Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng – Mã số: LD 46015 tại Bắc Ninh với đường nét kiến trúc tân cổ điển đầy sang trọng và đẳng cấp đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư. Tòa lâu đài với tổng diện tích lên đến 550m2 được thiết kế một cách khoa học, hợp lý và hợp xu hướng đã mang đến một không gian sống rộng rãi, thoải mái và tiện nghi nhất cho gia đình chủ đầu tư. Vẻ đẹp lai giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại được đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata thiết kế đầy sáng tạo và mới lạ tạo nên một công trình hoàn mỹ về cả nội thất, ngoại thất và sân vườn, đáp ứng được các yêu cầu mà chủ đầu tư đưa ra. Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh này không chỉ là niềm tự hào của gia đình chủ đầu tư mà còn khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata uy tín và chuyên nghiệp.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh – Mã số: LD 46015

Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh - Mã số: LD 46015

Hình ảnh: Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh – Mã số: LD 46015

Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được thiết kế và thi công trên một khu đất khá vuông vắn với vị thế đẹp có diện tích 550m2. Trong đó, tòa lâu đài có diện tích 200m2 được thiết kế nội thất và ngoại thất hoàn hảo đến từng chi tiết để mang đến một không gian sống, sinh hoạt, nghỉ ngơi và thư giãn hoàn hảo nhất, tiện nghi nhất cho gia đình chủ đầu tư. Phần diện tích đất còn lại được gia chủ đầu tư vào thiết kế sân vườn để tạo nên một không gian thư giãn thoáng mát, yên bình và trong lành cho các thành viên trong gia đình trong quá trình nghi ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và áp lực.

Để quý vị và các bạn có thể hiểu rõ hơn về dự án này, chúng tôi đã tổng hợp các thông tin chung và công năng sử dụng chi tiết của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh của gia chủ anh Trần Anh Vũ vào bảng dưới đây. Kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh – Mã số: LD 46015

Chủ đầu tư: Trần Anh Vũ Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự lâu đài Số Tầng: 4 tầng
Diện tích xây dựng: 200m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tâng hầm gồm: Khu để xe + Kho + Phòng chiếu bóng
  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh + Thang máy
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + 02 Phòng ngủ con + Sinh hoạt chung
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 6,2 tỷ đồng + 12 tỷ đồ nội thất
Năm thực hiện: năm 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh – Mã số: LD 46015

Được thiết kết theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh đã chinh phục được trái tim của chủ đầu tư bởi sự sang trọng, đẳng cấp, cuốn hút của chính tòa lâu đài. Cùng với sự sáng tạo và thiết kế linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata, tòa lâu đài hiện lên vô cùng độc đáo, sáng tạo với những hoa văn phào chỉ mới lạ, sự kết hợp màu sắc hài hòa cùng các điểm nhấn nổi bật và đặc trưng riêng.

Các họa tiết trang trí, các hoa văn phào chỉ của tòa lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chi tiết, được đơn giản hóa trở nên tinh tế hơn, được đắp nổi vô cùng đẹp mắt cho phù hợp với nét kiến trúc tân cổ điển nhằm thu hút người xem ở mọi góc đặt mắt. Các họa tiết hoa văn được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế đầy sáng tạo nhằm tạo nên một công trình độc nhất vô nhị cho gia đình chủ đầu tư. Bên cạnh đó là hệ thống các cột trụ tròn, cột trụ vuông được két dài từ 2 đến 3 tầng tạo nến một dáng vẻ khỏe khắn, vững chãi cho tổng thể công trình, đồng thời thể hiện nét đẹp trường tồn cùng thời gian của tòa lâu đài tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp này.

Mặt tiền lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Bên cạnh các hoa văn phào chỉ nổi bật thì tòa lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng còn tạo nên một diện mạo cuốn hút qua sự phối hợp màu sắc đầy tinh tế và ấn tượng. Với 2 sảnh đón khách vô cùng rộng rãi và nổi bật qua màu vàng kim đầy sang trọng và thời thượng đã trở thành điểm nhấn án tượng cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, phần móng nhà với gam màu xám được tôn lên cao để tránh tình trạng ẩm thấp mỗi khi trời mưa bão, thì hệ thống bậc tam cấp, ngũ cấp cũng được thiết kế để giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Với gam màu xám và vàng kim làm điểm nhấn đã góp phần tôn lên gam màu vàng và trắng sữa chủ đạo của tòa lâu đài.

Với gam màu trắng sữa và vàng chủ đạo, mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển khi kết hợp được thêm với gam màu xanh sang trọng của hệ mái và màu nâu tự nhiên của hệ thống cửa. Với gam màu nâu, hệ thống cửa được chạm trổ tinh xảo và trở nên nổi bật và đẳng cấp hơn trong tổng thể công trình. Hệ thống cửa của tòa lâu đài được thiết kế và bố trí vô cùng dày đặc, tạo nên sự đẳng cấp và hướng đến một không gian mở trong quá trình sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Đặc biệt hơn cả đó là màu xanh viền vàng của hệ mái mansard, giúp cho tòa lâu đài trở nên nổi bật, kiều diễm và xa hoa ở tất cả mọi góc nhìn. Sự kết hợp các màu sắc tân cổ điển một cách hài hòa vàn cuốn hút tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho mẫu thiết kế lâu đài tại tỉnh Bắc Ninh này.

Chi tiết phần mái của lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Chi tiết phần mái của lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng tại Bắc Ninh

Và điểm nổi bật nhất, ấn tượng nhất của mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng chính là hệ mái mansard kết hợp với mái vòm để tạo nên một tòa lâu đài lộng lẫy, hoành tráng và kiều diễm, ling linh. Đỉnh chóp của tòa lâu đài là hệ thống mái vòm vô cùng sang trọng và đẳng cấp với chất liệu ngói xanh đen được viền vàng tạo nên sức hút đầy huyền bí cho tòa lâu đài. Không chỉ nổi bật vào ban ngày dưới ánh nắng mặt trời, hệ thống mái vòm còn trở nên cuốn hút và hấp dẫn khi xuất hiện dưới ánh sáng của trăng vào ban đêm, vô cùng lung linh huyền ảo.

Xem ngay: 20 mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng đẳng cấp nhất thết giới

Kết hợp với hệ mái vòm của những tòa lâu đài là hệ mái mansard đặc trưa của kiến trúc tân cổ điển, tạo nên một tổng thể lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng sang trọng và đầy cuốn hút. Hệ thống mái mansard của tòa lâu đài cũng sử dụng ngói xanh đen viền có viền trắng để tạo nên sự hài hòa về màu sắc và tôn lên gam màu chủ đạo của tổng thể công trình. Mái mansard không chỉ góp phần gia tăng giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình mà còn góp phần không nhỏ vào việc điều hòa nhiệt độ không khí, chống nóng cho không gian sống bên trong của tòa lâu đài.

Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng kiến trúc tân cổ điển tại Bắc Ninh

Với diện tích khu đất 550m2, phần đất còn lại của công trình được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng vào thiết kế cảnh quan sân vườn để mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn trong lành, mát mẻ cho các thành viên trong gia đình của mình. Với tài năng cùng sự linh hoạt, đội ngũ kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata đã thiết kế sân chơi, sân vườn, tiểu cảnh một cách khoa học, hợp lý giúp tổng thể mẫu lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng càng thêm phần nổi bật.

Cùng với các yêu cầu của chủ đầu tư, hệ thống sân chơi của tòa lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng được lát loại đá cao cấp màu xám có độ nhám cao tránh trơn trượt mỗi khi trời mưa xuống. Bên cạnh đó là hệ thống cây xanh và cây cảnh đều được lựa chọn và bố trí theo yêu cầu cũng như phong thủy của chủ đầu tư nhằm mang đến sự may mắn, tài lộc cùng sự thành công cho các thành viên trong gia đinh gia chủ.

Hồ sơ mẫu thiết kế lâu đài dinh thự đẹp 4 tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế mẫu biệt thự kiểu lâu đài 3 tầng

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 879

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký