Công ty Kiến trúc Kata là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự đẹp và đã có thương hiệu trên toàn quốc. Sau nhiều năm hoạt động Kiến trúc Kata đã có chỗ đứng nhất định trong ngành kiến trúc và được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng, đặt lên là sự lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thiết kế biệt thự. Với nhiều bộ sưu tập những mẫu biệt thự đẹp đồ sộ, nhiều kiểu dáng độc đáo, lạ mắt thể hiện dưới bàn tay các kiến trúc sư giỏi, giàu kinh nghiệm chúng tôi đã chinh phục các khách hàng, kể cả khó tính nhất.

Một trong số những mẫu biệt thự đẹp đang được săn đón nhất hiện nay không thể bỏ qua mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh BT 22014. Công trình được bàn giao vào tháng 6/2017 vừa qua cho gia đình ông Nguyễn Văn Thuận ở Bắc Ninh. Được xây dựng trên nền diện tích 180 m2 nhưng ngôi biệt thự lại có không gian rộng đến bất ngờ nhờ cách bố trí công năng khoa học. Mời các bạn cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 22014

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 22014

Hình ảnh: Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 22014

Thoạt nhìn qua mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh BT 22014 ta cũng có thể cảm nhận ngay được lối kiến trúc hiện đại cùng hệ thống cột làm căn biệt thự trở nên chắc chắn, vững chãi. Những hoa văn điểm xuyết ở hệ thống lan can mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển. Tuy nhiên, vì đã lược bỏ đi những chi tiết rườm rà nên biệt thự trông vô cùng thanh thoát, hút mắt. Các kiến trúc sư trong quá trình thiết kế đã tận dụng những vật liệu phù hợp, thông dụng, chất lượng giúp gia chủ tiết kiệm tối đa những chi phí phát sinh không đáng có.

Thông tin chung về mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 22014

Chủ đầu tư: Ông Dương Văn Hậu Địa điểm: TP. Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 (11m x 9m) Diện tích khu đất: 155 m2
Công năng:

  • Tầng 1: Phòng tiếp khách; Phòng bếp kết hợp Phòng ăn; Khu vệ sinh; Phòng ngủ, Phòng Kho.
  • Tầng 2: 3 phòng ngủ; Sân chơi; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,25 tỷ đồng
Năm thực hiện: Cuối năm 2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh – Mã số: BT 22014

Để có tạo ra được một mẫu thiết kế biệt thự đẹp đòi hỏi cả kiến trúc sư và gia chủ phải có quá trình làm việc lâu dài, và không phải lúc nào cũng suôn sẻ mà đòi hỏi hai bên cùng phải lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra được phương án tối ưu nhất. Nhờ đó mà Kiến trúc Kata có thể dung hòa các yếu tố và mang đến một không gian sống lý tưởng, đích thực thỏa mãn mong muốn cho chủ đầu tư qua mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái này.

Mặt tiền của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh

Thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái có diện tích xây dựng thực tế là 100 m2 với mặt tiền 8m và chiều dài 12m. Các hình khối liên kết với nhau tạo nên một tổng thể vững chãi, trường tồn với thời gian. Điểm nhấn của căn biệt thự phong cách hiện đại không gì khác chính là cổng vào và hàng rào xung quanh. Sử dụng những vật liệu như gỗ, sắt thông thoáng giúp căn nhà nổi bật hơn hẳn trên khu phố.

Xung quanh hàng rào được trồng thêm những cây cối, hoa lá xanh tươi, nền sân lát gạch đá xen lẫn những hàng cỏ nhờ đó mà không gian trở nên xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và mang lại cảm giác rất yên bình cho cả gia đình.

Một góc nhìn của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Một góc nhìn của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái hút mắt người nhìn bới khối kiến trúc vững chãi, chắc chắn, cân đối và khá bề thế. Chỉ cần chiêm ngưỡng thôi cũng đủ thấy cảm giác an toàn, khỏe khoắn mà ngôi nhà này mang lại. Không quá cầu kỳ, đơn giản và tinh tế cũng đủ khiến ngôi biệt thự sang trọng, đẳng cấp. Điểm nhấn được tạo ra ở ba khu vực đặc biệt: chân tường, không gian giữa hai tầng và phần tường dưới mái.

Xem ngay: 29 mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Mặt bằng công năng của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh BT 22014 bao gồm 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 1 phòng thờ, 1 gara ô tô và 4 phòng ngủ. Trên diện tích đất là 180 m2 ngoài không gian xây nhà, diện tích đất còn lại để tạo cảnh quan sân vườn. Tuy không quá rộng nhưng giúp cho tổng thể thêm hoàn hảo hơn.

Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Có thể nói điểm sáng của mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái đó chính là trang trí ngoại thất, sử dụng màu sắc hoàn hảo cho ngôi nhà. Tầng 1 chiếm trọn ánh nhìn nhờ sử dụng tone màu vàng nhạt đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển. Không cần hoa văn, họa tiết lòe loẹt, chẳng cần chất liệu đắt tiền, điểm nhấn đơn giản chỉ là sự khác biệt nhưng vẫn mang hơi thở chung của cái tổng thể.

Công trình hoàn thành nhận được sự hài lòng của gia chủ đã là một thành công lớn, đáp trả lại những khó khăn vất vả của các kiến trúc sư . Nhờ sự ủng hộ của quý khách mà Kiến trúc Kata ngày càng hoàn thiện và cho ra đời nhiều công trình đẳng cấp hơn giúp Kiến trúc Kata vươn cao hơn nữa.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà vườn 2 tầng mái Thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

 

 

Rate this post

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký