Thiết kế nội thất tân cổ điển luôn là xu hướng được quan tâm hàng đầu và chưa hề hạ nhiệt cho đến nay. Hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công chuyên dòng nội thất tân cổ điển. Chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen và sự quan tâm từ phía khách hàng.

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển của căn biệt thự cao cấp - NT 01035

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển của căn biệt thự cao cấp – NT 01035

Mẫu NT 01035 là minh chứng rõ nhất cho điều này. Để hiểu rõ thêm về bố cục chi tiết, chúng ta cùng điểm qua những thông tin chung về giải pháp nội thất tân cổ điển này nhé:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển trang nhã, thanh lịch – NT 01035

Chủ đầu tư: Chú Thắng Địa điểm: Hải Dương
Loại hình: Thiết kế nội thất tân cổ điển Số Tầng: 3 tầng
Diện tích xây dựng:  Diện tích khu đất:
Công năng:
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: Năm 2021

Phương án bố trí công năng vô cùng khoa học, cách sắp xếp phù hợp và thỏa mãn với từng không gian riêng của các thành viên trong gia đình nhưng tổng thể lại luôn tương đồng, hài hòa.

1. Không gian phòng khách với thiết kế nội thất tân cổ điển luôn được ưu tiên hàng đầu

1.1 Nội thất phòng khách nổi bật với mẫu bàn ghế tân cổ điển với sự kết hợp giữa gỗ và bọc đệm cao cấp

Hình ảnh: Phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng với tone màu sáng - NT 01305

Hình ảnh: Phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng với tone màu sáng – NT 01305

Phòng khách là tâm điểm sáng giá của toàn bộ không gian nội thất trong căn biệt thự cao cấp này. Chủ nhà là một người khá kỹ tính, với các mối quan hệ lớn nên phòng khách được ưu tiên và chú trọng hàng đầu. Không đơn thuần với nhiệm vụ đón đưa khách đơn giản như tên gọi của nó.Thông qua đây thể hiện cả một bộ mặt, sự khẳng định vị thế của gia chủ. Thật sự, khi bước vào không gian phòng khách vô cùng mãn nhãn.

2.2 Phòng khách được thiết kế nội thất tân cổ điển với hệ thống ánh sáng lấp lánh

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển của căn biệt thự cao cấp - NT 01035

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển của căn biệt thự cao cấp – NT 01035

Không gian phòng khách tân cổ điển có sức hút thật sự mạnh mẽ. Cách sắp xếp bố cục chi tiết rõ ràng và có chọn lọc. Phòng khách các kiến trúc sư lựa chọn từ vật liệu trang trí, đồ gỗ, hình dáng vô cùng tỉ mỉ. Đặt đúng chỗ, sắp xếp đúng nơi khiến cho không gian nội thất đơn giản, nhẹ nhàng. Không quá hầm hố như lối thiết kế nội thất toàn bộ bằng gỗ. Phương án Nội thất của gia đình chú Thắng được lược bỏ hầu hết các chi tiết rườm rà, dư thừa tập chung chủ yếu vào đồ gỗ trang trí đắt giá và đẳng cấp.

2.3 Một số góc nhìn khác của không gian phòng khách

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển nổi bật với hệ trần sắc nét - NT 01305

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển nổi bật với hệ trần sắc nét – NT 01305

Tổng thể không gian lấy màu sơn trắng ngọc trai làm chủ đạo. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển như bàn ghế, kệ ti vi, các khung cửa sổ đều được làm bằng gỗ tự nhiên cao cấp. Dưới bàn tay tài hoa không gian nội thất trở nên xa hoa và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Bộ bàn ghế gỗ tân cổ điển với khung ghế được sử dụng 100% gỗ tự nhiên,  kết hợp bọc đệm cao cấp có màu sắc trang nhã. Sự phối màu ăn ý và tinh tế quả nhiên không phụ lòng chủ nhà đã  tin tưởng tuyệt đối với công ty. Hệ đèn trần, đặc biệt là bộ đèn chùm cỡ lớn được dát vàng ở chân đèn cùng chi tiết bóng bằng pha lê đã giúp lan tỏa ánh sáng cho ngôi nhà trở nên lung linh huyền ảo .

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển nổi bật với hệ trần sắc nét - NT 01305

Hình ảnh: Không gian nội thất phòng khách tân cổ điển nổi bật với hệ trần sắc nét – NT 01305

Hệ trần thạch cao được các kiến trúc sư luôn lưu tâm. Kỹ thuật sơn, màu không gian, chất liệu trần là điểm mấu chốt quan trọng làm nên không gian phòng khách tinh tế như bây giờ. Với sự lựa chọn kỹ càng từ vât liệu. Qúa trình xử lý kỹ thuật vô cùng phức tạp và thi công tốn nhiều thời gian và công sức. Hệ trần được làm từ khung xương BASI Vĩnh Tường. Dạ vâng, cái tên này chắc hẳn không còn xa lạ với quý độc giả nữa phải không ạ. Kích thước tiêu chuẩn xương chính 600mm, xương cá 300mm, Tizen treo thép chống ghỉ D8 cảm nhận không gian vô cùng vững trãi và không bị mai một theo thời gian.

2. Không gian sảnh thang tầng 1 với hệ mang đậm dấu ấn thiết kế nội thất tân cổ điển

Hình ảnh: Một góc nhìn khác của khu vực sảnh thang tân cổ điển - NT 01305

Hình ảnh: Một góc nhìn khác của khu vực sảnh thang tân cổ điển – NT 01305

Không gian sảnh thang tráng lệ với bố cục sắp xếp các đồ trang trí cân xứng. Vận dụng tối đa ưu điểm của hệ thống ánh sáng, các kiến trúc sư Kata đầu tư vào hệ thống đèn. Hệ đèn trần được bố trí chạy dài theo khung trần thạch cao. Điểm nhấn chính là bộ đèn chùm bằng mạ vàng kết hợp với pha lê phủ quanh hệ thống bóng đèn khiến sảnh thang lúc nào cũng lung linh huyền ảo. Ngay tại chính giữa, bàn tròn với các chân trụ điêu khắc hoa văn tinh luyện kết hợp điểm vàng nhẹ càng làm tăng thêm sự sáng giá cho không gian. Hơn hết các đồ trang trí thêm như decor hoa, các lục bình cũng được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ.

3. Phòng ăn được thiết kế nội thất tân cổ điển với mẫu bàn ghế đẹp tinh tế

3.1 Cập nhật xu hướng bàn ăn tân cổ điển mới nhất

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển với mẫu bàn ăn mới nhất 2021

Hình ảnh: Không gian nội thất tân cổ điển với mẫu bàn ăn mới nhất 2021

Lạc vào phòng ăn ta như bước vào một thế giới gắn liền với những công nghệ tiến tiến và những tiện ích hàng đầu. Xuyên suốt công trình lấy loại hình nội thất tân cổ điển làm đề tài nên từng chi tiết nhỏ nhất cũng phải chọn kỹ càng để đáp ứng được bài toán đó. Nói đến tân cổ điển ta hình hung ngay tới hệ hoa văn hay các hệ trần với nhiều đường nét mềm mại. Hoặc các đường phào chỉ được trang trí tinh tế. Bộ bàn ghế là thước hình nổi bật nhất vào tầm mắt. Thiết kế dành cho 06 người ăn sử dụng 100% là gỗ tự nhiên sơn PU bóng mờ kết hợp bọc đệm da nhập ngoại.Từ kiểu dáng đến màu sắc đều mang đậm dấu ấn tân cổ điển.

3.2 Không gian phòng ăn tân cổ điển đắt giá

Hình ảnh: Toàn cảnh không gian nội thất tân cổ điển với nội thất đẳng cấp - NT 01305

Hình ảnh: Một góc nhìn khác của khu vực sảnh thang tân cổ điển – NT 01305

Không gian phòng ăn được sắp xếp vô cùng hợp lý. Đặt ở vị trí nối liền khu bếp nấu rất thuận tiện cho sinh hoạt. Ngoài ra còn được đặt ngay cạnh cửa sổ tận hưởng trọn vẹn nguồn ánh sáng và gió từ tự nhiên.

4. Khám phá không gian khu vực phòng bếp với các tiện ích hàng đầu

Hình ảnh: Bố cục không gian bếp tiện nghi, hiện đại - NT 01303

Hình ảnh: Bố cục không gian bếp tiện nghi, hiện đại – NT 01303

Phòng bếp thiết kế thông minh với vách kính, giảm bớt được mùi thức ăn khi nấu các không gian còn lại. Đi sâu vào chi tiết phòng bếp, thoáng qua ta cũng thấy có sự đầu tư rất mạnh tay. Trang bị tất cả các thiết bị thông minh bậc nhất.  Sắp xếp khoa học, hợp lý thuận tiện khi sử dụng. Hệ thống tủ bếp được thiết kế xung quanh tường trong khu vực bếp. Màu sắc  nhã nhặn, tay nắm được mạ vàng nhập ngoại. Kết hợp các đường gờ nổi tương đồng với hệ phào trên trần thạch cao giúp tổng thể trở nên hài hòa.

Hình ảnh: Chi tiết không gian nội thất tân cổ điển khu bếp nấu - NT 01305

Hình ảnh: Chi tiết không gian nội thất tân cổ điển khu bếp nấu – NT 01305

Ngoài không gian bếp nấu, bàn đảo bếp cũng được đưa vào phương án thiết kế này. Đặt ngay gần khu vực bếp nấu thuận tiện cho gia chủ lấy khu vực sơ chế trước khi chế biến. Kích thước vừa phải không chiếm quá nhiều không gian, thiết kế với các ngăn kéo rộng tận dụng tối đa công năng sử dụng.

5. Ngắm nhìn vẽ đẹp của không gian phòng ngủ với mẫu giường ngủ tân cổ điển đẳng cấp

5.1. Hình ảnh phòng ngủ được thiết kế nội thất tân cổ điển từ góc nhìn chính

Hình ảnh: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển thu hút - NT 01305

Hình ảnh: Mẫu phòng ngủ tân cổ điển thu hút – NT 01305

Phòng ngủ luôn là không gian được quan tâm về tiện ích và chất lượng nhất. Nếu như phòng khách là bộ mặt của gia chủ thì căn phòng ngủ như thể hiện nội tâm sâu sắc. Chính vì thế phòng ngủ được xem như nơi riêng tư của mỗi cá nhân các thành viên trong gia đình. Hay nói cách khác được bố trí và sắp xếp theo mong muốn của từng chủ nhân sở hữu nó. Sau ngày dài làm việc mệt mỏi thì phòng ngủ để nghỉ ngơi và thư giãn. Bố trí khá nhiều cửa sổ bằng khung gỗ kết hợp với các ô thoáng bằng kính cường lực. Giúp toàn bộ không gian được đón ánh sáng, đón gió từ tự nhiên. Một cảm giác nhẹ nhàng sảng khoái mà không thiết bị nào có thể thay thế được.

5.2 Hình ảnh nội thất phòng ngủ từ view cửa sổ

Hình ảnh: Cách bố trí đồ nội thất tân cổ điển khoa học tiện nghi - NT 01305

Hình ảnh: Cách bố trí đồ nội thất tân cổ điển khoa học tiện nghi – NT 01305

Bộ giường ngủ được thiết kế vô cùng đặc biệt, sắc nét với khung gỗ thẳng kết hợp cùng các họa tiết hoa văn tinh tế, mạ vàng và chi tiết bọc da ở khuôn nẹp đầu giường. Màu sắc tươi sáng làm nổi bật lên màu nâu của vân gỗ. Nội thất gỗ trong không gian phòng ngủ đều được tạo hình mới lạ, các đường nét hoa văn trang trí cùng các vật liệu trang trí được điểm xuyết tinh tế. Hầu hết, được sử dụng màu sắc với tone trầm nên bước vào  cảm giác rất ấm cúm.

5.3 Hình ảnh phòng ngủ cùng gu thiết kế nội thất tân cổ điển từ view cửa đi

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ đẹp - NT 01035

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ đẹp – NT 01035

Các hệ thống cửa sổ được trang bị thêm rèm, mành để làm giảm đi ánh sáng, ánh nắng khi không cần thiết. Cũng giống như các không gian khác, phòng ngủ được thiết kế với trần thạch cao cùng các đường chỉ kẻ thẳng. Điểm nhấn duy nhất là chi tiết mâm trần cùng các đường nét hoa văn tinh tế, làm mềm mại cả không gian. Kết hợp ăn ý cùng bộ đèn chùm sang trọng. Ngay tại vị trí đầu giường các kiến trúc sư đã gia cố thêm hệ khung thạch cao cùng các chi tiết trang trí, tranh ảnh nghệ thuật.

6. Xu hướng nội thất tân cổ mới nhất dành cho không gian phòng đọc sách

6.1 Góc nhìn chính giữa của không gian nội thất tân cổ điển phòng đọc sách

Hình ảnh: Phòng đọc sách đẹp lung linh - NT 01035

Hình ảnh: Phòng đọc sách đẹp lung linh – NT 01035

Sự xuất hiện của phòng đọc sánh dựa trên nhu cầu mong muốn của gia chủ. Đây là khu vục mang đến cho cả gia đình một nguồn kiến thức vô cùng lớn và tận hường thú vui riêng của mình. Không gian này ánh sánh là điều cần thiết chính vì thế với kết cấu cửa sổ kích thước lớn kết hợp cùng các ô thoáng bằng kính chắc chắn tận dụng triệt để nguồn sáng từ tự nhiên. Trong không gian này nổi bật nhất là bộ ghế sofa mang đậm dáng dấp tân cổ. Bộ sofa được thiết kế khung 100% bằng gỗ tự nhiên kết hợp đệm nỉ nhập ngoại mang lại cảm giác  mềm mại thoải mái kể cả khi có ngồi lâu đi chăng nữa.

6.2 View phòng đọc sách tân cổ điển khi nhìn từ vị trí cửa sổ

Hình ảnh: Chi tiết trang trí đồ nội thất trong phòng đọc sách tân cổ điển - NT 01305

Hình ảnh: Chi tiết trang trí đồ nội thất trong phòng đọc sách tân cổ điển – NT 01305

Giống như tên gọi của nói phòng đọc sách chắc hẳn rất nhiều kho thư viện tài liệu nên tại đây các kiến trúc sư đã thiết kế những hệ tủ với kích thước lớn kết hợp cùng các ô ngăn chia để có thể sắp xếp thêm đồ decor hoặc những vật dụng cần thiết cho không gian bớt đi phần đơn điệu.

6.3 Một số tầm nhìn từ view khác của mẫu phòng đọc sách tân cổ điển

Hình ảnh: Không gian phòng khách kết hợp với các tiện ích hàng đầu - NT 01035

Hình ảnh: Không gian phòng khách kết hợp với các tiện ích hàng đầu – NT 01035

 Nội thất tân cổ điển trong phòng đọc sách đều được cân nhắc rất kỹ lưỡng. Để cập nhật thêm kiến thức cùng tin tức nhanh chóng. Ngoài các cuốn sách kho tài liệu đồ sộ có thể cập nhật bằng các thiết bị hiện đại. Cụ thể là chiếc ti vi tiên tiến với đầy đủ các chức năng đang hiện hành. Đây chắc hẳn cũng là 1 kho tàng vạn năng.

7. Cách bố trí phòng ngủ tân cổ điển với mẫu đồ gỗ đẹp

7.1 Không gian nội thất tân cổ điển đẹp lộng lẫy

Hình ảnh: Mẫu giường tân cổ điển đẹp - NT 01035

Hình ảnh: Mẫu giường tân cổ điển đẹp – NT 01035

Điều đặc biệt mà chúng tôi khám phá được trong quá trình lên phương án kiến trúc, 2 thành viên trong gia đình có tính cách và gu thẩm mỹ khá giống nhau. Từ đó như trên hình ảnh chúng ta đã hiểu được vì sao lại bố trí cùng một mẫu giường trong 02 phòng ngủ ở căn biệt thự tân cổ điển này rồi đúng không ạ.Trên thực tế làm vừa ý một người đã khó ở phương án này chúng tôi đưa ra phải làm vừa lòng cả 2 cá nhân gia chủ, vì thế sau khi phương án thiết kế được triển khai gia chủ vô cùng hài lòng và đặt sự tin tưởng trọn vẹn với thương hiệu kiến trúc Kata.

7.2 Mẫu giường tân cổ điển đẹp mọi góc nhìn

Hình ảnh: Tính khoa học trong bố cục nội thất tân cổ điển phòng ngủ - NT01035

Hình ảnh: Tính khoa học trong bố cục nội thất tân cổ điển phòng ngủ – NT01035

Phòng ngủ được xem như là một không gian giải trí thu nhỏ của mỗi cá nhân trong gia đình. Khi bước vào không gian này mọi sự lo toàn của cuộc sống được gác lại để tận hưởng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Hiểu được nhu cầu đó, bố trí các tiện ích cũng được đề xuất ưu tiên trong bố cục không gian công năng của các phòng ngủ. Thiết kế thông minh, cách sắp xếp tiện nghi, khoa học được thể hiện qua vị trí đặt ti vi cùng kệ tủ. Thiết bị điện tử được gắn lên tường vừa tiện gọn lại tiết kiệm không gian, ti vi được đặt ngay ở  đuôi giường để gia chủ có thể vừa nằm nghỉ ngơi vừa xem những chương trình giải trí hoặc các kênh ưu thích.

7.3 Bố cục sắp xếp đồ nội thất tân cổ điển tiện nghi khoa học

Hình ảnh: Chi tiết không gian phòng ngủ tân cổ điển - NT 01035

Hình ảnh: Chi tiết không gian phòng ngủ tân cổ điển – NT 01035

Xuyên suốt các không gian, ta vô tình bắt gặp một số hình ảnh đồ nội thất đều có nét tương đồng hoặc thậm chí giống nhau. Không tự nhiên có sự trùng hợp nhiều đến. Đây đều nằm trong tính toán của các kiến trúc sư. Dựa trên tinh thần đồng điệu về tính cách của các thành viên trong gia đình. Thứ 1 đều phù hợp với tất cả các thành viên. Thứ 2 để giảm tải được chi phí thi công đầu tư. Với các dòng nội thất tân cổ điển ngoài giá trị về gỗ, thì sự chênh lệch về nhân công là rất cao. Các mẫu tương đồng nhau sẽ dễ dàng hơn trong quá trình thi công. Rút ngắn được thời gian cũng như kinh tế cho gia chủ.

8. Cập nhật mẫu nội thất giường ngủ tân cổ điển nhẹ nhàng, tinh tế

8.1 Cận cảnh mẫu giường ngủ mang phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển mới nhất

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tầng 3 tân cổ điển nhẹ nhàng - NT 01305

Hình ảnh: Không gian phòng ngủ tầng 3 tân cổ điển nhẹ nhàng – NT 01305

Về các chi tiết thì không gian phòng ngủ 03 trên tầng 3 không khác so với các phòng ngủ còn lại trong căn biệt thự. Tổng thể ngôi nhà được ứng dụng trần thạch cao, các mảng tường trang trí 100% bằng hệ phào PU. Phần sàn lát bằng gạch tây ba nha cao cấp với độ sáng bóng tự nhiên.Thực sự từng không gian, vật liệu, chi tiết đều được đầu tư rất mạnh tay ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng. Hệ tủ vẫn sử dụng mẫu với thiết kế cánh kín che đi những đồ dùng cá nhân kết hợp cùng các ô chia ngăn vát cong nhẹ để tăng thêm sự mềm mại hợp với không gian tân cổ điển.

8.2 Một góc nhìn khác của mẫu giường tân cổ điển đẹp

Hình ảnh: Một góc nhìn khác của không gian phòng ngủ tân cổ điển tại tầng 3 - NT 01305

Hình ảnh: Một góc nhìn khác của không gian phòng ngủ tân cổ điển tại tầng 3 – NT 01305

Có lẽ sự khác biệt duy nhất là mẫu giường ngủ. Thiết kế đơn giản, hợp thời đúng gu của chủ nhân sở hữu nó. Lấy tone màu be sáng làm chủ đạo. Việc lựa chọn màu sắc là giai đoạn khó khăn nhất khi lên thiết kế. Màu sắc phải hài hòa, không được phá vỡ không gian chung nhưng vẫn phải thu hút. Màu be là đề xuất tối ưu. Lấy ý tưởng phối giữa màu trắng của sơn và màu nâu của gỗ. Ngoài ra các kiến trúc sư cũng bố trí thêm gợi ý phần mệm nằm màu nâu nhạt. Như chúng ta nhìn thấy tổng thể hài hòa vô cùng. Đước sắp xếp bố cục theo thứ tự tăng và giảm dần. Các thước màu đều có liên kết với nhau từ sáng xuống trầm và ngược lại vô cùng hợp lý.

Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nội thất mới nhất được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata lên phương án theo yêu cầu của chủ đầu tư. Không gian nội thất của ngôi biệt thự tân cổ điển này không chỉ chinh phục gia chủ mà còn được rất nhiều khách hàng khác đánh giá cao, quan tâm. Nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và đẳng cấp theo mong muốn của mình, hãy liên hệ ngay với Kiến trúc Kata để được tư vấn thiết kế nhé!

Hồ sơ thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp bao gồm:

  • Thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D các mặt
  • Thiết kế mặt bằng bố trí nội thất
  • Cung cấp hồ sơ chi tiết nội thất (kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, quy cách kỹ thuật)
  • Thiết kế chi tiết trần, tường, sàn
  • Thiết kế chi tiết hệ thống điện, nước, mạng
  • Thiết kế sân vườn, tiểu cảnh (nếu có)

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc KATA có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty cổ phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký