Mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng tân cổ điển với quy mô xây dựng lớn đã thể hiện đẳng cấp và vị thế của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc kiểu Pháp vừa có sự hoành tráng, quyền quý vừa tạo nên một không gian sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Sự hòa quyện giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại cùng tài năng của đội ngũ kiến trúc sư đã mang đến một ngôi biệt thự vô cùng nguy nga, lộng lẫy và đáp ứng gu thẩm mỹ của chủ đầu tư.

Sau đây hãy cùng Kiến trúc KATA tham khảo mẫu biệt thự lâu đài 4 tầng để có thêm ý tưởng cho công trình của gia đình mình nhé!

1. Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng tân cổ điển – Mã số: LD 30016

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài cuốn hút với đường nét thiết kế tinh tế

Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài cuốn hút với đường nét thiết kế tinh tế

Không gian ngoại thất mẫu biệt thự lâu đài kiến trúc tân cổ điển 4 tầng kiến trúc Pháp hạ gục mọi ánh nhìn ở mọi góc đặt mắt nhờ sự tinh tế và cuốn hút. Mẫu thiết kế này đặc trưng bởi khối hình kiến trúc bề thế, đậm chất châu Âu. Đồng thời các chi tiết điêu khắc và hoa văn trang trí đắp nổi hết sức tỷ mỉ, nhằm lột tả hết nét đẹp lịch lãm, uy nghi của kiến trúc cổ điển. Thêm vào đó, khôn gian nội thất tân cổ điển cũng là yếu tố giúp công trình chinh phục chủ đầu tư. Với 4 tầng công năng, được bố trí các phòng hợp phong thủy, yêu cầu của chủ nhà đã tạo nên một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu nhà biệt thự lâu đài 4 tầng đẹp, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng tân cổ điển – Mã số: LD 30016

Chủ đầu tư: Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài
Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 260m2 
Diện tích khu đất: 800m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách + Phòng bếp & ăn + 01 Phòng ngủ khép kín + Khu vệ sinh chung.
  • Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung + Phòng ngủ Master + 02 phòng ngủ con.
  • Tầng 3: 02 Phòng ngủ + Phòng hát Karaoke + Phòng thờ.
  • Tầng 4: Phòng giặt + sân phơi gia đình + Khu tập gym.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2020

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng tân cổ điển – Mã số: LD 30016

Nhìn từ xa, công trình biệt thự lâu đài 4 tầng toát lên dáng vẻ hoành tráng và bề thế. Hàng rào được chú trọng thiết kế và thi công với các họa tiết hoa văn đậm chất tân cổ điển. Kết hợp với đó là hệ thống sắt mỹ thuật vô cùng độc đáo. Với thiết kế nửa kín nửa hở, hệ thống hàng rào còn góp phần phô diễn không gian mặt tiền tầng 1 vô cùng tinh tế.

Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài 4 tầng đẹp

Hình ảnh: Không gian mặt tiền của mẫu lâu đài 4 tầng đẹp

Khi tiến lại gần, không gian thiết kế mặt tiền cũng trở nên ấn tượng hơn, độc đáo hơn với các họa tiết hoa văn trang trí vô cùng tỉ mỉ và chi tiết. Hệ thống cầu thang lên sảnh được thiết kế uốn lượn cầu kỳ với hai lối lên cũng là điểm nhấn riêng cho ngôi biệt thự 4 tầng này. Tổng thể bố cục và mảng khối toàn bộ công trình biệt thự lâu đài được tính toán chi tiết. Đảm bảo tỉ lệ, sự cân đối theo phong cách kiến trúc biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp.

Chi tiết hoa văn phào chỉ của mẫu lâu đài tân cổ điển

Hình ảnh: Chi tiết hoa văn phào chỉ của mẫu lâu đài tân cổ điển

Đến gần hơn với các chi tiết trang trí hoa văn phào chỉ tinh tế. Đó là hệ thống trụ cột vuông, tròn kết hợp với những đường phào chỉ được trang trí ở thân cột cũng như hai đầu và chân, tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển cho mẫu biệt thự sang trọng. Các chi tiết hoa văn đều được thiết kế cũng như thi công tỉ mỉ và chi tiết nhằm mang đến nét cuốn hút riêng cho từng vị trí mà nó hiện diện. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hình vòm, ban công hình bán nguyệt đã tạo nên sức hút đa chiều cho mẫu biệt thự cổ điển.

Mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng nhìn từ trên cao

Mẫu lâu đài biệt thự 4 tầng này còn là sự kết hợp của những đặc trưng tinh túy nhất được kiến trúc sư KATA vận dụng một cách sáng tạo để mang đến một công trình riêng nhưng vẫn đậm chất Pháp. Sự kết hợp vô cùng khoa học của các nguyên liệu cổ điển theo tỉ lệ khắt khe kết hợp cùng nét hiện đại đã thể hiện được sự sang trọng và sự bề thế, uy nghi từ mọi góc nhìn của công trình.

Mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng tân cổ điển - Mã số: LD 30016

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng tân cổ điển – Mã số: LD 30016

Cũng giống như những công trình biệt thự lâu đài khác, gam màu trắng và vàng luôn được sử dụng chủ đạo trong ngoại thất mẫu nhà 4 tầng này. Sắc trắng trang nhã, sang trọng làm toát lên được diện mạo cuốn hút và tráng trọng của công trình. Kết hợp với gam màu vàng hoàng gia sang trọng, gia tăng nét đẳng cấp cho ngôi biệt thự 4 tầng. Thêm vào đó, cá sắc màu điểm nhấn như xanh đen, nâu cũng là một trong những màu sắc tân cổ điển giúp ngôi biệt thự lâu đài thêm cổ kính, sang trọng và hút mắt người nhìn.

Mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng lộng lẫy về đêm

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng lộng lẫy về đêm

Đặc biệt, những điểm nhấn đắt giá làm bừng sáng cả không gian biệt thự chính là hệ mái sảnh đồ sộ. Ngoài ra, những chi tiết vòm cung, bán nguyệt tinh tế, hay khối chóp cao vút ấn tượng,… cũng là một điểm nhấn đặc trưng. Trong đó, hệ trụ cột đủ kiểu dáng vuông tròn được bố trí cân xứng, được phân bổ đều trên 2 mặt tiền công trình.  Và kết hợp với hệ lan can sắt nghệ thuật, cửa sổ gỗ kính với ô kính lớn chất liệu cao cấp giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi biệt thự. Đồng thời giúp ngôi biệt thự thể hiện được nét cổ kính hoàng gia xưa, vừa bắt nhập, hòa nhịp với hơi thở hiện đại.

Tòa dinh thự lâu đài đẹp với kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Hình ảnh: Tòa dinh thự lâu đài đẹp với kiến trúc tân cổ điển sang trọng

Nguyên vật liệu của công trình 4 tầng này cũng được lựa chọn kỹ lưỡng để tạo nên công trình vừa kiều diễm, đẳng cấp nhưng cũng nhẹ nhàng, tinh tế. Trong đó, hệ thống đèn được bố trí khoa học, mang lại hiệu ứng ánh sáng lộng lẫy cho tổng thể ngôi biệt thự lâu đài 4 tầng tân cổ điển. Đặc biệt, khi về đêm, các ánh đèn lan tỏa từ các ô cửa kính hoa đồng, hệ thống đèn bên ngoài biệt thự giúp cho ngôi nhà thêm lung linh và cuốn hút người nhìn ở bất kỳ góc đặt mắt nào.

Mẫu dinh thự lâu đài lung linh dưới ánh đèn

Hình ảnh: Mẫu dinh thự lâu đài lung linh dưới ánh đèn

Tất cả mọi chi tiết dù nhỏ nhất của ngôi biệt thự đều được thiết kế tinh tế, chi tiết, đảm bảo độ bền vững nhằm mang lại một công trình trường tồn với thời gian. Ngoài ra, khối mái hình cầu kết hợp với khối hình thang cùng trụ sắt tinh tế đã mang đến sức sống cho công trình biệt thự lâu đài 4 tầng này. Khối mái chóp biệt thự lâu đài bề thế, chắc chắn, nhấn mạnh sự kiên cố, bền vững. Thêm vào đó, với tỉ lệ được phân chia khéo léo tạo bố cục mặt đứng đăng đối, tránh cảm giác mái cao chênh lệch. Các kiểu mái khác nhau được khéo léo vận dụng tạo nhằm mang đến sự đang dạ trong kiến trúc của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài cuốn hút với đường nét thiết kế tinh tế

Hình ảnh: Mẫu thiết kế dinh thự lâu đài cuốn hút với đường nét thiết kế tinh tế

Với sự tinh tế, tỉ mỉ của kiến trúc sư, mọi góc diện tích của mẫu thiết kế lâu đài đều được tính toán quy hoạch cụ thể nhằm mở ra không gian sống lý tưởng nhất cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Ngoài ra, biệt thự được nằm trọn trong diện tích đất rộng rãi nên cả 4 mặt đều được mở thoáng tối đa giao hòa không gian nội thất với không gian xanh xung quanh. Cảnh quan sân vườn được bố trí hợp lý nhằm mang đến một không gian thư giãn thoáng mát, thoải mái và thư thái cho các thành viên tỏng gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ thiết kế mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu dinh thự lâu đài đẹp 4 tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký