Không thể phủ nhận điểm chung ấn tượng của các mẫu văn phòng tinh tế mang thương hiệu Kiến trúc KATA đó là việc thiết kế và thi công các công trình này đều dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về nhu cầu doanh nghiệp, được chủ đầu tư hoạch định chiến lược và kinh doanh dựa trên mục tiêu công ty hoặc Cá nhân là mục tiêu. Điều này cũng được thể hiện một cách khéo léo trong phong cách kiến ​​trúc của tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển mà chúng tôi vừa bàn giao cho chủ đầu tư với mã KS 81088.

Điểm nổi bật của sự kết hợp giữa tòa nhà văn phòng và khách sạn này là các Kiến trúc sư KATA đã vận dụng linh hoạt xu hướng thiết kế của kiến ​​trúc tân cổ điển. Ngoài ra, thiết kế mở mang đến không gian độc đáo, mới lạ và vô cùng thông thoáng cho toàn bộ không gian các tầng của tòa nhà. Xin mời quý độc giả cùng đánh giá và cảm nhận nội dung chúng tôi vừa chia sẻ qua các góc nhìn của phối cảnh 3D sau đây!

1. Ý tưởng thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển – KS 81088

Hình ảnh: Ý tưởng thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ - KS 81088

Hình ảnh: Ý tưởng thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ – KS 81088

Giải pháp thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn được hiện thực hóa theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển theo mong muốn và yêu cầu của chủ đầu tư để có được không gian sang trọng và lịch lãm nhất. Chủ đầu tư cũng đã tìm một số đơn vị thiết kế trên thị trường hiện nay nhưng trong quá trình thực hiện đều chưa ưng ý. Vì vậy, anh không ngại chi nhiều tiền, chỉ để có được căn nhà như ý. Vì vậy, lần này các chủ đầu tư khi tìm đến Kiến trúc KATA thiết kế đều tràn đầy hy vọng, họ đặt trọn niềm tin vào kiến ​​trúc sư và mong muốn thiết kế ngôi nhà của mình thật sang trọng và lịch lãm nhất có thể.

Thông tin chung về mẫu thiết kế tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển – KS 81088

Chủ đầu tư: Địa điểm:
Loại hình: Thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn Số Tầng:
Diện tích xây dựng: Diện tích khu đất:
Công năng:

Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: Năm 2021

2. Phương án thi công trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển – KS 81088

Có thể nói kiến ​​trúc tân cổ điển đang được các chủ đầu tư ưu ái nhất hiện nay. Nó không chỉ là một vẻ đẹp lộng lẫy, mà còn là biểu tượng của sự tráng lệ. Nó đan xen giữa vẻ đẹp mạnh mẽ và mềm mại, uyển chuyển qua từng điểm sáng, hệ thống hoa văn đẹp mắt.

Hình ảnh: Giải pháp thi công tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn

Hình ảnh: Giải pháp thi công tòa nhà trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn

Trong thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển, các kiến ​​trúc sư KATA rất chú trọng đến mặt tiền. Đặc biệt, các phù điêu và hoa văn trang trí được lấy cảm hứng từ phong cách nghệ thuật của các tòa lâu đài cổ. Nhưng nó đã được gia giảm để phù hợp với lối kiến ​​trúc tân cổ điển. Với vẻ đẹp này, phương án kiến ​​trúc của công trình mang vẻ đẹp hoài cổ, thỏa mãn mong muốn thiết kế hoàn hảo của chủ đầu tư. Vì vậy, nó đã thiết lập những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe và tỉ mỉ.

Một đặc điểm khác của sự kết hợp giữa tòa nhà văn phòng này với khách sạn tân cổ điển được nhiều người theo dõi là thiết kế cân đối của nó. Tính đối xứng là nét đặc trưng không thể thiếu của kiến ​​trúc tân cổ điển. Tất cả các công trình mang vẻ đẹp của kiến ​​trúc tân cổ điển đều có đặc điểm thiết kế lấy trung tâm là sảnh chính, chia hai bên nhà thành hai phần bằng nhau tạo nên sự cân đối cho công trình. Các trụ cột lớn nhỏ hình vuông, tròn chạy dọc theo ngôi nhà và đối xứng từng cặp mang lại sự bề thế và vững trãi.

Hình ảnh: Không gian mặt tiền tầng 1 của tòa nhà văn phòng kết hợp khách sạn

Hình ảnh: Không gian mặt tiền tầng 1 của tòa nhà văn phòng kết hợp khách sạn

Điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này là không gian sảnh tầng 1 được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng, bởi đây là ấn tượng đầu tiên của du khách khi bước vào trải nghiệm dịch vụ của doanh nghiệp. Những chi tiết chạm khắc trên bề mặt cột nhà mang đến sự thích thú cho những người yêu thích kiến ​​trúc tân cổ điển. Trên mảnh đất sôi động và cạnh tranh về thương mại như Hà Nội, sự thông thoáng và vẻ đẹp bền vững của tòa nhà đã thực sự thuyết phục các nhà đầu tư. Khoác lên mình vẻ đẹp của lối kiến ​​trúc tân cổ điển chú trọng đến sự đối xứng và cân đối, với sảnh chính làm trung tâm, hai bên được chia thành hai phần khác nhau song song và tương đối giống nhau. Các đường nét đối xứng từ tỷ lệ, vật liệu, trang trí đến màu sắc mang lại hiệu ứng xây dựng vô cùng đẹp mắt, chuyên nghiệp và trang nhã. Phong cách kiến ​​trúc tân cổ điển đưa ta vào không gian hoài cổ của những ngôi biệt thự phong cách Châu Âu sang trọng và lộng lẫy. Sự kết hợp giữa hình khối đồ sộ, vững trãi cùng vẻ mềm mại, uyển chuyển của các họa tiết, gờ phào, phù điêu trang trí các đường nét đắp vẽ xa hoa lộng lẫy mang lại tổng thể công trình hoàn mỹ, đẹp đến từng chi tiết nhỏ.

Hình ảnh: Áp dụng triệt để lối kiến trúc tân cổ Châu Âu cho không gian ngoại thất

Hình ảnh: Áp dụng triệt để lối kiến trúc tân cổ Châu Âu cho không gian ngoại thất

Tòa nhà trụ sở văn phòng được kết hợp với phương án thiết kế khách sạn tân cổ điển, với gam màu chủ đạo tự nhiên và màu trắng làm chủ đạo. Màu trắng mang đến sự thanh lịch, sang trọng, trẻ trung và tươi mới. Điểm trên tông màu trắng là tông vàng. Trên nền trắng tinh khôi, những hoa văn chạm khắc khiến không gian ngoại thất long lanh như một tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Ngoài ra, các cửa sổ được trang trí bằng lan can sắt rèn và đen huyền bí hoài cổ. Không gian ngoại thất cũng rất ấn tượng, cửa kính lớn giúp tạo view đẹp cho ngoại thất.

Hình ảnh: Các chi tiết hoa văn được bố trí cân đối, đẹp mắt

Hình ảnh: Các chi tiết hoa văn được bố trí cân đối, đẹp mắt

Sử dụng hệ thống mái Mansard để vẽ nên bức tranh kết hợp giữa trụ sở văn phòng và khách sạn tân cổ điển. Hệ thống mái thái được thiết kế như hình thang ngược trên công trình, đổ bê tông, lợp vì kèo, dán ngói đá xanh than. Hệ thống mái Mansard giúp ngôi nhà kinh doanh rộng hơn, bảo vệ toàn bộ ngôi nhà khỏi cái nắng gay gắt và ấm áp hơn vào mùa đông. Với cách thiết kế mái này có thể tận dụng làm công năng như làm kho, làm phòng đọc sách, giải trí…

Hồ sơ thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công xây dựng – thiết kế trụ sở văn phòng kết hợp khách sạn tân cổ điển:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhà Đẹp – Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký