Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 gồm 3 phòng ngủ được thiết kế đơn giản, hài hòa. Từ đó, ngôi nhà 1 tầng giúp thành viên trong gia đình có cơ hội gần gũi nhau hơn. Bên cạnh đó, ngôi nhà thiết kế kiểu mới như một ngôi biệt thự vườn mini vô cùng sang trọng và thoáng mát. Được thiết kế theo phong cách hiện đại mái thái pha chút cổ điển, công trình vô cùng hoàn mỹ cả về hình thức lẫn công năng sử dụng.

Mẫu biệt thự 1 tầng này được thiết kế cho gia đình ông Cần ở thanh Hóa với diện tích 120m2. Căn biệt thự thu hút sự chú ý của những người chiêm ngưỡng bởi sự hiện đại, tinh tế, giản dị mà tươi sáng. Hiện nay toàn bộ hồ sơ thiết kế đã được hoàn thiện và dự kiến sẽ được khởi công vào cuối năm 2019. Dưới đây là một số thông tin về kiến trúc và phối cảnh của công trình mà Kiến trúc Kata gửi tới các bạn để tham khảo thêm:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11039

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 tại Thanh Hóa - Mã số: BT 11039

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11039

Ngôi nhà cấp 4 diện tích 120m2 với 3 phòng ngủ đơn giản nhưng thể hiện được sự độc đáo trong thiết kế cũng như sự hài hòa về tổng thể. Cũng chính vì thế, công trình đang là xu hướng lựa chọn thiết kế nhà ở hiện nay. Ngôi nhà phong cách hiện đại pha chút cổ điển phù hợp với những chủ đầu tư có độ tuổi trung niên yêu thích những nét cổ kính của kiến trúc ngày xưa. Bên cạnh đó, công trình hòa nhập theo những nét hiện đại khi xã hội ngày càng phát triển.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên xây dựng căn nhà mơ ước của mình như thế nào thì hãy đến với mẫu cấp 4 này. Đây chắc chắn sẽ làm hài lòng và cho bạn ý tưởng mới trong chính thiết kế của mình. Chiêm ngưỡng thêm vẻ đẹp của công trình sẽ giúp quý vị cảm nhận được nét khác biệt, tầm vóc riêng so với những mẫu nhà cấp 4 thông thường khác qua các thông tin và hình ảnh dưới đây!

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11039

Chủ đầu tư: Ông Cần Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 120m2
Diện tích khu đất: 300m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách, Phòng thờ, Phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 2WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 tại Thanh Hóa – Mã số: BT 11039

Phong cách kiến trúc nhà vườn mái thái hiện nay đang trở thành xu hướng thiết kế ở nông thôn bởi sự sang trọng và độc đáo. Căn nhà cấp 4 nổi bật bởi những hình khối, mặt đứng, màu sắc hay họa tiết hoa văn trang trí đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Bên cạnh đó, các kiến trúc sư đã tạo nên sự mới mẻ của công trình qua việc thêm một số chi tiết, biến hóa theo hơi thở cổ điển cùng với hệ thống mái thái, cửa sổ đón gió tự nhiên giúp mang lại cảm giác gần gũi và thân thiện hơn.

Mặt sau mẫu nhà cấp 4 đẹp 120m2 kiểu dáng độc đáo

Hình ảnh: Mặt sau mẫu nhà cấp 4 đẹp 120m2 kiểu dáng độc đáo

Căn biệt thự được thiết kế hệ thống cửa kính khung nhôm xingfa cao cấp mang đến sự hiện đại, tiện nghi và sang trọng cho ngoại thất công trình. Việc sử dụng những ô cửa kính cũng giúp cho các thành viên trong gia đình có thể quan sát một cách rõ ràng không gian bên ngoài nhà.

Không sử dụng những gam màu quá nóng, quá màu mè hay nổi bật, tông màu trắng cùng những màu trung tính làm chủ đạo giúp cho ngôi nhà trở nên trang nhã và tinh tế, nhẹ nhàng hơn. Màu trắng là gam màu luôn được ưa chuộng trong việc thiết kế các căn biệt thự theo phong cách tân cổ điển, tạo nên sự tươi mới và sạch sẽ.

Đồng thời sự kết hợp của những gam màu vàng, trắng cùng hệ thống mái thái xanh đen giúp cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp hiện lên hài hòa, bắt mắt mà lôi cuốn, không gây cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt cho người chiêm ngưỡng.

Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng đẹp 120m2 3 phòng ngủ

Hình ảnh: Mặt tiền mẫu nhà 1 tầng đẹp 120m2 3 phòng ngủ

Ở mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp này, các kiến trúc sư đã thiết kế các chi tiết kiến trúc, phào chỉ đơn giản tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế, sâu lắng, là một nét rất riêng mà không phải căn biệt thự nào cũng có. Đây chính là điểm nhấn kiến trúc cổ điển nổi bật trong ngôi biệt thừ vườn mái thái sang trọng.

Ngoài ra, gạch ốp tường cũng là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong xây dựng hiện nay. Kiến trúc ngoại thất ngôi nhà còn có sự hiện diện của gạch ốp tường vân đá tự nhiên ở mặt tiền, tiền sảnh, dưới mái và phần chân tường giúp cho căn nhà trở nên sang trọng và tăng tính thẩm mỹ.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 120m2 nhìn từ trên cao

Nhìn tổng thể căn nhà được thiết kế khá đơn giản, trên đó được cách điệu một vài chi tiết trang trí và màu sắc đan xen. Căn nhà tuy giản dị nhưng không gây cảm giác nhàm chán, đơn điệu mà ngược lại vô cùng tinh tế, giản dị và tiện nghi. Phần cổng có mái che cùng tông màu với mái nhà tạo nên một tổng thể thống nhất, hài hòa. Hệ thống tường rào kiên cố bao quanh ngôi nhà có tác dụng bảo vệ ngôi nhà đồng thời tạo nên sự sang trọng, quyền quý và bề thế.

Với tổng diện tích xây dựng là 120m2 trên tổng diện tích đất là 300m2 nên gia đình ông Cần còn thừa khá nhiều diện tích không dùng tới. Việc thiết kế biệt thự với sân vườn rộng rãi, thoáng mát chính là một sự lựa chọn sáng suốt cho mẫu biệt thự nhà vườn. Đây sẽ là không gian nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình của gia chủ. Đồng thời đây cũng chính là không gian để gia đình họp, tổ chức các bữa ăn ngoài trời khi khách tới nhà chơi.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự 1 tầng đẹp bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký