Hiện nay, các loại hình kinh doanh dịch vụ như nhà hàng tiệc cưới, quán karaoke, bar,… vô cùng chú trọng đến thiết kế mặt tiền và không gian địa điểm tọa lạc. Một không gian giải trí, thư giãn đẹp, hợp thẩm mỹ vừa tạo được sức hút cho đông đảo khách hàng vừa nâng cao được chất lượng phục vụ. Và đặc biệt, nếu ẩm thực và chất lượng phục vụ là thứ để giữ ấn tượng cho khách quay lại lần sau thì thiết kế mặt tiền nhà hàng là yếu tố thu hút khách biết đến và chọn lựa mình.

Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu và định hướng kinh doanh của các chủ đầu tư. Tuy nhiên, để có được một công trình độc đáo, mới lạ và ấn tượng thì kiến trúc tân cổ điển chính là lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư muốn công trình của mình luôn nổi bất đầy uy nghi, lộng lẫy. Trong bài viết này, Kiến trúc Kata xin được giới thiệu đến bạn đọc và quý khách hàng mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng với hình thức kiến trúc cổ điển, mang lại sự hài hòa và lộng lẫy tại Thanh Hà, Hà Nội của gia chủ anh Bình. Mẫu mặt tiền nhà hàng vừa sang trọng, lộng lẫy nhưng cũng vô cùng ấm áp và gần gũi, phù hợp với những loại hình kinh doanh của gia chủ cũng như lưu lại những kỷ niệm đẹp cho khách hàng.

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 72118

Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội - Mã số: NP 72118

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 72118

Qua trao đổi với chủ đầu tư, mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển vô cùng sáng tạo và mới lạ, không chỉ chinh phục được trái tim của chủ đầu tư mà còn thỏa mãn thị hiếu của rất nhiều khách hàng khác. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng chính là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại đã mang đến cho chủ đầu tư một công trình kinh doanh sang trọng, độc đáo và đầy cuốn hút. Từ việc kết hợp màu sắc, các họa tiết hoa văn đến vật liệu xây dựng cùng ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư, công trình đã hiện lên với một diện mạo hoàn toàn mới lạ nhưng vẫn đậm nét kiến trúc tân cổ điển, đáp ứng được yêu cầu kinh doanh của chủ đầu tư.

Dưới đây là thông tin chi tiết về mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Thanh Hà, Hà Nội của anh Bình, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm để có cái nhìn chi tiết hơn về công trình.

Thông tin chung về mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 72118

Chủ đầu tư: Anh Bình Địa điểm: Hà Nội
Loại hình: Thiết kế nhà hàng
Số Tầng: 6 tầng
Diện tích xây dựng: 500m2 Diện tích khu đất: 500m2
Công năng:
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư: 12 tỷ đồng
Năm thực hiện: tháng 12/2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Mã số: NP 72118

Hãy cùng Kiến trúc Kata chiêm ngưỡng toàn cảnh 2 phương án kiến trúc của mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng 6 tầng cao cấp với ngoại thất tân cổ điển ấn tượng qua những góc nhìn ấn tượng.

Với phương án kiến trúc 1 này, lựa chọn tone màu sơn vàng và trắng kết hợp mái thái màu đỏ của ngôi nhà gỗ được chủ đầu tư đặt làm riêng nhằm tạo nên nét độc đáo riêng cho công trình nhà hàng sang trọng. Tọa lạc tại một khu vực đang trên đà phát triển và được thiết kế kiến trúc tân cổ điển kết hợp những tinh hoa của phong cách Pháp Châu Âu đẳng cấp cùng xu hướng nhà đẹp mới của thời đại, mẫu nhà hàng này mang vẻ đẹp bền vững cùng thời gian và chinh phục được mọi ánh nhìn.

Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội độc đáo và vô cùng sang trọng

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội độc đáo và vô cùng sang trọng

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng tại Hà Nội với kiến trúc tân cổ điển đã toát lên được nét sang trọng với thiết kế đơn giản, không trang trí hoa văn phào chỉ đắp vẽ tinh xảo cầu kỳ những vẫn thể hiện được sự tinh tế, thanh lịch bằng những đường nét tươi tắn, rạng ngời với giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Đặc biệt, mặt tiền nhà hàng không chỉ ghi điểm với chủ đầu tư bởi màu sắc được lựa chọn trang trí mặt tiền vô cùng trang nhã và hợp thời, kiến trúc sư Kiến trúc Kata còn sử dụng những yếu tố cách tân theo xu hướng thiết kế nhà hàng mới nhất 2019 và kết hợp chúng một cách linh hoạt, khéo léo nhất để tạo nên diện mạo sang trọng cho công trình.

Tham khảo thêm: Các mẫu thiết kế nhà hàng – khách sạn đẹp được yêu thích nhất trong năm 2019

Ấn tượng làm nên sức cuốn hút cho mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển là một không gian kinh doanh vô cùng thoáng đãng được các kiến trúc sư đặc biệt thiết kế với hệ thống cửa sổ lớn được phân bố dàn đều tại mặt tiền các tầng. Đặc biệt, hệ thống dải kính dài kéo dài từ tầng 3 lên đến tầng 6 chính là điểm nhấn cuốn hút cho mặt tiền của tổng thể công trình mang đậm nét kiến trúc Pháp tân cổ. Ngoài ra, hệ thống cửa sổ kính 4 cánh hình chữ nhật cũng được bố trí đối xứng các bên vừa tôn lên được nét đặc biệt của dải kính vừa là điểm nhấn sáng giá cho phong cách tân cổ điển của nhà hàng tại Hà Nội này. Thêm vào đó, không gian của mẫu nhà hàng tân cổ điển cũng rất thoáng đãng với thiết kế hệ thống cửa sổ hợp lý lấy được hướng ánh sáng và gió mát tự nhiên hiệu quả.

Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội nhìn từ trên cao

Ngoài ra, với phong cách kiến trúc tân cổ điển, các đường nét kiến trúc được cách tân một cách thanh nhã, kết hợp hài hòa với màu trắng chủ đạo đã tạo nên một diện mạo hoàn hảo đầy ấn tượng cho chủ đầu tư. Hơn nữa, trên nền trắng đặc trưng của phong cách kiến trúc tân cổ điển, gam màu xanh đen của hệ thống khung cửa cũng chính là điểm nhấn ấn tượng giúp công trình thêm mới lạ và độc đáo hơn bao giờ hết. Và đặc biệt hơn cả, sắc màu vàng đồng tại hệ thống sảnh của công trình đã góp phần nâng tầm đẳng cấp của mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng tại Hà Nội này.

Sự hòa quyện màu sắc một cách vô cùng tinh tế và hài hòa của đội ngũ kiến trúc sư đã giúp cho mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng trở nên sang trọng, độc đáo mà vẫn cuốn hút và đầy sức hấp dẫn đối với mọi khách hàng khi đến nơi đây. Một không gian mặt tiền được bố trí, thiết kế một cách khoáng đạt, tạo bố cục mạch lạc từ những đường nét kiến trúc khỏe khoắn, hệ thống cột trụ đăng đối khiến công trình vừa thể hiện được vẻ đẹp tân cổ điển vốn có của nhà hàng vừa mang đến dáng vẻ vững chãi và bề thế, trường tôn mãi với thời gian.

Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội vô cùng nổi bật và hút mắt

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội vô cùng nổi bật và hút mắt

Được thiết kế chủ đạo theo phong cách tân cổ điển nên mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng mang những yếu tố cách tân, toát lên thần thái sang trọng và vô cùng mới lạ. Vừa đơn giản trong việc sử dụng các hoa văn phào chỉ để trang trí mặt tiền theo đúng yêu cầu của chủ đầu tư vừa có bố cục tạo hình ngoại thất nhà khỏe khoắn vững chãi. Với lợi thiết 20m chiều rộng khiến mặt tiền này của nhà hàng khá rộng rãi khang trang, bao gồm hệ thống cửa sổ lớn bố trí khắp các tầng, khu vực gara để xe ô tô hợp lý tạo nên sự tiện nghi cho mỗi vị khách khi đến với ngôi nhà hàng này.

Phương án kiến trúc 2 của mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trức tân cổ điển tại Hà Nội cũng được chủ đầu tư đánh giá cao. Ở phương án này, chủ đầu tư lựa chọn phong cách tân cổ hơi hướng cổ xưa nên các đường nét kiến trúc cầu kỳ, phức tạp hơn chắc chắn làm nên điểm nhấn đặc biệt mà bất cứ du khách nào di chuyển qua cũng đều phải ngước nhìn và tò mò khám phá nhà hàng này. Tuy nhiên, phương án thiết kế này vẫn chưa thể hiện được hoàn toàn ý tưởng thiết kế của chủ đầu tư với hệ thống nhà mái thái đỏ nằm trên cao nên chủ đầu tư quyết định lựa chọn phướng án kiến trúc 1 cho nhà hàng của mình.

Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội - Phương án 2

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội – Phương án 2

Mặc dùng không được chủ đầu tư lựa chọn nhưng mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng cũng chinh phục được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích kiến trúc tân cổ điển. Cũng là sự hòa quyện giữa gam màu trắng, vàng và xanh đen được kết hợp một cách tinh tế khiến tổng thể công trình trở nên nổi bật và cuốn hút hơn. Ngoài ra, các đường nét kiến trúc cũng mang đậm nét đẹp của dòng kiến trúc tân cổ điển, khiến công trình thêm hấp dẫn người nhìn. Thêm vào đó, với hệ mái Mansard độc đáo mang đậm dáng dấp kiến trúc Pháp cũng là một trong những điểm nhấn riêng của nhà hàng, cuốn hút mọi khách hàng khi đến với không gian thưởng thức ẩm thực tuyệt vời này.

Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội sang trọng đầy đẳng cấp

Hình ảnh: Thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển tại Hà Nội sang trọng đầy đẳng cấp

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm với nhiều thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố, và đặc biệt là các mẫu thiết kế nhà hàng, thương hiệu Kiến trúc Kata đã và đang trở thành đơn vị thiết kế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm sẽ đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng để kiến tạo nên những không gian sống lý tưởng cùng những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu quả hơn bao giờ hết.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng kiến trúc tân cổ điển là dự án kinh doanh nhà hàng được đội ngũ kiến trúc sư Kiến trúc Kata thiết kế một cách tinh tế và theo ý của chủ đầu tư đã tạo nên một không gian thưởng thức ẩm thực lý tưởng cho gia chủ và các vị khách khi đến nơi đây.

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế mặt tiền nhà hàng:

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

5/5 - (1 bình chọn)
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký