Những nhà biệt thự phố 3 tầng kiến trúc Pháp đang trở thành trào lưu được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích hiện nay. Điển hình là các mẫu biệt thự tân cổ điển toát lên sự sang trọng đến từ sự kết hợp các đường nét kiến trúc cổ điển với kiến trúc hiện đại. Đặc biệt, những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp còn thể hiện tài năng của đội ngũ kiến trúc sư qua chuyên môn cao và phông văn hóa giàu bản sắc, đậm chất riêng.

Để hình dung rõ hơn về mẫu nhà biệt thự phố kiến trúc Pháp này, ngay bây giờ Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng và bạn đọc cùng đến với mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ của gia đình ông Trịnh Văn Bền. Ngôi biệt thự với mã số BT 31221 được thiết kế chi tiết từ nội thất, ngoại thất và sân vườn đậm nét tân cổ điển Pháp đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư.Sự tinh tế hài hòa của kiến trúc ngoại thất và công năng sử dụng hiệu quả của kiến trúc nội thất hay sự kết hợp giữa bên trong và bên ngoài sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo, làm nên chiều sâu của thiết kế. Đây cũng chính là những gì được thể hiện trong ngôi biệt thự 3 tầng mái thái tại Hải Phòng.

1. Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Thanh Hóa đã thực sự nhận được sự đánh giá cao của gia chủ qua tài năng thiết kế linh hoạt của các kiến trúc sư khi cách dung hòa giữa yêu cầu của chủ đầu tư với không gian mặt bằng, với các tiểu cảnh, với hướng nhà và nhiều điều kiện khác để tạo nên một công trình hoàn hảo nhất. Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng phối cảnh của ngôi biệt thự phố 3 tầng của ông Biên tại Phú Thọ và có được cho mình cảm nhận riêng. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, đã từng trình làng hàng trăm mẫu thiết kế biệt thự đẹp trên khắp các tỉnh thành của cả nước, ngôi biệt thự 140m2 được thiết kế hoàn hảo từ nội ngoại thất đã mang đế một không gian sống thoáng rộng và tiện nghi, thoải mái nhất. Bên cạnh đó, với diện tích khu đất 180m2, thì ngôi biệt thự còn có một khoảng sân vườn tiểu cảnh đẹp, xanh tươi nhằm mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn thanh bình và yên tĩnh.

Để hiểu rõ hơn về công năng các chi tiết của thể của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ, Kiến trúc Kata xin mời quý khách hàng cùng bạn đọc tham khảo thêm trong bảng thông tin tổng hợp dưới đây:

Thông tin chung về mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

   Chủ đầu tư: Ông Tịnh Văn Bền     Địa điểm: Phú Thọ
 Loại hình: Thiết kế biệt thự    Số Tầng: 3 tầng
  Diện tích xây dựng: 140m2 (10m x 14m)   Diện tích khu đất: 180m2 (10x18m)
   Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu WC, Gara để ô tô; 01 Phòng bếp + ăn
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 phòng ngủ con; Khu WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng đọc sách; Phòng thờ.
   Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
   Tổng mức đầu tư: 2,6 tỷ đồng
    Năm thực hiện: năm 06/2017

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

Không gian của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng vô cùng rộng lớn, đẹp đẽ làm cho bất kỳ ai và người qua đường nào cũng phải đứng lại để ngắm nghía. Với kiến trúc tân cổ điển kiểu Pháp đã mang lại được dáng vẻ mềm mại nhưng cũng đầy oai hùng mạnh mẽ cho ngôi biệt thự. Điều này càng chứng minh những đặc trưng của kiến trúc phong cách Pháp tân cổ chưa bao giờ làm người nhìn phải thất vọng và toát lên được thần thái sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ khối nhà biệt thự nổi bật với hệ thống phào chỉ được đắp vẽ tại các phần đầu chân cột trụ và quanh các ô cửa sổ đều rất tinh tế nhưng đã được cách tân trở nên đơn giản hơn và đạt hiệu quả thị giác tốt nhất.

Ngoài nét đẹp của các hoa văn trang trí, còn là ở sự phối màu khéo léo, hài hòa tạo nên một tổng thể công trình đẹp, cuốn hút người xem. Thật vậy, sự kết hợp giữa các gam màu là màu vàng nhạt chủ đạo, nâu đẳng cấp và đỏ cuốn hút mang đến một diện mạo nổi bật, quyến rũ chỏ mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng trong từng ánh nhìn ở mọi góc đặt mắt. Gam màu đỏ cuốn hút và tươi sáng nổi bật hơn hẳng trên gam màu vàng nhạt chủ đạo và càng nổi hơn khi có sự kết hợp với sắc nây của hệ thống cửa. Đáng chú ý là gam màu chủ đạo của công trình mang đậm nét đẹp tân cổ điển Pháp như mang đến một công trình biệt thự sang trọng, quyền quý và bề thế, hấp dẫn.

Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Hình ảnh: Mặt tiền của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Khi lựa chọn kiến trúc Pháp, chủ đầu tư đã tạo nên cho mình một công trình đẹp, trang nhã và sang trọng. Cũng chính từ nét đẹp trong nghệ thuật kiến trúc kiểu Pháp mà các kiến trúc sư đã mang đến một mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng với các ý tưởng thiết kế độc đáo, sáng tạo, thể hiện được tài năng thiết kế linh hoạt của đôi ngũ kiến trúc sư. Đặc biệt trong đó là kiến trúc mái thái đặc trưng của những ngôi biệt thự hiện nay. Hệ mái thái là môt trong những mẫu nhà mái thái phổ biến hiện nay, được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích và lựa chọn cho ngôi biệt thự của mình bởi vẻ đẹp thẩm mỹ cùng với nhiều ưu điểm tuyệt vời.

Có thể bạn muốn biết: 35 mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam

Hệ thống mái thái là dạng mái có độ dốc vừa phải và tích hợp nhiều ưu điểm tuyệt vời như chống nóng, chống tấm và điều hòa nhiệt độ bên trong không gian sống thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt, hệ mái thái với chất lượng gạch ngói cao cấp màu đỏ nổi bật không chỉ gia tăng giá trị thẩm mỹ của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng mà còn chống chọi tốt với thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Chính vì thế, ngôi biệt thự không chỉ khiến ngôi biệt thự trở nên bề thế, vững chãi, khỏe khoắn mà còn rất bền vững và trường tồn với thời gian.

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

Hình ảnh: Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

Ngoài hệ thống mái thái mang đến một tổng thể công trình đẹp thì hệ cửa gỗ cũng góp phần tạo nên nét đẹp riêng cho mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ này. Hệ thống cửa gỗ được chạm khắc hoa văn tinh tế với chất liệu gỗ quý tự nhiên mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và khẳng định vị thế của gia chủ. Bên cạnh đó, hệ thống các cửa sổ của ngôi biệt thự còn được tích hợp các ô cửa kính đẹp, cao cấp vưa tạo nên nét đẹp tân cổ điển vừa thu hút nguồn sáng cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa, thoáng rộng và tiết kiệm nguồn điện năng cho các thiết bị chiếu sáng. Hơn nữa. hệ của gỗ màu nâu đầy huyền bí và đẳng cấp cũng góp phần tôn lên săc vàng hoàn gia của tổng thể công trình.

Hơn nữa, hệ thống sắc xanh của cây cảnh cùng gam màu đa sắc của các khóm hoa cũng mang đến nét đẹp cuốn hút và tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng này. Hệ thống các cây cảnh, khóm hoa bao quanh ngôi biệt thự đã mang đến một không gian tiểu cảnh xanh, trong lành, yên bình và thư thái rất thích hợp cho các thành viên trong gia đình chủ đầu tư thư giãn và nghỉ ngơi. Chính những nét đẹp ngoại thất và sân vườn đậm nét cổ điển mà mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của gia đình gia chủ tại Phú Thọ.

3. Mặt bằng công năng chi tiết về mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ – Mã số: BT 31221

Mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng được chủ đầu tư đánh giá cao về giá trị kiến trúc thanh thoát, bố cục hài hòa và công năng tiện nghi. Tổng thể các phòng chức năng của ngôi biệt thự cao cấp đều được thiết kế nằm trong một không gian sang trọng nhưng vẫn rất tiện nghi. Trong đó, mỗi không gian nhà theo thiết kế đều ứng với mỗi khu vực chức năng khác nhau nhưng trên hết đều nhằm mục đích tạo sự thoải mái, linh hoạt khi sử dụng

Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 1 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Tầng 1 là một không gian liền mạch được liên kết mở với nhau gồm phòng khách, nối liền với phong bếp và phòng ăn qua sảnh thang. Ngoài ra là một nhà kho vô cùng rộng nhằm đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư cho mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng này.

Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Tầng 2 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng được bố trí với các phòng ngủ cho bố mẹ và các con, nhà vệ sinh chung. Mỗi không gian đều được thiết kế và trang trí vuông vắn theo nhu cầu và cá tính riêng của từng thành viên, phòng ngủ chính rộng rãi và ấm áp có cửa sổ rộng, nhiều ánh sáng.

Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Hình ảnh: Mặt bằng công năng tầng 3 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ

Tầng 3 của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng được bố trí phòng thờ tổ tiên, khu vệ sinh, 1 phòng ngủ và khu vực đọc sách và vui chơi.

Sau đây là công năng chi tiết của mẫu nhà biệt thự phố 3 tầng tại Phú Thọ, mời quý khách hàng và bạn đọc tham khảo để có được những ý tưởng thiết kế cho ngôi biệt thự của gia đình mình:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; Khu WC, Gara để ô tô; 01 Phòng bếp + ăn
  • Tầng 2: Bao gồm 01 Phòng ngủ Master; 02 phòng ngủ con; Khu WC.
  • Tầng 3: Bao gồm 01 Phòng ngủ+WC; Phòng đọc sách; Phòng thờ.

Hồ sơ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu biệt thự đẹp 3 tầng mái thái:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký