Thiết kế khách sạn mini hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều chủ đầu tư trên khắp cả nước. Một không gian nhỏ nhưng vẫn sở hữu nét đẹp, sự sang trọng, thoải mái dành cho du khách khi đến nghỉ dưỡng. Nổi bật và ấn tượng trong bộ sưu tập các khách sạn mini hiện nay là mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội của Kiến trúc Kata. Các mẫu khách sạn mini đẹp có kiến trúc thu hút với chi phí đầu tư vừa phải sẽ mang lại lợi nhuận cao là điều mà Kiến trúc Kata đã giúp chủ đầu tư thực hiện bằng sự sáng tạo của mình.

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, Kiến trúc Kata đã mang đến cho quý khách hàng các mẫu thiết kế kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc Pháp quy mô được chủ đầu tư, đối tác và đồng nghiệp trên toàn quốc đánh giá cao qua mẫu khách sạn mini 8 tầng này. Công trình với kiến trúc tân cổ điển, độc đáo, sang trọng được giới thiệu ngay dưới đây là một ví dụ điển hình góp phần khẳng định thương hiệu công ty. Mời bạn đọc cùng quý khách hàng chiêm ngưỡng nét đẹp tân cổ điển của công trình 8 tầng này trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội – Mã số: NP 51035

Thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội - Mã số: NP 51035

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội – Mã số: NP 51035

Với diện tích xây dựng nhỏ, mẫu thiết kế khách sạn mini  được thiết kế theo phogn cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng sang trọng, tinh tế, công năng khoa học không chỉ chinh phục chủ đầu tư mà còn tạo được dấu ấn sâu đậm cho mỗi vị khách khi ngắm nhìn. Bản vẽ thiết kế khách sạn mini 8 tầng 1 tum mặt tiền 5m hơn và dài 21m vừa được thiết kế hoàn hảo về ngoại thất lại được bố trí công năng vô cùng khoa học, hợp lý đã hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế khách sạn mini cũng như mong muốn của chủ đầu tư. Và điểm nhấn ấn tượng mà mẫu thiết kế khách sạn mini này cuốn hút các du khách chính là không gian sân thượng với thiết kế sân vườn độc đáo kết hợp với cafe ngoài trời đã tạo nên được một không gian thư giãn vô cùng lãng mạn và nên thơ.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm thông tin chi tiết về công năng các tầng, chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng 1 tum tại Phúc Tân – Hà Nội của anh Đặng Thái Lan với mã số NP 51035 trong bảng tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội – Mã số: NP 51035

Chủ đầu tư: Anh Đặng Thái Lai Địa điểm: Phúc Tân – Hà Nội
Loại hình: Thiết kế khách sạn mini Số Tầng: 8 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 105m2 (5×21) Diện tích khu đất: 105m2 (5×21)
Công năng:

  • Tầng hầm: Khu để xe
  • Tầng 1: Quầy lễ tân, Phòng ăn, Tiếp khách, Khu dịch vụ.
  • Tầng 2 – 8: Khòng nghỉ của khách.
  • Tầng tum: Không gian Cafe sân thượng
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 5,8 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 07/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội – Mã số: NP 51035

Mẫu thiết kế khách sạn mini tại Hà Nội được thiết kế hoàn toàn theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, sang trọng, độc đáo và rất cổ kính. Sở hữu mặt tiền 5m và chiều sâu 21m, mẫu khách sạn được thiết kế hoàn hảo từ nội thất đến ngoại thất đã thể hiện được tài năng, sự sáng tạo, khéo léo cũng như kinh nghiệm thiêt kết của đội ngũ kiến trúc sư. Chỉ sở hữu một mặt thoáng 5m nhưng dưới ban tay của các kiến trúc sư, kiến trúc công trình vẫn toát lên được nét duyên dáng và kỳ vĩ.

Đặc biệt, tận dụng lợi thế view đẹp mẫu khách sạn mini tận dụng chiều cao 8 tầng 1 tum vô cùng vượt trội với kiểu dáng tân cổ điển sang trọng hút mắt bất cứ khách qua đường giúp thu hút khách hàng, tăng doanh thu cho gia chủ anh Lai tại Hà Nội. Vẻ đẹp tân cổ điển được thể hiện rõ nét nhất qua thiết kế đối xững tại mặt tiền, từ hệ lan can đến cửa sổ, các họa tiết trang trí đều đối xứng nhau vừa độc đáo lại rất cuốn hút.

Mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội

Hơn nữa, với phong cách kiến trúc tân cổ điển, hình khối được tiết chế ở mức tinh giản nhất, lấy điểm nhấn chủ đạo là những tông đậm ở phía trước ban công được ví như những nốt nhạc tinh nghịch mà đầy nhấn nhá trên nền trắng vốn nhẹ nhàng thanh nhã. Gam màu trắng chủ đạo được xem là gam màu truyền thống trong thiết kế khách sạn bởi sự lôi cuốn đầy thanh lịch, sang trọng, sáng sủa và không bao giờ lỗi thời, khi được dùng trong mẫu thiết kế khách sạn mini này lại càng trở nên cuốn hút hơn qua các điểm nhấn màu sắc tinh tế.

Tham khảo thêm: Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nội thất khách sạn ấn tượng và độc đáo nhất hiện nay

Có thể thấy tông màu trắng được bao phủ trên tất cả các khối tường ngoại thất từ tầng 2 trở lên cho đến tầng tum. Gam màu trắng của mẫu thiết kế khách sạn mini mang đến cảm giác an toàn, thân thiện, đồng thời màu trắng cũng có tác dụng mở rộng không gian rất tốt. Thêm vào đó, với gam trắng tinh tế làm màu chủ đạo còn góp phần tạo cảm nhận sang chảnh quý phái cũng như thể hiện được các đường nét gờ chỉ ngang vô cùng tinh tế và cuốn hút.

Mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội lung linh về đêm

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội lung linh về đêm

Ngoài sắc xanh kết hợp vàng của lan can ban công phải kết đến gam màu vàng của gạch ốp mặt tiền tầng 1 và gam màu xanh của khung cửa kính cũng được tôn lên nhờ sắc trắng chủ đạo. Hệ thống gạch ốp tường màu vàng tại mặt tiền tầng 1 vừa sang trọng, vừa vừa thể hiện được sự chắc chắn nâng đỡ cả khối công trình. Diện tích mặt tiền 5m được các kiến trúc sư xử lý hợp lý sao cho không gian sảnh được rộng rãi nhất, nhận được nhiều vị khách nhất.

Ngoài ra, tầng 1 sử dụng toàn bộ kính cường lực khỏe góp phần khoe khéo không gian nội thất đẳng cấp bên trong với từng khu lễ tân bố trí khoa học hợp lý thu hút khách với ánh sáng vàng vô cùng sang trọng và lộng lẫy. Các tầng còn lại được thiết kế với hệ thống cửa kính sáng, sang trọng cùng kiểu dáng ngoại thất và được chuyển giao nhẹ nhàng, nhấn nhá tạo nhịp thống nhất giữa các tầng. Hệ cửa của các tầng được thống nhất kiểu dáng và được bố trí đều giữa các phòng tạo nhịp chạy ổn định, đẹp mắt. Hệ thống cửa kính vừa mang đến một không gian nội thất sáng sủa vừa tạo tầm view đẹp cho các du khách khi quyết định lưu trú tại khách sạn mini này.

Ban công khách sạn mini 8 tầng mặt tiền 5m đua ra phía trước phù hợp với quy định đã xin thiết kế với lan ban bằng lưới chắn thép an toàn vừa tạo không gian thoáng đãng cho thiết kế vừa tạo được không gian hóng mát tuyệt vời vừa là điểm nhấn kiến trúc cho ngoại thất của khách sạn.

Mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn mini 8 tầng tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Mẫu thiết kế khách sạn mini là sự sáng tạo tuyệt vời có chủ ý đã đến nét ấn tượng và chất thẩm mỹ theo cách rất riêng của Kiến trúc Kata cho công trình 8 tầng 1 tum tại Bắc Giang này. Một trong các yếu tố quân trọng để khách tới nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ của khách sạn mini là kiến trúc độc đáo, mới lạ, phòng ngủ còn mới và nội thất tiện nghi nên ngoài sự nổi bật về ngoại thất các kiến trúc sư đã chia diện tích sàn hợp lý để diện tích phòng ngủ được thoải mái và có không gian view bên ngoài ấn tượng cho mỗi du khách.

Tổng thể không gian nội thất được thiết kế sang trọng, tinh tế và không lỗi mốt đã tạo nên điểm đến tin cậy cho tất cả du khách khi nghỉ ngơi tại khách sạn mini này. Các không gian phòng đều cố gắng tận dụng hướng gió, hướng nắng mở thoáng tối đa với hệ thống cửa kính cường lực khung xương gỗ mở ra tầm nhìn rộng với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Và đặc biệt, tùy vào đối tượng khách hàng mà các kiến trúc sư Kiến trúc Kata và chủ đầu tư thống nhất những cách trang trí nội thất phòng ngủ theo gam màu và đồ trang trí cho phù hợp với độ tuổi nhằm thu hút du khách.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn mini bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn mini:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký