Các mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp với cảnh quan sân vườn lớn tạo không gian sống xanh, sạch với môi trường bình yên, trong lành đang là xu hướng đi đầu rất được lòng các chủ đầu tư sở hữu những mảnh đất rộng. Trong đó, các mẫu biệt thự 1 tầng với kiến trúc kiểu châu Âu hiện đang là trào lưu khá thịnh hành được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vẻ đẹp của kiến trúc Á Đông kết hợp nét đẹp của phong cách châu Âu mang lại làn gió mới cho giới kiến trúc Việt đã chinh phục được đông đảo các chủ đầu tư trên khắp các tỉnh thành của cả nước.

Trong bài viết này, Kiến trúc Kata cũng xin được giới thiệu đến quý khách hàng cũng như quý khách hàng mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt, là một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất trong năm 2018 với sự kết hợp giữa nét đẹp Á Đông và kiến trúc châu Âu đầy thơ mộng. Mẫu biệt thự nhà vườn này thể hiện sự sáng tạo hết mình và khả năng tính toán, sắp xếp hợp lý của đội ngũ kiến trúc sư để kiến tạo nên không gian thoáng mát, tiện ích xanh rộng mở ra môi trường sống lý tưởng giúp thư giãn tối đa cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình nhà vườn kiểu châu Âu này qua các hình ảnh dưới đây để có thêm các ý tưởng tuyệt vời cho ngôi nhà của gia đình bạn trong tương lai.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt – Mã số: BT 10225

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt - Mã số: BT 10225

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt – Mã số: BT 10225

Cùng với sự nhộn nhịp của các thành phố lớn, các khu đô thị, các mẫu nhà vườn được thiết kế theo phong cách đồng quê đang là xu hướng tìm kiếm của đông đảo các chủ đầu tư yêu thích một không gian sống nhẹ nhàng và bình yên đến lạ thường. Và mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu phong cách kiến trúc hiện đại tại Đà Lạt là một trong những ngôi biệt thự điển hình, nhận được sự đánh giá cao của gia chủ cũng như đáp ứng được thị hiếu của đông đảo các khách hàng yêu thích phong cách châu Âu. Ngôi biệt thự 1 tầng này là sự kết hợp tài tình giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn của con người trở nên thơ mộng và đáng sống hơn khi tọa lạc tại một vùng đất có đến 3 mặt tiền tại Đà Lạt. Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu này mang đậm nét thôn quê, cùng với vẻ đẹp của những giá trị tưởng đã cũ nhưng vẫn trường tồn mãi với thời gian tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, như con người và thiên nhiên được giao hòa vào làm một.

Được thiết kế với hệ thống 3 phòng ngủ, mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp được hình thành từ những hình khối đơn giản nhưng vẫn gợi lên được sự chắc chắn, vững chãi của ngôi nhà. Bên cạnh đó các hình khối đơn giản, cân đối đã tạo cho biệt thự vẻ đăng đối và tôn lên vẻ cao quý cho ngôi nhà. Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu biệt thự 1 tầng kiểu châu Âu này của gia đình cô Tú Anh, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt – Mã số: BT 10225

Chủ đầu tư: Cô Tú Anh Địa điểm: Đà Lạt
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 1 hầm + 1 trệt + 1 lửng
Diện tích xây dựng: 120m2 Diện tích khu đất: 280m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm 3 phòng ngủ; Phòng tiếp khách + sinh hoạt chung; Bếp và phòng ăn; WC
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt – Mã số: BT 10225

Biệt thự vườn tại Đà Lạt được thiết kế theo phong cách của châu Âu mang đến cho gia đình chủ đầu tư cảm giác sang trọng và thoải mái. Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu với vẻ hiện đại sử dụng tone màu trầm làm tone màu chủ đạo tạo nên nét đẹp cổ kính và thơ mộng cho ngoại thất công trình. Sắc màu trầm của hệ thống gạch ốp cùng hệ mái được kết hợp với gam màu trắng sẽ gợi cho người nhìn cảm giác nhẹ nhàng, sự thoải mái cũng như tôn lên vẻ đẹp cho thiết kế. Ngoài ra, gam màu trắng còn tạo độ sáng, vẻ tươi mới cho ngôi nhà, làm điểm nhấn cho mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu này. Việc kết hợp các gam màu trầm và màu sáng một cách tinh tế, nhẹ nhàng làm gam màu chủ đạo nổi bật lên không gian xanh rộng xung quanh hút tầm mắt những người chiêm ngưỡng công trình, là điểm nhấn giúp ngôi biệt thự hút mắt người xem.

Thêm vào đó, mẫu biệt thự nhà vườn đẹp còn có nét đặc trưng mà người nhìn dễ dàng nhận ra đó chính là phần mái nhà và phần cửa nhà. Không giống như những mẫu nhà 1 tầng mái thái khác, phần mái của mẫu nhà này được thiết kế là mái dốc, trên mái nhà có các ô kính thông gió, ống khói được bố trí khoa học tạo nên diện mạo đặc biệt cho tổng thể công trình. Hơn nữa, hệ mái thái với phần mái đua ra và thụt vào, cụp xuống một cách tinh tế và độc đáo khiến công trình trở thành một mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu vô cùng đặc biệt. Trên phần mái nhà của mẫu thiết kế này người nhìn hoàn toàn có thể nhận thấy điểm nhấn chính là phần nhô lên của các mái nhà nhỏ, các mái nhà nhỏ được gắn các tấm kính để lấy ánh sáng vào không gian tầng lửng trong nhà. Hơn nữa mái nhà có màu ghi sẫm nổi bật trên tone màu chủ đạo gợi cho ngôi nhà sự sang trọng và trang nhã hơn.

Một góc view của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt

Hình ảnh: Một góc view của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt

Sử dụng mái thái màu ghi kết hợp với sơn tường ốp gạch nâu viền trắng mang đến sự trang nhã hài hòa cho mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đồng thời thể hiện sự tinh tế, nhã nhặn của gia chủ. Hệ thống ống khói giả được thiết kế theo lối châu Âu làm người nhìn ngỡ ngàng như đang sống bên trời Âu. Ngoài ra, hệ thống cửa kính cao cấp cùng với các phào chỉ ở khung cửa không làm cho ngôi nhà trở nên cứng nhắc mà lại rất gọn gàng, vuông vức, ánh sáng mặt trời luôn được hấp thụ một cách tối đa làm không khí trong nhà luôn được lưu thông, thoáng mát. Đặc biệt hệ thống sảnh nhà với hai cột trụ kiên cố với đèn chiếu hiện đại cùng hướng nhà phù hợp với mệnh của gia chủ là điều mà chủ đầu tư hài lòng nhất đối với mẫu biệt thự này.

Có thể bạn quan tâm: Bộ sưu tập các mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng được xây dựng nhiều nhất nửa đầu năm 2019

Các cửa sổ và cửa đi được thiết kế làm bằng kính, khung cửa được sơn màu trắng gợi lên độ thoáng, tầm cao cho không gian trong mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu này. Các cửa sổ, cửa đi có các tấm kính lớn sáng và có độ mở tối đa tạo cho không gian sống nguồn ánh sáng, gió  tự nhiên vào không gian trong nhà mang đến cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình gia chủ trong quá trình sinh hoạt. Các cửa kính kết hợp với tone màu chủ trắng mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp cũng như độ sáng cho thiết kế, và qua đó tạo điểm thu hút đối với các vị khách du lịch hay các vị khách tới chơi nhà.

Không gian mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt

Hình ảnh: Không gian mặt tiền mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt

Bên cạnh màu sắc, hệ mái thái, hệ thống cửa thì ấn tượng đầu tiên bước vào sân trước của mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu tại Đà Lạt này là một khu sân vườn tiểu cảnh rất rộng lớn. Trung tâm của sân vườn là ngôi nhà với cách thiết kế độc đáo khi có các lối đi bao quanh nhà tạo nên vẻ mềm mại cho thiết kế và tạo sự thuận tiện cho gia chủ khi dạo bước trong khu vườn sinh thái, mang đến một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. Thêm vào đó, với hệ thống cửa kính được bố trí tại các mặt của công trình cũng góp phần tạo nên được một không gian sống mở rộng, tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài này, tạo nên một cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên với một không gián sống trong lành, nâng cao sức khỏe của các thành viên trong gia đình gia chủ.

Xung quanh nhà là những bãi cỏ lớn xanh mát, trồng các cụm cây nhỏ sát đất, đan xen vào đó là những đường đi lát bằng đá ghép tự nhiên theo hình theo quy luật tạo lên những lối mòn uốn lượn đẹp mắt. Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp này có phần chân đế cao, phần sảnh chính lớn đặt chính giữa mặt tiền, xung quanh là những mảng cỏ xanh trồng đan xen một vài cây lớn nhỏ tạo nên một không gian sống trong lành mát mẻ và thoải mái thư thái cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Cảnh quan sân vườn được thiết kế có lối đi dạo thoáng mát mang đến một không gian sống đậm nét châu Âu nhưng vẫn toát lên hương vị của thành phố Đà Lạt đầy thơ mộng.

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt cuốn hút với vẻ đẹp độc đáo

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt cuốn hút với vẻ đẹp độc đáo

Được thiết kế và xây dựng trên khu đất rộng tại Đà Lạt, mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp này được kiến trúc sư tận dụng mọi đặc điểm để kiến tạo nên cảnh quan hài hòa nhất cho các mặt tiền ngoại thất đồng thời hệ thống sân công, bờ rào trang trí hoa hồng leo cũng được đưa vào kiến tạo nên không gian sống tươi mới, thoáng khí, đẹp thơ mộng đậm chất châu Âu phóng khoáng, nâng tầm chất lượng cuộc sống gia chủ. Được thiết kế tỉ mỉ trong từng diện tích đất sử dụng, biệt thự nhà vườn được hợp lý hóa từng góc chết, phân chia từng hạng mục đầu tư để tạo đảm bảo công năng sử dụng theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Và khi nhắc đến Đà Lạt, không thể không nhắc đến sự có mặt của hoa. Những bông hoa và họa tiết hoa lá dường như có mặt ở khắp mọi nơi trong mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu này, từ không gian bên ngoài hàng rào, sân vườn, cho đến các chi tiết trang trí trong nhà ở đều có những sắc màu tươi tắn tạo nên sức sống đẹp cho không gian sống của gia đình cô Tý Anh. Vẻ đẹp dịu dàng hay rực rỡ, nổi bật hay đằm thắm của vô vàn loài hoa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế nội thất biệt thự dùng đồ dùng trang trí nội ngoại thất.

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt nhìn từ trên cao

Đặc biệt, mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu còn hút hồn người ngắm ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là hệ thống tường bao cùng cổng nhà được thiết kế đơn giản nhưng đẹp ấn tượng. Hệ thống cổng chính, cổng phụ và hàng rào sử dụng sắc màu trắng tươi rẻ được bố trí khoa học với các khe hở thoáng mát nhưng vẫn an toàn tuyệt đối vừa mang đến nét đặc trưng cho công trình vừa là điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Hệ thống tường bao được sử dụng kết hợp các cột trụ với các nan bê tông giả gỗ vừa hiện đại vừa chắc chắn, ngôi nhà lấp ló sau tường rào mà không hề bị khấp lấp làm cho vẻ đẹp của ngôi nhà càng được nâng cao.

Mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu đẹp tại Đà Lạt chính là sự lựa chọn của nhiều người bởi vẻ đẹp cuốn hút, sang trọng cùng với không gian sinh hoạt thoải mái nhiều cây xanh. Thêm vào đó, với yêu cầu thiết kế của chủ nhà cùng với ý tưởng sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata giàu kinh nghiệm đã quy hoạch và phân chia công năng cho ngôi nhà một cách hợp lý, tạo nên một không gian sống lý tưởng cho mọi thành viên trong gia đình gia chủ. Các mẫu nhà vườn đẹp này không chỉ mang đến sự đơn giản mà còn mang đến không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi. Thiết kế biệt thự vườn kiểu châu Âu theo phong cách hiện đại không chỉ được ưa chuộng ở thành thị mà còn được yêu thích ở nông thôn.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự nhà vườn kiểu châu Âu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký