Với sự phát triển của ngành du lịch, nhu cầu nghỉ dưỡng của con người ngày càng tăng lên. Chính vì thế những mẫu thiết kế khách sạn 5 sao, 4 sao được xây dựng ngày càng nhiều ở hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Nổi bật và ấn tượng trong thời gian gần đây là mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình của Kiến trúc Kata. Với tài năng cùng kinh nghiệm trong thiết kế khách sạn, mẫu khách sạn tại Thái Bình này đã tạo ra một không gian nội thất sang trọng, cao cấp, từ nội thất khu vực sảnh cho đến không gian phòng ngủ riêng tư,… đều được thiết kế tỉ mỉ, khoa học, mang đến một không gian tuyệt vời cho du khách.

Thiết kế khách sạn đẹp 5 sao đẳng cấp thực sự là công việc rất quan trọng trong công việc kinh doanh khách sạn để thu hút khách hàng, xây dựng một thương hiệu khách sạn lớn mạnh, vượt qua các đối thủ cạnh tranh, đạt được thành công trong kinh doanh ngành khách sạn này. Đầu tư vào các thiết kế khách sạn là sự lựa chọn tốt nhất để chủ đầu tư đạt được những mục tiêu mong muốn. Mời các bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu khách sạn đẹp 5 sao mã số KS 81021 trong bài viết dưới đây:

1. Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình – Mã số: KS 81021

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình - Mã số: KS 81021

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình – Mã số: KS 81021

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao 8 tầng hoành tráng này là một trong những công trình nổi bật nhất tại Thái Bình bởi không gian ngoại thất sang trọng cùng kiến trúc nội thất độc đáo. Với lối kiến trúc hiện đại cổ kính kết hợp phong cách hiện đại phương Tây, mẫu khách sạn đẹp này là một trong những mẫu điển hình trong lối kiến trúc thiết kế khách sạn đẹp nhất 2018. Bên cạnh đó, sở hữu đội ngũ kiến trúc sư sáng tạo và luôn học hỏi không ngừng các mẫu xu hướng thiết kế đẹp hiện nay thì Kiến trúc Kata là một trong những đơn vị thiết kế và thi công xây dựng thu hút khách hàng khi quý khách hàng có ý tưởng hoặc thiết kế riêng cho khách sạn của mình.

Dưới đây là một số thông tin về diện tích, công năng các tầng của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao thuộc sở hữu của chị Lanh tại Thái Bình với mã số KS 81021, mời bạn đọc cùng quý khách hàng tham khảo thêm:

Thông tin chung về mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình – Mã số: KS 81021

Chủ đầu tư: Chị Lanh Địa điểm: Thái Bình
Loại hình: Thiết kế khách sạn Số Tầng: 8 tầng
Diện tích xây dựng: 3000m2 Diện tích khu đất: 8000m2
Công năng:

  • Gara để xe cho khách và cán bộ nhân viên; quầy lễ tân; khu khách chờ; phòng ăn; khu chế biến; khu văn phòng; khu phòng nghỉ; khu café ngoài trời; phòng karaoke, khu trung tâm thương mại.
Đơn vị tư vấn thiết kế nhà ở: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và xây dựng Kata (KataHome)
Tổng mức đầu tư:
Năm thực hiện: 2018

2. Phối cảnh 3D chi tiết cho mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình – Mã số: KS 81021

Xu hướng thiết kế khách sạn hiện đại là sự tổng hợp và chắt lọc những gì tinh túy nhất, tiện nghi và hiện đại nhất nhằm đem đến cho khách hàng những không gian đẹp vượt bậc nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm nhiều năm thiết kế và triển khai nhiều dự án có quy mô, Kiến trúc Kata tự hào được đánh giá là công ty thiết kế và thi công uy tín và sở hữu bộ sưu tập thiết kế khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và trên 5 sao được đối tác, chủ đầu tư và đồng nghiệp trên khắp 3 miền đất nước tin tưởng và lựa chọn. Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao KS 81021 là một trong những công trình tiêu biểu, góp phần khẳng định thương hiệu Kiến trúc Kata tại Thái Bình nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình nhìn từ trên cao

Đặc biệt, với kiến trúc đạt độ hoàn hảo nhất định, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất và ngoại thất thiết kế trang nhã, phù hợp với toàn cảnh và tuân theo một phong cách thiết kế thống nhất, mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn 5 sao và các yêu cầu của chủ đầu tư chị Lanh. Ấn tượng nhất của ngoại thất công trình phải kể đến sắc màu trắng tinh khôi, thanh lịch và sang trọng chủ đạo của khách sạn. Gam màu trắng mang lại một không gian thư giãn sạch sẽ, sáng sủa kết hợp với các khung cửa màu đen đối lập nhấn mạnh sự hiện đại, sự bền vững và trường tồn với thời gian của khách sạn.

Xem ngay: Các mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao sang trọng và đẳng cấp nhất hiện nay

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình sang trọng với gam màu trắng

Hình ảnh: Mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình sang trọng với gam màu trắng

Được thiết kế đạt tiêu chuẩn xếp hạng 5 sao, mẫu khách sạn đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng phục vụ,… đã đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách về ăn, nghỉ, sinh hoạt, giải trí theo tiêu chuẩn của từng hạng mục. Mẫu khách sạn 5 sao này luôn đáp ứng đầy đủ tất cả các tiện nghi với một khách sạn 5 sao có từ các phòng tập gym, cho đến quầy bar, cafe, văn phòng hội trường, nhà hàng,… cho đến từng phòng ngủ với đa chủng loại hạng phòng nhằm mang đến một công trình nghỉ dưỡng hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho khách du lịch.

Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình

Hình ảnh: Một góc view của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình

Ngoài các dịch vụ bổ sung trong kinh doanh khách sạn, mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao này còn nổi bật với một trung tâm thương mại 4 tầng nằm ngay cạnh khách sạn mang đến sự tiện nghi trong quá trình nghỉ ngơi và thư giãn của các du khách khi đến đây. Với một trung tâm thương mại sang trọng cùng các quầy hàng đẳng cấp quốc tế, khi đến lưu trú tại khách sạn ở Thái Bình này, các vị khách du lịch sẽ không phải mang theo bất kỳ một đồ dùng nào nữa mà thoải mái mua sắm, lựa chọn các sản phẩm mà mình yêu thích ngay tại khu vực nghỉ dưỡng.

Toàn cảnh ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình

Hình ảnh: Toàn cảnh ngoại thất của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình

Và nổi bật trong phong cách kiến trúc hiện đại cổ kính từ trung tâm thương mại đến khu nghỉ dưỡng của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao này phải kể đến chất liệu kính cường lực cao cấp và bền vững. Hệ thống cửa kính vừa là nét đẹp cổ kính vừa là nét đẹp hiện đại đầy sang trọng cho công trình, tạo nên một giá trị thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho ngoại thất của mẫu khách sạn. Hơn nữa, chất liệu kính còn góp phần cân sáng cho không gian nội thất bên trong của từng phòng, tạo tầm view ra sân vườn đẹp, trong xanh và mát mẻ.

Thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình đẳng cấp và lôi cuốn

Hình ảnh: Thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình đẳng cấp và lôi cuốn

Hệ thống sân vườn của mẫu thiêt kế khách sạn đẹp 5 sao được quy hoạch một cách khoa học, hợp lý với sân bóng, công viên đi dạo được bố trú hợp lý, mang đến một không gian hoạt động thể thao thuận tiện và thoải mái nhất cho các vị khách nơi đây. Bên cạnh đó, hệ thống cây xanh, các mảng cỏ xanh, đài phun nước là một trong các yếu tố góp phần thể hiện vẻ đẹp cuốn hút của mẫu khách sạn này, góp phần tôn lên sự sang trọng, hiện đại vốn có của tổng thể công trình. Sân vườn là một trong các yếu tố mang đến sự sang trọng, cuốn hút và độc đáo cho mỗi mẫu thiết kế khách sạn nên việc tập trung vào thiết kế khách sạn luôn được các chủ đầu tư quan tâm.

3. Tiến độ thi công thực tế của mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình – Mã số: KS 81021

Tiến độ thi công mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình

Hình ảnh: Tiến độ thi công mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao tại Thái Bình

Hồ sơ thiết kế mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao bao gồm:

  • Bản vẽ chi tiết kiến trúc và phối cảnh ngoại thất 3D
  • Bản vẽ chi tiết nội thất, phối cảnh nội thất 3D
  • Bản vẽ kết cấu công trình
  • Bản vẽ hệ thống ME (Điện – Nước – Điều hòa – Thông gió – An ninh…)
  • Dự toán công trình: chi tiết chi phí xây dựng – Tổng mức đầu tư
  • Toàn bộ hồ sơ thiết kế công năng các phòng và kiến trúc đều được tư vấn hợp theo Phong thủy và tuổi của chủ đầu tư. Kích thước các phòng, chiều cao nhà và kích thước cửa đều theo kích thước phong thủy.

Các kiến trúc sư tại Kiến trúc Kata có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở với kiến thức chuyên môn và gu thẩm mỹ nghệ thuật cao cam kết sẽ sáng tạo hết mình mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho bạn và gia đình.

Kiến trúc Kata

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế biệt thự đẹp và thi công xây dựng mẫu thiết kế khách sạn đẹp 5 sao :

Email: jsc.kata@gmail.com

Hotline: 0988 688 373 – 088 888 3363

Rate this post
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN





    GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN



      VIDEO DỰ ÁN

      Xem thêm video những mẫu nhà đẹp và đẳng cấp
      Đăng ký