Những ngôi biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền với nét kiến trúc tân cổ kiểu Pháp đã chinh phục được rất nhiều chủ đầu tư bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và bề thế xa hoa của nó. Để đáp ứng nhu cầu xây dựng những ngôi biệt thự tân cổ điển này, Kiến trúc Kata xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển kiểu Pháp đẹp và sang trọng nhất hiện nay. Trong đó, nổi bật nhất là mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng của gia đình anh Hoàng Đức Lương. Ngôi biệt thự tân cổ chiếm trọn trái tim gia chủ không chỉ bởi vẻ ngoài bề thế, xa hoa và cuốn hút mà còn bởi một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái hơn bao giờ hết.

Để hiểu thêm về nét đẹp của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền của gia đình anh Lương tại Hải Phòng này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu về phối cảnh 3D cũng như công năng các tầng của công trình này trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng – Mã số: LD 32012

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng - Mã số: LD 32012

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng – Mã số: LD 32012

Ngôi biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng được thiết kế hoàn hảo từ kiến trúc nội thất đến ngoại thất và sân vườn, đáp ứng được các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Với diện tích 150m2 gồm 3 tầng, không gian nội thất của ngôi biệt thự được bố trí khoa học, hợp lý và hài hòa nhằm tạo nên một không gian sống sang trọng, tiện nghi và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, tòa biệt thự tọa lạc trên khu đất 230m2 với thiết kế ngoại thất đẹp, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết đã góp phần thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Thêm vào đó là không gian tiểu cảnh sân vườn vừa đủ, được bố trí đẹp, hợp phong thủy gia chủ tạo nên một khu vực nghỉ ngơi, thư giãn thứ thái và yên bình cho gia chủ sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực.

Sau đây là bảng tóm tắt các thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng của gia đình anh Hoàng Đức Lương. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng – Mã số: LD 32012

Chủ đầu tư: Anh Hoàng Đức Lương Địa điểm:Hải Phòng
Loại hình: Thiết kế biệt thự kiểu lâu đài Số Tầng:3 tầng
Diện tích xây dựng:150m2 Diện tích khu đất: 230m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 03 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Khu vui chơi.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở:Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3 tỷ
Năm thực hiện: Tháng 5/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng – Mã số: LD 32012

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền với phong cách tân cổ điển chinh phục từng thành viên trong gia đình chủ đầu tư qua vẻ đẹp “lai Tây” vừa sang trọng, cuốn hút vừa độc đáo và sáng tạo. Ngôi biệt thự là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại đầy mới lạ với kiến trúc cổ điển truyền thống kiểu Pháp đã tạo nên một tổng thể công trình đẹp, đẳng cấp và hút mắt người xem. Từ các đường nét kiến trúc, các hoa văn trang trí, các phào chỉ đến sự phối hợp màu sắc, cách bố trí các họa tiết đều được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo tạo nên sự đẳng cấp riêng của ngôi biệt thự tân cổ điển và góp phần nâng tầm vị thế của chủ đầu tư.

Tham khảo ngay: 19 mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng và đẳng cấp nhất trong năm 2018

Khoác lên mình gam màu trắng sữa đầy tinh tế, mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng tạo nên một nét đẹp trang nhã, thanh lịch và sang trọng cho tổng thể công trình. Đặc biệt, với 2 mặt tiền, ngôi biệt thự hoàn toàn chiếm trọn trái tim của người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Kết hợp với sắc trắng sữa của tổng thể công trình và gam màu trắng tinh khôi được sử dụng ở các cột trụ, các hoa văn trang trí, các phào chỉ nhằm tôn lên nét đẹp tân cổ điển của các đường nét kiến trúc tinh tế và đầy mềm mại.

Mặt tiền của biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng

Các đường nét hoa văn trang trí được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, cầu kỳ và mềm mại kết hợp với dáng vẻ vững chãi của hệ thống cột trụ đã tạo nên một ngôi biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng và đầy tính nghệ thuật. Các hoa văn, phào chỉ cầu kỳ tại các cột trụ, con tiện, mái sảnh, cửa sổ,… là nét đẹp cách tân hóa của kiến trúc cổ điển để tạo nên nét đẹp không quá phức tạp nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp tinh xảo trong từng đường nét kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp.

Đặc biệt, bên cạnh các hoa văn trang trí vô cùng mềm mại chính là nét đẹp khỏe khoắn và vững chãi của hệt hống các cột trụ vuông và tròn được thiết kế, bố trí vô cùng hợp lý và khoa học. Các cột trụ kéo dài từ tầng 1 đến tầng 3 của tổng thể công trình mang đến dáng vẻ bề thế và đẳng cấp cho mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng này. Bên cạnh đó, tại đầu cột và chân các cột trụ luôn được chạm khắc các hoa văn tràng trí vô cùng tinh tế nhằm tôn lên nét đẹp của kiến trúc tân cổ kiểu Pháp.

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc Pháp tân cổ tại Hải Phòng

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền kiến trúc Pháp tân cổ tại Hải Phòng

Ngoài vẻ đẹp nổi bật của hệ thống các cột trụ, các hoa văn phào chỉ, mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền còn vô cùng cuốn hút qua hệ thống cửa gỗ đẳng cấp và sang trọng. Hệ thống cửa chính của tổng thể ngôi biệt thự sử dụng chất liệu gỗ quý cao cấp với gam màu nâu đặc trưng, vừa khẳng đinh nét đẹp đẳng cấp của ngôi biệt thự vừa nổi bật trên gam màu trắng sữa của tổng thể công trình, góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi biệt thự sang trọng này. Với hệt thống cửa gỗ cao cấp, bền vững, kết hợp với các ô cửa kính thông gió, ngôi biệt thự trở nên sang trọng và hút mắt hơn bao giờ hết qua vẻ đẹp vốn có của chất liệu gỗ.

Bên cạnh hệ thống cửa chính bằng gỗ là hệ thống các cửa sổ với chất liệu kính cường lực cao cấp khung gỗ tạo nên nét đẹp cổ kính cho kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp. Qua hệ thống các cửa kính này, không gian nội thất bên trong của mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền cũng trở nên sáng sủa, thoáng mát hơn nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Thêm vào đó, với hệ thống cửa kính, không gian sống được mở rộng từ nội thất đến sân vườn, tạo tầm nhìn rộng, giúp gia chủ thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng nhìn từ trên cao

Mang trong mình nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp, mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng sử dụng hệ thống mái mansard đặc trưng vô cùng sang trọng và cuốn hút. Hệ thống mái mansard với gam màu xanh dương đậm viền trắng nổi bật trên tổng thể sắc trắng của ngôi biệt thự, tạo nên dấu ấn riêng và đặc biệt cho công trình. Bên cạnh đó chính là các ô cửa sổ vuông được bố trí đăng đối vừa nâng cao nét đẹp thẩm mỹ cho tầng 3 của ngôi biệt thự vừa tạo nên nguồn sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt bên trong.

Hệ thống mái mansard làm gia tăng không gian và chiều cao cho tòa biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền, tạo nên tầng 3 vô cùng độc đáo và ấn tượng cho ngôi biệt thự tại Hải Phòng này. Hệ mái này vừa tôn vinh nét đẹp của kiến trúc Pháp vừa góp phần giữ cho nhiệt độ các tầng được ổn định, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông. Sử dụng mái mansard là một kiểu kết thúc khá toàn vẹn cho một công trình kiểu Pháp, khiến mẫu thiết kế nhà biệt thự 3 tầng này trở thành một pháo đài nhỏ, kiên cố và sang trọng.

Một góc nhìn của biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng

Với nét đẹp của kiến trúc Pháp tân cổ điển, mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền tại Hải Phòng cũng được thiết kế sân vườn theo kiến trúc tân cổ điển vô cùng đẹp, sang trọng và thơ mộng. Sở hữu diện tích sân vườn không quá lơn, các kiến trúc sư đã vô cùng sáng tạo khi đưa không gian xanh đến tại ban công các tầng của ngôi biệt thự. Hệ thống cây cảnh tại ban công các tầng vừa lấp khoảng trống vừa mang thiên nhiên đến gần với cuộc sống của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với gam màu xanh tươi mát nổi bật trên sắc trắng của tổng thể công trình đã góp phần nâng cao nét đẹp thẩm mỹ của ngôi biệt thự Pháp này.

Thêm vào đó chính là thiết kế sân vườn khoa học, hợp lý đã tạo nên được một không gian thư giãn thư thái, yên bình và trong lành, mát mẻ cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không chỉ đẹp bởi không gian sân vườn, mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền còn cuốn hút bởi không gian nội thất tiện nghi và thoải mái qua công năng các tầng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Phòng bếp + ăn; WC; Gara để xe.
  • Tầng 2: Bao gồm 01 phòng Master khép kín, 03 Phòng ngủ con+WC;
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng thờ; Kho, Sân phơi, Khu vui chơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988.688.373 – 0888.883.363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký