Phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp là một phong cách được kết hợp giữa hiện đại và cổ điển đang được rất nhiều chủ đầu tư tại Việt Nam yêu thích và lựa chọn xây dựng. Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp được kiến trúc sư Kiến trúc Kata tận dụng kết hợp với kiến trúc truyền thống tạo nên một phong cách biệt thự hoàn toàn mới đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước. Một trong những công trình tân cổ điển Pháp góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata là thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh với mã số BT 37023.

Ngôi biệt thự được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đầy tinh tế, tráng lệ, là sự kết hợp giữa sự tinh túy của kiến trúc cổ điển với vẻ đẹp cách tân của kiến trúc hiện đại đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy về ngoại thất, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp còn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư qua không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhờ tài năng bố trí công năng khoa học, hợp lý và giàu kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp ngoại thất cũng như công năng các tầng của ngôi biệt thự tân cổ này, kính mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo thêm trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp – Mã số: BT 37023

Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh - Mã số: BT 37023

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 37023

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp có diện tsich 160m2/ 1sàn thiết kế trên khuôn đất 250m2 được thiết kế đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Ngôi biệt thự được hình thành từ những hình khối khỏe khoắn cùng tông màu trắng thanh cao tạo nên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho công trình, đánh gục được mọi trái tim người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển trên một mảnh đất khá rộng, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp không chỉ thể hiện vẻ đẹp cổ kính quyền quý với lối sống cao sang, xa hoa của những quý tộc xưa mà còn mang đến một không gian sân vườn thoáng mát, trong lành, thích hợp cho gia đình gia chủ trong những khoảng thời gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Với vẻ đẹp của phong cách kiến trúc kiểu Pháp được thiết kế mang trong mình sự cuốn hút, tinh tế, sang trọng nhờ các chi tiết hoa văn kiến trúc vô cùng tỉ mỉ, cân xứng, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp đã trở thành niềm tự hào của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư ông Linh tại Hạ Long, Quảng Ninh. Dưới đây là một số thông tin về chi phí thi công xây dựng và công năng các tầng của ngôi biệt thự, kính mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo:

Thông tin chung về thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp – Mã số: BT 37023

Chủ đầu tư: Ông Lê Tuấn Linh Địa điểm: TP Hạ Long. Quảng Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 160m2 Diện tích khu đất: 250m2
Công năng:

  • Tầng hầm: Garage để xe; Kho
  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu vực bếp và phòng ăn; Phòng làm việc; WC chung.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ; 02 Khu vệ sinh; Phòng sinh hoạt chung; Phòng karaoke
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh; Phòng thờ; Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 2,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: năm 2015

2. Phối cảnh chi tiết cho mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp – Mã số: BT 37023

Tọa lạc trên khuôn đất sang trọng tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp với 2 mặt tiền hiện lên đầy quyến rũ với phong cách kiến trúc tân cổ điển ấn tượng. Các hình khối, các hệ cột chắc chắn, các hoa văn trang trí cùng tông màu trắng sang trọng giúp tạo nên vẻ ấn tượng, sự nổi trội so với các công trình xung quanh. Với lợi thế diện tích đất rộng 250m2, không gian xanh thoáng, ngôi biệt thự được thiết kế hoàn mỹ, tỉ mỉ và chi tiết từ kiến trúc ngoại thất đến sân vườn và đặc biệt là bố trí công năng khoa học, đáp ứng được các yêu cầu của gia chủ.

Điểm ấn tượng đậm nét nhất tạo nên dáng dấp hoàng gia, quyền lực cho ngoại thất mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp là hệ trụ cột đủ đầy kích cỡ, kiểu dáng vuông tròn xem xét tỉ mỉ trên mặt đứng công trình. Đồng thời các cột trụ còn được phân bổ đều với khoảng cách từng cột trụ đều được phân tách, chỉnh sửa kỹ lưỡng kết hợp với hệ thống mái thang chắc chắn kiên cố mang đến cho gia chủ một công trình tân cổ điển vững chãi, chắc chắn, khỏe khoắn và trường tồn với thời gian. Hơn nữa, mang trọng mình phong cách kiến trúc kiểu Pháp, hệ thống cột trụ của ngôi biệt thự được bố trí một cách cân xứng hài hòa toát lên vẻ nguy nga tráng lệ, sang trọng và quyến rũ.

Có thể bạn quan tâm: 499 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp được nhiều chủ đầu tư xây dựng nhất ở Việt Nam

Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh

Thêm vào đó, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp còn được các kiến trúc sư nghiên cứu kỹ lưỡng, sắp đặt hài hoà và hợp lý ở các hoa văn trang trí, các phào chỉ,…. Từ các cột trụ, các mảng tương, hệ thống cửa sổ đều được thiết kế hoa văn vô cùng tinh tế, độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp riêng của kiến trúc tân cổ điển. Thêm vào đó, bao quanh ngôi biệt thự 2 mặt tiền này là các bức tường rào và có hai cổng đi vào. Trong đó một cổng phụ là hệ thống cửa cuốn và một cổng chính được trang trí bằng các họa tiết thép uốn trước mặt tiền lớn cũng giúp ngôi biệt thự cuốn hút hơn.

Đặc biệt, sảnh chính mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp được thiết kế rộng với bậc thang tam cấp sang trọng. Hệ 2 trụ cột vuông, tròn tại sảnh chính được bố trí bổ sung nhau tạo cảm nhận không gian sảnh đón cao sang, quyền quý. Các hoa văn trang trí phào chỉ tinh xảo trên cột vuông sảnh và các cột giả khắp 4 mặt biệt thự vừa làm nổi bật lên sự tao nhã, sang trọng khi nhìn tổng thểcông trình vừa kiên cố đỡ nâng cả khối công trình lớn tạo nên một tổng thể ngôi biệt thự chắc chắn và bề thế. Ngoài ra, tầng 1 và tầng 2 được thiết kế liên tiếp với hệ thống cột kéo dài to khỏe, được bố trí vần luật, đăng đối, chắc chắn, đậm nét kiến trúc tân cổ điển.

Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh

Không dừng lại ở các hoa văn trang trí, các cột trụ to khỏe, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp lấy màu trắng làm màu chủ đạo với các điểm nhấn phù điêu, phào chỉ đã toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của công trình tại Hạ Long này. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này sử dụng gam màu trắng sang trọng, trang nhã, đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển làm cho ngôi biệt thự trở nên cuốn hút mọi ánh nhìn. Gam màu trắng cũng là màu nền hoàn hảo nổi bật từng chi tiết họa tiết hoa văn trang trí cũng như phù điêu cổ điển tinh tế tại đầu cột, vòm cửa, mái che. Nổi bật hơn cả trong hệ thống gam màu trắng là hệ thống cửa chính bằng gỗ vô cùng đẳng cấp và sang trọng.

Nằm trong khu đất có 2 mặt tiền, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp được thiết kế nhiều cửa sổ kính luôn thoáng gió và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Công trình 3 tầng này được kiến trúc sư thiết kế vô cùng hoàn thiện giúp phô bày được hết ưu điểm thông thoáng, vững chãi, mà không mất đi sự tinh tế của căn biệt thự. Hệ cửa sổ lấy ánh sáng tự nhiên ở các góc khác nhau giúp khô thoáng không khí bên trong các phòng của ngôi biệt thự. Đồng thời, việc lựa chọn hệ thống cửa sổ được sơn màu trắng vừa là điểm nhấn màu sắc ngoại thất biệt thự, vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho không gian sống và tăng thêm độ kiên cố, quyền thế theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu vật liệu kiến trúc tân cổ điển.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Đặc biệt nhất là công năng bên trong mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp được tính toán nhằm tạo nhiều không gian mở với nhiều ô cửa pano kính lớn để lấy ánh sáng tự nhiên tối đa. Với mẫu thiết kế này, các kiến trúc sư cũng đã hoàn thành những phương án tôi ưu nhất về kết cấu dầm thép, hệ thống điện nước, đèn chiếu sáng,… nhằm mang đến một kết cấu vững chắc và hoàn mỹ nhất cho công trình của chủ đầu tư. Tổng thể ngôi biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp tại Quảng Ninh được bố trí sắp xếp hài hòa hợp lý đã đáp ứng yêu cầu về tận dụng không gian tối đa cho nhu cầu sử dụng đã làm gia chủ rất ưng ý và hài lòng. Chính những vẻ đẹp đó đã khiến công trình trở thành niềm kiêu hãnh của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Ngoài ra, khi nhìn từ trên cao có thể thấy được toàn bộ mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp với hệt thống mái mansard được sắp xếp hình khối hợp lý. Các hệ mái đan xen lệch cao độ, kích thước to nhỏ khác nhau tạo nên sự chính phụ vô cùng đẹp mắt. Hệ thống mái mansard màu xanh đen được viền trắng vừa tôn lên sắc trắng trong tổng thể công trình vừa là điểm nhấn ấn tượng nhất cho người xem ở mọi góc đặt mắt. Thêm vào đó, hệ thống mái đặc trưng kiến trúc tân cổ điển này còn góp phần nâng tầm đẳng cấp biệt thự, tạo nên sự vững bền xuyên suốt, vừa mang nét cổ kính hoàng gia xưa, vừa bắt nhập, hòa nhịp với hơi thở hiện đại. Đồng thời, hệ mái được thiết kế như hình thang úp ngược đã tạo nên tầng thứ 3 của công trình góp phần vào việc  tạo khoảng không khí đệm khắc phục nhược điểm dễ hấp thụ nhiệt từ mái của mái bằng đồng thời tránh cảm giác bay, chông chênh với diện tích xây dựng lớn của hệ thống mái thái. Hơn nữa, không gian cây xanh ở khuôn viên cũng như tại ban công các tầng của mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp cũng góp phần mang đến một cuộc sống trong lành, thoáng mát và thư thái cho chủ đầu tư sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký