Hiện nay, những mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ thường được thiết kế và xây dựng trong những khuôn viên đất khá rộng, tập trung chủ yếu ở những vùng nông thôn. Chính vì thế, rất nhiều mẫu nhà vườn 1 tầng đẹp với những phong cách thiết kế đa dạng như kiểu mái thái, kiểu cổ điển, truyền thống Việt, gác lửng,…được xây dựng nhằm đem đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn rất tiện nghi và sang trọng, đáp ứng được nhu cầu của gia đình chủ đầu tư.

Sơ hữu một khuôn viên đất rộng rãi thì việc lựa chọn thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng là lựa chọn tốt nhất bởi những lợi thế to lớn mà những mẫu thiết kế biệt thự khác không bao giờ có thể so sánh được. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata cũng xin được giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh, được sự thiết kế tinh tế kết hợp từ nội, ngoại thất tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Ngôi nhà đã mang lại một cảm giác thanh bình và tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình đồng thời đã nhận được sự đánh giá cao của chủ đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu thêm về mẫu nhà 1 tầng này qua các thông tin và hình ảnh dưới đây nhé!

1. Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh - Mã số: BT 11034

Hình ảnh: Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

Ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái được thiết kế trên khu đất rộng gần 400m2, với diện tích sàn là 170m2 được bố trí công năng vô cùng khoa học và hợp lý. Ngôi biệt thự 1 tầng được thiết kế cho gia đình anh Hải và chị Quế tại Bắc Ninh với đầy đủ công năng sinh hoạt: phòng khách, bếp ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ và 3 phòng vệ sinh đã hoàn toàn chinh phục được chủ đầu tư. Ngoài ra, ngôi nhà còn được thiết kế theo dạng mái thái quen thuộc của biệt thự vườn, mặt bằng công năng được phân chia theo các yếu tố phong thủy liên quan đến hướng đất cũng như tuổi của gia chủ và các thành viên trong gia đình đã tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái cũng như mang lại nhiều niềm vui và may mắn.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng tham khảo thêm để có được những ý tưởng thiết kế riêng cho mình.

Thông tin chung về mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

Chủ đầu tư: Anh Hải – Chị Quế Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 170m2 Diện tích khu đất: 390m2 (15m*26m)
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng khách, Phòng bếp + phòng ăn, Phòng thờ, 4 phòng ngủ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,2 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

Theo đuổi phong cách hiện đại, mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ lấy sự đơn giản để xuyên suốt toàn bộ thiết kế. Hiện nay, thiết kế nhà ở đơn giản, tiện nghi đang trở thành xu hướng, được nhiều người yêu thích đặc biệt là trong các mẫu biệt thự 1 tầng đẹp. Mẫu nhà 1 tầng tại Bắc Ninh này với thiết kế đơn giản, sử dụng hệ thống cửa kính khung gỗ làm không gian sống thêm mở rộng cùng hệ mái thái màu đỏ đặc trưng kết hợp với sân vườn đã tạo nên cho chủ đầu tư một không gian sống đẹp, gần gũi, thân thiện, dễ dàng trong quá trình sinh hoạt.

Ngoài ra, mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ với phong cách hiện đại hoàn toàn phù hợp để thể hiện được chủ ý cũng như mong muốn, yêu cầu về công năng, thẩm mỹ, phong thủy của gia chủ qua tài năng cũng như kinh nghiệm của đội ngũ kiến trúc sư. Thêm vào đó, kiến trúc ngoại thất cũng là một trong các nhân tố quan trọng giúp ngôi biệt thự nhận được sự đánh giá cao của gia đình chủ đầu tư. Ngoại thất công trình, đặc biệt là không gian mặt tiền vừa thể hiện được khả năng sáng tạo của kiến trúc sư vừa góp phần thể hiện khiếu thẩm mỹ của gia chủ cũng như gây ấn tượng đầu tiên cho mỗi vị khách.

Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Mặt tiền của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này được trang trí theo phong cách đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn toát lên nét đẹp sang trọng của phong cách kiến trúc hiện đại. Điểm sáng của ngôi nhà chính là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều màu sắc, vật liệu xây dựng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn có điểm nhấn nhất định cuốn hút người nhìn. Với phong cách hiện đại, ngoại thất công trình được thiết kế đơn giản hóa nhằm giữ được những nét bề thế, sang trọng và trang nhã cho nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái.

Trên những hình khối vuông vắn, bề thế của ngôi nhà là các đường kẻ ngang đơn giản. Các đường thẳng này vừa tạo nên được những điểm nhấn riêng cho ngoại thất tại 4 mặt của công trình vừa giúp ngôi biệt thự 1 tầng trở nên độc đáo và mới lạ. Điểm nhấn phá vỡ sự bằng phẳng, lặng lẽ trong cách trang trí ngoại thất của mẫu biệt thự hiện đại mái thái được thể hiện ở phần chân tường và mảng tường dưới má. Những đường kẻ chỉ màu nâu và trắng xen kẽ tại hai phần này của công trình góp phần thể hiện được nét mềm mại, nét thanh mảnh của ngôi nhà.

Thêm vào đó, hệ thống cột chính là nét đẹp cuối cùng hoàn thiện sự bề thế cho ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ diện tích 170m2. Tuân theo nguyên tắc đơn giản va sự thống nhất về hình khối, toàn bộ hệ cột được thiết kế vuông vắn, thân cột sơn trắng đơn giản và đặc biệt, chân cột nhấn nhá bằng cách ốp đá hoa cương sang trọng. Tất cả đều chi tiết trang trí, vật liệu đều được lựa chọn một cách tối ưu để mang lại một không gian sống lý tưởng nhưng vẫn phù hợp với thẩm mỹ và mức đầu tư của gia chủ.

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Ngoài các nét trang trí đơn giản, mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh còn gây ấn tượng với sự kết hợp màu sắc hiện đại và hài hòa. Sự nổi bật của gam màu đỏ và nây trên nền trắng chủ đạo chính là yếu tố tạo ấn tượng cho công trình thể hiện được diện mạo độc đáo của nó. Hệ thống mái màu đỏ được lựa chọn hợp phong thủy của chủ đầu tư, ngoài chức năng che mưa, chắn gió cho không gian sống của chủ đầu tư còn góp phần nâng cao được nét đẹp thẩm mỹ nổi bật cho ngôi nhà. Thêm vào đó, hệ mái thái với chất liệu ngói cao cấp, được thiết kế với độ dốc vừa phải còn gia tăng khả năng chống nóng, điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng này được thiết kế trên khu đất 400m2 với những đường nét tinh xảo, mái nhà thiết kế thụt thò mang đậm chất kiến trúc giản dị với màu ngói đỏ truyền thống. Hệ mái được bố trí đặc biệt với các ô kính nhỏ phía trên vừa tạo nên điểm nhấn riêng cho ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ vừa giúp cân sáng cho không gian sống. Đặc biệt, ngoại thất sử dụng ngói màu đỏ nổi bật nền tường trắng kết hợp việc tạo ống khói giả ốp gạch nhẹ nhàng; hệ thống tường rào trắng, chắc chắn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối và tạo cảm nhận sang trọng, đẳng cấp ở mọi góc nhìn.

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh góc view từ phía sau

Hình ảnh: Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh góc view từ phía sau

Mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này được thiết kế ngoại thất đơn giản cùng các phòng được mở cửa sổ thoáng giao hòa không gian nội thất với sân vườn rộng. Cửa chính cửa ngôi nhà 1 tầng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên chắc chắn được đục đẽo tạo mẫu kiểu dáng riêng biệt theo sở thích gia chủ; hệ thống cửa sổ sử dụng gỗ làm khung xương vững kết hợp kính cường lực bản lớn đón nắng gió tối đa. Gam màu nâu của hệ thống cửa cũng rất nổi bật trên nền trắng chủ đạo, giúp ngôi biệt thự thêm sang trọng và hút mắt người xem. Hệ thống cửa còn góp phần tạo nên một không gian sống mở, tạo tầm view đẹp ra không gian sân vườn cũng như mang cuộc sống đến gần hơn với các thành viên trong gia đình chủ đầu tư.

Được xây dựng trong một khuôn viên đất rất rộng và vuông vắn với 2 mặt tiền, việc quy hoạch không gian sân vườn cũng tạo nên được sức hút riêng cho ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ này. Không gian sân vườn cũng được bố trí khá đơn giản với các khóm hoa, chậu cây cảnh, cây xanh nhằm mang lại một không gian sống gần gũi với thiên nhiên cho chủ đầu tư. Đặc biệt, tại mặt tiền trước nhà còn được bố trí thêm hệ thống thanh lam treo cây cảnh vô cùng ấn tượng, là điểm nhấn cuốn hút người xem khi chiêm ngưỡng công trình.

3. Mặt bằng công năng của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11034

Tận dụng lợi thế đất thoáng, không gian trong sạch ở vùng quê Bắc Ninh, ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ được tính toán thiết kế với diện tích vừa đủ thoải mái cho sinh hoạt các thành viên trong gia đình và giúp tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa.

Không gian nội thất mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Không gian nội thất mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Tổng thể diện tích của căn nhà vườn 1 tầng khoảng 170m2, với mức đầu tư xây dựng hoàn thiện phần thô của gia chủ khoảng 1 tỷ đồng. Mặt bằng của ngôi nhà được thiết kế khá vuông vắn, công năng được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với gia đình có nhiều người sinh sống. Từ sảnh lớn đi vào là phòng khách rộng, vào sâu bên trong chính là phòng thờ, các phòng ngủ được ưu tiên bố trí bên ngoài để có mặt thoáng tiếp xúc với tự nhiên. Không gian bếp được tách riêng một khu phụ. Mọi tính toán công năng đều xem xét đến vấn đề phong thủy phù hợp với tuổi của gia chủ và các thành viên trong ngôi nhà.

Xem ngay: Những ngôi biệt thự 1 tầng giá rẻ được xây dựng nhiều nhất năm 2019

Bố trí đồ nội thất mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Bố trí đồ nội thất mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mái thái đẹp tại Bắc Ninh

Công năng đầy đủ của mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ tại Bắc Ninh gồm: Phòng khách, Phòng bếp + phòng ăn, Phòng thờ, 4 phòng ngủ. Trong đó, 2 phòng ngủ khép kín và 2 phòng ngủ sử dụng chung một nhà vệ sinh đặt tại bếp ăn.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký