Kiến trúc Kata rất vui khi hôm nay sẽ trình làng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai BT 21016 để các bạn tham khảo. Đây là mẫu biệt thự 2 tầng diện tích 110 m2. Không quá rộng nhưng đầy đủ công năng tiện nghi cho gia đình 2 thế hệ. Lối kiến trúc mái thái đơn giản nhưng trường tồn với thời gian và không bao giờ lỗi mốt. Mỗi khi hoàn thành xong một công trình, nhận được sự hài lòng của gia chủ là một động lực lớn giúp Kiến trúc Kata hoàn thiện và vươn cao hơn nữa trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai – Mã số: BT 21016

Biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai – Mã số: BT 21016

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai – Mã số: BT 21016

Tọa lạc trên mảnh đất rộng 320 m2 và khá vuông vắn, biệt thự 2 tầng sân vườn đẹp tại Lào Cai BT 21016 ngoài diện tích xây dựng còn được các kiến trúc sư bố trí sân vườn khá lớn. Đặc biệt garo ô tô được thiết kế riêng biệt bên ngoài biệt thự giúp căn biệt thự 2 tầng trở nên sang trọng lại rất độc đáo.

Thông tin chung về biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai – Mã số: BT 21016

  Chủ đầu tư: Ông Trần Đức Trí   Địa điểm: TP. Lào Cai
  Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn   Số Tầng: 2 tầng
  Diện tích xây dựng: 160m2 (10m x 16m)   Diện tích khu đất: 400m2
  Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp, Phòng ăn; Khu vệ sinh;Phòng ngủ; Garage.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng làm việc kết hợp đọc sách, Phòng thờ
  Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
  Tổng mức đầu tư: 2,1 tỷ đồng
  Năm thực hiện: Cuối năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai – Mã số: BT 21016

Có lẽ các bạn cũng đã chiêm ngưỡng và biết đến nhiều phong cách thiết kế nhà 2 tầng mái thái khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc của Kiến trúc Kata, chúng tôi tổng hợp được đến hơn nửa khách hàng trong số đó yêu thích phong cách thiết kế hiện đại trẻ trung như biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai này.

Xem thêm: 39 ngôi biệt thự 2 tầng sân vườn đẹp, độc đáo và sáng tạo nhất hiện nay

Mặt tiền của biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai

Hình ảnh: Mặt tiền của biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai

Khi đến với chúng tôi gia chủ là anh Nguyễn Trung Kiên tại Lào Cai cũng đã tham khảo rất nhiều mẫu thiết kế nhà biệt thự đẹp. Nhưng trong số đó thiết kế biệt thự 2 tầng sân vườn phong cách hiện đại này là hợp sở thích, phong cách, cá tính của anh nhất. Với diện tích đất rộng rãi 320 m2, anh đã nói lên mong muốn của mình, anh Kiên cho biết anh muốn xây 1 mẫu nhà 2 tầng mái thái đẹp tại chính quê của anh và chủ yếu là xây để ở. Yêu cầu có gara ô tô, một hồ bơi nhỏ cho cả gia đình thư giãn, 3 phòng ngủ không cần quá lớn. Đó chính là những yêu cầu cơ bản. Tiếp nhận thông tin gia chủ, Kiến trúc Kata đã dày công nghiên cứu và cho ra đời mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp mãn nhãn người nhìn này. Khi bàn giao anh Kiên đã vô cùng ưng ý và hài lòng.

Một góc nhìn của biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai

Hình ảnh: Một góc nhìn của biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai

Do gia chủ muốn tiết kiệm chi phí tối đa nên các kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã sử dụng những vật liệu thông dụng nhưng chất lượng vừa đảm bảo được sự bền bỉ lại tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh cho gia chủ. Tổng tiền đầu tư cho công trình chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng. Mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai không qua cầu kỳ, phức tạp nhưng lại tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng.

Bất cứ ai khi đi ngang qua biệt thự 2 tầng sân vườn của anh Kiên cũng phải ngước nhìn vì phối cảnh biệt thự quá hoàn hảo. Tổng thể công trình như một bức tranh hài hòa về cảnh quan lẫn kiến trúc. Khoảng sân vườn rộng giúp trẻ nhỏ có không gian vui đùa, thậm chí những ngày cuối tuần, mọi người cũng có thể tổ chức tiệc ngoài trời rất tiện lợi. Gara ô tô tách riêng biệt giúp gia chủ dễ dàng đi lại.

Biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai nhìn từ trên cao

Ngôi biệt thự 2 tầng sân vườn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại mở với hệ thống cửa kính bao quanh ngôi nhà giúp lấy ánh sáng thiên nhiên tối đa. Xung quanh căn nhà được trang trí hệ thống tiểu cảnh xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, sân vườn được lát gạch cùng hệ thống thảm cỏ giúp căn nhà xanh mát hơn. Tone màu trắng được chọn là màu chính của căn biệt thự kết hợp với mái thái xanh đen vô cùng nổi bật. Hệ thống tường rào thông thoáng phô diễn toàn bộ nét đẹp của căn nhà.

3. Mặt bằng công năng của biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai – Mã số: BT 21016

Kiến trúc Kata sẽ gửi tới bạn chi tiết mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sân vườn đẹp tại Lào Cai BT 21016 bạn hãy tham khảo để có thể lên ý tưởng cho riêng ngôi nhà của mình nhé.

Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của biệt thự 2 tầng sân vườn tại Lào Cai

Tầng 1 có sảnh lớn đi thẳng vào là vị trí đại sảnh được đặt ở chính giữa ngôi nhà. Bên trái là phòng khách được trang trí nội thất hiện đại, rộng rãi. Bên phải đại sảnh chính là khu phòng ăn nối liền bếp, do gia chủ thích có phòng ăn lớn nên các kiến trúc sư đã thiết kế diện tích phòng ăn và nhà bếp chiếm khá nhiều diện tích. Ngoài ra, tầng 1 cũng được bố trí thêm một phòng ngủ nhỏ xinh dùng cho ông bà có tuổi hoặc người giúp việc ở.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi ngày bước chân về nhà lại được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng trong không gian rộng rãi tuyệt vời như vậy. Kiến trúc Kata đã gửi đến bạn chi tiết mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng sân vườn để bạn tham khảo. Mức kinh phí đầu tư 1,5 tỷ là quá xứng đáng để sở hữu một căn biệt thự đẹp thế này. Chúc các bạn có được ngôi nhà mà mình thích nhé.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự 2 tầng sân vườn:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký