Là một trong những biệt thự lâu đài thông tầng được đánh giá cao nhất trong năm 2019, ngôi biệt thự 3 tầng 1 tum tại Bình Dương này không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn nhu cầu của đông đảo các gia chủ khác yêu thích phong chác kiến trúc tân cổ điển. Những đường nét kiến trúc, trang trí tân cổ điển luôn tạo nên sức cuốn hút riêng cho mỗi ánh mắt người nhìn bởi nét đẹp tinh tế, lộng lẫy và trường tồn với thời gian. Ngôi biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum này được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata với nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo trong mỗi công trình đã hoàn toàn mang đến cho gia đình anh Bình tại Bình Dương một không gian sống lý tưởng và tuyệt vời nhất.

Là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại hòa quyện cùng sự sáng tạo cũng như ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư, ngôi biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng tại Bình Dương này hoàn toàn chinh phục được mọi gu thẩm mỹ. Và trong bài viết này, Kiến trúc Kata mời bạn đọc cùng quý khách hàng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tòa biệt thự lâu đài qua các thông tin cũng như hình ảnh dưới đây.

1. Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng tại Bình Dương – Mã số: LD 30109

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng tại Bình Dương - Mã số: LD 30109

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng tại Bình Dương – Mã số: LD 30109

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng phong cách tân cổ điển được thiết kế với diện tích 250m2 mỗi sàn, được tối ưu hóa công năng nhằm tạo nên một không gian sống hoàn mỹ nhất cho từng thành viên trong gia đình anh Bình. Ngôi biệt thự được bố trí công năng một cách khoa học, hợp lý, tiện nghi và đặc biệt là phù hợp với phong thủy gia chủ đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất cho chủ đầu tư. Ngoài không gian nội thất được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển Pháp còn được bố trí vô cùng sáng tạo với hệ thống hàng trụ cột lớn giúp mang lại vẻ uy nghi, đồ sộ. Ngoài ra, tổng thể công trình còn tọa lạc trên một không gian lên đến gần 500m2 nên được bố trí một không gian sân vườn xanh mát với hệ thống cây cảnh bao quanh toàn bộ ngôi biệt thự góp phần tạo nên một không gian sống thoải mái, thoáng mát và trong lành.

Dưới đây là thông tin chi tiết về diện tích, công năng các tầng và chi phí thi công xây dựng của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tại Bình Dương, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng tại Bình Dương – Mã số: LD 30109

Chủ đầu tư: Anh Bình Địa điểm: Bình Dương
Loại hình: Dinh thự lâu đài
Số Tầng: 3 tầng 1 tum
Diện tích xây dựng: 250m2 Diện tích khu đất: 480m2
Công năng:

  • Tầng 1 gồm: Phòng khách + Phòng bếp+ăn + Phòng ngủ + vệ sinh
  • Tầng 2 gồm: Phòng ngủ bố mẹ + Vệ sinh master + Sinh hoạt chung + Phòng ngủ con + vệ sinh
  • Tầng 3 gồm: 2 Phòng ngủ con + Thư viện + 2 vệ sinh
  • Tầng 4 gồm: Phòng thờ + Phòng giải trí karaoke + sân phơi + sân chơi + kho
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 8 tỷ đồng
Năm thực hiện: 2019

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng tại Bình Dương – Mã số: LD 30109

Điểm nhấn ấn tượng nhất của mẫu biệt thự lâu đài tại Bình Dương này chính là thiết kế thông tầng với kỹ thuật cao được đội ngũ kiến trúc sư tinh tế thể hiện qua các đường nét kiến trúc tân cổ điển nhằm mang đến một không gian sống hoàn mỹ nhất cho gia chủ. Kiến trúc thông tầng được thể hiện từ không gian nội thất đến không gian ngoại thất đã tạo nên một công trình sang trọng, đẳng cấp và trường tồn mãi với thời gian.

Về ngoại thất, mẫu biệt thự lâu đài thông tầng được thiết kế với bố cục đăng đối, các cột trụ lớn vững chãi tạo cảm giác uy nghiêm hòa quyện cùng những hoa văn trang trí mềm mại tạo nên một công trình đậm chất Pháp. Tổng thể tòa biệt thự lâu đài có 2 mặt tiền trong đó, hệ thống sảnh chính được thiết kế phù hợp với phong thủy gia chủ nhằm tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đúng với yêu cầu của chủ đầu tư. Hệ thống sảnh chính được ốp đá vàng hoàng gia với hệ thống cột trụ to lớn, chắc khỏe mang đến diện mạo hiên ngang, sừng sững cho ngôi biệt thự. Bên cạnh đó, hệ thống mái sảnh với vương miện được thiết kế tinh tế góp phần thể hiện nét đẹp sang trọng của phong cách tân cổ điển Pháp.

Xem ngay: 9 tòa lâu đài 4 tầng tân cổ điển nguy nga trang lệ nhất ở Việt Nam 2019

Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng

Hình ảnh: Tổng thể không gian ngoại thất của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng

Bên cạnh hệ thống sảnh chính thì sảnh phụ của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài cũng được chú trọng thiết kế, tạo nên một góc nhìn độc đáo cho ngôi biệt thự. Trong đó, hệ thống cửa cũng chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên kiến trúc độc đáo cho ngôi biệt thự. Hệ thống cửa của ngôi biệt thự sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ tự nhiên được điêu khác tỉ mỉ thể hiện đẳng cấp cũng như sự đầu tư của chủ đầu tư. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ, ô thông gió còn sử dụng chất liệu kính cường lực trong suốt kết hợp với khung gỗ chắc chắn vừa tạo nét thẩm mỹ cho ngôi biệt thự vừa tạo nguồn sáng tự nhiên cho không gian sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Chất liệu kính không chỉ tạo nên không gian sinh hoạt sáng sủa, thoáng mát mà còn góp phần tạo nên một tầm nhìn đẹp ra không gian sân vườn bên ngoài.

Ngoài hệ thống cửa chính, cửa sổ, thì hệ thống ban công của dinh thự cũng được chú trọng thiết kế tạo nét riêng với hình dáng đa dạng mang đậm nét kiến trúc Pháp, mềm mại đầy cuốn hút. Hệ thống ban công được bố trí phù hợp và khá dày đặc vừa là nét thẩm mỹ đặc trưng cho công trình vừa tạo ra những khoảng không gian để các thành viên trong gia đình gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn vô cùng thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên.

Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng

Bên cạnh các đường nét kiến trúc, chất liệu thiết kế thì mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng còn cuốn hút người nhìn bởi sự kết hợp màu sắc vô cùng độc đáo và hài hòa. Tổng thể ngôi biệt thự sử dụng gam màu trắng đặc trưng của kiến trúc Pháp kết hợp với gam màu vàng kim, nâu sẫm, xanh than tạo nên một công trình đầy cuốn hút và sang trọng. Gam màu vàng được sử dụng tại hệ thống sảnh và lan can sắt uốn hoa nổi bật lên trên sắc màu trắng sứ chủ đạo cho không gian ngoại thất thêm sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, gam màu nâu sẫm của hệ thống cửa khung cửa cũng được bố trí một cách hài hòa góp phần tôn lên sắc màu chủ đạo của ngôi biệt thự. Thêm vào đó, sắc màu xanh than của hệ thống mái cũng trở thành điểm nhấn riêng cho ngoại thất ngôi biệt thự. Sự kết hợp hài hòa của các gam màu tạo cho mẫu biệt thự lâu đài thông tầng một diện mạo sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp, thu hút mọi ánh nhìn ở những góc đặt mắt khác nhau.

Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài thông tầng tân cổ điển 3 tầng nhìn từ trên cao

Trong các gam màu sắc kể trên, sắc màu xanh xám là yêu tố cuốn hút người nhìn ngay từ xa khi chiêm ngưỡng mẫu biệt thự lâu đài 3 tầng 1 tum tại Bình Dương này. Gam màu xanh than được sử dụng là đá ốp cho hệ thống mái vòm và mái Mansard của công trình, có sức lôi cuốn bởi nét kiến trúc uy nghi và vững chãi của kiến trúc tân cổ điển. Hệ thống mái vòm vuốt nhọn vươn cao đầy quyển lực vừa khẳng định vị thế gia chủ vừa khẳng định đằng cấp của chủ đầu tư. Kết hợp với hệ mái vòm sang trọng chính là hệ mái Mansard đậm nét kiến trúc Pháp. Hệ mái Mansard xanh than viền trắng được bố trí một cách tinh tế tạo nên một tầng tum, nâng cao dáng vẻ uy nghi, đồ sộ của công trình cũng như góp phần tôn lên vẻ cao quý của lâu đài. Ngoài ra, hệ thống mái Mansard được thiết kế như một hình thang rỗng không chỉ mở rộng không gian sinh hoạt mà còn góp phần chống nóng cho không gian sống của chủ đầu tư.

Với lợi thết đất rộng và 2 mặt tiền, mẫu biệt thự lâu đài thông tầng còn được bố trí một không gian cây cảnh xanh mát, tạo nên khu vực thư giãn, giải trí của các thành viên trong gia đình. Điểm nhấn nổi bật là bể bơi trên mái nhà xanh mát, cùng hệ thống cây xanh được bố trí dày đặc đã khiến mẫu biệt thự lâu đài trở thành một trong những mẫu thiết kế biệt thự đẹp được yêu thích và đánh giá cao trong năm 2019 này tại Việt Nam.

Hồ sơ thiết kế mẫu biệt thự lâu đài thông tầng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự lâu đài thông tầng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

4.7/5 - (4 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký