Những mẫu nhà 2 tầng hiện nay luôn mang đến một không gian riêng, đẹp và hiện đại cho gia đình các chủ đầu tư để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cũng như nhu cầu sống. Đặc biệt, các mẫu nhà 2 tầng mái Thái cũng là một hình mẫu biệt thự cho các chủ đầu tư, vừa đủ và thoải mái cho không gian sống vừa có được một kiến trúc hợp lý. Chính vì thế, nhu cầu thiết kế biệt thự, nhà ở 2 tầng mái thái hiện nay ngày càng tăng cao kéo theo sự ra đời của các bộ sưu tập nhà đẹp 2 tầng kiến trúc hiện đại.

Và với nhu cầu thiết kế tăng cao đó, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu nhà ở 2 tầng đẹp, hiện đại và sang trọng. Nổi bật trong đó là mẫu nhà 2 tầng mái Thái đẹp tại Hà Tĩnh của gia đình anh Giáp. Ngôi biệt thự với mã số BT 21029 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại sang trọng và cuốn hút đã chiếm trọn trái tim của gia chủ từ kiến trúc nội ngoại thất đến thiết kế sân vườn. Với không gian sang trọng, độc đáo là sự kết hợp hoàn hảo giữa ý tưởng thiết kế của gia chủ với sự sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế của đội ngũ kiến trúc sư đã tạo nên được một tổng thể công trình hoàn hảo, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21029

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21029

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21029

Tọa lạc trên khu đất có diện tích 220m2, mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh được thiết kế khoa học và chi tiết đã nhận được sự đánh giá cao và sự hài lòng của gia đình chủ đầu tư. Ngôi nhà đẹp 2 tầng không chỉ được bố trí công năng khoa học, hợp lý mà còn mang đến một không gian thư giãn yên bình và thư thái qua thiết kế sân vườn đẹp, hiện đại. Với 2 tầng lầu có diện tích mỗi sàn là 130m2 được bố trí công năng thỏa mãn các nhu cầu sinh hoạt của gia chủ đã mang đến một không gian sống tiện nghi. Bên cạnh đó, với diện tích đất còn lại gia chủ đã rất đầu tư cho thiết kế sân vườn hiện đại để mang đến cho gia đình mình một không gian nghỉ ngơi thoáng mát, rộng rãi và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực. Nét đẹp hoàn hảo của tổng thể công trình đã khiến ngôi biệt thự trở thành niềm tự hào của từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư tại Hà Tĩnh này.

Để hiểu rõ hơn về loại hình thiết kế, công năng chi tiết cho các tầng của mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh của gia đình anh Giáp, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng tham khảo thêm những thông tin chi tiết trong bảng tổng hợp dưới đây. Chắc chắn rằng, qua vẻ đẹp của ngôi biệt thự mái Thái này, quý bạn đọc sẽ có được những ý tưởng thiết kế độc đáo và khác biệt cho công trình của riêng mình.

Thông tin chung về mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21029

   Chủ đầu tư: Anh Giáp     Địa điểm: Hà Tĩnh
 Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn    Số Tầng: 2 tầng
  Diện tích xây dựng: 130m2   Diện tích khu đất: 220m2
   Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; 01 phòng bếp + ăn; WC.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master, 02 Phòng ngủ con+WC; Phòng SHC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 phòng ngủ, Phòng thờ, Sân phơi, Khu vui chơi.
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 2,8 tỷ đồng
    Năm thực hiện: Tháng 06/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh – Mã số: BT 21029

Được thiết kế khá đơn giản với tông màu trắng sang trọng và tinh tế đã khiến cho mẫu nhà 2 tầng mái Thái trở nên sang trọng, cuốn hút, trẻ trung và không bao giờ lỗi thời. Điểm xuyến vào đó là gam màu xanh đen của các khung cửa, của đường viền lan can ban công, gam màu xám của hệ gạch ốp mặt tiền và đặc biệt là gam màu xanh dương của hệ thống mái thái. Mặt tiền tầng 1 của mẫu nhà 2 tầng được ốp một lớp gạch inax đã tạo lên sự khác biệt cho toàn bộ công trình, giúp tạo ra những điểm nhấn, ấn tượng về màu sắc nổi bật trên tông trắng chủ đạo. Sự hòa quyện của các gam màu hiện đại tạo nên một diện mạo ấn tượng cho tổng thể công trình của ngôi nhà đẹp 2 tầng này. Thêm vào đó, những sắc màu sang trọng này còn mang đến những nét mềm mại cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự hiện đại vững chãi và khỏe khoắn.

Tham khảo thêm: 44 mẫu nhà 2 tầng mái Thái hiện đại đẹp nhất Việt Nam trong năm 2018

Bên cạnh nét đẹp mềm mại của hệ thống màu sắc, mẫu nhà 2 tầng mái Thái còn được hình thành từ những mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học. Các đường nét trang trí, các mảng khối của ngôi nhà đều được cách tân với đường nét mạch lạc hơn, khoẻ khoắn hơn nhằm góp phần tạo nên dáng vẻ trẻ trung, hiện đại và vô cùng phóng khoáng. Những khối hình học được bố trí và sắp xếp khoa học và hợp lý, hài hòa kết hợp cùng hệ mái thái vững chãi, bề thế không chỉ thể hiện được dáng vẻ mạnh mẽ và ấn tượng của ngôi nhà 2 tầng mà còn thể hiện nét riêng, độc đáo và khác biệt của riêng chủ đầu tư.

Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh

Những nét độc đáo riêng theo phong cách của gia chủ trong mẫu nhà 2 tầng mái Thái này đã khẳng định được tính thẩm mỹ và sở thích riêng của chủ đầu tư. Trong đó, phần mái thái hiện đại sử dụng phần ngói cao cấp, chống tiếng ồn tốt và độ bền cao là một trong những ưu điểm nổi bật được gia chủ lựa chọn cho công trình của mình. Ngoài ra, mái thái còn có những tác dụng vượt trội khác như: chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông.

Ngoài những ưu điểm trong không gian sống thì hệ mái thái còn nâng cao giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà 2 tầng mái Thái lên một tầm cao mới. Với thiết kế gồm 4 mặt dốc, với độ dốc vừa phải cũng như được thiết kế với dạng sóng đẹp đã tôn lên nét đẹp sang trọng và bề thế của ngôi nhà tại Hà Tĩnh này. Hơn nữa, hệ mái thái lựa chọn gam màu xanh dương cũng rất nổi bật trên sắc trắng chủ đạo, tạo nên sức cuốn hút từ mọi góc nhìn cho ngôi biệt thự đẹp.

Một góc nhìn của mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh

Ngoài nét đẹp bề thế của hệ thống mái thái thì hệ thống cửa và lan can ban công cũng là một mảnh ghép trong giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà 2 tầng mái Thái. Ngôi nhà sử dụng chất liệu kính là chủ yếu cho thiết kế cửa và lan can ban công đã nâng cao vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho tổng thể công trình. Hệ thống cửa kính khung nhôm đen vừa tạo độ thẩm mỹ vừa cho ngôi nhà có khả năng đón được nguồn không khí mát mẻ và nguồn ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Phần cửa chính và cửa sổ rộng được thiết kế rộng rãi có thể nhìn được ra bên ngoài, tạo nên không gian mở giúp mang lại sự hài hòa về không gian cũng như tạo nên tầm nhìn rộng và thoáng mang đến sự thư thái trong tâm lý cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế mở đã tạo cho ngôi nhà sự thanh thoát, linh hoạt trong sinh hoạt gia đình, là nét đặc trưng trong kiến trúc hiện đại này.

Đặc biệt, lan can ban công với chất liệu kính cao cấp cũng góp một phần không nhỏ trong thu hút ánh sáng cho không gian nội thất của mẫu nhà 2 tầng mái Thái thêm sáng sủa và rộng rãi. Đặc biệt, tại ban công tầng 2 còn được bố trí thêm hệ thống các cây cảnh xanh tươi mang thiên nhiên đến gần với không gian sống hơn. Ngoài ra, phía trên gara để xe được thiết kế sáng tạo với một sân chơi rộng rãi, thoáng mát đã mang đến một khu vực thích hợp để thư giãn và nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần, hoặc tổ chức một buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè và người thân.

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh nhìn từ trên cao

Thêm vào đó, mẫu nhà 2 tầng mái Thái với hàng rào được thiết kế những thanh lam bắng sắt màu trắng tinh khôi, cách đều là những trụ cột lớn giúp tạo nên sự vững chắc, cá tính và đảm bảo an toàn cho ngôi biệt thự. Một góc kiến trúc xanh hiện đại cũng được tích hợp vào khuôn viên sân vườn ẩn hiện qua hàng rào gia tăng sứ hút cho ngôi nhà 2 tầng hiện đại. Không gian sân vườn trong biệt thự 2 tầng được đầu tư thiết kế tỉ mỉ đem lại phong cách tốt và không gian mang đầy tính thẩm mỹ, những cây cảnh đan xen với các chậu hoa đa sắc màu đã tạo nên một không gian sân vườn đậm chất hiện đại và vẫn hài hòa trong không gian chung của mẫu nhà đẹp này.

Đồng thời, sân vườn đẹp cũng đã tạo nên không gian thư giãn thoáng mát, trong lành và mát mẻ cho từng thành viên trong gia đình gia chủ sau những giờ làm việc cũng như học tập căng thẳng, mệt mỏi. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn hoa được lựa chọn và bố trí theo sở thích cũng như phong thủy của chủ đầu tư nhằm tạo nên một không gian sống hoàn hảo, nhiều may mắn và bình an cho chủ đầu tư trong mẫu nhà 2 tầng mái Thái tại Hà Tĩnh này.

Hồ sơ mẫu nhà 2 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 2 tầng mái Thái mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký