Các mẫu biệt thự lâu đài đẹp là loại hình thiết kế nhà hạng sang được giới thượng lưu trên khắp thế giới ưa chuộng. Ở Việt Nam hiện nay, trào lưu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài theo phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu đang trở nên thịnh hành, thể hiện đẳng cấp cũng như vị thế của các đại gia siêu giàu. Với đặc trưng ở sự cầu kì, tinh tế và hoa mĩ cùng với đó là quy mô thiết kế đồ độ, bề thế và mang đậm dấu ấn cổ điển hoàng gia, mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình mà Kiến trúc Kata giới thiệu trong bài viết này chắc chắn sẽ khiến không ít người khao khát có được.

Mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thiết kế với lối kiến trúc sang trọng, cầu kỳ và tiện nghi vô cùng đẳng cấp đã thu hút mọi ánh nhìn nhờ lối kiến trúc vừa cổ điển vừa mới lạ. Nét sang trọng và quyền uy của công trình được thể hiện tinh tế trong từng tiểu tiết của công trình góp phần thể hiện và khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata trong lĩnh vực thiết kế biệt thự kiểu lâu đài tại Việt Nam. Sau đây mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam đẳng cấp tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Không gian sống đẳng cấp, xa hoa là sự lựa chọn lí tưởng của các đại gia hiện nay trong một tòa lâu đài nguy nga lộng lẫy. Mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình với mã số BT 11268 đã được các kiến trúc sư thiết kế, thể hiện sự nguy nga tráng lệ trong từng chi tiết mang đến một không gian sống đẹp bậc nhất trong xã hội hiện đại theo yêu cầu của chủ đầu tư. Ngôi biệt thự lâu đài 5 tầng đẹp được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp cổ điển đẹp mê hồn không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn đánh gục được mọi ánh nhìn của người qua đường khi chiêm ngưỡng công trình. Nếu phong cách kiến trúc cổ điển xa hoa và đẳng cấp là điều mà quý khách hàng đang hướng đến, thì mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam này chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để có được một không gian sống sang trọng, tiện nghi và vô cùng nguy nga tráng lệ.

Những đường nét kiến trúc tỉ mỉ đến từng chi tiết của tòa lâu đài không chỉ thể hiện được vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc cổ điển mà còn toát lên được cá tính và phong cách riêng của chủ đầu tư qua tài năng thiết kế linh hoạt và đày sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Dưới đây là bảng tổng hợp một số thông tin cụ thể về mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình với mã số BT 11268, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam đẳng cấp tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Chủ đầu tư: Địa điểm: Ninh Bình
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài cao cấp Số Tầng: 5 tầng
Diện tích xây dựng: 1200m2 Diện tích khu đất: 3500m2
Công năng:

 

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 3462.250 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 9/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam đẳng cấp tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình với thiết kế cổ điển thanh lịch, sang trọng thu hút tất cả sự chú ý của những người qua đường cũng như các vị khách tới thăm. Ngôi biệt thự kiểu lâu đài mang vẻ hoàn mỹ, vừa cổ kính quý phái, vừa sang trọng và đẳng cấp chinh phục mọi người nhìn. Công trình là sự kết hợp của những mảng khối kiến trúc vuông vức, những ô cửa lớn đón sáng hay các hoa văn trang trí cổ điển sang trọng, cùng với sân vườn, đài phun nước độc đáo đã đem đến một không gian sống ấn tượng, đáp ứng được mọi yêu cầu của gia đình chủ đầu tư.

Đặc biệt, với kinh nghiệm, cùng tư duy sáng tạo và sự am hiểu về loại hình kiến trúc cổ điển, đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata không chỉ đáp ứng các yêu cầu của chủ đầu tư về một không gian sống lý tưởng mà còn mang đến cho gia chủ một công trình đẳng cấp, tường tồn và bền vững với thời gian. Với cấu trúc sáng tạo cùng hình dáng độc đáo phù hợp với tất cả các tiêu chí đặt ra của chủ đầu tư dựa trên sự hài hòa giữa các yếu tố thẩm mỹ, phong thủy và công năng, mẫu biệt thự lâu đài xứng đáng trở thành tòa biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam.

Không gian sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Hình ảnh: Không gian sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Chi tiết sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Hình ảnh: Chi tiết sảnh chính của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Với phong cách kiến trúc cổ điển, mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam được thết kế với khối kiến trúc khổng lồ, uy nghi và nổi bật giữa một không gian xanh vô cùng lôi cuốn. Sự bề thế của ngôi biệt thự kiểu lâu đài này còn được thể hiện rõ khi nhấn vào cầu thang đi vào sảnh chính, và sảnh phụ. Đặc biệt, hệ thống sảnh chính còn gây ấn tượng với bất cứ ai bước trên những bậc thang này đi vào biệt thự lâu đài. Hệ thống bậc thang cũng chính là điểm nhấn của mẫu biệt thự lâu đài, tạo sự bề thế, rộng lớn đi đi vào tiền sảnh, tạo nên sự tiện nghi trong quá trình sinh hoạt. Với thiết kế uyển chuyển tạo sự trang nhã, nhiều cầu thang nhưng không thô cứng đã mang đến một mẫu biệt thự kiểu lâu đài ấn tượng, cuốn hút.

Ngoài hệ thống sảnh chính rộng lớn và sang trọng, nổi bật với hai con sư tử đá thể hiện sự uy vũ, quyền lực thì hệ thống sảnh phụ hai bên của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam cũng vô cùng ấn tượng với các bức phù điêu mang đậm kiến trúc Pháp cổ hoàng gia. Ngoài ra, khuôn viên chính giữa sảnh chính còn được bố trí một hệ thống đài phun nước được thiết kế công phu vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngoại thất công trình vừa đem lại nguồn nước sinh động cho không gian sống của chủ đầu tư.

Bạn đọc quan tâm: Những tòa lâu đài 5 tầng kiến trúc cổ điển đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay

Bên cạnh đó, không gian ngoại thất của biệt thự lâu đài 5 tầng còn được thiết kế theo tỉ lệ vàng và chú trọng đến từng chi tiết góp phần tôn lên vẻ đẹp cầu kì, kiểu cách và nguy nga của tổng thể công trình. Với tông màu chủ đạo xám bạc kết hợp với màu xanh đen của hệ mái vòm một cách tinh tế đã tạo nên một diện mạo nguy nga lộng lẫy và vô cùng sang trọng, cổ kính cho tòa lâu đài dễ dàng chiều lòng khách hàng. Chính với hệ thống màu sắc đăng đối nhấn nhá vô cùng bắt mắt đã tô điểm cho toàn bộ biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam này. Bên cạnh đó, các gam màu cổ điển này còn góp phần tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng sang trọng của toàn bộ biệt thự lâu đài, đậm nhạt tương trợ lẫn nhau, đẹp nhẹ nhàng mà vẫn kiểu cách.

Đặc biệt, hệ thống nguyên vật liệu cao cấp đắt đỏ cũng khiến cho tổng thể tòa lâu đài trở nên vô cùng lộng lẫy làm bừng sáng cả một vùng, hút mắt người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, hệ thống trụ cột của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam cũng được thiết kế vững chãi, uy nghi mang tính thẩm mĩ cao mà còn tạo độ khỏe khoắn kết nối các hệ thống trong ngôi biệt thự lâu đài thành một chỉnh thể cân đối, hài hòa. Ngoài ra hệ thống hoa văn được sử dụng cho không gian sảnh chính, sảnh phụ được thiết kế độc đáo. Mỗi họa tiết, hoa văn đều mang những đặc điểm, ý nghĩa và sắc thái khác nhau.

Các đường nét trang trí của biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Hình ảnh: Các đường nét trang trí của biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Ngoại thất biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình tinh tế đến từng chi tiết

Hình ảnh: Biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình – Mã số: LD 11268

Một góc view của biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Hình ảnh: Một góc view của biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam hiện lên vô cùng vuông vắn với dáng vẻ uy nghi, sang trọng. Thêm vào đó, ngôi biệt thự kiểu lâu đài phong cách Pháp này còn là sự kết hợp hài hòa giữa hình khối, màu sắc và vật liệu, tạo nên một không gian sống đáng mơ ước. Mang dấu ấn kiến trúc Pháp với hệ mái chóp lớn, những trụ cột khỏe khoắn, bề thế, cùng những chi tiết phào chỉ đặc sắc, ngôi biệt thự lâu đài đã có được vẻ sang trọng và hoa mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nổi bật trên ngoại thất biệt thự chính là việc thiết kế và sắp đặt phào chỉ tài tình để ngoại thất công trình toát nên vẻ đẹp tinh khôi đầy lôi cuốn. Với hoa văn trang trí tinh tế và tao nhã của phào chỉ kết hợp cùng sắc màu xám bạc chủ đạo đã kiến tạo nên một ngôi biệt thự đẹp mãn nhãn. Gây ấn tượng với những chi tiết phào chỉ uốn lượn tinh xảo, đậm tính nghệ thuật đã góp phần nâng cao được vẻ đẹp thẩm mỹ của mẫu biệt thự lâu đài cổ điển đẹp xuất sắc.

Bên cạnh những điểm nhấn đắt giá về các chi tiết trong thiết kế xây dựng thì hệ thống cửa của biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam này cũng là một trong các yếu tố tạo nên nét riêng cho ngoại thất của công trình. Tất cả hệ thống cửa của biệt thự lâu đài sử dụng chất liệu kính cường lực cao cấp kết hợp với khung cửa hệ nhôm vô cùng bền chắc. Hệ thống cửa với chất liệu kính cao cấp đã tạo nên một không gian mở thoáng đãng, sáng sửa cho mẫu biệt thự lâu đài 5 tầng tại Ninh Bình này. Ngoài ra, hệ thống ban công cũng được mở ra một khoảng rộng, được thiết kế ấn tượng, là không gian lý tưởng để chủ đầu tư thư giãn và nghỉ ngơi.

Chi tiết mái của biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Hình ảnh: Chi tiết mái của biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam tại Ninh Bình

Một đặc điểm làm ấn tượng của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam mang kiến trúc cổ điển đó chính là hệ thống mái mái vòm, mái chóp và mái Mansard. Sự kết hợp của các hệ thống mái này đã góp phần vào việc nâng cao sự nguy nga tráng lệ, lôi cuốn của biệt thự lâu đài đối với mỗi người nhìn. Với gam màu xám bạc nổi bật, cùng hệ mái cổ điển cùng hệ thống cửa cổ kính đã tạo nên một công trình đẳng cấp, nâng cao vị thế và địa vị của chủ đầu tư. Ấn tượng mạnh nhất của tòa lâu đài là hệ thống mái vòm tròn rất to kết hợp cùng các chi tiết trang trí đều mang sắc thái cổ điển không quá cầu kì nhưng vô cùng tinh xảo, tinh tế hút mắt người nhìn ở mọi góc đặt mắt.

Mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam mang kiến trúc cổ điển khi đứng một mình đã bắt mắt, và còn hoàn thiện và sinh động hơn khi có một không gian thiên nhiên xanh bên cạnh. Trước lâu đài xa hoa là một đài phung nước lớn, chạy xung quanh là các lối đi mềm mại như những dải lụa, điểm xuyết vào đó là những tàn cây to rợp bóng mát. Hệ thống sân vườn cũng là một yếu tố quan trọng cho lâu đài biệt thự nâng cao giá trị và đẳng cấp của chính nó. Vừa là không gian vui chơi dành cho các thành viên trong gia đình, có những khoảng thời gian thư giãn, hệ thống sân vườn còn tạo nên một không gian sống trong lành, mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Không gian xanh thiên nhiên hòa hợp cùng với không gian cổ điển của tòa lâu đài đã tạo nên sự đồng nhất trong kiến trúc. Thiên nhiên xanh xung quang góp phần làm tăng vẻ đẹp uy nghĩ lộng lẫy của mẫu thiết kế biệt thự kiểu lâu đài 5 tầng này.

Ngoài không gian ngoại thất và sân vườn, phần nội thất của mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam cũng đã thể hiện sự đầu tư khá kỹ của gia chủ, đậm nét cổ điển với mái vòm cong, trần cao, phòng rộng. Nhiều chi tiết của nội và ngoại thất, đặc biệt là hệ mái không chỉ sơn bả đơn thuần mà còn được dát vàng để từ bình minh đến hoàng hôn mỗi khi có ánh nắng đi qua thì chúng tỏa sáng lấp lánh vương giả và quý tộc.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài đẹp nhất Việt Nam:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký