KS-82109 là mẫu tòa nhà văn phòng chưa bao giờ hết hot. Với kiến trúc Pháp thanh lịch, đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, thiết kế tòa nhà văn phòng KS 82109 đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng thanh tao, cao quý của Pháp.Công trình này được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng trong ý tưởng và phương án mặt bằng, nội thất nhằm tạo nên một mẫu tòa nhà văn phòng độc đáo không đâu sánh bằng. Tại sao mẫu thiết kế kiến trúc Pháp lại được ưa chuộng như vậy? Cùng ngắm nhìn thiết kế tòa nhà văn phòng kết hợp shophouse với nhiều công năng tiện ích và kiến trúc sang trọng này.

Hình ảnh: Tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh sang trọng, hiện đại mang hơi hương châu Âu

Hình ảnh: Tòa nhà văn phòng kết hợp kinh doanh sang trọng, hiện đại mang hơi hương châu Âu

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng đẹp cho năm 2022

Thiết kế kiến trúc Pháp được ưa chuộng bởi sự đơn giản, trang nhã nhưng tỉ mỉ trong từng chi tiết. Mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng KS 82109 mang đậm phong cách Pháp từ màu sắc đến chi tiết nội thất. Nền sơn trắng tinh khiết chủ đạo kết hợp màu nâu của vân đá nguyên khối ốp tường tầng 1 tạo ra một công trình hút mắt với sự sang trọng và tinh tế lạ thường. Thiết kế triến trúc Pháp thường có mái bằng mang hơi hướng hiện đại, khiến không gian tầng thượng được thoáng đãng, phóng khoáng. Thiết kế vuông vắn đến từng chi tiết chính là sự tỉ mỉ trong những thiết kế chi tiết của Pháp.

Toàn cảnh tòa văn phòng 3D sang trọng phong cách kết hợp vừa sang trọng vừa hiện đại

Hình ảnh: Toàn cảnh tòa văn phòng 3D sang trọng phong cách kết hợp vừa sang trọng vừa hiện đại,

2. Phối cảnh 3D chi tiết của mẫu thiết kế tòa nhà văn phòng đẹp kết hợp kinh doanh

Đi vào chi tiết của thiết kế tòa nhà văn phòng với kiến trúc Pháp nổi tiếng, đầu tiên phải nhắc đến sự đơn giản nhưng tinh tế từ nội thất. Hệ thống cửa kính cao cấp bắt trọn ánh sáng tự nhiên, cùng với đó toát lên vẻ thanh lịch và hiện đại. Phong cách kiến trúc Pháp luôn hướng đến sự tinh tế, tối giản từ thiết kế đến sợ phối hợp màu sắc. Viền cửa kính màu đen kết hợp nền trắng là sự kết hợp không thể tối giản hơn của tone trắng–đen cơ bản nhất. Thiết kế kiến trúc cửa vòng cung tân cổ điển uyển chuyện uốn lượn khiến cả tòa nhà không mất đi vẻ đẹp cổ điển nhưng thanh lịch như những cô gái Pháp.

Bên cạnh đó, hệ thống đèn chiếu sáng làm cả tòa nhà rực rỡ như ngọn hải đăng, lung linh và mang vẻ sầm uất của trời Âu. Tất cả những chi tiết đó tạo nên một kiến trúc sang trọng, thanh lịch nhưng toát lên vẻ hiện đại theo năm tháng.

 

Toàn cảnh tòa văn phòng 3D sang trọng phong cách kết hợp vừa sang trọng vừa hiện đại

Hình ảnh: Toàn cảnh tòa văn phòng 3D sang trọng phong cách kết hợp vừa sang trọng vừa hiện đại

Từ trên cao nhìn xuống có thể thấy sân thượng của tòa nhà được thiết kế làm quán cafe và không gian giải trí. Có thể nói thiết kế kiến trúc Mẫu tòa nhà văn phòng được thiết kế để chiếm trọn cảm tình của những khách hàng lãng mạn nhất, có tâm hồn tinh tế và tự do nhất. Tuy vậy không thể phủ nhận, thiết kế kiến trúc của tòa nhà mang trong mình một sự thanh nhã và tinh tế đến khó tin.

Hình ảnh: Toàn cảnh tòa văn phòng 3D sang trọng phong cách kết hợp

Hình ảnh: Toàn cảnh tòa văn phòng 3D sang trọng phong cách kết hợp

Với lợi thế lô góc, có hai mặt tiền, kiến trúc sư đã vô cùng linh hoạt và thông minh khi thiết kế bàn cafe phía ngoài tòa nhà, phục vụ việc kinh doanh thêm đa dạng, đồng thời tô điểm thêm cho ngoại thất của công trình. Vì tất cả những yếu tố kể trên và sự phối kết hợp khéo léo giữa các chi tiết, nguyên vật liêu, màu sắc, tòa nhà cao tầng này càng trở nên nổi bật và khó quên trong lòng khách hàng.

Hồ sơ thiết kế tòa nhà văn phòng tại Hà Nội bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc KATA có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Công ty cổ phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công – thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký