Những mẫu thiết kế biệt thự vườn 1 tầng của Kiến trúc Kata đã chiếm trọn trái tim của chủ đầu tư bởi nét đẹp, độc đáo, tinh tế, sang trọng, cuốn hút từ không gian nội ngoại thất đến sân vườn. Để hiểu rõ hơn về nét đẹp đầy thu hút của những mẫu nhà 1 tầng, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa của gia chủ ông Đinh Xuân Nghiêm.

Là một trong những mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đáp ứng thị hiếu của đông đảo các chủ đầu tư, bản thiết kế mang mã số BT 13205 được các kiến trúc sư thiết kế mang phong cách kiến trúc hiện đại đậm chất châu Âu. Nét đẹp hiện đại toát lên từ những ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư kết hợp với sự sáng tạo, linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư. Bên cạnh đó, với hơi hướng kiến trúc của châu Âu, ngôi biệt thự 1 tầng toát lên nét đẹp sang trọng, độc đao và đầy mới lạ, cuốn hút người xem tại mọi góc đặt mắt. Sau đây là những hình ảnh và thông tin chi tiết về mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13205

 

Không gian sân vườn của bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Không gian sân vườn của bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa

Bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa được thiết kế và thi công trên khu đất có diện tích 550m2 với sân vườn rộng rãi và thoáng mát. Ngôi biệt thự có diện tích 150m2 được bố trí nội thất khoa học và hợp lý đã mang đến một không gian sinh hoạt thoải mái và lý tưởng nhất cho chủ đầu tư. Thêm vào đó, với kiến trúc hiện đại đậm nét châu Âu, không gian nội thất của ngôi biệt thự cũng mang đến cho gia chủ sự sang trọng, đẳng cấp với những đường nét thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem lại vẻ đẹp riêng. Sự kết hợp hài hòa và hoàn hảo của kiến trúc nội thất ngoại thất và sân vườn đã mang đến cho chủ đầu tư một công trình biệt thự nhà vườn đẳng cáp và đầy cuốn hút. Ngôi biệt thự 1 trệt 1 lầu chính là niềm tự hào của chủ đầu tư nhờ không gian sống sang trọng và không gian nghỉ ngơi thư giãn thanh bình và yên tĩnh.

Sau đây, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến quý khách hàng những thông tin chung cũng như công năng chi tiết của bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa của gia đình ông Nghiêm, kính mời quý vị và các bạn cùng tham khảo:

Thông tin chung về mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13205

Chủ đầu tư: Ông Đinh Xuân Nghiêm Địa điểm: Thanh Hóa
Loại hình: Thiết kế biệt thự nhà vườn Số Tầng: 2 tầng
Diện tích xây dựng: 150m2 Diện tích khu đất: 550m2
Công năng:

  • Tầng 1: Bao gồm Phòng khách; 01 Phòng ngủ; phòng bếp + ăn; WC, Gara.
  • Tầng 2: Bao gồm 02 Phòng ngủ+WC; Phòng thờ.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 1,9 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 03/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết về mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa – Mã số: BT 13205

Sự cuốn hút của mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa thể hiện từ nét đẹp ngoại thất, sân vườn đến không gian nội thất sang trọng và tiện nghi. Nội thất của ngôi biệt thự mang đậm những đặc điểm của phong cách châu Âu hiện đại tạo nên một không gian sinh hoạt tiện dụng, thông minh và vô cùng hợp xu hướng. Ngôi biệt thự được thiết kế với 1 phòng khách, 1 phòng bếp ăn, 1 phòng thờ, 3 phòng ngủ cùng với các khu vệ sinh và gara để xe đều được thiết kế độc đáo và đồng điệu với xu hướng kiến trúc mà tổng thể công trình đang theo đuổi. Với tài năng thiết kế sáng tạo và linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư cùng những đồ nội thất hiện đại đẹp giúp cho không gian của từng phòng trở nên sang trọng, phong cách với những đường nét thiết kế giản lược thanh thoát.

Xem ngay: 26 mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Cùng với nét đẹp của nội thất chính và sự cuốn hút trong thiết kế ngoại thất của bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa. Khoác lên mình gam màu trắng tinh khôi và thanh lịch đã mang đến cho tổng thể ngôi biệt thự một nét đẹp sang trọng và cuốn hút. Bên cạnh đó, với sự điểm xuyết các gam màu xám, nâu, xanh đã tạo nên từng điểm nhấn ấn tượng cho không gian ngoại thất của ngôi biệt thự.

Không gian sân vườn của bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Không gian sân vườn của bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa

Gam màu nâu của hệ thống gỗ cao cấp dùng trong ốp tường, ốp sàn và khung cửa đã mang đến sự đẳng cấp và phong cách riêng cho mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa này. Đặc biệt, hệ thống cửa được thiết kế với chất liệu kinh cao cấp, bền vững vừa mang đến sự sang trọng cho tổng thể công trình vừa gia tăng nguồn sáng tự nhiên cho không gian nội thất bên trong thêm sáng sủa và thoáng rộng. Đồng thời, chất liệu kính còn được sử dụng tại lan can ban công tầng 2 và các ô kính trên mái nhà tạo nên những điểm nhấn riêng biệt và độc đáo cho ngôi biệt thự.

Bên cạnh nét đẹp đẳng cấp của gam màu nâu là nét đep cuốn hút của gam màu xanh trong thệ thống mái thái. Hệ thống mái thái của mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu được thiết kế độc đáo và sáng tạo với 2 ống khói giả và ô cửa kính ấn tượng mang lại điểm nhấn và ánh sáng tự nhiên cho không gian nội thất. Bên cạnh đó, hệ thống mái thái được thiết kế với độ dốc vừa phải và hệ thống ngói cao cấp đã gia tăng hiệu quả trong chống nóng, chống thấm và điều hòa nhiệt độ cho không gian nội thất bên trong ngôi biệt thự. Hơn nữa, hệ mái thái còn rất phù hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam đã mang đến một mẫu thiết kế biệt thự đẹp bền vững và trường tồn cùng với thời gian.

Thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa

Hình ảnh: Thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu tại Thanh Hóa

Đặc biệt, thiết kế sân vườn biệt thự mang phong cách châu Âu với các mảng cỏ xanh đẹp đã tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho gia đình nhà ông Nghiêm. Sân vườn của mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu được thiết kế trên khu đất rộng rãi với sự sáng tạo, linh hoạt của đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata đã góp phần tạo nên một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp bởi sự độc đáo, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên.

Thiết kế sân vườn đẹp sẽ mang đến một không gian thư giãn thoải mái, là nơi lý tưởng cho gia đình chủ đầu tư thư giãn vào buổi sáng hay nghỉ ngơi với cảnh quan sân vườn thật tuyệt đẹp. Sự sắp xếp khoa học và bố trí hợp lý vị trí những mảng cỏ xanh, những cây cảnh, cây xanh tạo nên một tổng thể sân vườn của mẫu thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu một cách hài hòa nhằm đáp ứng nhu cầu thư giãn cho gia đình chủ đầu tư.

Hồ sơ mẫu thiết kế bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thi công và thiết kế bản thiết kế nhà biệt thự 1 trệt 1 lầu:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 0916 325 87

Ghostwriting Agentur

Clenbuterol AU guide: Fresh Ideas to Supercharge Your Body With clenbuterol
Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký