Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh mà Kiến trúc Kata giới thiệu đến bạn đọc dưới đây đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu về kiến trúc, không gian sân vườn và tối ưu khóa không gian sinh hoạt cho chủ đầu tư. Ngôi biệt thự được thiết kế bắt kịp với xu hướng hiện nay và nắm được tâm lý của chủ đầu tư với một không gian sống vừa đẹp, sang trọng vừa tiện nghi và độc đáo.

Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng các nét đẹp của mẫu nhà 1 tàng mái thái thày qua các hình ảnh và thông tin trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11035

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh nhìn từ trên cao

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 với thiết kế 2 phòng ngủ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình chung sống ít người, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của chủ đầu tư. Đặc biệt, ngôi nhà sở hữu lối thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, khỏe khoắn trên diện tích 100m2, không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi mà còn tạo nên một không gian ngoại thất cuốn hút và đầy ấn tượng.

Với vẻ đẹp khỏe khoắn, kết cấu đăng đối, cân bằng đầy ổn định, ngôi nhà đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các thành viên trong gia đình chủ đầu tư. Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng và chi phí thi công xây dựng của mẫu nhà cấp 4 tại Bắc Ninh này, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11035

Chủ đầu tư: Anh Hân Địa điểm: Bắc Ninh
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 1 tầng
Diện tích xây dựng: 100m2 Diện tích khu đất:
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm: Phòng khách, Phòng thờ, Phòng bếp + ăn, 2 phòng ngủ, WC.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 800 triệu đồng
Năm thực hiện: tháng 04/2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11035

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 được thiết kế với kiến trúc hiện đại hiện lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kết cấu đăng đối, cân bằng đầy ổn định. Mái ngói màu xanh mang ý nghĩa về mặt truyền thống. Hệ thống mái thái được thiết kế độc đáo, tạo dấu ấn riêng cho ngoại thất công trình.

Với 4 mặt thoáng, không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình gia chủ trở nên thoải mái, thoáng mát và tiện nghi hơn bao giờ hết. Ngoài ra, màu sơn trắng nổi bật làm tăng sự lịch lãm cho tổng thể công trình. Bên cạnh đó, không gian phần sân vườn được bài trí bằng những tiểu cảnh rất bắt mắt, tạo nên một không gian sống trong lành, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên cho gia đình chủ đầu tư.

Xem ngay: Các ngôi biệt thự 1 tầng đẹp kiến trúc mái Thái được xây dựng trong năm 2019

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11035

Hình ảnh: Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh – Mã số: BT 11035

Nhìn vào ngôi nhà, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy nét đẹp trong tạo hình được nhấn mạnh vào khu vực mặt tiền của công trình. Các đường nét trang trí khác như đường kẻ chỉ, phù điêu, trụ cột, khung cửa gỗ,… đã tạo nên một ngôi biệt thự hiện đại độc đáo cuốn hút mọi ánh nhìn. Trong đó, hệ thống cửa được thiết kế và bố trí dày đặc giúp không gian sống của gia đình gia chủ tiếp xúc gần gũi hơn với thiên nhiên, tạo tầm view đẹp ra khu vực sân vườn bên ngoài. Màu sắc nâu tự nhiên của hệ thống cửa cũng vô cùng nổi bật trên nền trắng chủ đạo của công tình, nâng cao sự sang trọng cho ngoại thất công trình.

Một góc view của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh

Hình ảnh: Một góc view của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 tại Bắc Ninh

Xung quanh là tường rào được thiết kế với khả năng chống trộm và tăng thêm vẻ thẩm mỹ. Hệ thống cổng và tường bao được thiết kế và sử dụng vật liệu hiện đại, vừa kín vừa hở vừa bảo vệ công trình vừa khéo léo phô diễn không gian kiến trúc của ngôi nhà 1 tầng tại Bắc Ninh. Thêm vào đó, để đồng điệu trong kiến trúc, hệ thống cổng và tương bao sử dụng các gam màu trắng và vàng giống với kiến trúc của ngôi nhà, góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Với kiểu kiến trúc mái thái hiện đại, đơn giản mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 với giá thành thi công cũng không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình ở nông thôn và các khu đô thị. Ngôi biệt thự đã và đang là xu hướng thiết kế biệt thự đẹp được yêu thích hiện nay.

Hồ sơ thiết kế mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2 bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp 100m2:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký