Ngay nay, để thu hút được đông đảo khách du lịch và nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn, ngoài yếu tố tiếp thị và chất lượng dịch vụ thì các khách sạn còn cần phải có một kiến trúc đẹp dễ gây sự chú ý. Vì thế, có rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn thiết kế khách sạn theo kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp sang trọng và bề thế. Ấn tượng và nổi bật trong bộ sưu tập các mẫu thiết kế khách sạn độc đáo là mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng của Kiến trúc Kata.

Là một đơn vị thiết kế kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp được nhiều người biết đến tại Việt Nam, Kiến trúc Kata không chỉ tạo ra được những diện mạo mới mẻ độc đáo cho từng không gian khách sạn, những đường nét kiến trúc luôn được chọn lọc một cách tinh tế nhất, cùng với các không gian cảnh quan được mở ra. Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini chính là sự minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của kiến trúc sư Kiến trúc Kata. Dưới đây là thông tin và hình ảnh chi tiết về mẫu khách sạn mini 3 sao tại Cao Bằng này, mời bạn đọc và quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng – Mã số: BT 51032

Thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng - Mã số: BT 51032

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng – Mã số: BT 51032

Những ấn tượng đẹp, những chi tiết đẹp mà bản thiết kế khách sạn 3 sao mini kiến trúc tân cổ điển mang lại khiến bất kì ai cũng yêu, cũng thích và chắc chắn rằng khi hoàn thành, khách sạn là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nơi đây cùng thưởng thức vẻ đẹp nên thơ tại thành phố Cao Bằng. Dưới sự tính toán cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata, mọi góc nhìn, mọi không gian của khách sạn 220m2 đều được tận dụng. Thêm vào đó, mẫu khách sạn còn đảm bảo đầy đủ các yếu tố có thể mang lại lợi nhuận cao nhất trong kinh doanh: thiết kế độc và thu hút, sự sang trọng từ nội ngoại thất, các góc view đẹp nhất cho mỗi phòng ốc,… vừa chinh phục được yêu cầu của chủ đầu tư vừa mang lại một không gian lưu trú hoàn hảo cho khách lưu trú.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, chi phí thi công xây dựng cũng như công năng các tầng về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng của anh Nghĩa, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng – Mã số: BT 51032

Chủ đầu tư: Anh Nghĩa Địa điểm: TP Cao Bằng
Loại hình: Thiết kế khách sạn đẹp Số Tầng: 10 tầng
Diện tích xây dựng: 220m2 (11×20) Diện tích khu đất: 260m2 (11×24)
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 10: Khòng nghỉ của khách.
  • Sân thượng: Quán Cafe
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 18 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 08/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng – Mã số: BT 51032

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini có vai trò chủ yếu quyết định đến thẩm mỹ, sử dụng vốn đầu tư hiệu quả và cả công năng sử dụng của khách sạn chính là nguyên nhân mà chủ đầu tư lựa chọn bản thiết kế cho lĩnh vực kinh doanh khách sạn của mình tại Cao Bằng. Đồng thời kiến trúc đẹp kết hợp với thiết kế nội ngoại thất sẽ góp phần tạo ra môi trường mới, một không gian thiên nhiên mới thoả mãn yêu cầu của chủ đầu tư, của du khách về cả vật chất lân tinh thần, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Mẫu khách sạn tại Cao Bằng được các kiến trúc sư thiết kế với phong cách độc đáo, mới lạ và nó có sức ảnh hưởng rất lớn đến bộ mặt khách sạn cũng như đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh thành công của khách sạn. Với tiêu chuẩn 3 sao, mẫu khách sạn được thiết kế và thi công đạt chuẩn vật liệu, trang thiết bị sử dụng với kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt và đồng bộ về màu sắc, kích cỡ với các trang thiết bị khác trong phòng thể hiện được sự sang trọng, lịch sự và độc đáo của công trình.

Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng

Từ trên cao nhìn xuống, không gian bên ngoài mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini được thiết kế tinh tế, là nơi lưu trú của du khách, là nơi mà du khách thư giãn nghỉ ngơi và hưởng thụ cho chuyến đi của mình. Đặc biệt hơn cả là khu vực thư giãn ngoài trời tại sân thượng của khách sạn 10 tầng này mang đến một tầm nhìn đẹp hoàn hảo, là khu vực lý tưởng để mỗi du khách thường thức những tách cafe, tách trà thơm ngon và ngắm nhìn thành phố Cao Bằng về đêm.

Tham khảo ngay: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng và lôi cuốn nhất 2018

Bên cạnh góc nhìn trên cao là góc nhìn chính diện của khách sạn, đã đem đến cho người nhìn một sự bố trí thiết kế mang hơi hướng độc đáo với hệ cửa cùng ban công thẳng hàng, ngăn nắp, đẹp mắt, đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Với phong cách thiết kế tân cổ, mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini mang nét đẹp sang trọng, hiện đại lại vô cùng cuốn hút. Từ màu sắc, chất liệu thiết kế, cách bố trí đăng đối đến các họa tiết, hoa văn trang trí đều là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển và vẻ đẹp hiện đại toát lên được vẻ đẹp độc đáo và sáng tạo riêng của khách sạn.

Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng

Hệ phào chỉ tinh tế, mềm mại tuy được thiết kế đơn giản, không cầu kì như các mẫu khách sạn cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại kết hợp cùng hệ thống cột trụ tròn, cột trụ vuông vô cùng vững chãi và khỏe khoắn góp phần khẳng dịnh dáng vẻ bề thế và chắc chắn của tổng thể công trình. Đặc biệt, thiết kế khách sạn 3 sao mini với kết cấu mái bằng đảm bảo sự hoàn thiện kĩ thuật nên có khả năng chống thấm nước, chống nắng, mưa, gió bão và đảm bảo không gian nội thất.

Đặc biệt, mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini sử dụng kính cường lực làm hệ cửa chính và cửa sổ. Kính cường lực có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ồn và chống khói ồn ô nhiễm, giúp lấy ánh sáng tự nhiên, mang lại sự chắc chắn an toàn, không gian trẻ trung năng động và phù hợp với diện tích nhỏ đã góp phần tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất cho các du khách. Thêm vào đó, cùng với chất liệu kính bền đẹp thì kiến trúc của hệ thống cửa được thiết kế độc đáo, ấn tượng, nhất là các dải kính hình vòm giúp lấy sáng đã tạo nên được vẻ đẹp sang trọng rất riêng cho mẫu khách sạn 3 sao này.

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng sang trọng và lộng lẫy

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng sang trọng và lộng lẫy

Ngoài ra, khu vực mặt tiền tầng 1 của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini được ốp đá hoa cương màu vàng rất sang trọng, là sản phẩm cao cấp được sử dụng để ốp tường bởi khả năng chịu mài mòn, không bị rong mốc, chống rạn nứt công trình, dễ vệ sinh góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy cuốn hút cho công trình 10 tầng tại Cao Bằng này.

Ngoại thất của mẫu khách sạn 3 sao được thiết kế nổi bật với tone ngoại thất màu trắng kem tinh tế, mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao cùng các điểm nhấn màu sắc khác. Đặc biệt là gam màu vàng của hệ thống gạch ốp tại mặt tiền tầng 1 vừa nhấn mạnh vẻ đẹp tân cổ điển của công trình lại vừa tôn lên được sắc trắng tinh khôi chủ đạo. Gam màu trắng được bao phủ trên tất cả các khối tường ngoại thất từ tầng 2 trở cho đến tầng áp mái. Tone màu trắng của mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini mang đến cảm giác an toàn, thân thiện, đồng thời màu trắng cũng có tác dụng mở rộng không gian rất tốt.

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng lung linh về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng lung linh về đêm

Một trong các yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng của các mẫu thiết kế khách sạn đó chính là sảnh khách sạn đẹp và sang trọng. Vì sảnh chính là nơi đón tiếp khách, chỗ nghỉ ngơi dừng chân và là nơi nhiều khách hàng qua lại nên cần phải thiết kế rộng rãi và sáng sủa. Với diện tích mặt tiền 10m, mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini được các kiến trúc sư chú trọng thiết kế sảnh khách sạn với không gian rộng, thân thiện sẽ đã cho du khách có cảm giác được chào đón, gần gũi trong thiết kế, bài trí màu sắc kết hợp nội thất đẹp, sang trọng độc đáo kết hợp với sản phẩm địa phương đã thu hút sự chú ý của du khách khi đến đây.

Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini tại Cao Bằng nhìn từ trên cao

Thêm vào đó, mẫu khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao được các kiến trúc sư bố trí, thiết kế với trên 50 phòng được phân chia rõ ràng: phòng đơn, phòng đôi, phòng VIP và phòng bình dân nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, thiết kế phòng ngủ phải đẹp, tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo được diện tích căn phòng phù hợp tùy theo tổng diện tích khách sạn. Việc bài trí nội thất hợp lý, màu sắc ấm áp kết hợp sử dụng tranh treo, lọ hoa, rèm cửa sẽ làm tăng sự tiện nghi, tạo cho du khách có được sự thoải mái, dễ chịu nhất khi quyết định lưu trú tại mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini này.

Ngoài ra, mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini còn được bố trí thêm các loại phòng khác như: phòng sự kiện, quán bar để phục vụ tốt nhu cầu giải trí của khách hàng. Các loại phòng này được thiết kế theo tiêu chí hiện đại, tiện nghi thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn và mang đến sự lôi cuốn, hấp dẫn và để lại ấn tượng tốt trong mỗi khách hàng.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn 3 sao mini:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

3/5 - (2 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký