Những mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp là một sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý đối với nhiều gia đình và đáp ứng được nhu cầu sử dụng, truyền thống của gia đình Việt Nam, phù hợp với nhiều diện tích đất. Với không gian sinh hoạt rộng rãi, thoáng mát được bố trí khoa học và đáp ứng được các yêu cầu của gia chủ sẽ mang đến cho gai đình chủ đầu tư những trải nghiệm riêng cho từng mẫu thiết kế. Bên cạnh một không gian sống thoải mái chính là một không gian ngoại thất và sân vườn đẹp, sang trọng và thoáng mát đã tạo nên được một không gian nghỉ ngơi và thư giãn thoải mái, yên bình và thư thái nhất.

Không chỉ đa dạng về diện tích, bộ sưu tập những mẫu biệt thự 2 tầng đẹp của Kiến trúc Kata luôn được thiết kế đa dạng trong phong cách kiến trúc, tiêu biểu là mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh của gia đình ông Mai Tùng Dương. Ngôi biệt thự 2 tầng với mã số BT 21234 với kiến trúc hiện đại luôn thể hiện nét độc đáo riêng, cá tính riêng của gia chủ. Đặc biệt, ngôi biệt thự luôn được thiết kế chi tiết nhất từ không gian nội thất đến ngoại thất và sân vườn nhằm mang đến một tổng thể công trình sống hoàn hảo và lý tưởng, đậm phong cách hiện đại xu hướng trong tương lai.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21234

Biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21234

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21234

Tọa lạc trên khu đất 400m2 tại Bắc Ninh, ngôi biệt thự 2 tầng mái thái với diện tích 160m2 luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của gia chủ qua tư duy sáng tạo cùng nét thiết kế linh hoạt và tinh tế của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Với 2 tầng lầu, ngôi biệt thự được bố trí nội thất khoa học, hợp lý và đáp ứng được mọi yêu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư đã tạo nên một không gian sống hiện đại sang trọng và tiện nghi, thông minh hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với xu hướng thiết kế biệt thự vườn ngày càng phát triển, gia chủ cũng rất đầu tư cho không gian sân vườn của ngôi biệt thự 2 tầng mái thái này với mong muốn có được một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn thư thái và yên bình trong một không gia xanh mát, trong lành.

Để hiểu rõ hơn về nét đẹp sang trọng và cuốn hút cũng như công năng các tầng của ngôi biệt thự 2 tầng mái thái tại Bắc Ninh, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng cũng như quý bạn đọc tham khảo thêm những thông tin tổng hợp trong bảng dưới đây:

Thông tin chung về biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21234

  Chủ đầu tư: Ông Mai Tùng Dương   Địa điểm: TP. Bắc Ninh
  Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn   Số Tầng: 2 tầng
  Diện tích xây dựng: 160m2 (10m x 16m)   Diện tích khu đất: 400m2
  Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng thờ; Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách
  Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
  Tổng mức đầu tư: 2,4 tỷ đồng
  Năm thực hiện: Cuối năm 2017

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu biệt thự 2 tầng mái thái đẹp, độc đáo tại Bắc Ninh – Mã số: BT 21234

Ngôi biệt thự 2 tầng mái thái chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư qua mọi chí tiết thiết kế và qua mọi góc nhìn. Từ việc lựa chọn màu sắc cho đến bố cục biệt thự đều đáp ứng được nhu cầu của gia đình gia chủ và nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư. Với phong cách kiến trúc hiện đại thiên về sự đơn giản thanh thoát, nhẹ nhàng, ngôi biệt thự được thiết kế với những đường nét vô cùng cơ bản những vẫn rất tinh tế để toát lên được nét đẹp sang trọng và cuốn hút riêng của nó. Các cột trụ vuông ở phần tiền sảnh giúp nâng đỡ ngôi biệt thự thêm sự chắc chắn, đồng thời những mái đua nhằm tạo được hình khối cân đối gia tăn ntd đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình.

Để bổ sung nét đẹp mềm mại cho tổng thể công trình vững chãi và khỏe khoắn tại Bắc Ninh này, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp các gam màu hiện đại cho không gian ngoại thất thêm sang trọng và cuốn hút. Khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi, trang nhã và thanh lịch, ngôi biệt thự 2 tầng mái thái như được tiếp thêm sức sống tươi trẻ, hiện đại và sang trọng. Kết hợp cùng sắc trắng tươi sáng nhã nhặn chính là gam màu xanh dương của hệ thống phần mái thái đẹp và bề thế, vững chãi. Phần cửa và cửa sổ được sơn màu trắng tương đồng với gam màu chủ đạo mang đến một công trình kiến trúc sang trọng, tinh tế và hút mát ở mọi góc nhìn.

Mặt tiền của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Và không chỉ có không gian nội thất hay màu sắc cũng như đường nét thiết kế mang đậm nét hiện đại, mà ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹp cũng sử dụng những vật liệu thiết kế hiện đại nhằm toát lên nét đẹp riêng, sang trọng và độc đáo cho tổng thể công trình. Trong các vật liệu hiện đại của ngôi biệt thự, nổi bật nhất chính là hệ thống cửa kính với khung nhôm sơn màu trắng vừa nâng cao nét đẹp sang trọng cho không gian ngoại thất vừa tiết kiệm chi phí xây dựng.

Có thể bạn muốn biết: 35 ngôi biệt thự 2 tầng hiện đại sang trọng và đẹp nhất trên thế giới

Hệ cửa chính và cửa sổ với chất liệu kính cao cấp, không chỉ tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn góp phần vào việc chiếu sáng và hút ánh nắng cho không gian nội thất bên trong ngôi biệt thự thêm sáng sủa, rộng rãi và thoáng mát. Hệ thống cửa kính được bố trí khá dày đặc đã tạo nên được một nguồn ánh sáng tự nhiêu tốt nhất cho không gian sinh hoạt bên trong thêm thuận tiện và thoải mái. Đồng với, hệ thống cửa kính trong suốt cũng tạo nên được không gian mở từ nội thất ra không gian ngoại thất, tạo tầm nhìn rộng ra khu vực sân vườn đẹp. Đặc biệt, chất liệu kính cũng góp phần phô diễn không gian nội thất sang trọng của ngôi biệt thự 2 tầng mái thái này.

Một góc nhìn của mặt tiền của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mặt tiền của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Đối với ngôi biệt thự hiện đại đẹp này không thể không chú ý đến kiểu mái thái độc đáo và bề thế, sang trọng. Mái thái màu xanh dương là điểm nhấn về mặt kiến trúc tiêu biểu cho ngôi biệt thự 2 tầng mái thái này thêm cuốn hút. Hệ thống mái thái với 4 mặt dốc được thiết kế đẹp, độc đóa và khác biệt thự mái hiên, mái gara đế toàn bộ hệ mái tầng 2 đều góp phần tạo nên nét đẹp vững chãi, thoải mái, thoáng mát và bề thê cho ngôi biệt thự.

Được thiết kế với độ dốc vừa phải cùng chất liệu ngói cao cấp, bền vững, hệ mái thái không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn góp phần gia tăng khả năng chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống của biệt thự 2 tầng mái thái thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Chính giá trị thẩm mỹ cùng những ưu điểm tuyệt vời đó, hệ mái thái ngày nay đang trở thành xu hướng trong thiết kế biệt thự cao cấp hiện đại tại Việt Nam.

Mặt tiền của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự 2 tầng mái thái đẹp tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Ngoài ra, với một khuôn viên đất vô cùng thoáng đãng, không gian xung quanh với những tán cây xanh mát của thiết kế sân vườn hài hòa đã mang đến cho gia chủ cảm giác thư thái, không khí mát mẻ trong lành. Tại sân chơi và ban công tầng 2 cũng được bố trí các cây cảnh vừa lấp khoảng trống lại vừa mang thiên nhiên đến gần hơn cuộc sống của gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, tại tầng 2, các thành viên trong gia đình gia chủ có thể ngắm cảnh, quan sát với tầm nhìn vô cùng thoáng đãng mát mẻ, với những đợt nắng nóng mùa hè nhiệt độ cũng sẽ dịu bớt bởi nhờ có cây cối mà không gian biệt thự 2 tầng mái thái càng đáng sống hơn.

Chính những không gian bên ngoài cũng như khuôn viên ngôi nhà hòa nhập và ăn khớp với nhau đã khiến cho ngôi biệt thự 2 tầng mái thái đẹp mắt và sinh động. Với những bông hoa đa màu sắc tươi tắn cùng hệ thống sân vườn xanh tươi và hệ thống đài phun nước đặc sắc cũng góp phần không nhỏ vào việc tôn lên nét đẹp ngoại thất của ngôi biệt thự tại Bắc Ninh. Với không gian sân vườn trong lành và thoàng mát này, gia đình chủ đầu tư sẽ có được một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn thư thái, yên bình và thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hồ sơ mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký