Biệt thự nhà vườn 2 tầng – Mã số: BT 36129 tại Phú Thọ chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư bởi nét đẹp cổ điển, sang trọng và đẳng cấp đầy cuốn hút. Ngôi biệt thự tân cổ điển toát lên nét đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại thể hiện sự đa dạng và phong phú trong từng đường nét kiến trúc, hoa văn trang trí, màu sắc và cả thiết kế nội thất. Bên cạnh đó, nét đẹp tân cổ điển còn được thể hiện bởi sự đơn giản nhưng rất đỗi tinh tế và sang trọng xuyên suốt công trình cuốn hút người nhìn ở mọi góc đặt mắt. Đặc biệt, ngôi biệt thự vườn được gia chủ đầu tư chi tiết trong thiết kế sân vườn, giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà đồng thời cũng góp phần tạo không gian sinh thái xanh mát, trong lành đem lại lợi ích thư giãn cho đời sống gia đình chủ đầu tư.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ, mời quý vị và các bạn cùng chiêm ngưỡng:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36129

Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Phú Thọ

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Phú Thọ

Mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ được thiết kế và thi công trên khu đất 1000m2 vô cùng rộng lớn và thoáng mát. Ngôi biệt thự có diện tích 250m2 được thiết kế sân vườn hài hòa và hợp lý, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Bên cạnh đó, không chỉ hoàn hảo về thiết kế ngoại thất, ngôi biệt thự vườn còn mang đến một không gian sống lý tưởng trong bố trí nội thất khoa học và hợp lý. Ngôi biệt thự tân cổ điển không những giữ được vẻ sang trọng của nền tảng kiến trúc cổ điển mà còn mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà với một không gian sống hài hòa khoáng đạt và hiện đại đã trở thành niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư.

Để biết thêm được các thông tin chi tiết về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ, mời quý khách hàng cùng tham khảo những thông tin chi tiết trong bảng tổng hợp dưới đây.

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36129

Chủ đầu tư: Ông Vỹ Địa điểm: Việt Trì – Phú Thọ
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 250m2 Diện tích khu đất: 1000 m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: Tháng 12 năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36129

Ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tân cổ điển được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự được thiết kế cách tân trở nên đơn giản hơn nhưng vẫn rất tinh tế khi sắp xếp và bố cục các điểm nhấn hoa văn, mang đến cảm nhận về một ngôi biệt thự đẹp cũng như phù hợp công năng sử dụng. Vẻ đẹp tân cổ điển của ngôi biệt thự đã tạo ra cho chủ nhân ngôi nhà một sự sang trọng và tinh tế cần thiết để thể hiện đẳng cấp, danh tiếng và giá trị.

Bên cạnh đó, những nét đặc trưng đầy cuốn hút của lối kiến trúc tân cổ điển là các cột lớn mang vẻ khỏe khoắn, vững chãi, những họa tiết phù điêu cổ điển rất tinh tế, những chi tiết đầu cột cũng sử dụng họa tiết trang trí giúp ngôi biệt thự trở nên ấn tượng và thanh thoát. Đặc biệt, các chi tiết hoa văn phào chỉ, đơn giản nhưng vẫn có nét sang trọng, đẳng cấp vốn có đã trở thành một trong những điểm nhấn của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ này.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ - Mã số: BT 36129

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36129

Cùng với sự cách tân của những họa tiết trang trí, màu sắc ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ cũng mang đậm nét tân cổ điển. Ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, điểm xuyết vào đó là những gam màu ấm hay gam màu sáng như màu đá, màu vàng sáng, màu kem, trắng, xanh nhạt, xám,… Những màu sắc này sẽ góp phần tạo nên sự trang nhã, hấp dẫn cho chính ngôi biệt thự của chủ đầu tư, toát lên nét đẹp lai giữa vẻ đẹp cổ kính của kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp sang tạo, mới lạ của kiến trúc hiện đại.

Với gam màu vàng nhạt của đá ốp tường tầng 1 đã góp phần làm điểm nhấn cho không gian tầng 1 của ngôi biệt thự đồng thời tôn lên nét đẹp trang nhã cho gam màu chủ đạo của tổng thể công trình. Gam màu xanh của hệ mái thái trở thành điểm cuốn hút nổi bật cho tổng thể ngôi biệt thự khi nhìn ở mọi góc độ. Đặc biệt, gam màu nâu tự nhiên của gỗ cao cấp, bền vững trong hệ thống cửa của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng góp phần gia tăng sự đẳng cấp của công trình và khẳn định gia thế của chủ đầu tư.

Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ

Hệ thống cửa chính và cửa phụ của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng được thiết kế và bố trí khá dày đặc, mang đậm nét đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển. Hệ cửa chính của ngôi biệt thự được thiết kế với chất liệ gỗ quý tự nhiên cao cấp, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho mỗi vị khách khi ghé thăm ngôi biệt thự. Và vẻ đẹp cuốn hút của hệ cửa thể hiện trong chất liệu kính cường lực cap cấp, thể hiện nét đẹp rất cổ kính cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. Thêm vào đó, với hệ cửa sổ với chất liệu kính ô bản rộng thiết kế đơn giản vừa tạo nét đẹp sang trọng, duyên dáng cho ngoại thất, vừa giúp lấy ánh sáng tối đa cho các mảng góc làm thoáng không gian nội thất bên trong.

Tham khảo thêm: 29 mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng độc đáo nhất Việt Nam

Và với thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn, ngôi biệt thự được nâng lên cao vừa tạo nên điểm đặc biệt cho tổng thể công trình vừa là không gian rộng rãi để xe và thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chãi của ngôi biệt thự. Cùng với đó, cầu thang lên sảnh chính và sảnh phụ của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng cũng được thiết kế vô cùng độc đáo và cuốn hút, trở thành điểm cuốn hút người nhìn. Cầu thang lên sảnh chính và sảnh phụ của ngôi biệt thự đều được thiết kế uốn lượn mềm mại kết hợp với các cột trụ chắc chắn và khỏe khoắn tại tiền sảnh, mang đến vẻ đẹp dịu dàng và thanh thoát cho không gian sảnh của ngôi biệt thự.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ sang trọng và cuốn hút

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ sang trọng và cuốn hút

Và hơn hết, mái thái có lẽ là điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế ngoại thất ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ này khi được thiết kế điểm xuyết thêm một tổ chim nhỏ cùng ống khói giả. Hệ mái thái được thiết kế xòe đơn giản với công dụng che nắng chắn mưa bảo vệ không gian sống bên trong ngôi biệt thự thêm yên bình và thoải mái. Đặc biệt, với thiết kế độ dố vừa phải, kết hợp cùng chất liệu mái ngói cao cấp, hệ mái thái góp phần gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ của không gian sống của gia đình chủ đầu tư.

Không chỉ có công dụng che mưa, chắn nắng và tạo nên sự vững chãi, bề thế và khỏe khoắn, hệ mái thái còn góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng thêm cuốn hút và độc đáo. Đặc biệt, hệ mái thái được đánh giá là kiến trúc mái phù hợp với điều kiện thời tiết khí hậu tại Việt Nam nên đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho ngôi biệt thự của mình bởi sự trường tồn và bền vững cùng thời gian của nó.

Biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ nhìn từ trên cao

Với thiết kế biệt thự nhà vườn, ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế vô cùng chi tiết và cụ thể, đáp ứng mọi yêu cầu của chủ đầu tư. Thiết kế sân vườn được sắp xếp một cách hài hòa, hợp lý mang đến cho chủ đầu tư một không gian thư giãn và nghỉ ngơi thoải mái, thoang mát, trong lành và yên bình nhất. Đặc biệt, các loại cây, hoa khác nhau trong khuôn viên sân vườn của ngôi biệt thự đều được lựa chọn theo ý thích của gia chủ.

Bên cạnh đó, với diện tích sân vườn rộng lớn, các kiến trúc sư đã tư vấn cho gia chủ để thiết kế thêm một bể bơi ngoài trời để làm không gian thư giãn và hoạt động thể thao sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Gam màu xanh của hồ bơi mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu. Những gam màu xanh mướt của cây xanh mang đến một không gian sống hoàn hảo và êm dịu cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Những sắc màu nổi bật của hoa điểm xuyết trên nền xanh vô cùng cuốn hút đã mang đến một khuôn viên sân vườn đẹp và khiến ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ trở thành một trong những mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp nhất hiện nay.

3. Bố cục công năng của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 36129

Không gian nội thất bên trong của mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ kiến trúc tân cổ điển cũng được chủ đầu tư thiết kế hòa hợp với ngoại thất để tạo sự đồng nhất về tổng thể. Thiết kế nội thất sang trọng, nhưng cũng cần sự giản lược để tối ưu công năng sử dụng nhằm tạo nên một không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất cho gia đình chủ đầu tư.

Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ

Dưới đây là công năng sử dụng chi tiết của ngôi biệt thự nhà vườn 2 tầng tại Phú Thọ, mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách

Hồ sơ mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

 

5/5 - (1 bình chọn)
1 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký