Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm, Kiến trúc Kata tự hào là đơn vị thiết kế thi công nhà ở hàng đầu Việt Nam với những mẫu thiết kế nhà 3 tầng mái thái mang những nét đẹp đặc trưng riêng mà không phải đơn vị nào cũng có thể thiết kế, xây dựng được. Ngoài ra, những ngôi biệt thự, lâu đài từ 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đến 4 tầng trở lên cũng đang là thế mạnh của Kiến trúc Kata, đang được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn.

Sở hữu một bộ sưu tập thiết kế biệt thự hiện đại quy mô cả về số lượng và chất lượng được chủ đầu tư, các chuyên gia trong ngành đánh giá cao nên Kiến trúc Kata luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Trong số đó, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai của gia đình anh Thường. Ngôi biệt thự với mã số BT 31123 là sự hợp tác của gia chủ với những ý tưởng riêng và đội ngũ kiến trúc sư tại Kata đã tạp nên một công trình vững chãi, trường tồn với thời gian cùng không gian sống hài hòa và lý tương. Với kiến trúc hiện đại kết hợp mái thái, ngôi biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hơn cả đã mang đến sức cuốn hút riêng cho tổng thể công trình.

1. Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

 

Một góc nhìn của mẫu nhà 3 tầng mái thái phong cách hiện đại tại Đồng Nai

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà 3 tầng mái thái phong cách hiện đại tại Đồng Nai

Nằm trên khu đất 180m2, ngôi nhà 3 tầng mái thái tại Đồng Nai được bố trí thiết kế với diện tích sàn là 120m2 mở ra một không gian sống tiện nghi, thông minh và hiện đại. Với 3 tầng lâu được bố trí công năng khoa học, hài hòa, hợp lý, đáp ứng được các yêu cầu sinh hoạt của gia chủ, ngôi biệt thự đã tạo nên một không gian sống thoải mái, tiện nghi và chất lượng cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó, với không gian ngoại thất hiện đại, mới lạ, đầy sáng tạo và cuốn hút, ngôi nhà 3 tầng đã chinh phục được chủ đầu tư ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Và không chỉ cuốn hút bởi vẻ đẹp nội ngoại thất, ngôi nhà còn thu hút người ở qua không gian sân vườn thoáng mát, trong lành đã mở ra một không gian thư giãn, nghỉ ngơi yên bình và đầy thư thái. Qua bàn tay thiết kế tài năng và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, ngôi nhà 3 tầng mái thái đã trở thành niềm tự hào cho từng thành viên trong gia đình bởi một mái ấm hoàn hảo từ nội ngoại thất đến sân vườn và phong thủy.

Để biết thêm về công năng chi tiết cho các tầng của mẫu nhà 3 tầng mái thái tại Đồng Nai của gia đinh anh Thường, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng cùng tham khảo trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây. Mong rằng, qua mẫu nhà 3 tầng này, quý khách hàng sẽ có được những ý tưởng thiết kế độc đáo và cuốn hút cho công trình của mình.

Thông tin chung về mẫu nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Chủ đầu tư: Anh Thường Địa điểm: Đồng Nai
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 180m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Khu vực bếp và phòng ăn, Phòng ngủ tích hợp WC, WC chung, Gara.
  • Tầng 2: Gồm 02 Phòng ngủ tích hợp WC, 1 Phòng ngủ Master, Phòng sinh hoạt chung
  • Tầng 3: Gồm 01 Phòng ngủ + khu vệ sinh, Phòng thờ, Sân phơi kết hợp với ban công.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Ngôi nhà 3 tầng mái thái được thiết kết theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng bên cạnh đó vẫn mang nhiều các yếu tố nghệ thuật tạo nét đẹp kiến trúc tinh tế. Nhờ các mảng hoa văn kiểu dáng đơn giản được bố trí ở ngoại thất cùng các chi tiết hoa văn trên lan can ban công, mái nhà, các cột trụ,… đã làm cho ngôi nhà trở nên thu hút hơn nhiều. Mặc dù được thiết kế đơn giản những các họa tiết vẫn toát lên được nét tinh tế và vẻ đẹp thần thái của kiến trúc hiện đại đầy trẻ trung và phóng khoáng. Bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng của các hoa văn tinh tế đó chính là nét đẹp tươi sáng, hài hòa của sự hòa quyện màu sắc hiện đại và cuốn hút. Bởi các gam màu sắc có vai trò quan trọng trong việc hình thành ý tưởng thiết kế, trong quy hoạch thống nhất tổng thể công trình và mang đến nét đẹp đồng điệu trong không gian ngoại thất.

Xem ngay: 99 mẫu biệt thự 3 tầng mái thái sang trọng, đẳng cấp và hiện đại nhất Việt Nam

Màu chủ đạo được dùng nhiều nhất trong mẫu nhà 3 tầng mái thái chính là gam trắng thanh lịch và trang nhã. Ngoài ra, các gam màu điểm xuyết đặc biệt góp phần tôn lên gam màu trắng như sắc xanh của hệ mái, sắc nâu của hệ cửa cũng góp phần gia tăng nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể công trình. Đặc biệt, gam màu xanh của hệ mái thái tạo nên một cảm giác êm dịu và thư thái trong điều kiện thời tiết hầu như nóng quanh năm tại tỉnh Đồng Nai. Còn gam màu nâu tự nhiên của hệ thống cửa gỗ vô cùng đẳng cấp đã khẳng định được vị thế và khẳng định gia thế của chủ đầu tư. Thêm vào đó, trên nền trắng tươi sáng của tổng thể công trình, các kiến trúc sư còn sáng tạo hơn trong điểm xuyến gam màu vàng kim tại các điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút và vẻ đẹp sang trọng cho mẫu nhà 3 tầng mái thái.

Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng mái thái phong cách hiện đại tại Đồng Nai

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà 3 tầng mái thái phong cách hiện đại tại Đồng Nai

Gam màu nâu của hệ thống cửa được sử dụng cho ngoại thất ngôi nhà là gam màu của sự tinh tế, đơn giản nhưng vẫn rất đẳng cấp. Hệ thống của chính của ngôi nhà 3 tầng mái thái được thiết kế với 2 cánh bằng gỗ kết hợp thêm các ô cửa kính nhằm thông sáng cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa và rộng rãi. Còn hệ thống cửa sổ của ngôi nhà lại được thiết kế với 4 cánh và cả 2 cánh bằng chất liệu kính cường lực cao cấp với khung gỗ vừa gia tăng nét đẹp hiện đại cho tổng thể công trình vừa mang đến một nguồn ánh sáng tự nhiên nhất cho không gian sống bên trong. Nguồn sáng tự nhiên giúp cho không gian sống của chủ đầu tư trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết, đồng thời còn góp phần tiết kiệm nguồn điện năng cho chiếu sáng.

Hệ thống cửa kính khung gỗ đã đem đến cho không gian ngoại thất của ngôi nhà sự tinh tế, gọn gàng và hiện đại hơn bao giờ hết, nâng cao nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà 3 tầng mái thái. Cùng với đó, cứa kính cũng giúp cho kiến trúc ngôi nhà thêm mới, đẹp, tạo cảm giác mở rộng không gian bên trong và ngoài ngôi nhà sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn, tạo tầm nhìn mở rộng ra không gian xanh mướt bên ngoài sân vườn. Ngoài ra, các kiến trúc sư cũng rất tinh tế trong tận dụng khoảng ban công các tầng, lam gỗ trang trí để tạo thành không gian trồng cây xanh, khiến ngôi nhà 3 tầng mái thái không bị cảm giác khô cứng mà vẫn rất gần gũi, thống nhất với không gian sân vườn vườn bên ngoài. Thiết kế mái ngói với kiểu dáng mái thái hiện đại mang đến không gian biệt thự vẻ đẹp thời thượng, cao cấp.

Nhà 3 tầng mái thái phong cách hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Hình ảnh: Nhà 3 tầng mái thái phong cách hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Đặc biệt, với kiến trúc hiện đại kết hợp với mái thái thì kiến trúc mái thái cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng của ngôi nhà 3 tầng tại Đồng Nai này. Phần mái thái được thiết kế theo phong cách đơn giản, đặc biệt với hình dạng và màu sắc được lựa chọn một cách tinh tế, phù hợp với mong muốn sử dụng của gia đình. Diện tích mái lớn với 4 chiều dốc, kết hợp cùng với không gian xây dựng xung quanh mang đến sức hấp dẫn cho toàn bộ kiến trúc ngôi nhà 3 tầng mái thái thêm sang trọng, vững chãi và bề thế. Hệ mái thái được thiết kế từ mái hiên cổng, mái hiên tầng 1, tầng 2 đến toàn bộ hệ mái tầng 3 mang đến sức cuốn hút từ mọi góc đặt mắt từ xa đến gần.

Không chỉ có giá trị thẩm mỹ, hệ thống mái thái còn được chủ đầu tư lựa chọn bởi công năng ưu việt của nó. Với chất liệu ngói cao cấp cùng thiết kế độ dôc vừa phải, hệ mái thái đã góp phần gia tăng hiệu quả trong chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ không khí bên trong của ngôi nhà 3 tầng mái thái thêm mát mẻ trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Cùng với nét đẹp kiến trúc và ưu điểm trong che mưa, chắn nắng, kiến trúc mái thái ngày càng được yêu thích, ưa chuộng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các chủ đầu tư trong thiết kế nhà đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

Nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai nhìn từ trên cao

Mang đến một không gian sống hiện đại, không gian sân vườn của mẫu nhà 3 tầng mái thái cũng được thiết kế đậm nét kiến trúc hiện đại. Xung quanh ngôi nhà được bao bọc bởi những khóm hoa màu sắc kết hợp với hệ thống các cây cảnh, cây xanh được lựa chọn theo sở thích của gia chủ mang đến một không gian tiểu cảnh đẹp, hợp xu hướng và hợp lý chủ đầu tư. Không gian tiểu cảnh không chỉ gia tăng nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà 3 tầng mà còn tạo nên được một không gian sống trong lành, mát mẻ, yên bình và thư thái cho gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Đặc biệt, khi có tiểu cảnh sân vườn trong nhà đã mang đến cảm giác thích thú khi về nhà của gia chủ khi tự tay chăm sóc các loại cây cảnh, tạo nên một thú vui tao nhã sau những giờ làm việc căng thẳng. Bên cạnh kiến trúc ngoại thất và sân vườn hiện đại, mẫu nhà 3 tầng mái thái còn chinh phục chủ đâu tư bởi bố trí công năng khoa học, hợp lý, tạo nên một không gian sinh hoạt tiện nghi, thoải mái và lý tưởng nhất.

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu nhà 3 tầng mái thái kiến trúc hiện đại tại Đồng Nai – Mã số: BT 31123

Các chi tiết thiết kế mặt bằng công năng của mẫu nhà 3 tầng mái thái đều được kiến trúc sư tỉ mỉ sắp đặt một cách hoàn hảo nhất. Tầng 1 của bản thiết kế biệt thự được thiết kế với phòng khách rộng lớn, thông với phòng bếp ăn bằng 1 quầy bar. Bên cạnh phòng bếp ăn là 1 phòng ngủ khép kín. Ngoài ra, tại phòng bếp còn được thiết kế thêm 1 cửa ra gara để xe vô cùng tiện nghi.

Mặt bằng công năng tầng 1 của nhà 3 tầng mái thái tại Đồng Nai

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của nhà 3 tầng mái thái tại Đồng Nai

Mặt bằng tầng 2 được bố trí với 3 phòng ngủ khép kín vô cùng tiện nghi. Các hệ thống ban công thoáng và rộng giúp các phòng cho được khoảng không gian thư giãn tuyệt vời. Các phòng ngủ của nhà 3 tầng mái thái cũng được thiết kế với cửa sổ rộng có khả năng đón gió mát vào phòng, cũng có thể linh hoạt để lấy ánh sáng tự nhiên rất tốt cho việc sinh hoạt.

Mặt bằng công năng tầng 2 của nhà 3 tầng mái thái tại Đồng Nai

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của nhà 3 tầng mái thái tại Đồng Nai

Không gian bố trí mặt bằng của tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, không gian giặt phơi cùng 1 phòng thờ linh thiêng của gia đình. Phòng thờ được thiết kế  đáp ứng đầy đủ các yếu tố phong thủy của kiến trúc xây dựng cho tổng thể ngôi nhà 3 tầng mái thái, mang lại sự may mắn, hanh thông trong công việc cho gia chủ.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu nhà 3 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký