư ưng ý và lựa chọn xây dựng trong thiết kế các ngôi biệt thự cao cấp của mình.

Nét đẹp thẩm mỹ của hệ mái trước hết thể hiện ở vẻ đẹp vững chãi, bề thế và cuốn hút mà nó mang lại cho tổng thể công trình, chiếm trọn trái tim người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên qua nét đẹp riêng và độc đáo và các kiến trúc sư thể hiện. Bên cạnh đó là vẻ đẹp bền khỏe khoắn khi vô cùng thích hợp trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam, mang đến một công trình bền vững và tường tồn với thời gian cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa này.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa nhìn từ trên cao

Với khuôn viên rộng, thiết kế gọn gàng, sân được lát đá đẹp tạo khe mạch tự nhiên, hệ thống cây xanh và cây cảnh và thảm cỏ đã tạo nên được một tổng thể sân vườn đẹp mắt và đầy cuốn hút. Hệ thống các vườn hoa bao quanh ngôi biệt thự cũng góp phần mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho công trình và mang thiên nhiên đến gần với không gian sống của gia chủ hơn. Đặc biệt, hệ thống đài phun nước để trang trí cho khung cảnh đẹp được bố trí và lựa chọn đài phun phù hợp phong thủy, mang đến tài vận, vượng khí cho ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển này. Một không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, trong lành được bố trí một cách khoa học và hợp lý đã góp phần mang đến một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thư thái nhất cho gia đình các chủ đầu tư.

Ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển tại Thanh Hóa ngoài không gian ngoại thất đẹp, sang trọng và đẳng cấp cũng được bố trí không gian sống vô cùng hài hòa với công năng sử dụng hợp lý, đảm bảo cho sinh hoạt hàng ngày của các thành viên trong gia đình luôn được thoải mái nhất. Ngôi biệt thự thể hiện diện mạo tuyệt vời với những đặc điểm cốt lõi của phong cách thiết kế kiến trúc tân cổ điển nhưng vẫn mang lại được sự khác biệt, mang phong cách riêng của gia chủ. Những thiết kế riêng của Kiến trúc Kata luôn mang đến cho chủ đầu tư sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất theo các tiêu chí khác nhau đảm bảo gia chủ sẽ có được một không gian sống theo đúng mong muốn của gia đình.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký